AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 17:57:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***แฟนพันแท้ 20 v มานี่หน่อย***  (อ่าน 8000 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มกราคม 2009 14:38:09 »

ไอ้รหัสเกรียร์ 
-130อ่ะ  คือ  อะไร  ติดรถอะไร  เครื่องอะไร 
-135อ่ะ  คือ  อะไร  ติดรถอะไร  เครื่องอะไร
-140อ่ะ  คือ  อะไร  ติดรถอะไร  เครื่องอะไร
 อะไรป่ะมานนี้
 แล้วส่วนต่างกันอย่างไร
 อันไหนดีที่สุดอะอ่ะ
 แล้วดูตรงไหนรู้อ่ะ 
 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 14:42:18 »

เรียง ตามปี เลย ท่าน 95-98
อันนี้เท่าที่รู้นะท่าน
130 ติดเครื่อง ปี 1995 ครับ ไม่มีเต็ด (เดิมๆ) แต่ผมมี 55+
135 ปีใหม่กว่าหน่อย มีเต็ดป่าวมะรู้
140 มีเต็ดติดมาแต่เกิด

อัตรทด ไม่รู้ว่ามันแตกต่างกันป่าว


วิธีดู
เค้าเขียนติดมาที่เสื้อเกียเลยอะ
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 15:08:00 »

ของผม 140 ครับ
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 16:54:45 »

ดูไงหว่า 130 135 140
แต่ของผมมัน 6 เกียร์
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 17:24:29 »

เรียง ตามปี เลย ท่าน 95-98
อันนี้เท่าที่รู้นะท่าน
130 ติดเครื่อง ปี 1995 ครับ ไม่มีเต็ด (เดิมๆ) แต่ผมมี 55+
135 ปีใหม่กว่าหน่อย มีเต็ดป่าวมะรู้
140 มีเต็ดติดมาแต่เกิด

อัตรทด ไม่รู้ว่ามันแตกต่างกันป่าว


วิธีดู
เค้าเขียนติดมาที่เสื้อเกียเลยอะ

ตาโต้ดูทีตรงไหนอะ เอารูปมาให้ดูหน่อยจิ เพื่อจะว่างฝาดำ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 18:09:38 »

ไอ้รหัสเกรียร์ 
-130อ่ะ  คือ  อะไร  ติดรถอะไร  เครื่องอะไร 
-135อ่ะ  คือ  อะไร  ติดรถอะไร  เครื่องอะไร
-140อ่ะ  คือ  อะไร  ติดรถอะไร  เครื่องอะไร
 อะไรป่ะมานนี้
 แล้วส่วนต่างกันอย่างไร
 อันไหนดีที่สุดอะอ่ะ
 แล้วดูตรงไหนรู้อ่ะ 
 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
รหัส มาร์ค ของline การผลิต ครับ ถ้ารหัส ของเกียร์จะเป็น C-52/C-56 ครับ
130 ติดเครื่องฝาบอร์นปี 93.5-94/ฝาดำ อันนี้ไม่มีLSD ติดมา ถ้ามีก็ แปลว่า ใส่เพิ่มเองไม่ได้ออกมาจากโรงงานครับ รหัสรุ่นเกียร์ C-56
135 ติดเครื่องฝาลายรุ่นสายหลบ ฝาบอร์น(91-93.4) อันนี้ไม่มีLSD ติดมา ถ้ามีก็ แปลว่า ใส่เพิ่มเองไม่ได้ออกมาจากโรงงานครับ รหัสรุ่นเกียร์ C-52
140 ติดเครื่องฝาดำ ตัวที่มี LSD จากโรงงาน LSD อันนี้รู้สึกจะไปพวก option ให้เลือกตอนซื้อรถได้ครับว่าจะเอาหรือไม่เอา รหัสรุ่นเกียร์ C-56

ดีที่สุดก็ เป็นเกียร์C-56 ล่ะครับ อัตราทด รอยต่อระหว่างเกียร์ชิดที่สุดในบรรดา 5เกียร์ ที่ไม่ใช่เกียร์close เกียร์แต่งจากสำนักแต่งต่างๆ

วิธีดู จะเขียน เป็นปากกาเคมีไว้ที่หัวหมูเกียร์ครับ สังเกตุดีๆ แต่ถ้ามันหายไปก็ ดูที่แถวๆเฟืองไมล์จะมีปากกาสีแดงกับสีเหลืองขีดไว้อันนั้นจะเป็นเกียร์ 130 ครับ
เท่าที่รู้เท่านี้ล่ะครับ จากประสบการณ์ที่ ดูเกียร์มาเป็นร้อยลูกได้แระ
ตอนแรกก็ ไม่รู้หรอกครับว่าดูตรงไหน แต่ประมาณว่ามีเก็บไว้ เยอะแระ ผ่านตามาเยอะครับ

แต่ให้ดีที่สุดก็ ส่องรูเลยครับ ชัวร์ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มกราคม 2009 12:02:01 โดย Corolaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 18:36:27 »

ตามพี่ Corolaza92  คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2009 19:11:45 โดย +!!โต้-ae!!+ » บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 18:44:53 »

ตามพี่ วิน คับ
นึกภาพไม่ออก  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 19:07:22 »

ตามพี่ วิน คับ
นึกภาพไม่ออก  เวียนหัว


อะ ลอง ดู  ที่หมึก ฟ้าๆ อะ



รูป ของ พี่ต๊อป นะครับ  เกียร์ 140 LSD
บันทึกการเข้า
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 19:20:24 »

อัตราทดของเกียร์ฝาดำ ชิดกว่าแน่นอนครับ  เรื่องรุ่นปี ตามน้องวินเลยครับ  วินมันดูจิ๋มเป็นร้อยเหมือนกัน มันบอกผม 55555
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 20:06:05 »

ความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 20:39:07 »

ตามพี่ วิน คับ
นึกภาพไม่ออก  เวียนหัว


อะ ลอง ดู  ที่หมึก ฟ้าๆ อะ



รูป ของ พี่ต๊อป นะครับ  เกียร์ 140 LSD

โอเค แหล่มเลย จะได้ง่ายต่อการเลือกหา อิอิ ^^
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 21:30:38 »

ตามพี่ วิน คับ
นึกภาพไม่ออก  เวียนหัว


อะ ลอง ดู  ที่หมึก ฟ้าๆ อะ



รูป ของ พี่ต๊อป นะครับ  เกียร์ 140 LSD

โอเค แหล่มเลย จะได้ง่ายต่อการเลือกหา อิอิ ^^

ถูกต้องนะคร๊าบ ของผมก้อ140แบบนี้เยย
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 12:04:59 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 13:12:41 »

เอาข้อมูลที่หามาได้ให้ครับอาจจะไม่ตรงนักไม่แน่ใจนะครับ หรือคลิกที่ลิ้งแล้วเซฟใส่เครื่องไว้เลยครับ ส่วนเรื่องดู ดูไม่เป็นครับ

http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_C_transmission

Toyota C transmission
From Wikipedia, the free encyclopedia
Jump to: navigation, search
Toyota Motor Corporation's C family is a family of manual transmissions built for small to mid sized front wheel drive vehicles (but also used in mid engine applications).

Contents
 [hide]
1 4 Speed transaxles
1.1 C40
1.2 C140
2 5 Speed transaxles
2.1 C50
2.2 C51
2.3 C52
2.4 C53
2.5 C54
2.6 C56
2.7 C57
2.8 C58
2.9 C59
2.10 C150
2.11 C151
2.12 C153
2.13 C154
2.14 C155
2.15 C250
2.16 C251
2.17 C550
2.18 C551
3 6 Speed transaxles
3.1 C60
3.2 C63
3.3 C64
3.4 C65M
3.5 C66/C66M
3.6 C160
4 See also
 


[edit] 4 Speed transaxles

[edit] C40
A 4-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th Reverse Final
3.545 1.904 1.310 0.969   

Applications:

Toyota Corolla

[edit] C140
A 4-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th Reverse Final
3.545 1.904 1.310 0.969   

Applications:

Toyota Starlet

[edit] 5 Speed transaxles

[edit] C50
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars. This gearbox is known to develop a fifth gear pop out problem as it ages, primarily due to worn shifter detents caused by the driver resting their hand on the shifter. (This was supersede by C52 Transmission) Is used in the early mk1 (AW11) MR2.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.310 0.969 0.815 3.250 3.722


Applications:

88-92 US Toyota Corolla 2WD SW, SEDAN
Toyota MR2

[edit] C51
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.233 0.885 0.725 3.250 


[edit] C52
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars. This will fit most Toyota A series engine [1] Is used in the later mk1 (AW11) MR2.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final Differential Gear Ratio
3.166 1.904 1.310 0.969 0.815 3.250 4.058 3.722

Applications:

88-91 US Toyota Corolla GTS
Toyota Starlet GT Turbo
Toyota MR2
Toyota AE101 Levin/Trueno

[edit] C53
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.310 0.969 0.725 3.250 

Applications:

Toyota Yaris 1.4 D-4D
Toyota Corolla 1.4 D-4D

[edit] C54
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.392 1.031 0.864 3.250 

Applications:

Toyota Yaris

[edit] C56
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.166 1.904 1.392 1.031 0.815 3.250 4.312

Applications:

Toyota Celica
Toyota Corolla
Toyota Starlet Glanza V
Toyota AE101 Levin/Trueno
Toyota AE111 Levin/Trueno

[edit] C57
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.166 1.904 1.233 0.969 0.725 3.520 


[edit] C58
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.233 0.969 0.725 3.250 


[edit] C59
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars. Similar to C52 but stronger.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.166 1.904 1.310 0.969 0.815 3.250 4.058

Applications:

Toyota Matrix
Toyota AE102 Corolla (Australia)
Toyota AE112R Sportivo Turbo (Australia)

[edit] C150
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.310 0.969 0.815 3.250 3.250

Applications:

Toyota Starlet Gi
Toyota Echo 2000-2005

[edit] C151
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.233 0.885 0.725 3.250 3.250


[edit] C153
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars including a limited slip differential.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.310 0.969 0.725 3.250 

Applications:

Toyota Starlet GT Turbo

[edit] C154
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars including a limited slip differential.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.392 1.031 0.864 3.250 


[edit] C155
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars including a limited slip differential.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.166 1.904 1.310 0.969 0.725 3.250 


[edit] C250
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.310 1.031 0.815 3.250 

Applications:

Toyota Avensis

[edit] C251
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.904 1.392 1.031 0.815 3.250 


[edit] C550
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.913 1.310 0.973 0.804 3.214 


[edit] C551
A 5-Speed Manual Transmission for FWD cars.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th Reverse Final
3.545 1.913 1.310 1.027 0.850 3.214 


[edit] 6 Speed transaxles

[edit] C60
Above 300+whp 3rd gear and Final Drive will break. Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th 6th Reverse Final
3.166 2.050 1.481 1.166 0.916 0.725 3.250 4.529

Applications:

2000-2005 Toyota Celica
Toyota Corolla
2003-2006 Toyota Matrix XRS
2003-2006 Pontiac Vibe GT

[edit] C63
Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th 6th Reverse Final
3.166 1.904 1.310 1.031 0.864 0.725   


[edit] C64
Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th 6th Reverse Final
3.166 2.050 1.481 1.166 0.916 0.815  4.529


Applications:

2000-2005 Toyota Celica with the 2ZZ-GE engine
Toyota Corolla Sportivo (Australia)
Toyota Corolla TS (Europe)
Toyota Corolla Compressor (Europe)
2005-2006 Toyota Corolla XRS (USA)
Toyota Corolla Fielder Z Aero Tourer (Japan)
Toyota Corolla Runx Z Aero Tourer (Japan)
2004-2007 Lotus Elise (North America/UK) (mid engine application)
2005-2007 Lotus Exige (US/UK) (mid engine application)

[edit] C65M
A 6-Speed Sequential Transmission.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th 6th Reverse Final
3.166 1.904 1.392 1.031 0.815 0.725   


[edit] C66/C66M
Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th 6th Reverse Final
3.166 1.904 1.310 0.969 0.815 0.725 3.250 4.529


[edit] C160
A 6-Speed Manual Transmission for FWD cars including a optional limited slip differential. Transmission with identification code ending with 12C are LSD equipped. Code ending with 12A are non-LSD.

Gear ratios for this transmission.

1st 2nd 3rd 4th 5th 6th Reverse Final
3.166 2.050 1.481 1.166 0.916 0.815 3.250 4.529

Applications:

Toyota AE111 Levin/Trueno



บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
noomtp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 13:45:24 »

แล้ว auto ดูยังไง มีให้ดูป่าวคับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ขายผ้าเบรคN SPORTS,N BRAKE,PROJECT MU ราคาพิเศษ
081-649-1275,083-222-7368(หนุ่ม)
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 14:18:27 »

เกียร์ auto คลิกลิ้งครับ
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_A_transmission
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 17:57:01 »

ชัดเจน  ขอบคุน
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 21:51:46 »

อ่านไม่หวัดไม่ไหว
บันทึกการเข้า
Narchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 มกราคม 2009 12:58:00 »

ถามแบบคนไม่รู้อะ
ที่เกียร์เอาปากกา เขียน ไว้ มันเขียนจากโรงงานเลยหรือ ว่า เขียนกันเอง
แล้วจะรู้ได้ไงว่า ของแท้แน่นอน

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

our loss is our gain
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!