AE. Racing Club
05 พฤศจิกายน 2024 15:09:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้มาแว้ววว 20v ฝาดำ +ขอคำชี้แนะด้วยค้าบบบบบบ  (อ่าน 5611 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 11:05:25 »

รบกวนนิดนึงคับ ไม่ทราบว่ารหัสเกียร์อยู่ตรงบริเวณไหนคับท่าน ถ้ามีโอกาสไปซื้อจะได้ดูเป็น ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 11:18:46 »



เครื่องถือว่าใช้ได้ครับ แต่ของบ้างอย่างทางร้านตัดมานะครับ

เช่นท่อต่างๆ สีดำและท่อ เหล็กน้ำมัน power และ senserบ้างตัวก็หายไปจากต่ำแหน่งด้วย ลองไล่ดูอีกที่แล้วกันครับ

เพราะได้เครื่องมาแล้วต้องมานั่งไล่ซื้อของชิ้นเล็กๆๆพวกนี้นะ เดียวมันจะเสียอีกหลายพันบาท

ทำให้จบแล้วมันจะหน้าใช้ครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 11:20:25 »

เค้าจะเอาปากกา เมจิก สีๆ เขียนไว้ที่ เสื้อเกียครับ พี่  

130   140  อ่ะครับ

ในกระทู้ขาย เครื่องของพี่ต๊อป มีอ่าครับ
บันทึกการเข้า
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 11:27:21 »

ขอบคุณครับน้าแฟร์
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 12:08:20 »

เค้าจะเอาปากกา เมจิก สีๆ เขียนไว้ที่ เสื้อเกียครับ พี่  

130   140  อ่ะครับ

ในกระทู้ขาย เครื่องของพี่ต๊อป มีอ่าครับ
ขอบคุณหลายๆครับท่าน
บันทึกการเข้า

com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 13:40:28 »

 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 14:05:43 »

ดีใจด้วยนะครับ

มี สาวก 20 valve เพิ่ม อีกแว้วว
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 15:56:29 »

แนะนำ ว่า ใช้ แพเดิม ดีกว่า ครับ
แต่ เอา สปริง ที่มากับแพ มาใช้ กับ ช๊อคเดิมๆ น่าจะดี ขึ้น  แล้วก็ เอา คาลิปเปอร์ กับ จาน มา ใช้ กับ ดุมเดิม เอาดีกว่า ครับ  อย่าลืมเพิ่มหม้อลม ซักนิดล่ะ   ชั้น ครึ่งกับ 2พอท เนี่ย มันอุ่นใจ ครับ  ที่แนะนำให้ใช้แพ สตรัทเดิมๆ ก็ เพราะ แพซุปเปอร์สตรัท ถ้า คุณไม่ใช่คนที่อยู่ในแวดวง ค้าอะไหล่ เวลา มันหลวม คุณจะประสบปัญหา ในการเซอร์วิส มันมากๆ ครับ  ทำดีแค่ไหน ก็ สู้ญี่ปุ่นทำไม่ได้ ครับ 

ส่วนเรื่องเครื่อง  คงไม่ยากอะไรในการวาง  สำคัญที่ ระบบไฟ ครับ ยังไง ก็ ตามงานให้ดีครับ เพราะฝาดำ ที่ระบบไฟ ไม่สมบูรณ์ เนี่ย โดน FE ขึ้น เอา ง่ายๆ ได้ เลย ครับ

ที่เหลือ ก้ ไม่มี อะไร ขอให้สนุกกับฝาดำ ครับ  Wink

โดน FE ขึ้นหมายถึงอะไรเหรอคับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 16:03:31 »

เป็นเครื่องที่กินน้ำมันน้อยจริงๆครับ วิ่งใช้งานได้ปกติ(ถ้าไม่แต่ง) ผมเลยไม่อยากแต่งเลยครับ เดิมๆขับสบายมากๆ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 16:15:11 »

แนะนำ ว่า ใช้ แพเดิม ดีกว่า ครับ
แต่ เอา สปริง ที่มากับแพ มาใช้ กับ ช๊อคเดิมๆ น่าจะดี ขึ้น  แล้วก็ เอา คาลิปเปอร์ กับ จาน มา ใช้ กับ ดุมเดิม เอาดีกว่า ครับ  อย่าลืมเพิ่มหม้อลม ซักนิดล่ะ   ชั้น ครึ่งกับ 2พอท เนี่ย มันอุ่นใจ ครับ  ที่แนะนำให้ใช้แพ สตรัทเดิมๆ ก็ เพราะ แพซุปเปอร์สตรัท ถ้า คุณไม่ใช่คนที่อยู่ในแวดวง ค้าอะไหล่ เวลา มันหลวม คุณจะประสบปัญหา ในการเซอร์วิส มันมากๆ ครับ  ทำดีแค่ไหน ก็ สู้ญี่ปุ่นทำไม่ได้ ครับ 

ส่วนเรื่องเครื่อง  คงไม่ยากอะไรในการวาง  สำคัญที่ ระบบไฟ ครับ ยังไง ก็ ตามงานให้ดีครับ เพราะฝาดำ ที่ระบบไฟ ไม่สมบูรณ์ เนี่ย โดน FE ขึ้น เอา ง่ายๆ ได้ เลย ครับ

ที่เหลือ ก้ ไม่มี อะไร ขอให้สนุกกับฝาดำ ครับ  Wink

โดน FE ขึ้นหมายถึงอะไรเหรอคับ
ก็หมายถึงโดยเครื่อง 4AF สวนไงครับ
บันทึกการเข้า
KON@EE90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


จนเงินตรา แต่ไม่จนปัญญา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 16:15:37 »

เป็นเครื่องที่กินน้ำมันน้อยจริงๆครับ วิ่งใช้งานได้ปกติ(ถ้าไม่แต่ง) ผมเลยไม่อยากแต่งเลยครับ เดิมๆขับสบายมากๆ

นี่หมายถึงแต่งรถ หรือแต่งภรรยาหว่า??  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 16:52:20 »

เป็นเครื่องที่กินน้ำมันน้อยจริงๆครับ วิ่งใช้งานได้ปกติ(ถ้าไม่แต่ง) ผมเลยไม่อยากแต่งเลยครับ เดิมๆขับสบายมากๆ

เห็นปะละโง้ใช้ FE สะเต็ปเทพพงษ์งามอะไรของเองมานาน 55
บันทึกการเข้า

kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 16:52:56 »

แนะนำ ว่า ใช้ แพเดิม ดีกว่า ครับ
แต่ เอา สปริง ที่มากับแพ มาใช้ กับ ช๊อคเดิมๆ น่าจะดี ขึ้น  แล้วก็ เอา คาลิปเปอร์ กับ จาน มา ใช้ กับ ดุมเดิม เอาดีกว่า ครับ  อย่าลืมเพิ่มหม้อลม ซักนิดล่ะ   ชั้น ครึ่งกับ 2พอท เนี่ย มันอุ่นใจ ครับ  ที่แนะนำให้ใช้แพ สตรัทเดิมๆ ก็ เพราะ แพซุปเปอร์สตรัท ถ้า คุณไม่ใช่คนที่อยู่ในแวดวง ค้าอะไหล่ เวลา มันหลวม คุณจะประสบปัญหา ในการเซอร์วิส มันมากๆ ครับ  ทำดีแค่ไหน ก็ สู้ญี่ปุ่นทำไม่ได้ ครับ 

ส่วนเรื่องเครื่อง  คงไม่ยากอะไรในการวาง  สำคัญที่ ระบบไฟ ครับ ยังไง ก็ ตามงานให้ดีครับ เพราะฝาดำ ที่ระบบไฟ ไม่สมบูรณ์ เนี่ย โดน FE ขึ้น เอา ง่ายๆ ได้ เลย ครับ

ที่เหลือ ก้ ไม่มี อะไร ขอให้สนุกกับฝาดำ ครับ  Wink

โดน FE ขึ้นหมายถึงอะไรเหรอคับ
ก็หมายถึงโดยเครื่อง 4AF สวนไงครับ

แล้วเราจะเช็คได้ยังไงคับ ว่าระบบไฟสมบูรณ์หรือเปล่าน่ะครับ
บันทึกการเข้า

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 17:02:27 »

 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ อยากได้มั่งจัง  20vอิอิ  ยินดีด้วยครับ  มาแรงจิงๆ 20vเนี่ย  ไม่สนซุปมั่งหรอ อิอิ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
dendepapepe
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 805



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 20:59:57 »

กำเนิดตัวแรงอีกแล้วคร้าบบบ    อ้อน อ้อน ของเรามันแค่เดิมๆ อยากได้มั่กอ่ะ  ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:21:37 »

ยินดีด้วยคับ.....
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
cap
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:32:56 »

ปีของฝาดำ  จริงๆ......
บันทึกการเข้า
โน้ต extreme engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:45:53 »

ขับมันส์จริงๆครับคอนเฟิร์ม เคยลากเลย180 กล่องตัดไป3ที
บันทึกการเข้า

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นิวเมติกและระบบเบรคครับ สุดยอด
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 00:59:34 »

ได้มาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 02:06:32 »

แรงกันแล้วก็ขับรอผมมั่ง
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!