AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 00:54:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พวงมาลัยพาวเวอร์มันหนักครับ แก้ไขยังไงดี  (อ่าน 8319 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ass111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168


ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มกราคม 2552 09:25:01 »

ลองขับของคนอื่นดู คนละเรื่องเลย ของผมยังกะพาวเย่อ ลองดูตามแล็คก็ไม่มีรั่ว น้ำมันก็ไม่ขาด เมื่อก่อนมันก็ไม่ค่อยหนักนะครับพอเปลี่ยนเครื่องมันหนักขึ้นเลย ถามช่างก็บอกว่าไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับพาวเวอร์เลย ต้องแก้ไขยังไงดีครับ แฟนขับไม่ค่อยไหว
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 09:47:06 »

ติดเครื่อง กับดับเครื่อง หนักเท่ากันมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ass111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168


ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 09:52:20 »

ติดเครื่อง กับดับเครื่อง หนักเท่ากันมั้ยครับ
ไม่เท่าครับ ติดเครื่องเบากว่า
บันทึกการเข้า

Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 10:30:51 »

ติดเครื่อง กับดับเครื่อง หนักเท่ากันมั้ยครับ
ไม่เท่าครับ ติดเครื่องเบากว่า

>>>  รอคำตอบ จาก กูรู ด้วยคนครับ.....
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 10:35:54 »

ถ้ายังงั้น ก็แปลว่าปั๊มเพาเวอร์ทำงานปกติ
แต่ที่ไม่ปกติ อาจมาจากพวกระบบท่อลมที่ใช้สำหรับเครื่องที่วางมาใหม่ อาจไม่เหมาะกับแร๊คเพาเวอร์ที่ใช้อยู่ครับ มันก็เลยทำให้หนักอยู่พอสมควร บวกกับแร๊คที่มีอายุใช้งานมานานก็จะเสื่อมสภาพไปบ้างครับ

ลองถ่ายน้ำมันเพาเวอร์ดูก่อนก็ได้ครับว่าดีขึ้นบ้างมั้ย แล้วค่อยไปหาแร๊คที่มันใช้กับเครื่องตัวใหม่ได้ดี แต่มันก็ยากนะครับที่จะหาได้ให้เบาแบบเก่า เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอันไหนมันดีจนกว่าจะมาติดตั้งลองใช้งานจะไม่คุ้มกับเงินที่ต้องเสียไป
บันทึกการเข้า
noomtp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 12:40:08 »

อีกสาเหตุหนึ่งคือตัวปั่นเพาเวอร์เสียครับ น้ำมันเพาเวอร์จะไม่หาย น้ำมันเต็มเท่าเดิม ไม่มีที่รั่ว แร็คก้อไม่รั่ว แต่ตัวปั๊มที่ปั่นน้ำมันเข้าระบบมันทำงานไม่ได้หรือไม่ดีเท่าที่ควร

เคยเจอสาเหตุนี้ เปลี่ยนตัวปั๊มเพาเวอร์ใหม่ก้อหายครับ...ลองดูเป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ.....
บันทึกการเข้า

ขายผ้าเบรคN SPORTS,N BRAKE,PROJECT MU ราคาพิเศษ
081-649-1275,083-222-7368(หนุ่ม)
ass111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168


ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มกราคม 2552 13:45:14 »

อีกสาเหตุหนึ่งคือตัวปั่นเพาเวอร์เสียครับ น้ำมันเพาเวอร์จะไม่หาย น้ำมันเต็มเท่าเดิม ไม่มีที่รั่ว แร็คก้อไม่รั่ว แต่ตัวปั๊มที่ปั่นน้ำมันเข้าระบบมันทำงานไม่ได้หรือไม่ดีเท่าที่ควร

เคยเจอสาเหตุนี้ เปลี่ยนตัวปั๊มเพาเวอร์ใหม่ก้อหายครับ...ลองดูเป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ.....
ต้องลองไปเช็คดูซะแล้ว
บันทึกการเข้า

ชายน้อย อัลลาโน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292


เด็กน่าน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มกราคม 2555 09:20:24 »

ผมก็เป็นได้คำตอบแลวมาบอกด้วยนะครับค่าเสียหายด้วย
บันทึกการเข้า

"You get the best out of others when you give the best of yourself."
"คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!