AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 12:16:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลผู้ที่ใช้4E-FTEและ20Vหน่อยคับ  (อ่าน 6741 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2009 22:34:04 »

กำลังตัดสินใจเลือกระหว่างสองตัวนี้อยู่คับ เวียนหัว
จะวางใน110



เพื่อนสมาชิกท่านใดใช้เครื่องตัวไหนรบกวนขอข้อมูลการวาง,การเลือกเครื่อง,การใช้งาน,ปัญหาที่พบบ่อย,ข้อควรระวัง,หรืออื่นๆ
เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้วยคับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กุมภาพันธ์ 2009 22:38:58 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


083-8589591,ID LINE:amm-bk


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2009 22:44:49 »

20 v
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2009 22:46:54 »

ตามคุณแอ้มบอกและครับ แหล่มเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 01:42:25 »

4Eเป็นเครื่องที่แรงครับถ้าอยู่ใน starlet
ถ้าเป็นบอดี้ AE ก็ ขอ ccเยอะไว้ก่อนน่าจะดีกว่านะครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 02:09:15 »

 ตรบมือ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 07:46:02 »

ราคาปัจจุบันเชียร์ 20V

20 v

ลอง PM ไปหาคนนี้ได้ ใช้ 4E Bo มาก่อน
สรุปตอนนี้จบกับ 20V ฝาดำ   
4E Bo เครื่องเล็ก วิ่งมากๆ แล้วเหนื่อย
เหมาะเป็นรถใช้งานในเมืองและจ่ายกับข้าว ไม่ได้แรงมากมายจ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
tong1313
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 07:56:05 »

4A-GE 20V 20000 บาท ค่าแรงวางเบ็ดเสร็จ 12000 บาท
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 09:02:26 »

ต้องลองขับ ลองนั่งดู เพราะเครื่อง 2 ตัว นิสัยต่างกันนะครับ
20v แรงกว่าอยู่แล้วครับ ทั้งต้นทั้งปลาย เครื่อง 1600 มีวาล์วแปรผัน ตระกูล GE ด้วย วิ่งกันยาวๆนี่แรงเหลือๆครับ
4e ซีซีมันน้อย หอยลูกเท่ากำปั้น แถมเป็นเครื่องในตระกูล FE ด้วย เน้นประหยัด ไม่ได้แรงอะไรเลย แต่ก็ขับสนุกดีครับ ได้ฟีลของเทอร์โบแบบขำๆ
ถามใจตัวเองก่อนครับ ว่าชอบแบบไหน ลักษณะการขับขี่เป็นยังไง ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆครับ จะได้ไม่ผิดหวัง
เห็นมีหลายคนครับ ที่วาง 4e แล้วไม่แรงดั่งใจ ก็ไปเล่นตัวอื่น
แต่ก็มีบ้างบางคนที่ขับ 20v แล้วมานั่ง 4e ดันติดใจซะงั้น..
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 09:31:31 »

เชียร์ 20BV
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 10:21:05 »

20V
บันทึกการเข้า
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 11:13:04 »

 20 V แน่นอนกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 11:47:12 »

ต้องลองนั่งครับ  แล้วตัดสินใจด้วยตัวเองนะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 12:42:58 »

20 V ด้วยละกานครับ ถ้าจะซิ่งไม่ซิ่ง

7A-FE เลยครับ
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 12:48:18 »

110 ต้องเป็นฝาดำครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 13:27:52 »

4A-FE โม เต็มๆ ที่ขาย แถวๆ น้ก็ได้ครับ ประหยัดดี

แต่ถ้าจะให้วิ่นเท่า เจ้าของเดิม

ต้อง มีกล่อง จูน
เกีย C60 แบบ มาน
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 14:15:13 »

4A-FE โม เต็มๆ ที่ขาย แถวๆ น้ก็ได้ครับ ประหยัดดี

แต่ถ้าจะให้วิ่นเท่า เจ้าของเดิม

ต้อง มีกล่อง จูน
เกีย C60 แบบ มาน
ถูก555
บันทึกการเข้า

yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 14:28:42 »

เพิ่งลง4eครับ! ไม่เคยใช้ 20v นะครับแต่ตอนลงก็มีหลายคนว่า20vลแล้วจบกว่าแรงกว่าแต่ว่าชอบฟิล เทอร์โบเลยลง4e ตามจัยตัวเองครับจะได้ไม่โทดตัวเองทีหลังว่าทำไมไม่ลงที่เราชอบ
ส่วนตัวถูกจัยครับกับ4eโบ(ผมใช้วิ่งในเมืองครับเคยวิ่งออกต่างจังหวัดผมว่าก็ไม่ขี้แหล่นะครับ)

สรุปลงตามที่ตัวเองชอบและการใช้งานดีที่สุดนะผมว่า
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 18:41:26 »

4E boแรงสู้ฝาดำไม่ได้แน่นอนครับ
แต่จะได้ ความประหยัด กับ ฟิว เทอร์โบมาแบบขำขำ ครับ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 19:04:37 »

20 v
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 19:20:03 »

20 v 6 speed
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!