AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 12:15:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูลผู้ที่ใช้4E-FTEและ20Vหน่อยคับ  (อ่าน 6739 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 19:37:33 »

ถ้า20v ต้อง 6speed ไม่งงั้นก้อ4aซุบครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 19:53:20 »

กำลังตัดสินใจเลือกระหว่างสองตัวนี้อยู่คับ เวียนหัว
จะวางใน110



เพื่อนสมาชิกท่านใดใช้เครื่องตัวไหนรบกวนขอข้อมูลการวาง,การเลือกเครื่อง,การใช้งาน,ปัญหาที่พบบ่อย,ข้อควรระวัง,หรืออื่นๆ
เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้วยคับ คำนับ


20V BT  5M/T LSD

วางใน EE100 ผม เครื่องเดิมคาร์บู ก็แปลงบริเวณซุ่มล้อด้านคนขับ บริเวณแท่นเครื่องครับ เจาะรูเพิ่มหน่อยนึงครับ
เลือกเครื่อง ผมให้ช่างเลือกให้ครับ
การใช้งาน ก็วิ่งสบายๆแอร์เย็น เพลงดังครับ (เครื่องมันไม่ได้เป็นเครื่องเทพแต่อย่างในครับ มันเป็นเครื่องที่อยู่ในบอดี้ที่ญี่ปุ่นแค่นั้นเองครับ)
ปัญหาที่พบบ่อย  เครื่องทุกตัวถ้าวายไม่ครบ หรือช่างมั่ว วิ่งได้แต่วิ่งไม่เต็มประสิทธิภาพครับ เช่น วิ่งไม่ออกเลย  เร่งไม่ขึ้น รอบไม่ตวัด กินน้ำมันเชื่อเพลิง รอบเดินเบา สูงมากๆ เป็นต้นครับ
ข้อระวัง คือ ต้องทำช่วงล่าง และเบรกเพิ่มด้วยครับ
              งบน้อยๆ ก็อับเกรดผ้าเบรกให้สูงขึ้นครับ เช่นเบนดิกเมลตั้นคิง ครับ พออยู่บ้างครับ
            งบเหลือๆหน่อย ก็ทำตาม ศรัทา ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 21:18:12 »

20 วาว์ลฝาดำเหรอ เท่าที่ใช้มา ไม่ค่อยดีเลยอ้ะ

ข้อ 1 มันทำให้เราตรีนหนักขึ้น
ข้อ 2 มันทำให้เรา "ไม่" มีลุ้นว่ามันจะไปถึง 180 มั้ย
ข้อ 3 พอไปถึง 180 มันก้อจะตัดตลอด ต้องเลี้ยงไว้ใกล้ ๆ 180
ข้อ 4 มันก็เลยทำให้เราต้องเสียตังไปหาตัวปลดล๊อคความเร็วมาใส่
ข้อ 5 มันทำให้เีรานิสัยเสีย เพราะเราจะชอบเล่นวิ่งไล่จับกับรถคันอื่นมากขึ้น
ข้อ 6 มันอาจจะทำให้คุณอายุสั้นลง T__T

5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 21:20:24 »

20 วาว์ลฝาดำเหรอ เท่าที่ใช้มา ไม่ค่อยดีเลยอ้ะ

ข้อ 1 มันทำให้เราตรีนหนักขึ้น
ข้อ 2 มันทำให้เรา "ไม่" มีลุ้นว่ามันจะไปถึง 180 มั้ย
ข้อ 3 พอไปถึง 180 มันก้อจะตัดตลอด ต้องเลี้ยงไว้ใกล้ ๆ 180
ข้อ 4 มันก็เลยทำให้เราต้องเสียตังไปหาตัวปลดล๊อคความเร็วมาใส่
ข้อ 5 มันทำให้เีรานิสัยเสีย เพราะเราจะชอบเล่นวิ่งไล่จับกับรถคันอื่นมากขึ้น
ข้อ 6 มันอาจจะทำให้คุณอายุสั้นลง T__T

5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5



โคะ
ใช่เลย ข้อ 6 เนี่ย ช่วงนี้ เลย เอา ดีแม๊กมาขับ แทน อิอิ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 21:34:53 »

20 วาว์ลฝาดำเหรอ เท่าที่ใช้มา ไม่ค่อยดีเลยอ้ะ

ข้อ 1 มันทำให้เราตรีนหนักขึ้น
ข้อ 2 มันทำให้เรา "ไม่" มีลุ้นว่ามันจะไปถึง 180 มั้ย
ข้อ 3 พอไปถึง 180 มันก้อจะตัดตลอด ต้องเลี้ยงไว้ใกล้ ๆ 180
ข้อ 4 มันก็เลยทำให้เราต้องเสียตังไปหาตัวปลดล๊อคความเร็วมาใส่
ข้อ 5 มันทำให้เีรานิสัยเสีย เพราะเราจะชอบเล่นวิ่งไล่จับกับรถคันอื่นมากขึ้น
ข้อ 6 มันอาจจะทำให้คุณอายุสั้นลง T__T

5 5 5 5 5 5 5 5 5 5 5
วางมา 2 เดือน ตรงทุกประเด็น
เชียร์เจ้าของกระทู้วาง 21v ไปเลย 20v เยอะแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 21:42:56 »

ขอบคุณทุกคนที่ให้ข้อมูลคับ
เริ่มไหลๆไป20Vซะแหละ คำนับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 22:09:00 »

4aซุปไม่อยากแน่นำครับ เก่าไปแล้วครับกินน้ำมันกว่ามากครับ ปลายๆโดน 20 v อีกและครับ เทคโนโลยี่ มันต่างกันเยอะครับ
บันทึกการเข้า

▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 00:45:16 »

แล้วถ้า 4e ทำนิดหน่อยบูส ประมาณเกือบบาร์ จะวิ่งสูสีกะ 20 ป่าวคับพี่ๆ อยากรู้
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 01:37:42 »

4e โบไม่แรงคับ ยืนยัน...
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 01:43:17 »

4e โบไม่แรงคับ ยืนยัน...

แล้วไอ้ที่เพลาขาดน่ะ ไม่ใช่ 4E รึไงวะ 55555

ก็บอกไปดิ กว่าจะแรง หมดไปเท่าไหร่ คิก ๆ ๆ ๆ

เอาแรงแบบใช้งานก็เลือก CC เยอะ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 11:12:30 »

แล้วถ้า 4e ทำนิดหน่อยบูส ประมาณเกือบบาร์ จะวิ่งสูสีกะ 20 ป่าวคับพี่ๆ อยากรู้
ส่วนใหญ่ ที่บูสบาร์ แล้วไม่ทำเพิ่ม เห็นพังมาหลายคันแล้วครับ เอาแค่ที่มันบูสได้ก็พอแล้วครับ จะได้ใช้กันไปนานๆ
บันทึกการเข้า

EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 14:04:36 »

4e โบไม่แรงคับ ยืนยัน...

หลอกชัดๆ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 20:47:34 »

 แบบว่า แบบว่า

ผมโดน 4e-fte ในบอดี้ 323 มาคับ  แบบว่า แบบว่า

บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 13:00:20 »

แบบว่า แบบว่า

ผมโดน 4e-fte ในบอดี้ 323 มาคับ  แบบว่า แบบว่า












โดนไรอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 17:26:03 »

20V BT ครับ เชียร์ใจขาดดิ้น ขนาดของผมเป็น AUTO

ก็ดึงสนุกได้ใจเหมือนกันน้า ขับสนุกครับใช้เกียร์ให้เป็น

20V เลยจ้าา วางเลย วางเลย วางเลย
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 20:32:20 »

แบบว่า แบบว่า

ผมโดน 4e-fte ในบอดี้ 323 มาคับ  แบบว่า แบบว่า












โดนไรอ่ะคับ


โดน น้องเค้า มุดหนีครับ  ใจไม่กล้า พอครับ กัวมิด  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 20:56:03 »

4aซุปไม่อยากแน่นำครับ เก่าไปแล้วครับกินน้ำมันกว่ามากครับ ปลายๆโดน 20 v อีกและครับ เทคโนโลยี่ มันต่างกันเยอะครับ

วางมาเสร็จขอลองด้วยขำๆนะคร๊าบ อยากรู้เหมือนกันว่ายาวๆเป็นไง เต็มๆเน้นๆไม่มีออมให้...มีเท็คมาแจมด้วยหลายลำนะ อิ อิ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2009 21:04:30 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 21:53:33 »

รูปรถด้านซ้ายของพี่ yoshio ae โหดมากๆๆเลยครับ

ล้อพี่เปลี่ยนใหม่หรอครับ เต็มดีนะครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 22:15:55 »

4aซุปไม่อยากแน่นำครับ เก่าไปแล้วครับกินน้ำมันกว่ามากครับ ปลายๆโดน 20 v อีกและครับ เทคโนโลยี่ มันต่างกันเยอะครับ

วางมาเสร็จขอลองด้วยขำๆนะคร๊าบ อยากรู้เหมือนกันว่ายาวๆเป็นไง เต็มๆเน้นๆไม่มีออมให้...มีเท็คมาแจมด้วยหลายลำนะ อิ อิ...
ได้เลยครับพี่ เดี๋ยวชวนเจ้านัดไปด้วยนะ ผมก็อยากรู้ว่าไอ 6 เกียร์เนี้ยมันวิ่งยังไง อิอิ ว่าแต่ว่า แล้วผมจะไหวปะเนี้ยกับ b16 หุหุ
ปล.พี่เปลี่ยนแนวรถหรือครับ ใส่ vip สงใสจะเอาแบบ โหดแบบVIP คิ คิ...
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 22:26:53 »

4aซุปไม่อยากแน่นำครับ เก่าไปแล้วครับกินน้ำมันกว่ามากครับ ปลายๆโดน 20 v อีกและครับ เทคโนโลยี่ มันต่างกันเยอะครับ

วางมาเสร็จขอลองด้วยขำๆนะคร๊าบ อยากรู้เหมือนกันว่ายาวๆเป็นไง เต็มๆเน้นๆไม่มีออมให้...มีเท็คมาแจมด้วยหลายลำนะ อิ อิ...
ได้เลยครับพี่ เดี๋ยวชวนเจ้านัดไปด้วยนะ ผมก็อยากรู้ว่าไอ 6 เกียร์เนี้ยมันวิ่งยังไง อิอิ ว่าแต่ว่า แล้วผมจะไหวปะเนี้ยกับ b16 หุหุ
ปล.พี่เปลี่ยนแนวรถหรือครับ ใส่ vip สงใสจะเอาแบบ โหดแบบVIP คิ คิ...


คลอง 5 ดีกว่า  น้า....  ปลอดภัย ดี อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!