Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
|
|
« เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 22:26:52 » |
|
เป็นการได้รับการบริการที่หวยแตกจาก บ.มิตรแท้ประกันภัยครับ เลยมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง
นี้เป็นข้อความที่ผมส่งไปถึง บ.มิตรแท้ประกันภัย นะคับ ไม่รู้เค้าจะรับรู้อะไรหรือป่าว ผมมีเรื่องการบริการที่ ไม่ได้เรื่องของ บ.มิตรแท้ประกันภัย โดยผมได้ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์เบียดกันบนทางด่วนโทล์เวย์ ในวันที่เกิดเหตุเป็นวันศุกร์ที่ 30 ม.ค.52 ไม่สามารถตกลงกันได้ โดยได้นัดเอารถเข้าตรวจสอบที่กองพิสูทธิหลักฐาน แต่ติดวันศุกร์พนักงานตรวจสอบไม่ว่างแล้ว จึงนัดหมายกันในวันจันทร์ โดยมีตัวแทนพนักงานประกันชื่อคุณนำโชค เป็นผู้ดูแล และนัดหมายกันเป็นที่เรียบร้อย วันจันทร์ที่ 2 ก.พ.52 เวลา 08.00 น. จากนั้นเมื่อถึงวันจันทร์ ผมก็เดินทางไปยัง สน.วิภาวดี ตามนัดหมายของเจ้าพนักงาน เพื่อนำรถเข้าตรวจสอบ โดยได้นั่งรอตัวแทนประกันภัย จาก บ.มิตรแท้ประกันภัย ในระหว่างรอ เจ้าพนังงานก็ได้เรียกคู่กรณีกับผมไป เพื่อตกลงให้ยอมความกันจะได้ไม่ต้องยุ่งยากทั้ง 2 ฝ่าย โดยคู่กรณีได้เสนอว่า "ต่างคนต่างซ่อม" ผมไม่ยอมเพราะผมไม่ผิด ก็แยกกันไป รอประกันทางฝ่ายผม เวลา 09.30 น. ตัวแทนประกัน บ.มิตรแท้ฝ่ายผมก็ยังไม่มา เจ้าพนักงานก็ได้เรียกเข้าไป เพื่อตกลงกันอีกครั้ง โดยสอบถามแบบเดิม ว่าตกลงกันเองดีกว่าจะได้ไม่ยุ่งยาก ผมก็เลยบอกว่า ถ้าซ่อมรถให้ผม ผมก็ไม่อะไรจบ แต่ถ้าให้ผมซ่อมเองผมไม่ยอม เพราะผมไม่ได้เป็นคนผิดและปาดหน้าทำให้เกิดความเสียหาย และไม่ได้เป็นฝ่ายเปลี่ยนช่องทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ขอให้ผมจากห้องที่ตกลงกัน เพื่อที่จะคุยกับคู่กรณี ต่อมาประมาณ 10.00 น.เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งกับผมว่า ทางคู่กรณียอมเป็นฝ่ายผิดแล้วยอมซ่อมรถให้กับผม ผมก็เลยทำเรื่องยอมความและลงบันทึกประจำวัน รับใบเครมประกันจาก บ.เมืองไทยประกันภัย ในเวลาตอนนั้น ประมาณ 10.30 น.แล้ว ตัวแทนประกัน บ.มิตรแท้ก็ยังไม่มา ผมจึงโทรไปสอบถามที่ Call Center และแจ้งว่าผมได้นัดกับตัวแทนประกันไว้ แต่ทำไมเขาไม่มาตามนัด จากนั้น หัวหน้าของคุณนำโชคชื่อคุณนรุธ ได้โทรติดต่อมา เพื่อสอบถามเหตุการณ์และใช้วาจาที่ ไม่มีความสุภาพ แข็งกระด้าง เหมือนคน อารมณ์เสีย โดยไม่มีการขอโทษ หรือรู้สึกว่าการทำงาน ของผู้ใต้บังคับบัญชาของตนทำผิดต่อลูกค้าผู้ซื้อประกันจาก บ. ที่ตนทำงานอยู่ พอผมพูดบอกว่าผมเป็นลูกค้าคุณ คุณผิดนัดกับผมขอโทษยังไม่มีสักคำ แล้วคุณยังมาพูดจากระด้าง ไร้อารมณ์ใส่ผมอีกเหรอ จากนั้นจึงเริ่มรู้สึกตัวเองมั่ง ถึงค่อยพูดจาดีขึ้นแต่ก็ยังออกแนวจิกโก้ อยู่บ้าง ซึ่งเป็นการทำงานโดยที่ไม่มีหัวใจในการบริการ เลยแม้แต่น้อย ผมไม่อยากพูดกับคุณนรุธ อีก และขอชื่อผู้จัดการที่เป็นหัวหน้าทางคุณนรุธ อีกซึ่งชื่อคุณบุญเลิศ ก็เลยโทรเข้าที่ Call Center และขอให้ต่อสายไปที่โต๊ะทำงาน ของคุณบุญเลิศหัวหน้าคุณนรุธ และก็ไม่รับสายคิดว่าคงได้รับข้อมูลว่าผมจะโทรไปจึงไม่ยอมรับสาย จากนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อไปอีก เพราะคิดว่าคงไร้ประโยชน์ ที่จะทำให้คนที่ทำงานโดยไม่สนใจดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้น อีกอย่างมานั่งคิดผมถือประกันประเภท 3 อยู่เบี้ยประกันในระดับถูกๆ คงไม่ให้การดูแลดีๆ เหมือนผู้ที่ถือประกันประเภทที่ 1 หรือป่าว ก็ไม่เป็นไรครับสำหรับ บ.มิตรแท้ประกันภัย คงไม่ได้ลูกค้าอย่างผมแล้ว และคงไม่ได้เงินเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ หรือญาติผม อีกแม้แต่บาทเดียว ผมคิดว่า บ.มิตรแท้ประกันภัย นี้ คงดีแต่ที่จะสร้างภาพ ออก TV สร้างความเชื่อถือ แต่ไม่มีความจริงใจ โดยสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมที่เป็นลูกค้าต้องดำเนินเรื่องและตกลงกับคู่กรณีเองทั้งหมด ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆจาก บ.ประกันภัยที่ผมให้ความไว้วางใจเลย และผมจะส่งต่อข้อความนี้ไปให้กับทุก E-Mail และทุกเว็ปบอร์ดที่ผมรู้จักคับ ขอบคุณในบริการที่ไม่ได้เรื่องและไม่สนใจลูกค้าครับเป็นเรื่องจริง..ครับผม และเจ้าหน้าที่ ที่ผมเอ่ยนามมาทั้งหมด เป็นผู้ดูแลเขตกรุงเทพ ครับ คุณนำโชค ตัวแทนดูแลพื้นที่ คุณนรุธ ผู้จัดการกรุงเทพ คุณบุญเลิศ ผู้จัดการทั่วไป บ.มิตรแท้ประกันภัย ข้อความนี้ผมไม่ได้ส่งกัดเค้าลับหลังนะครับ ผมส่งเมล์ไปให้เขาด้วยพร้อม แสดงชื่อจริง นามสกุลจริง และเบอร์โทณศัพท์ของผมนะครับ ถุย...ชีวิตครับ ที่ไม่ชอบก็คือ ที่คุณนรุธ พูดจาไม่ดีครับ และถ้าผมเป็นฝ่ายผิด คิดดูว่าคู่กรณีจะต่อว่าผมขนาดไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 22:31:43 » |
|
เป็นกำลังใจให้ เรื่องผ่านไปแล้ว รถก็หล่อกว่าเดิม อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thoss
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 23:07:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 23:19:26 » |
|
เสียใจด้วยครับน้าบอยเรื่องรถครับ
แต่ บ. แบบนี้ มันหากิน กันแบบ นี้ อ่ะพี่
เหมือน AIA ที่พ่อผมทำไว้ครับ หาเรื่อง ไม่จ่ายสินไหมทดแทนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
noohnu
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2009 23:19:36 » |
|
แนะนำให้สอบถามการเอาผิดกับบริษัทเลวๆ นี้ครับ ที่กรมการประกันภัย เบอร์น๊ะครับ 022021344 (ผมเรียกว่านิติการ) เคยมีกรณีพิพาทกับคนขับรถ (ช่วงนี้ยังขี่ 2 ล้ออยู่) ยัยป้าหน้ามึนๆ ผิดเต็มๆ ท้องที่ สน.สุทธิสารก็ลงบันทึกประจำวันแล้วว่า คนขับรถผิด พอเราไำปเคลมสินไหม กลับเจอ ตร.นอกแถว รับงานนอกเวลามาสอบสวนเหมือนเราเป็นฝ่ายผิด แล้วจะไม่ยอมจ่ายค่าสินไหม แล้วด้วยความที่เป็นเด็ก (ในสมัยนั้น) ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากแอบอัดเทปให้ที่นิติการฟัง เลยรู้มาว่าที่นั้นจะเป็นเหมือนศาลให้กับเราๆ กรณีที่บ.ประกัน Here Here พวกนี้ แม่vหัวหมอ หากโดนเรียกสอบในปีนั้นๆ 2 ครั้ง....โดนปิดบริษัทครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT_P.D.
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 10:53:01 » |
|
เป็นกำลังใจให้ครับ จะช่วยประนามความเลวให้อีกแรงครับ...เพื่อคนอื่นจะได้ไม่เดือดร้อน ที่สำคัญ ไอ้พนักงานห่วยๆ จะได้รู้สึกซะบ้าง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 11:19:27 » |
|
ช่วยกันครับ รถใคร ใครก็รักครับ ไม่อยากให้เป็นลอย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 11:59:18 » |
|
มันเลวจริงๆ อย่าไปง้อมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
donut_360
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 12:05:17 » |
|
ตกลง ได้ใบเคลมจาก บ. เมืองไทยแล้วเหรอคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ozzy_ae
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 13:20:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jnarin
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 17:20:25 » |
|
หาคนแบบพี่ได้น้อยจริงๆ ที่จะมากล้าต่อกลอนกับไอบริษัทพวกนี้่ที่เอาเปรียบผู้บริโภค เรื่องแบบนี้อย่าเงียบครับ ผมจะช่วย FW เมลครับ ช่วยส่งเมลให้ผมด้วยนะ hunter_nkแอดhotmail.com
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 18:46:10 » |
|
ใบที่จะเอาไปเครม เป็นใบแจ้งความครับ พร้อมจดเลขที่ ประกันของรถคู่กรณี เมื่อเอาเข้าอู่ในเครือ เอาใบนี้ไปให้และโทรติดต่อศูนย์เองครับ ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะยังไง แต่รถเป็นไม่เยอะเท่าไร แก้มหน้าขวา กับล้อแม็กหน้าขวา แก้มกันชนขวา คือผมไม่รู้ว่าหลักการจริงๆมันต้องยังไง เพราะตัวแทนที่ผมไว้ใจซื้อการบริการประกันเขา ไม่มา และไม่สนใจอะไรเลยครับ ซวยสุดๆ ตอนผมกลับแล้ว ขนาดนั่งทานข้าวรอที่ สน. ออกจาก สน. ประมาณ 11.30 น. ก็ยังไม่มา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
CHOK@RAYONG
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 19:21:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
isara
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 20:37:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
...nui@110...
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 22:38:43 » |
|
ชั้น 3 เบี้ยน้อย มันไม่ค่อยสนใจหรอก
เซ็งแทนเลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panaejorn
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 23:14:24 » |
|
ขนาดของผมชั้น1
ยังกวนตีนผมเร๊ย
ลูกน้องมันจะกวนตีน พูดจาหมาไม่แดรก
ผมมักจะยิงเรื่องตรงถึง ผอ.ฝ่ายสินไหมเองประจำ
และหลังจากนั้น ลูกน้องมันจะโทรมาหาผมแบบผู้ดีขึ้นมาหน่อยนึง
เพราะมันโดนหัวหน้ามันเฉ่งมา ฮ่า ๆๆๆ
ปอลิ่ง
ผมประกันที่อื่นครับ ไม่ได้ มิตรแท้
เพราะเห็นหลายเคสแล้ว มันเป็นมิตร(เพื่อน)กิน ไม่ใช้ มิตรแท้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
S u r a n a y ™
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 01:09:29 » |
|
สู้ๆ นะคร๊าบ ยังไงก็ขอให้รถกลับมาหล่อไวๆนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 01:11:34 » |
|
มิตรแท้...ซวยหล่ะคับ งานนี้ ฮ่าๆ
ประกันชั้น 3 แล้วไง? เบี้ยประกันที่จ่ายไปไม่ใช่เงินหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE80
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2009 01:56:44 » |
|
กำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|