AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 01:44:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่เคยมีปัญหา วันนี้เอาซะนี่ !!!  (อ่าน 2991 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 12:19:48 »

เคยเปน 2 อย่างพร้อมกันมะ งานเข้า อิอิ พ่วงติด แต่ พอจอดไว้ ก้หายไปอีก เลย ไปเปลี่ยนไดร์ ก่อน คิดว่า จะหาย พอเปลี่ยนมาเสร็จ มาจอดที่บ้าน 55 โย่ว แบต กุก้ไปแล้ว -*- โดนไปวันนั้น 2600 -*-
แบต 2100
ไดร์ 500
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Gap
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 13:16:32 »

นอกจากแบตแล้ว เช็คไดสตาร์ท+ไดชาร์จด้วยก็ดีครับ
  คำนับ

สายพ่วงแบตเล็กไปป่าว

ลองกดแตรดู ถ้าเสียงแตรจะแผ่วๆ แป่งๆ แสดงว่าแบตอ่อน

หรือตอนบิดกุญแจสตาร์ทสังเกตไฟโชว์ที่หน้าปัทม์ถ้าหรี่ลงตอนบิดกุญแจแสดงว่าแบตอ่อนชัว
  คำนับ

ไดสตาร์ท ถ้าพ่วงแบ๊ตไม่ติด ลองเอาของแข็ง เช่น ค้อนไปเคาะที่ตัวไดสตาร์ทเบาะๆสี่ ห้าที ถ้าสตาร์ทติดก็ไปร้านได เปลี่ยนถ่านไดสตาร์ทได้เลย
  คำนับ


ตามนี้เลยครับ ผมก็เคยเจอครับ
  คำนับ

หายไวๆคร้าบบบบ
  คำนับ

Batt น้ำกลั่นแห้งป่าวครับ  ลองเติมน้ำกลั่นดูครับ...
  คำนับ

เข็น แล้ว สตาร์ท เลยครับ แล้ว ขับไปเปลี่ยนแบตที่ร้านด่วนเลย

เคยเป็นครับ
  คำนับ

เคยเปน 2 อย่างพร้อมกันมะ งานเข้า อิอิ พ่วงติด แต่ พอจอดไว้ ก้หายไปอีก เลย ไปเปลี่ยนไดร์ ก่อน คิดว่า จะหาย พอเปลี่ยนมาเสร็จ มาจอดที่บ้าน 55 โย่ว แบต กุก้ไปแล้ว -*- โดนไปวันนั้น 2600 -*-
แบต 2100
ไดร์ 500
  คำนับ

ขอบคุณทุก ๆ คนมากครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 13:44:16 »

ใช้แบตเตอรี่ขนาดเท่าไหร่กันค่ะ  ดูตรงไหนว่าแบตเตอรี่เดิมขนาดเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 14:31:38 »

อย่าลืมดูตอนพ่วงแบตนะครับ

1.สายพ่วงเล็กเกินไปรึเปล่า
2.ลองดูพวกสายกราวด์เครื่องต่างๆ ให้ดีครับ เคยเป็นครับ งงเป็นไก่เลย สุดท้าย สายกราวด์ละลาย กว่าจะหาเจอ และดูพวกจุดยึดสายกราวด์ต่างๆให้ดีครับ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 14:59:03 »

เป็นที่แบตฯค่อนข้างสูง เสื่อมหรือน้ำกลั่นแห้ง สายพ่วงชาร์จ ถ้าเล็กไปก็สตาร์ทไม่ติด(สายจะอุ่น หรือร้อน)

1.ถอดของคันที่พ่วงมาต่อสตาร์ทก่อน (ไม่พ่วง)
2.ถอดแบตไปชาร์จ(ถ้าใช้มาไม่นาน)หรือ นั่งมอไซด์ไปซื้อ แหะ.. แหะ..
3.ถ้าเกียร์ธรรมดาก็เข็นสตาร์ท

ขอให้หายไวไว




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2009 15:01:15 โดย MEE-4AFE » บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 15:08:36 »

มีเสียงแก๊กๆ น่าจะไดครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
suchadaporn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 347


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 18:47:56 »

ของเราพอสตาร์ทดังแต๊กๆๆๆรัว   เป็นที่แบตเตอรี่หรือป่าว   แล้วดูตรงไหนว่าแบตเตอรี่เป็นขนาดเท่าไหร่กี่แอมป์
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 20:15:59 »

เข้ามาดูด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!