AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 19:24:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลอง ครับ อยากลอง  (อ่าน 11855 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2009 23:22:12 »

เห็นท่าของพรีเซนเตอร์ F Con แล้ว คิดหนักเลย  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #101 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 10:18:07 »

เห็นด้านบนบอกว่ามีเทคมาวิ่งด้วย อยากรู้ผลฝาดำกะเท็คจังเลยคับ

เทค16ใน 3 ดอ รถ รื้อ หมดแล้ว ฝาดำเดิมๆ+ทำนิดๆ ยังงัยก็ โดน ครับ
รู้แหละ ไอเทคที่ว่ารถใครเจ้าของมันชอบปีน    (ขับโกคาร์ทปีนไปบนขามอร์ zest)
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #102 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 10:19:31 »

สงสัยต้องหามาใช้มั่ง แก้เสี่ยน ก่อนงาน
บันทึกการเข้า

witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 11:33:48 »

เห็นด้านบนบอกว่ามีเทคมาวิ่งด้วย อยากรู้ผลฝาดำกะเท็คจังเลยคับ

เทค16ใน 3 ดอ รถ รื้อ หมดแล้ว ฝาดำเดิมๆ+ทำนิดๆ ยังงัยก็ โดน ครับ
โห....ของเค้าดีจิง.....รถผมน้ำหนักจากโรงงาน 900 ปลายๆ ถ้าถ้ารื้อภายในออกหมดวางฝาดำ 6 เกียร์ใช้กล่องจูนอ๊อกเทน 100 จะพอไหวมั้ยครับ คือรถคันนี้ไม่ได้วิ่งใช้งานคับ ตอนนี้มองไว้ 2 ทางคือโมฝาลายกับวางฝาดำ แต่เท่าที่เห็นแล้วงบเท่ากันโมฝาลายได้แรงเท่าฝาดำเดิมๆเองหรืออาจจะแรงกว่านิดหน่อย ความจริงรถมันวางเครื่องได้หลายตัว แต่อยากแก้มือด้วยเครื่องตระกูล GE มากกว่า ปล.ไม่มีงบลองผิดลองถูกมากนักเลยศึกษาจากบอร์ดนี้มานานมากแล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ซะทีคับ 555 ตอนนี้เจอที่ไรโดนแว้นใส่ทุกที เฮ้อ....
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 12:41:23 »

เห็นด้านบนบอกว่ามีเทคมาวิ่งด้วย อยากรู้ผลฝาดำกะเท็คจังเลยคับ

เทค16ใน 3 ดอ รถ รื้อ หมดแล้ว ฝาดำเดิมๆ+ทำนิดๆ ยังงัยก็ โดน ครับ
โห....ของเค้าดีจิง.....รถผมน้ำหนักจากโรงงาน 900 ปลายๆ ถ้าถ้ารื้อภายในออกหมดวางฝาดำ 6 เกียร์ใช้กล่องจูนอ๊อกเทน 100 จะพอไหวมั้ยครับ คือรถคันนี้ไม่ได้วิ่งใช้งานคับ ตอนนี้มองไว้ 2 ทางคือโมฝาลายกับวางฝาดำ แต่เท่าที่เห็นแล้วงบเท่ากันโมฝาลายได้แรงเท่าฝาดำเดิมๆเองหรืออาจจะแรงกว่านิดหน่อย ความจริงรถมันวางเครื่องได้หลายตัว แต่อยากแก้มือด้วยเครื่องตระกูล GE มากกว่า ปล.ไม่มีงบลองผิดลองถูกมากนักเลยศึกษาจากบอร์ดนี้มานานมากแล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ซะทีคับ 555 ตอนนี้เจอที่ไรโดนแว้นใส่ทุกที เฮ้อ....

ทำฝาลายให้แรงเท่าฝาดำนี้ คงหมดพอกับวางเครื่องใหม่อย่างน้อยก็ ต้องมีแคมมีกล่อง วางฝาดำง่ายกว่าครับ แต่ปัญหาที่จะเกิดคือ รถคุณมันไม่ใช่ บอดดี้AE มันจะมีปัญหาพวก เพลา เพราะเพลาฝาดำ ข้างยาวจะเป็น2ท่อน มันจะใส่ได้หรือ

รถที่เร็ว บางทีก็ ไม่ใช่รถที่แรง รถที่แรงบางทีมันก็ไม่ได้เร็ว

ให้เครื่องไม่แรง ช่วงล่างดี ระบบส่งกำลังดี ก็ เป็นรถ เร็วได้ครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 13:11:07 »

โอ้วว  รถแรงๆทั้งน๊านน 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 15:20:17 »

 มอไซด์
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 15:28:53 »

เห็นด้านบนบอกว่ามีเทคมาวิ่งด้วย อยากรู้ผลฝาดำกะเท็คจังเลยคับ

เทค16ใน 3 ดอ รถ รื้อ หมดแล้ว ฝาดำเดิมๆ+ทำนิดๆ ยังงัยก็ โดน ครับ
โห....ของเค้าดีจิง.....รถผมน้ำหนักจากโรงงาน 900 ปลายๆ ถ้าถ้ารื้อภายในออกหมดวางฝาดำ 6 เกียร์ใช้กล่องจูนอ๊อกเทน 100 จะพอไหวมั้ยครับ คือรถคันนี้ไม่ได้วิ่งใช้งานคับ ตอนนี้มองไว้ 2 ทางคือโมฝาลายกับวางฝาดำ แต่เท่าที่เห็นแล้วงบเท่ากันโมฝาลายได้แรงเท่าฝาดำเดิมๆเองหรืออาจจะแรงกว่านิดหน่อย ความจริงรถมันวางเครื่องได้หลายตัว แต่อยากแก้มือด้วยเครื่องตระกูล GE มากกว่า ปล.ไม่มีงบลองผิดลองถูกมากนักเลยศึกษาจากบอร์ดนี้มานานมากแล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ซะทีคับ 555 ตอนนี้เจอที่ไรโดนแว้นใส่ทุกที เฮ้อ....

ทำฝาลายให้แรงเท่าฝาดำนี้ คงหมดพอกับวางเครื่องใหม่อย่างน้อยก็ ต้องมีแคมมีกล่อง วางฝาดำง่ายกว่าครับ แต่ปัญหาที่จะเกิดคือ รถคุณมันไม่ใช่ บอดดี้AE มันจะมีปัญหาพวก เพลา เพราะเพลาฝาดำ ข้างยาวจะเป็น2ท่อน มันจะใส่ได้หรือ

รถที่เร็ว บางทีก็ ไม่ใช่รถที่แรง รถที่แรงบางทีมันก็ไม่ได้เร็ว

ให้เครื่องไม่แรง ช่วงล่างดี ระบบส่งกำลังดี ก็ เป็นรถ เร็วได้ครับ
เรื่องเพลาไม่น่ามีปัญหาครับเพื่อนๆที่ใช้รุ่นนี้วางกันหลายคัน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 17:20:00 »

ทั้งหมดที่อยากรู้ ผมกับเพื่อน clear กันตั้งเกือบ 10 ปีแระ ดังกระฉูดใน pantip.com คนเก่าๆ คงจำกันได้
ทั้ง 4A-GE 20v blacktop ทั้ง 5 เกียร์ 6 เกียร์ เดิม และไม่เดิม
4A-GZ MAP เขียว ทั้งเดิมและไม่เดิม
B16A ทั้งเดิมและไม่เดิม

สรุปได้ว่า แข่งกันก็แพ้ B16A หมดแหล่ะ โดย B16A อยู่ใน 4ประตูด้วยนะ เดี๋ยวจะว่าต่อน้ำหนักกันอีก
วัดทั้งถนน และ dyno

ผมเองก็มีเครื่อง Toyota ทั้งสองตัว และก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว สรุปได้ว่า มันก็คนละแบบกัน
20v ก็เดินยาวดี sup ก็แรงบิดสูงปลาย ก็ทะลุ 200 เหมือนกัน แต่ถ้า Turbo มันก็แรงเหมือนกันทั้งคู่
แต่ปัจจุบัน 20v turbo เพราะตัดสินใจบางอย่างเร็วไปหน่อยทำให้ต้องเสียเงินซ้ำซ้อน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 18:53:17 »

ทั้งหมดที่อยากรู้ ผมกับเพื่อน clear กันตั้งเกือบ 10 ปีแระ ดังกระฉูดใน pantip.com คนเก่าๆ คงจำกันได้
ทั้ง 4A-GE 20v blacktop ทั้ง 5 เกียร์ 6 เกียร์ เดิม และไม่เดิม
4A-GZ MAP เขียว ทั้งเดิมและไม่เดิม
B16A ทั้งเดิมและไม่เดิม

สรุปได้ว่า แข่งกันก็แพ้ B16A หมดแหล่ะ โดย B16A อยู่ใน 4ประตูด้วยนะ เดี๋ยวจะว่าต่อน้ำหนักกันอีก
วัดทั้งถนน และ dyno

ผมเองก็มีเครื่อง Toyota ทั้งสองตัว และก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว สรุปได้ว่า มันก็คนละแบบกัน
20v ก็เดินยาวดี sup ก็แรงบิดสูงปลาย ก็ทะลุ 200 เหมือนกัน แต่ถ้า Turbo มันก็แรงเหมือนกันทั้งคู่
แต่ปัจจุบัน 20v turbo เพราะตัดสินใจบางอย่างเร็วไปหน่อยทำให้ต้องเสียเงินซ้ำซ้อน
งืม....อ่านแล้วผมรู้สึกสิ้นหวังเลยครับ...5555....สรุปคือแพ้ทุกประตูทุกองค์ประกอบ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 20:35:49 »

ตามนั้นแหละครับ อย่างที่พี่ BOY(CARBOY) ว่าไว้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 21:42:37 »

ไม่ต้องสิ้นหวังหรอก เครื่อง 4A-G อะไรก็แล้วแต่ เหมาะกับการขับขี่ทางยาวๆ
ส่วน B16A นั้น เหมาะกับทางสั้นๆ เวลาไป ตจว. เค้าขับไม่ค่อยสนุกหรอก
รอบมันสูงไป
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 21:46:00 »

เห็นด้านบนบอกว่ามีเทคมาวิ่งด้วย อยากรู้ผลฝาดำกะเท็คจังเลยคับ

เทค16ใน 3 ดอ รถ รื้อ หมดแล้ว ฝาดำเดิมๆ+ทำนิดๆ ยังงัยก็ โดน ครับ
โห....ของเค้าดีจิง.....รถผมน้ำหนักจากโรงงาน 900 ปลายๆ ถ้าถ้ารื้อภายในออกหมดวางฝาดำ 6 เกียร์ใช้กล่องจูนอ๊อกเทน 100 จะพอไหวมั้ยครับ คือรถคันนี้ไม่ได้วิ่งใช้งานคับ ตอนนี้มองไว้ 2 ทางคือโมฝาลายกับวางฝาดำ แต่เท่าที่เห็นแล้วงบเท่ากันโมฝาลายได้แรงเท่าฝาดำเดิมๆเองหรืออาจจะแรงกว่านิดหน่อย ความจริงรถมันวางเครื่องได้หลายตัว แต่อยากแก้มือด้วยเครื่องตระกูล GE มากกว่า ปล.ไม่มีงบลองผิดลองถูกมากนักเลยศึกษาจากบอร์ดนี้มานานมากแล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ซะทีคับ 555 ตอนนี้เจอที่ไรโดนแว้นใส่ทุกที เฮ้อ....

ทำฝาลายให้แรงเท่าฝาดำนี้ คงหมดพอกับวางเครื่องใหม่อย่างน้อยก็ ต้องมีแคมมีกล่อง วางฝาดำง่ายกว่าครับ แต่ปัญหาที่จะเกิดคือ รถคุณมันไม่ใช่ บอดดี้AE มันจะมีปัญหาพวก เพลา เพราะเพลาฝาดำ ข้างยาวจะเป็น2ท่อน มันจะใส่ได้หรือ

รถที่เร็วบางทีก็ ไม่ใช่รถที่แรง รถที่แรงบางทีมันก็ ไม่ได้เร็ว

ให้เครื่องไม่แรง ช่วงล่างดี ระบบส่งกำลังดี ก็ เป็นรถ เร็วได้ครับ
ชอบมากเลยนะ ตรงนี้อ่ะ รถที่เร็ว บางทีก็ ไม่ใช่รถที่แรง รถที่แรงบางทีมันก็ไม่ได้เร็ว เป็นเรื่องปกติของรถสนาม กะ รถถนน
ทั้งหมดที่อยากรู้ ผมกับเพื่อน clear กันตั้งเกือบ 10 ปีแระ ดังกระฉูดใน pantip.com คนเก่าๆ คงจำกันได้
ทั้ง 4A-GE 20v blacktop ทั้ง 5 เกียร์ 6 เกียร์ เดิม และไม่เดิม
4A-GZ MAP เขียว ทั้งเดิมและไม่เดิม
B16A ทั้งเดิมและไม่เดิม

สรุปได้ว่า แข่งกันก็แพ้ B16A หมดแหล่ะ โดย B16A อยู่ใน 4ประตูด้วยนะ เดี๋ยวจะว่าต่อน้ำหนักกันอีก
วัดทั้งถนน และ dyno

ผมเองก็มีเครื่อง Toyota ทั้งสองตัว และก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว สรุปได้ว่า มันก็คนละแบบกัน
20v ก็เดินยาวดี sup ก็แรงบิดสูงปลาย ก็ทะลุ 200 เหมือนกัน แต่ถ้า Turbo มันก็แรงเหมือนกันทั้งคู่
แต่ปัจจุบัน 20v turbo เพราะตัดสินใจบางอย่างเร็วไปหน่อยทำให้ต้องเสียเงินซ้ำซ้อน
ถูกต้อง นะครับ สมัยนั้น พันทิปแทบระเบิด เท็คยังไงมันก้อมันก็คือเท็คอยู่วันยังค่ำ ยิ่งเป็นหัวฉีดสไลด์ด้วยแล้วละก้อ...อืม...นะ....แต่ยังไงก้อรัก Toyota ครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 21:53:29 »

ด้วยเหตุการณ์วันนั้น ทำให้ผมได้เพื่อนใหม่ เป็น ปอม กามฯ (กาบิโน) อิอิ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!