AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 21:19:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาปิดหม้อน้ำของ  (อ่าน 8814 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jajaoa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 21:32:48 »

ฝาปิดหม้อน้ำของ  ae101 เครื่อง 1600 cc ราคาเท่าไหร่คะ มีกี่เกรด คะ
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 21:33:47 »

รอผู้รู้งับ up up
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 21:34:20 »

ใช้ของแท้ จบ ครับ
บันทึกการเข้า

jajaoa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 22:00:44 »

แล้วของแท้ราคาเท่าไรละค่ะ

 เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2009 22:43:51 »

เคยซื้อของแท้ 140 ครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 00:43:09 »

ใส่ของฮอนด้าครับ  แท้ๆเบิกศูนย์160เศษๆมั้งครับ 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
j101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 09:31:11 »

ก่อนซื้อต้องดูว่าของเรา เป็น จุกเล็ก หรือ จุกใหญ่ เพราะ ae100 รุ่นเก่า เป็น จุกใหญ่ ae101 รุ่นใหม่ เป็นจุกเล็ก
บันทึกการเข้า

superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 10:05:02 »

ต้องถามอย่างนี้ครับ หม้อน้ำทำฝาบน หรือเปลี่ยนลูกหม้อน้ำมาหรือยัง   ถ้าทำมาแล้ว มันจะมีตัวแบบที่ทำมาแล้วครับ สังเกต ง่าย ๆ จะมีจุกและสปริงที่คอยดันน้ำยาวกว่าแบบหม้อน้ำเดิม ๆ ที่ไม่ได้ทำมา (ให้เดานะครับ AE101 ทำมาแล้วทั้งนั้น ให้ใหม่เต็มที่ ปี 96 ตัวสุดท้าย ก็ตั้ง 13 ปีแล้ว) จะรู้ได้ยังไง เอาของเดิมเทียบกันสิครับ ถึงของเดิมเป็นของเทียม ก็ไล่เลี่ยกันครับไม่ต่างกันมาก จะต่างกันก็คุณภาพ ว่าทนแรงดันน้ำร้อนได้มากน้อยขนาดไหน 

หากเจ้าของกระทู้ถามว่ามันมีกี่เกรด โห....เยอะมาก เทียม แท้ ปลอม แต่ง บิวท์
ผมใช้ของแท้ครับ Toyota นะ แต่แท้แบบทำหม้อน้ำมาแล้วครับ ราคาเหรอจำไม่ได้จริง ๆ ซื้อมานานแล้ว (อย่างน้อยก็ 4 ปีแล้ว) โคตรคุ้มเลย
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 11:10:01 »

ของผมพึ่งแตกไปเมื่อ2วันก่อนครับ  หม้อน้ำตัวบนของเดิมๆมันเป็นพลาสติก ช่างเลยซื้อเป็นแบบทองแดงมาเชื่อมใส่ เลยต้องใส่ฝาปิดหม้อน้ำแบบใหม่ด้วย เพราะของเดิมมันใส่ไม่ได้แบบที่คุณ superchen บอกมาล่ะครับ

ปล.  แต่ฝาที่ใส่ใหม่ช่างเอาของเก่าใส่ให้ (แถมให้) ก็ไม่รู้ว่าฝาดีไม่ดีมันใช้งานแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ  ขับใช้งานเครื่องก็ไม่เคยร้อนมากๆซะที แค่68-71องศาอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
ae green
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 12:06:55 »


พอดีผมซื้อรถมือสองมา AE110 ปี 1996แล้ววันหนึ่งรถวิ่งทางไกล จอดติดเครื่องแล้ว น้ำหม้อน้ำไหลออกมานองพื้น
เลยเปิดฝากระโปรงดู พบว่า น้ำรั่วที่ฝาหม้อน้ำ  พอเครื่องรถเย็น ผมเลยถอดฝาหม้อน้ำ
ไปที่ศูนย์ toyota รวม vat ราคา 160 บาท เปลี่ยนแล้วไม่มีน้ำรั่วอีกเลยครับ

ของแท้ดีที่สุด ผมถามร้านอะไหล่แถวๆบ้าน ราคา 100 บาท แต่ว่า ยางฝาหม้อน้ำ คนละอย่างกับของแท้
เพิ่มอีก 60 บาท ได้ของแท้ พวกนี้สำคัญอย่าเสียดายเงินครับ


บันทึกการเข้า
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 12:15:20 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

jajaoa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 20:18:11 »

แล้วแรงดันฝามันเท่ากันไหมคะ  จะได้ซื้อถูก ขอบคุณคะ
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 21:25:10 »

แล้วแรงดันฝามันเท่ากันไหมคะ  จะได้ซื้อถูก ขอบคุณคะ

เดิมๆๆ ก็ไปเบิดศูนย์ แรงดัน 0.9 ก็พอแล้วครับ
บันทึกการเข้า
kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2009 23:48:34 »

มีอยู่ 2อันอะครับ ฝาแบบรุ่นเก่า กับฝาแบบรุ่นใหม่ที่เป็นหม้อน้ำมิเนียม ถ้าอยากได้ PM มานะครับ เดี๋ยวจะให้ฟรีๆครับ ไม่ได้ใช้ครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 23:38:23 »

ไม่ควรเลือกใช้แบบทนแรงด้นสูง เพราะว่าจะทำให้ส่วนอื่นรับภาระหนักครับ เพราะว่าไม่ใช่เครื่องโม
ไม่จำเป็นต้องไปทนแรงดันกันน้ำเดือด 0.9 พอแล้ว ไม่ต้องเวอร์ใช้ 1.1 อื่นๆ แตกไม่คุ้มกัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 23:45:00 »

ไม่ควรเลือกใช้แบบทนแรงด้นสูง เพราะว่าจะทำให้ส่วนอื่นรับภาระหนักครับ เพราะว่าไม่ใช่เครื่องโม
ไม่จำเป็นต้องไปทนแรงดันกันน้ำเดือด 0.9 พอแล้ว ไม่ต้องเวอร์ใช้ 1.1 อื่นๆ แตกไม่คุ้มกัน

กำ ผมติดแก๊สอู่แนะนำให้ใช้ 1.3 อ่ะครับ แต่ตอนนี้ใช้ 1.1 ของฮอนด้า
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2009 23:52:00 »

เพราะถ้าเครื่องเดิมๆ แล้วน้ำเดือด แสดงว่าผิดปกติแล้ว คุณควรแก้ไม่ควรให้มันอดทนไว้แบบนี้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 01:39:51 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 02:05:11 »

บางนามากมาย
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 21:05:21 »

ซื้อของแต่งใส่เลยสายดี
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!