AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 23:26:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรให้ฆ่าพวกB16 ได้ โดยเครื่อง ตระกูล 4A ทั้งหมด ห้าม 3S  (อ่าน 27527 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 18:04:11 »

อย่าด่วนสรุป นะจ๊ะ  สิ่งที่คุณไม่เคยเห็น ผมว่ามันน่าจะมีอีกเยอะ นะจ๊ะ

อิอิ

ลองค่อยๆศึกษาดูนะ ของแบบนี้ผมว่ามันไม่ทิ้งกันเท่าไร  อยู่ที่ เงิน และ การโมดิฟาย ครับ

เบาลงนิด แล้วคิดให้เยอะ ครับ จะได้คำตอบหลายๆอย่างครับผม




ต้องคอยดูคันนี้คับอิอิ น่าจะปราบฮอนด้าได้คับอิอิ
ส่วนเนื้อหาของกระทู้จริงๆแล้วไม่ได้แรงหรอกคับ
แค่อย่าไปต่อด้วยภาษาที่แรงแค่นั้นก้อคงไม่มีอะไรอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 19:05:19 »

ชื่อ   หัวข้อกระทู้    ซะ   ฮอนด้ามาเห็น   คงแปลกใจ

        เราขยับเสต็ป   ไปท่อนล่าง  7A   ฮอนด้าขยับไป  B20       

พอเรา   2ZZ   ฮอนด้าขยับไป  K20+K24   อีก   

ขับที่เรามีให้สบายใจดีกว่าคับ     


อย่างแรกๆเลยนะคับ    ถ้าเล่น  เอา  บล็อกเอ    กิน  D16Y1   หรือ   D15B   ไปก่อนคับ    ค่อยขยับมา  D15B+D16Y     

เอาแบบขับรถ   ทักษะพอๆกันนะคับ     
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 19:36:40 »

ลองเซิร์ชหาดูในyoutubeอ่ะคับ ที่ขับในเซอร์กิตระหว่างฝาดำในlevin111กับb16aใน3ประตู
ช่วงที่3ประตูนำอยู่ levin111ก้อกวดแบบห่างๆประมาณ1-2ลำคับ แต่พอlevinขึ้นนำบ้าง ก้อยืด
3ประตูห่างออกไปเรื่อยๆ จนมองเห็นแค่ตูดรำไรคับ อันนั้นเครื่องเดิมจากโรงงานทั้งคู่ สายไฟครบระบบ
ที่พิมพ์มานี้ ไม่ใช่จะบอกว่าอะไรเหนือกว่ากันคับ แค่อยากบอกว่าเครื่องมันมีดีมีเสียกันคนละมุมคับ
พิกัดใกล้เคียงกัน ช่วงชัก กระบอกสูบ รอบการทำงาน มีใกล้เคียง มันหนีกันไม่ห่างหรอกคับ อยู่ที่
ทักษะการขี่ด้วยคับ ถ้าเราไปเทสต์กันบนถนนแค่ระยะทาง1-2กิโล มันไม่สามารถพิสูจน์ได้ออ่ะคับ
ว่าอะไรแรงกว่ากัน แต่ถ้าแพ้ระยะสั้นๆแค่นี้ เราก้อรู้ระยะที่เราต้องใช้กำลังเครื่องแล้ว เราก้อเพิ่มตรงนั้น
เข้าไปคับ ถ้าจำไม่ผิด เกียร์ของเครื่องbเค้าก้อชิดกว่าเราคับ บางที่เครื่องเท่ากันเกียร์คนละแบบกัน
มันก้อวิ่งต่างกันคับ ลองหาเฟืองเกียร์มาเรียงใหม่ดูสิคับ ไม่ต้องทำเครื่อง ลองแค่เปลี่ยนเกียร์ค่ายแต่ง
น่าจะมีของฝาดำคับ ลองปรึกษาคนทำเกียร์ให้ทีมแข่งดูอ่ะคับอาจจะได้ข้อมูลดีๆ ของโตโยต้าก้อคง
เรซซิ่ง ก๊องอ่ะคับ แต่เฮียก๊องแกเสียไปแล้วน่าจะมีคนสืบทอดคับ คุณทำเครื่องจนแรงแต่องค์ประกอบ
อื่นๆยังเหมือนเดิม(ซึ่งเกียร์เดิมของฮอนด้าเค้าก้อชิดกว่าแล้ว)ทีนี้เครื่องเราแรงแล้วแต่เกียร์เราด้อยกว่า
เค้าก้อตามลำบากอีกคับ ลองหาข้อมูลของเกียร์ทั้งฝาดำและb16aแล้วเปรียบเทียบดูคับ แต่ถ้าเดิมๆด้วย
กันทั้งคู่เคยมีคนบอกว่าความเร็วปลายเราทำได้มากกว่าคับ คุณphanlopใช้ทั้งฮอนด้าและโตโยต้าน่าจะมี
ข้อมูลของความเร็วปลายทั้งคู่มั้งคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 20:52:06 »

เห็นด้วยกะพี่ข้างบนเรื่องเกียร์คับ เพราะวิ่งถนนรถใครเกียร์จัดกว่าก็ถือไผ่เหนือกว่าแล้ว

 
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 21:55:55 »

ไปเจอ B16 แบบไม่สมบูรณ์ก็ไม่วิ่งนะครับ

แต่ส่วนใหญ่จะสมบูรณ์อ่า คนเล่นฮอนด้าส่วนใหญ่จะพิถีพิถัน(เกินเหตุ)อ่ะ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 22:05:24 »

ผมว่าในแง่การใช้งานจริง4A(ถ้าเทียบเป็น20Vละกันนะคับ)ดีกว่าเยอะคับ
อาจไม่แรงที่สุดแต่ก็ได้ความทนทาน,อะไหล่,ความสะดวกสบายในการใช้งาน(จริง),ราคาเครื่องไม่แพงเกินไป

ผมว่าถ้าเอามาเทียบที่งบประมาณเท่าๆกันเราไม่ด้อยกว่าหรอกคับ
เงิน20,000กว่าๆเราเลือกได้ทั้งฝาดำ,7A,4E-FTEแต่HONDAได้อย่างมากก็แค่D15B,D16Y
ถามว่ากลุ่มเนี้ยถ้าเทียบกันเรากินได้แน่
แต่ถ้าเอาราคาเครื่องB16Aมาเทียบเราจะสามารถโมเพิ่มจากเครื่องที่เราลงได้อีกพอสมควรทีเดียว

ผมเคยขับB16Aของเพื่อน(ทั้งในEGและEK)ผมว่าก็ระดับนึงนะคับ ต้นดีแต่รอบสูง
ที่ดีจริงๆน่าจะใน3ประตูมากกว่าเพราะว่าเบา(ซึ้งผมว่าที่จริงเค้าได้เปรียบเราที่สุดก็ตรงนี้แหละ)

เอาเป็นว่าผมเลือกAEเพราะมันอาจจะไม่ได้แรง,ไม่ได้สวยที่สุด แต่ลองคิดดูว่ารวมๆจะหาไครครบเครื่องเท่านี้ผมว่าไม่มีแล้วคับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 22:22:52 »

เครื่องเราทนกว่า  อยู่ได้นานกว่าครับ
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 22:59:24 »


ผมว่าถ้าเอามาเทียบที่งบประมาณเท่าๆกันเราไม่ด้อยกว่าหรอกคับ
เงิน20,000กว่าๆเราเลือกได้ทั้งฝาดำ,7A,4E-FTEแต่HONDAได้อย่างมากก็แค่D15B,D16Y
ถามว่ากลุ่มเนี้ยถ้าเทียบกันเรากินได้แน่
แต่ถ้าเอาราคาเครื่องB16Aมาเทียบเราจะสามารถโมเพิ่มจากเครื่องที่เราลงได้อีกพอสมควรทีเดียว

ผมเคยขับB16Aของเพื่อน(ทั้งในEGและEK)ผมว่าก็ระดับนึงนะคับ ต้นดีแต่รอบสูง
ที่ดีจริงๆน่าจะใน3ประตูมากกว่าเพราะว่าเบา(ซึ้งผมว่าที่จริงเค้าได้เปรียบเราที่สุดก็ตรงนี้แหละ)

 แหะ.. แหะ..


พี่ยุ้ยเคยมี    EF  เทพทำเต็มอยู่ไม่ใช่หรอคับเห็นบอกใส่ช่วงล่าง  CRX     (ใส่อะไรไปบ้างอ่ะคับ)      พี่น่าจะรู้ฟิลลิ่งดีอยู่     เพราะ  EF  เบากว่าอีก   

  เงิน20,000กว่าๆเราเลือก7A,4E-FTE  แต่HONDA   ได้อย่างมากก็แค่D15B,D16Y
ถามว่ากลุ่มเนี้ยถ้าเทียบกันเรากินได้แน่

ผมว่าไม่แน่เสมอไปนะคับ     เดิมด้วยกันได้เรื่องอยู่     


ในเล่มผม   AE  111   น้ำหนักรถ   ระบุไว้   1090  กิโลกรัม     ในเล่ม  EG6   ระบุไว้   1000   กิโลกรัม   




ลองเอาแบบนี้มั๊ยคับพี่ๆ       ลองจัดงานร่วมกัน      จัดแดรกที่คลองห้าเนี่ยแหละ     คับ    เชิญซีวิคมาลองเล่นด้วย   


ผมก็เป็นสมาชิกอยู่   EG  FERIO    เพราะผมทำรถที่อู่  BEAR R  ซึ่งเป็นซีดานสี่ประตู   
 EG  3DManiaclub 
 และ  EG  คลับ     ทั้งสามคลับ      ผมมีเพื่อนมากพอตัวคับ         เดิมๆก็เยอะ   ทำเต็มก็มี     

มีให้เลือกทั้ง    ทุกบล็อกเครื่องเลย     หรือจะหาคนที่จัดจ้านที่ทำเต็มมา    ก็จะเชิญทางคลับให้ด้วยคับ    เผื่อได้เป็นการศึกษาไปในตัวอีกทีได้รู้ว่าเป็นแบบไหน


แต่ตัวผมรัก   โตโยต้ามาก   กว่าฮอนด้าหลายเท่าตัว   แต่แค่มีความชอบ   ก็เลยซื้อ       เพราะเคยชอบสามประตูมาก่อนก็เลยเอามาแต่งให้สวยๆ                   ไม่รวมกับรถที่บ้านและรถแฟนผมนะคับ   



ลองเซิร์ชหาดูในyoutubeอ่ะคับ ที่ขับในเซอร์กิตระหว่างฝาดำในlevin111กับb16aใน3ประตู
ช่วงที่3ประตูนำอยู่ levin111ก้อกวดแบบห่างๆประมาณ1-2ลำคับ แต่พอlevinขึ้นนำบ้าง ก้อยืด
3ประตูห่างออกไปเรื่อยๆ จนมองเห็นแค่ตูดรำไรคับ อันนั้นเครื่องเดิมจากโรงงานทั้งคู่ สายไฟครบระบบ
ที่พิมพ์มานี้ ไม่ใช่จะบอกว่าอะไรเหนือกว่ากันคับ แค่อยากบอกว่าเครื่องมันมีดีมีเสียกันคนละมุมคับ
พิกัดใกล้เคียงกัน ช่วงชัก กระบอกสูบ รอบการทำงาน มีใกล้เคียง มันหนีกันไม่ห่างหรอกคับ อยู่ที่
ทักษะการขี่ด้วยคับ ถ้าเราไปเทสต์กันบนถนนแค่ระยะทาง1-2กิโล มันไม่สามารถพิสูจน์ได้ออ่ะคับ
ว่าอะไรแรงกว่ากัน แต่ถ้าแพ้ระยะสั้นๆแค่นี้ เราก้อรู้ระยะที่เราต้องใช้กำลังเครื่องแล้ว เราก้อเพิ่มตรงนั้น
เข้าไปคับ ถ้าจำไม่ผิด เกียร์ของเครื่องbเค้าก้อชิดกว่าเราคับ บางที่เครื่องเท่ากันเกียร์คนละแบบกัน
มันก้อวิ่งต่างกันคับ ลองหาเฟืองเกียร์มาเรียงใหม่ดูสิคับ ไม่ต้องทำเครื่อง ลองแค่เปลี่ยนเกียร์ค่ายแต่ง
น่าจะมีของฝาดำคับ ลองปรึกษาคนทำเกียร์ให้ทีมแข่งดูอ่ะคับอาจจะได้ข้อมูลดีๆ ของโตโยต้าก้อคง
เรซซิ่ง ก๊องอ่ะคับ แต่เฮียก๊องแกเสียไปแล้วน่าจะมีคนสืบทอดคับ คุณทำเครื่องจนแรงแต่องค์ประกอบ
อื่นๆยังเหมือนเดิม(ซึ่งเกียร์เดิมของฮอนด้าเค้าก้อชิดกว่าแล้ว)ทีนี้เครื่องเราแรงแล้วแต่เกียร์เราด้อยกว่า
เค้าก้อตามลำบากอีกคับ ลองหาข้อมูลของเกียร์ทั้งฝาดำและb16aแล้วเปรียบเทียบดูคับ แต่ถ้าเดิมๆด้วย
กันทั้งคู่เคยมีคนบอกว่าความเร็วปลายเราทำได้มากกว่าคับ คุณphanlopใช้ทั้งฮอนด้าและโตโยต้าน่าจะมี
ข้อมูลของความเร็วปลายทั้งคู่มั้งคับ

ไม่เคยลองเลยคับ     ความเร็วปลาย   160-170   ผมก็ยกละคับ     อาจเพราะใจไม่ค่อยถึงและเสียดายถ้าพลาดคับ      เพราะล่าสุดเพิ่งแปะ   มอเตอร์ไซด์มาเมื่อวานคับพี่   (ดูรูปได้ในบอร์ด  CCR   กระทู้พัทยา  )







ผมยังเคยคิดเลย    ผมทำงานให้   ทีมซุปเปอร์คาร์ไทยแลนด์   ทีมมาสด้าพีทีที  ไทยแลนด์          ไปทุกสนามไม่มีขาดหาย       ยังอยากให้มี       รุ่นซุปเปอร์  1600   open 1600    ไปต่อกร   กับ  ซีวิคและแลนเซอร์เลยคับ    แต่ทำไมไม่ค่อยมีคนทำเลย       


 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กุมภาพันธ์ 2009 23:45:00 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 23:03:44 »


ผมว่าถ้าเอามาเทียบที่งบประมาณเท่าๆกันเราไม่ด้อยกว่าหรอกคับ
เงิน20,000กว่าๆเราเลือกได้ทั้งฝาดำ,7A,4E-FTEแต่HONDAได้อย่างมากก็แค่D15B,D16Y
ถามว่ากลุ่มเนี้ยถ้าเทียบกันเรากินได้แน่
แต่ถ้าเอาราคาเครื่องB16Aมาเทียบเราจะสามารถโมเพิ่มจากเครื่องที่เราลงได้อีกพอสมควรทีเดียว

ผมเคยขับB16Aของเพื่อน(ทั้งในEGและEK)ผมว่าก็ระดับนึงนะคับ ต้นดีแต่รอบสูง
ที่ดีจริงๆน่าจะใน3ประตูมากกว่าเพราะว่าเบา(ซึ้งผมว่าที่จริงเค้าได้เปรียบเราที่สุดก็ตรงนี้แหละ)

 แหะ.. แหะ..


พี่ยุ้ยเคยมี    EF  เทพทำเต็มอยู่ไม่ใช่หรอคับเห็นบอกใส่ช่วงล่าง  CRX     (ใส่อะไรไปบ้างอ่ะคับ)      พี่น่าจะรู้ฟิลลิ่งดีอยู่     เพราะ  EF  เบากว่าอีก   

  เงิน20,000กว่าๆเราเลือก7A,4E-FTE  แต่HONDA   ได้อย่างมากก็แค่D15B,D16Y
ถามว่ากลุ่มเนี้ยถ้าเทียบกันเรากินได้แน่

ผมว่าไม่แน่เสมอไปนะคับ     เดิมด้วยกันได้เรื่องอยู่    


ในเล่มผม   AE  111   น้ำหนักรถ   ระบุไว้   1090  กิโลกรัม     ในเล่ม  EG6   ระบุไว้   1000   กิโลกรัม  




ลองเอาแบบนี้มั๊ยคับพี่ๆ       ลองจัดงานร่วมกัน      จัดแดรกที่คลองห้าเนี่ยแหละ     คับ    เชิญซีวิคมาลองเล่นด้วย   


ผมก็เป็นสมาชิกอยู่   EG  FERIO    เพราะผมทำรถที่อู่  BEAR R  ซึ่งเป็นซีดานสี่ประตู   
 EG  3DManiaclub 
 และ  EG  คลับ     ทั้งสามคลับ      ผมมีเพื่อนมากพอตัวคับ         เดิมๆก็เยอะ   ทำเต็มก็มี     

มีให้เลือกทั้ง    ทุกบล็อกเครื่องเลย     หรือจะหาคนที่จัดจ้านที่ทำเต็มมา    ก็จะเชิญทางคลับให้ด้วยคับ    เผื่อได้เป็นการศึกษาไปในตัวอีกทีได้รู้ว่าเป็นแบบไหน



ลองเซิร์ชหาดูในyoutubeอ่ะคับ ที่ขับในเซอร์กิตระหว่างฝาดำในlevin111กับb16aใน3ประตู
ช่วงที่3ประตูนำอยู่ levin111ก้อกวดแบบห่างๆประมาณ1-2ลำคับ แต่พอlevinขึ้นนำบ้าง ก้อยืด
3ประตูห่างออกไปเรื่อยๆ จนมองเห็นแค่ตูดรำไรคับ อันนั้นเครื่องเดิมจากโรงงานทั้งคู่ สายไฟครบระบบ
ที่พิมพ์มานี้ ไม่ใช่จะบอกว่าอะไรเหนือกว่ากันคับ แค่อยากบอกว่าเครื่องมันมีดีมีเสียกันคนละมุมคับ
พิกัดใกล้เคียงกัน ช่วงชัก กระบอกสูบ รอบการทำงาน มีใกล้เคียง มันหนีกันไม่ห่างหรอกคับ อยู่ที่
ทักษะการขี่ด้วยคับ ถ้าเราไปเทสต์กันบนถนนแค่ระยะทาง1-2กิโล มันไม่สามารถพิสูจน์ได้ออ่ะคับ
ว่าอะไรแรงกว่ากัน แต่ถ้าแพ้ระยะสั้นๆแค่นี้ เราก้อรู้ระยะที่เราต้องใช้กำลังเครื่องแล้ว เราก้อเพิ่มตรงนั้น
เข้าไปคับ ถ้าจำไม่ผิด เกียร์ของเครื่องbเค้าก้อชิดกว่าเราคับ บางที่เครื่องเท่ากันเกียร์คนละแบบกัน
มันก้อวิ่งต่างกันคับ ลองหาเฟืองเกียร์มาเรียงใหม่ดูสิคับ ไม่ต้องทำเครื่อง ลองแค่เปลี่ยนเกียร์ค่ายแต่ง
น่าจะมีของฝาดำคับ ลองปรึกษาคนทำเกียร์ให้ทีมแข่งดูอ่ะคับอาจจะได้ข้อมูลดีๆ ของโตโยต้าก้อคง
เรซซิ่ง ก๊องอ่ะคับ แต่เฮียก๊องแกเสียไปแล้วน่าจะมีคนสืบทอดคับ คุณทำเครื่องจนแรงแต่องค์ประกอบ
อื่นๆยังเหมือนเดิม(ซึ่งเกียร์เดิมของฮอนด้าเค้าก้อชิดกว่าแล้ว)ทีนี้เครื่องเราแรงแล้วแต่เกียร์เราด้อยกว่า
เค้าก้อตามลำบากอีกคับ ลองหาข้อมูลของเกียร์ทั้งฝาดำและb16aแล้วเปรียบเทียบดูคับ แต่ถ้าเดิมๆด้วย
กันทั้งคู่เคยมีคนบอกว่าความเร็วปลายเราทำได้มากกว่าคับ คุณphanlopใช้ทั้งฮอนด้าและโตโยต้าน่าจะมี
ข้อมูลของความเร็วปลายทั้งคู่มั้งคับ

ไม่เคยลองเลยคับ     ความเร็วปลาย    170   ผมก็ยกละคับ     อาจเพราะใจไม่ค่อยถึง    และเสียดายถ้าพลาดคับ      เพราะล่าสุดเพิ่งแปะ   มอเตอร์ไซด์มาเมื่อวานคับพี่   (ดูรูปได้ในบอร์ด  CCR   กระทู้พัทยา  )

วันก่อนไป ไปเจอ EG ไล่ evo 9  อุอุ
บันทึกการเข้า

AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2009 23:48:01 »

เห็นมีพี่ๆ   บอกมาว่า  พระเอกตลอดกาล    พี่ปุ้ย  ซุปเปอร์โซลูน่าเรา   ซื้อแท่นประกอบเครื่อง    ไปวางไว้ในห้องนอนแล้ว      ไว้ประกอบเมื่อยามว่าง  555


เห็นโซลูน่าเพื่อนพี่   Na  ที่สุดยอดจริงๆ        กลุ่มเพื่อนพี่  แต่ละคันเนี่ยนะ             
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 00:11:28 »

กระทู้ก็แรง  รถก็แรง  ของแรงๆต้องยกนิ้วให้ HONDA ของแต่งมีแต่ของระดับเทพๆราคาก็แรง
ผมเองยังชื่นชมกับการพัฒนาของ TEC เลยเดี๋ยวนี้ TEC เปิดได้สามระดับแล้วครับ จะให้มันเปิดที่กี่พันรอบก็ได้ในสามสเตป
ส่วนโตโยต้า ก็ยังเป็น VVTI อยู่เลย
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 00:56:18 »

ฮอนด้าเค้าใช้รอบสูงกว่าเรา  เกียร์ชิดกว่าเรา   นำหนักเบา    วิ้งสั้นๆเนี่ย ตื๊ดแน่ๆ

แต่ถ้าเดินทางด้วยเนี่ย  เหนื่อยอ่ะผมว่า  เพราะต้องโหนรอบสูงตลอดอ่ะ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
der
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 01:02:41 »

ขอตอบเเบบสั้นนะครับ จะเอาชนะเเบบไหน สนาม หรือ ถนน b16 ในบอดี้ อะไร สเต็ปไหน ถ้าจะทำ 4a ต้องทำทั้งตัว เครื่อง เเละ รถ พร้อมคนขับ กำเงินอีกเป็นเเสนๆๆ มันเป็นไปได้ครับ ผมก็ กำลังจะทำ เเต่มีปัญหานิดหน่อย ( ผมลองคำนวณดูมันไม่ใช่เเค่เเสนเดียว เเถมรถขับลำบากมาก ) ขอให้สนุกกับ 4a ถ้าคุณรักมันจิงๆ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 05:32:33 »

เข้ามาเก็บความรู้ครับ

ปล. อย่าไปคิดมากครับ คิดแบบนี้ แพ้ก็ทุกข์ใจ ชนะก็ยิ่งทุกข์ใจ ต้องคอยระแวงว่าเมื่อไหร่จะโดนเอาคืน ลองแข่งกับตัวเอง ให้รถตัวเองวิ่งดีขึ้นเรื่อยๆดีกว่าครับ มีความสุขกว่าเยอะ สุดยอด
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 06:19:28 »

ส่วนตัวผมว่าได้เพื่อนๆเพิ่มดีกว่าเพิ่มศัตรูนะคับ

การคิดเอาชนะ จะทำให้เราเป็นทุกข์

เมื่อเราชนะเราจะทะนงตน

สุดท้ายแพ้อีกก็ทุกข์อีก

ไม่รู้ดิแต่ทุกๆครั้งผมได้เพื่อนเพิ่มนะ

ลองคิดดูคับ

ไปอย่างที่มันเป็นไปดีกว่าคับ


ชอบอะประโยคนี้  สุดยอด
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 07:29:08 »

มาดู มาดู
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:27:49 »

คิดอะไรกันมากมาย

เสียเวลาน่ะ

จะให้ใครมาสวนใครไม่เห็นยาก

ถ้าเงินถึงชะอย่าง ช่างมีฝีมือ

แต่......

ทำไปมันคุ้มหรือเปล่า

ก็อีกเรื่องนึง

ปล. ชอบคำอาจารย์ปุ้ยมากครับ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
OleFerio
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ขี่ Civic ทำอู่ Collola


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 18:15:10 »

รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจครับ ผมขี่B20+B16 ใจผมก็ไปได้แค่170-180แค่นั้นครับ 4Axx  ใจถึงๆก็กินผมขาดแล้ว
ผมว่าซิ่งรถอยู่ที่ใจ ทักษะ มุมมองในการหาจุดได้เปรียบของเครื่องและตัวรถเรา  ดึงเค้าเข้ามาในทางของเรา
ไม่ใช่สักแต่ว่าโยนๆๆๆๆ ซ้ายที ขวาที ต่อท้ายเต้าอยู่ดีครับ 

บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 21:06:56 »

Ferio เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 22:21:15 »

รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจครับ ผมขี่B20+B16 ใจผมก็ไปได้แค่170-180แค่นั้นครับ 4Axx  ใจถึงๆก็กินผมขาดแล้ว
ผมว่าซิ่งรถอยู่ที่ใจ ทักษะ มุมมองในการหาจุดได้เปรียบของเครื่องและตัวรถเรา  ดึงเค้าเข้ามาในทางของเรา
ไม่ใช่สักแต่ว่าโยนๆๆๆๆ ซ้ายที ขวาที ต่อท้ายเต้าอยู่ดีครับ 



อยู่   BEAR R   รึปล่าวคับ    ใช่เพื่อนพี่เอกรึรึปล่าว   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!