AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 21:23:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรให้ฆ่าพวกB16 ได้ โดยเครื่อง ตระกูล 4A ทั้งหมด ห้าม 3S  (อ่าน 27498 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 25 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OleFerio
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


ขี่ Civic ทำอู่ Collola


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2009 16:49:57 »

รถแรงไม่แรงอยู่ที่ใจครับ ผมขี่B20+B16 ใจผมก็ไปได้แค่170-180แค่นั้นครับ 4Axx  ใจถึงๆก็กินผมขาดแล้ว
ผมว่าซิ่งรถอยู่ที่ใจ ทักษะ มุมมองในการหาจุดได้เปรียบของเครื่องและตัวรถเรา  ดึงเค้าเข้ามาในทางของเรา
ไม่ใช่สักแต่ว่าโยนๆๆๆๆ ซ้ายที ขวาที ต่อท้ายเต้าอยู่ดีครับ 



อยู่   BEAR R   รึปล่าวคับ    ใช่เพื่อนพี่เอกรึรึปล่าว   


ก็เข้าๆออกอ่ะครับ เด๋วว่าจะเข้าไปอีก ผมไม่ค่อยจะรู้จักใครเลยครับ รู้จักแต่พี่หมีคนเดียว

เห็นรูปมันน่ารักดี เลยเอามาใส่ครับ
บันทึกการเข้า
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2009 17:09:13 »

แบบแดร็ก 4อีโบ กินนะครับ
บันทึกการเข้า

sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2009 00:13:53 »

วันนี้ซื้อหนังสือ GTR มา honda  city วาง 4e-fte ครับ เหวอ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2009 00:15:37 »

แบบแดร็ก 4อีโบ กินนะครับ
วันนี้ซื้อหนังสือ GTR มา honda  city วาง 4e-fte ครับ เหวอ



 ตรบมือ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #64 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2009 00:37:25 »

เส้นมิตรภาพทางไปโคราช  คูเป้ สีฟ้า B20 ต้องยกมือให้ รถผมฝาลาย มาปลาย ต้นๆๆหล่อได้หล่อไป ตามตูดอย่ายกแล้วกัน

ยกเมื่อไรโดน จริงๆๆ ใจไม่ถึงโดนดัน ดันมันเข้าไป ผมมา 175 เขาก้อน่า 180 บวก/ลบ 5 กม./ช.ม ชนเป็นชน กลัวไรประกันมี

จังหวะนั้นพังเป็นพัง ชนเป็นชน เราชนเค้าก้อชน เสมอกันเจ็บทั้งคู่ แฟร์ๆๆดี
บันทึกการเข้า
Oatmacher_cz*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,655


ลัล ล้า ~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2009 10:16:10 »

ปาดหน้า แล้วหันข้างเข้าใส่ครับ ฆ่าได้หมด รวมทั้งเราด้วย อิอิ

อย่าไปคิดมากเลย ต่างมีดี ก็ต่างคนต่างขับสิครับ สังคมนักเลงรถเค้าขับกันด้วยความสนุกนะครับ
อย่าเพิ่งลืมความสุขที่คุณมีดี เค้าก็มีดีแล้ว คุยแบ่งปันกันสิครับ

หมายถึงเวลา test ๆ กันทำไงถึงจะชนะได้บ้าง ไม่ได้หมายความว่าฆ่ากันครับ 555+

   ออกตัวนำหน้า พอนำไปสักพัก เปิดกระจกจุดบุหรี่  คริคริ
บันทึกการเข้า

. . . ~ *Collora Drinking Club* ~ . . .
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 15 มีนาคม 2009 17:15:47 »

ลองเซิร์ชหาดูในyoutubeอ่ะคับ ที่ขับในเซอร์กิตระหว่างฝาดำในlevin111กับb16aใน3ประตู
ช่วงที่3ประตูนำอยู่ levin111ก้อกวดแบบห่างๆประมาณ1-2ลำคับ แต่พอlevinขึ้นนำบ้าง ก้อยืด
3ประตูห่างออกไปเรื่อยๆ จนมองเห็นแค่ตูดรำไรคับ อันนั้นเครื่องเดิมจากโรงงานทั้งคู่ สายไฟครบระบบ
ที่พิมพ์มานี้ ไม่ใช่จะบอกว่าอะไรเหนือกว่ากันคับ แค่อยากบอกว่าเครื่องมันมีดีมีเสียกันคนละมุมคับ
พิกัดใกล้เคียงกัน ช่วงชัก กระบอกสูบ รอบการทำงาน มีใกล้เคียง มันหนีกันไม่ห่างหรอกคับ อยู่ที่
ทักษะการขี่ด้วยคับ ถ้าเราไปเทสต์กันบนถนนแค่ระยะทาง1-2กิโล มันไม่สามารถพิสูจน์ได้ออ่ะคับ
ว่าอะไรแรงกว่ากัน แต่ถ้าแพ้ระยะสั้นๆแค่นี้ เราก้อรู้ระยะที่เราต้องใช้กำลังเครื่องแล้ว เราก้อเพิ่มตรงนั้น
เข้าไปคับ ถ้าจำไม่ผิด เกียร์ของเครื่องbเค้าก้อชิดกว่าเราคับ บางที่เครื่องเท่ากันเกียร์คนละแบบกัน
มันก้อวิ่งต่างกันคับ ลองหาเฟืองเกียร์มาเรียงใหม่ดูสิคับ ไม่ต้องทำเครื่อง ลองแค่เปลี่ยนเกียร์ค่ายแต่ง
น่าจะมีของฝาดำคับ ลองปรึกษาคนทำเกียร์ให้ทีมแข่งดูอ่ะคับอาจจะได้ข้อมูลดีๆ ของโตโยต้าก้อคง
เรซซิ่ง ก๊องอ่ะคับ แต่เฮียก๊องแกเสียไปแล้วน่าจะมีคนสืบทอดคับ คุณทำเครื่องจนแรงแต่องค์ประกอบ
อื่นๆยังเหมือนเดิม(ซึ่งเกียร์เดิมของฮอนด้าเค้าก้อชิดกว่าแล้ว)ทีนี้เครื่องเราแรงแล้วแต่เกียร์เราด้อยกว่า
เค้าก้อตามลำบากอีกคับ ลองหาข้อมูลของเกียร์ทั้งฝาดำและb16aแล้วเปรียบเทียบดูคับ แต่ถ้าเดิมๆด้วย
กันทั้งคู่เคยมีคนบอกว่าความเร็วปลายเราทำได้มากกว่าคับ คุณphanlopใช้ทั้งฮอนด้าและโตโยต้าน่าจะมี
ข้อมูลของความเร็วปลายทั้งคู่มั้งคับ



ถูกใจจังครับ   ทำเกียร์ก่อนก็เห็นผลแล้วในระดับหนึ่ง ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 15 มีนาคม 2009 19:06:55 »

เส้นมิตรภาพทางไปโคราช  คูเป้ สีฟ้า B20 ต้องยกมือให้ รถผมฝาลาย มาปลาย ต้นๆๆหล่อได้หล่อไป ตามตูดอย่ายกแล้วกัน

ยกเมื่อไรโดน จริงๆๆ ใจไม่ถึงโดนดัน ดันมันเข้าไป ผมมา 175 เขาก้อน่า 180 บวก/ลบ 5 กม./ช.ม ชนเป็นชน กลัวไรประกันมี

จังหวะนั้นพังเป็นพัง ชนเป็นชน เราชนเค้าก้อชน เสมอกันเจ็บทั้งคู่ แฟร์ๆๆดี


โหดแสดดด

180นี้ ไม่ต้องเรียกประกันแล้วม๊างงงเพ่
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 15 มีนาคม 2009 19:11:05 »

เส้นมิตรภาพทางไปโคราช  คูเป้ สีฟ้า B20 ต้องยกมือให้ รถผมฝาลาย มาปลาย ต้นๆๆหล่อได้หล่อไป ตามตูดอย่ายกแล้วกัน

ยกเมื่อไรโดน จริงๆๆ ใจไม่ถึงโดนดัน ดันมันเข้าไป ผมมา 175 เขาก้อน่า 180 บวก/ลบ 5 กม./ช.ม ชนเป็นชน กลัวไรประกันมี

จังหวะนั้นพังเป็นพัง ชนเป็นชน เราชนเค้าก้อชน เสมอกันเจ็บทั้งคู่ แฟร์ๆๆดี


โหดแสดดด

180นี้ ไม่ต้องเรียกประกันแล้วม๊างงงเพ่
เรียกบริษัท ที่ทำประกันชีวิตมาไง 555
บันทึกการเข้า
charmingboy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #69 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 15:34:11 »

แข่งกันก็ตาย ha เราไม่ตายคนอื่นก็ตาย คนที่บ้านก็เสียฝจ อยากซิงในสนามดีกว่าพี่น้อง....



ผมก็ b16a ใน eg4 ประตูครับ ก่อนหน้านั้นเคยใช้ ae110 4afe เดิมๆมาก่อน

ิb16a แรงจริงครับ แต่ 4a ขับง่ายกว่าเยอะะะะะ

บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 16:02:31 »

กระทู้เก่าสองปีแล้ว ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 16:06:59 »

แข่งกันก็ตาย ha เราไม่ตายคนอื่นก็ตาย คนที่บ้านก็เสียฝจ อยากซิงในสนามดีกว่าพี่น้อง....



ผมก็ b16a ใน eg4 ประตูครับ ก่อนหน้านั้นเคยใช้ ae110 4afe เดิมๆมาก่อน

ิb16a แรงจริงครับ แต่ 4a ขับง่ายกว่าเยอะะะะะ



ขุดมาทำไมคร๊าบบ กรถทู้ตั้งแต่ EF ออกห้าง -*-
บันทึกการเข้า

kajping
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 104



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 16:59:21 »

มาเก็บข้อมูลนะครับ

สรุปที่รถไม่แรง ผมว่าผิดที่คนไม่ใช่รถ รถมันแรงแล้วแต่คนไม่พอต่างหาก
วันนี้ชนะก็คุยพรุ่งนี้โดนมาก็หาขออ้างต่างๆนาๆ แล้วก็ทำใหม่หมดเงินกันอีก
ทำรถอย่าให้รถคนอื่นมาคลุมเราครับ ทำตามใจตัวเองพอใจในของตัวเอง
เท่านั้นก็พอครับ รู้แพ้รู้ชนะเท่านั้นแหละครับ สังคมจะเจริญ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 17:06:17 »

เซ็ทโบครับ
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 17:15:16 »

เซ็ทโบครับ

กระทู้นานมากๆเลยตั้งแต่ผมเล่น 4afe
ใครขุดมาเอ่ย  นานจนหันไปSet Bo เพิ่มบูส ไปวิ่งเล่นจนเบื่อ
วิ่งจน B16ไม่เล่นด้วยแล้ว ตอนนี้หันไปแหย่ 1Jโบ แทน 
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 17:31:54 »

Step น้าปุ้ยครับ หม่ำเเน่ๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 19:57:45 »

น้ำมันแพง ขับหล่อๆดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
pui4A
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 20:07:12 »

อยากงี้ต้องเจอถังไนตรัส 58 ลิตร
ที่อยู่ท้ายรถเรา
บันทึกการเข้า

รถซิ่งๆ ..............ผู้หญิงขับ

Thanks: ฝากรูป
Bank_บางบอน
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,979


081-642-4616 bank


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2011 22:51:11 »

งั้นก็ 2ZZ จบแน่นอน คราวนี้เค้าก็จะบอกว่าของเราจ่ายแพงกว่า ก็ต้องยอมไป
5555+++
บันทึกการเข้า

ของแต่งมากมายเข้าดูเลยครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=92040.0
             
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2011 07:31:11 »

 เหอๆๆวันเสาร์ ๒๘ ที่ผ่านมา  ผมกับครอบครัวไปทำบุญใหญ่สร้างโบสถ์ที่กาฬสินธุ ถวายเงินปัจจัยเสร็จ ก็แวะเที่ยวที่พิพิธภันฑ์สิรินธร แวะดูไดโนเสาร์หน่อย พอขากลับแวะเติมแก๊สก่อนถึงทางเข้าเต็มถัง(กันไว้) แค่๑๘๐ บาทก็อัดไม่ลงแล้ว  เหวอ เหวอ เหวอ

แต่อีตอนที่จะออกจากปั๊มแก๊สนี่ดิ  ฮอน ครับ ฮอน ไม่รู้เทคไร รู้แต่กระดองซีวิค วิ่งไล่สตาร์ด้ามาด้วยความเร็วระดับร้อยสี่สิบขึ้น สองคันวิ่งคู่กันไป แต่เสียง ฮอน นี่ดิ มันแปร๊ดสะใจดีชะมัด ในใจก็คิดว่า มันไล่กันไปทำไรฟ่ะ ไอ้รถสองคันเนี่ย  เลยลองกดตามไปดูครับ เอ้า...๑๔๐ ก็ยังไม่เข้าใกล้ซักที  เห็นแต่ท้ายรถสองคันลิบๆ  แมร่งแซงก็เล่นแซงขึ้นไปพร้อมกันสองคัน เราอยู่หลังประมาณกิโลกว่าๆก็ชักเริ่มคิดนอกเรื่องแล้ว  เหอะๆๆๆ ผมก็พูดกับผบ.ว่า สงสัยไอ้สองคันนี้ มันรีบไปสงยาแหง๋ม ข้างในคงมีปืนหลายกระบอก ลงวิ่งอีแบบนี้มีความเป็นไปได้สูง ตอนนั้นคิดว่าคงไล่ยังไงก็ไล่มันไม่ทันหรอก  แต่ข้างหน้าผมอีกไม่ไกล เขากำลังสร้างทางเส้นที่กำลังวิ่งพอดี รถทุกคันต้องสลับมาวิ่งแค่เลนส์เดียว ทีนี้ มันก็ต้องลดความเร็วลงมาดิ  ผมถึงตามได้ทัน ซีวิคทะเบียนระยอง สตาร์ด้าอยู่หน้า สีดำทั้งสองคันไม่เห็นทะเบียน พอตามมาติดได้ ผมก็ค่อยๆตามไปเพราะใช้ความเร็วสูงไม่ได้ เนื่องจากกำลังทำทางอยู่  พอพ้นจุดนั้น เจ้าสตาร์ด้า ก็เร่งความเร็วปรู๊ดขึ้นหน้าไปทันที แล้วซีวิคก็ตามจี้ตรูดติดยังกะตังเม แบบเดิมๆที่เห็นตอนออกจากปั๊มแก๊สตอนแรก   เหวอ ถอนหายใจ เต้น

 เหอๆๆ เอาวะ ลองตามไปดูสักกะนิส ซิ ว่า มันจาเปงจาได๋ ว่าแล้วก็กดตามไปครับ ความเร็วเฉลี่ยที่มันใช้ระดับ ๑๕๐ - ๑๖๐ โดยตลอดครับ พอได้จังหวะ ผมก็กดขึ้นหน้าทั้งสองคันทันที เหอะๆๆๆๆๆ เจ้าสตาร์ด้าคงหมดแค่นั้น แต่ เจ้าฮอน นี่ดิ ได้ยินแต่เสียงเชนเกียร กับเสียงท่อแผดเสียงลั่นอยู่ด้านหลัง มันตามจี้ตรูดผมห่างไม่ถึงสองนิ้ว ๑๗๐ เจ้าเจดีย์ก็หมดแล้วคร๊าบพี่น้อง เหอะๆๆๆๆ พอได้จังหว่ะ มันก็แผดเสียงขึ้นหน้าแบบง่ายๆ แล้วยืดไปติดไฟแดงที่ก่อนจะเข้ากาฬสินธุครับ  เห็นกับตา ปลายมาไวเจรงๆ แบบว่า เราต้องยอมเค้าเด้ แต่ที่ผมเห็นตอนมันขึ้นหน้าที่ความเร็วนั้น ควันมันออกตูดเด้ ผมว่ามันแรงจริง แต่ไม่เหนียว วิ่งยาวๆแบบสามห่วง มีสิทธิยกลงวางใหม่แน่ แต่สามห่วงบ่อเปงหยังดอก  อันนี้ที่อยากจะบอกน้อง จขกท. ก็คือ ทำใจๆ ครับ  ของมันแรง หากมันเลี้ยวขวาแบบผม ก็คงเจอยกสองสามต่อ แต่มันดันเลี้ยวซ้าย ซึ่งเส้นทางนั้นผมไม่แน่ใจว่ามันจะเข้าสกลนคร หรือว่าไปทางไหน แต่ที่สังเกต เจ้าสองคันนี้ มันรู้เส้นทางแถวนั้นดี เรียกว่าทุกโค้งมันสาดเข้าไประดับร้อยห้าร้อยหกทั้งนั้น ผมอาศัยว่าชั่วโมงบินแค่ล้านกว่าๆ เลยตามไปดูได้ แล้วมาเล่าให้ฟังเป็นสีสรรค์ ยังไงก็ต้องทำใจกันหน่อยนะครับ อิอิอิ แพ้เป็นพระ ชนะเป็นสมภาร เหอะๆๆๆๆ  เหอๆๆ แหะ.. แหะ.. เวียนหัว
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!