AE. Racing Club
12 มกราคม 2025 05:45:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าติดซุ่มครับทำไงดี  (อ่าน 2636 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:09:11 »

คือพอดีไปเปลี่ยนยางมาใหม่นะครับ 195/55/15 เปลี่ยนเท่ากับของเดิมเลยอะครับ...... 2 อาทิ แรก ไม่ มี ปัญหาอะไร ....แต่หลังจาก 2อาทิแรกล้อหน้ามันติดซุ่มครับควรทำอย่างไรดีครับจะแก้อย่างไงให้หายดีครับ ....

ขอบคุณครับ ..... ล่วง หน้า เลย ครับ ขอบคุณครับ ....... คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:20:41 โดย SaTaNgZa » บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:13:55 »

เอาล้อหน้าออก  ไม่ก็เอาซุ้มออกไปเลย....อิอิ




ไปล่ะ................
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:21:06 »

เอาล้อหน้าออก  ไม่ก็เอาซุ้มออกไปเลย....อิอิ




ไปล่ะ................

แม้ ๆ พี่ ... ยังไม่นอนอีกหรอครับเนี่ย ... วันนี้ไม่ได้ไปมิตติ้งที่แก่งคอยหรอครับ
บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:30:39 »

ยางใหม่มันดอกเต็มก็เลยใหญ่กว่าเดิม  ก็เลยโดนครับ
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:33:11 »

ยางใหม่มันดอกเต็มก็เลยใหญ่กว่าเดิม  ก็เลยโดนครับ
ครับแล้วอย่างนี้ควรทำไงดีครับ
บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:37:23 »

ทนใช้ไปครับ หรือไม่งั้นก็ทำโช๊คให้แข็งขึ้นครับ โช๊คนิ่มไปก็เปลี่ยนใหม่เลยครับ
บันทึกการเข้า
3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:45:26 »

ทนใช้ไปครับ หรือไม่งั้นก็ทำโช๊คให้แข็งขึ้นครับ โช๊คนิ่มไปก็เปลี่ยนใหม่เลยครับ

โช๊คเอาไปทำแข็งขึ้นมาแล้วครับก็ยังติดเหมือนเดิมครับ .... ถ้าจะเจียรซุ่มจะดีมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:06:00 »

พับซุ้มล้อเข้าไปครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:14:49 »

งงๆ สองอาทิตย์แรกไม่ติด หลังจากนั้นติด ก็แปลว่า โช๊คนิ่มขึ้นหรือสปริงค์ล้า ก็แก้ที่โช๊คหรือสปริงค์เลยครับ แล้วที่ติดนี่มันติดตอนไหน ลงหลุม ขึ้นหลังเต่า หรือเวลาเลี้ยวสุดวง ขวาหรือซ้าย ติดบริเวณไหน ด้านบนซุ้ม หรือด้านใน

ที่เคยเจอๆมา จะเปลี่ยนทั้งล้อและยางแล้วติด เพราะล้อออฟเซทเปลี่ยนไป แต่นี่เปลี่ยนยางอย่างเดียว และเป็นหลังจากเปลี่ยนไปแล้วสองอาทิตย์ อัดโช๊คใหม่ก็ไม่หาย ลองหาดูก่อนครับว่ามันติดตรงไหนแน่ จะได้แก้ถูกจุด
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:22:01 »

พับซุ้มล้อเข้าไปครับ

กำลังคิดอยู่เหมือนกันครับถ้าแก้ไม่ได้จริงๆเพราะว่าเคยไปถามมาหลายร้านแล้วเขาบอกว่าทำไม่ได้อะ
บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:23:20 »

งงๆ สองอาทิตย์แรกไม่ติด หลังจากนั้นติด ก็แปลว่า โช๊คนิ่มขึ้นหรือสปริงค์ล้า ก็แก้ที่โช๊คหรือสปริงค์เลยครับ แล้วที่ติดนี่มันติดตอนไหน ลงหลุม ขึ้นหลังเต่า หรือเวลาเลี้ยวสุดวง ขวาหรือซ้าย ติดบริเวณไหน ด้านบนซุ้ม หรือด้านใน

ที่เคยเจอๆมา จะเปลี่ยนทั้งล้อและยางแล้วติด เพราะล้อออฟเซทเปลี่ยนไป แต่นี่เปลี่ยนยางอย่างเดียว และเป็นหลังจากเปลี่ยนไปแล้วสองอาทิตย์ อัดโช๊คใหม่ก็ไม่หาย ลองหาดูก่อนครับว่ามันติดตรงไหนแน่ จะได้แก้ถูกจุด

เป็นตอนเข้าโค้งแรง ๆ อะครับ ขึ้นหลังเต่า ไม่ดังลงหลุมมีดังบ้างนิดหน่อย ติดด้านในนะครับ
บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:28:47 »

งงๆ สองอาทิตย์แรกไม่ติด หลังจากนั้นติด ก็แปลว่า โช๊คนิ่มขึ้นหรือสปริงค์ล้า ก็แก้ที่โช๊คหรือสปริงค์เลยครับ แล้วที่ติดนี่มันติดตอนไหน ลงหลุม ขึ้นหลังเต่า หรือเวลาเลี้ยวสุดวง ขวาหรือซ้าย ติดบริเวณไหน ด้านบนซุ้ม หรือด้านใน

ที่เคยเจอๆมา จะเปลี่ยนทั้งล้อและยางแล้วติด เพราะล้อออฟเซทเปลี่ยนไป แต่นี่เปลี่ยนยางอย่างเดียว และเป็นหลังจากเปลี่ยนไปแล้วสองอาทิตย์ อัดโช๊คใหม่ก็ไม่หาย ลองหาดูก่อนครับว่ามันติดตรงไหนแน่ จะได้แก้ถูกจุด

เป็นตอนเข้าโค้งแรง ๆ อะครับ ขึ้นหลังเต่า ไม่ดังลงหลุมมีดังบ้างนิดหน่อย ติดด้านในนะครับ

อัดโช๊คใหม่แล้วล่ะอาการนี้
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:37:23 »

งงๆ สองอาทิตย์แรกไม่ติด หลังจากนั้นติด ก็แปลว่า โช๊คนิ่มขึ้นหรือสปริงค์ล้า ก็แก้ที่โช๊คหรือสปริงค์เลยครับ แล้วที่ติดนี่มันติดตอนไหน ลงหลุม ขึ้นหลังเต่า หรือเวลาเลี้ยวสุดวง ขวาหรือซ้าย ติดบริเวณไหน ด้านบนซุ้ม หรือด้านใน

ที่เคยเจอๆมา จะเปลี่ยนทั้งล้อและยางแล้วติด เพราะล้อออฟเซทเปลี่ยนไป แต่นี่เปลี่ยนยางอย่างเดียว และเป็นหลังจากเปลี่ยนไปแล้วสองอาทิตย์ อัดโช๊คใหม่ก็ไม่หาย ลองหาดูก่อนครับว่ามันติดตรงไหนแน่ จะได้แก้ถูกจุด

เป็นตอนเข้าโค้งแรง ๆ อะครับ ขึ้นหลังเต่า ไม่ดังลงหลุมมีดังบ้างนิดหน่อย ติดด้านในนะครับ

อัดโช๊คใหม่แล้วล่ะอาการนี้

ก่อนอัดก็เป็นพี่แต่น้อยกว่าตอนอัดใหม่นิดนึง
บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 23:41:08 »

ติดด้านใน เวลาหักเลี้ยวสุดวงใช่ไหมครับ หมายถึงแก้มยางด้านใน ไปสีกับซุ้มพลาสติกด้านในที่ติดกับเครื่องใช่ไหมครับ ถ้าใช่ แก้แบบไม่เสียตัง ทนใช่ไปเรื่อยเดี๋ยวแก้มยางหรือซุ้มมันก็สึกไปเองแค่ว่าอันไหนสึกก่อนกัน แก้แบบเสียตัง หาสเปเซอร์หนา ห้า มม มาใส่ก็ไมน่าจะติดแล้ว แต่อาจจะมาติดด้านนอกแทน

ติดซุ้มนอกตรงแก้ม เวลาเลี้ยวแรงๆ แปลว่า โช๊คยุบตัวด้านนอก จะติดด้านนอกวงเลี้ยวเวลาเลี้ยวแรงๆ เพราะรถมันเอียงตัวออกด้านนอกวงเลี้ยว เลี้ยวขวาดังซุ้มซ้าย เลี้ยวซ้ายดังซุ้มขวา แก้โดยพับซุ้ม หรือเจียร์ออกแล้วทากันสนิม อีกวิธี เปลี่ยนโช๊คหรือปริงค์ให้แข็งขึ้น แต่ส่วนมากแก้ด้วยวิธีแรก เพราะรถเตี้ยเหมือนเดิม กับใช้ตังน้อยกว่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 08:49:56 »

เคยเป็นครับขึ้นหลังเต่าครูด แต่พอเปลี่ยนยางแล้วหายครับ
ตอนเปลี่ยนยางมีการตั่งศุนย์ให้ใหม่ ก็เลยเข้าใจว่าน่าจะอยู่ที่การตั่งศูนย์คับ

ไม่แน่ใจนะคับ ยังไงก็ลองๆดูครับ
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 10:06:05 »

แบะล้อหน้าเข้าไปซัก -1 ครับ เพราะการพับซุ้มทำไม่ดีมีสีแตกนะ
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 11:28:04 »

ลองตั้งมุมล้อดูครับ ช่วยได้ แต่จะกินยางนิดๆนะครับต้องแลกกัน
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 11:35:28 »

เลื่อนเบ้าขึ้นครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 13:15:47 »

งั้นแสดงว่าค่าใช้จ่ายถูกสุดก็ตั่งศูนย์ครับ

บันทึกการเข้า

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 15:53:24 »

ถ้าตั้ง 0 แล้วไม่หายลองตั้ง 1 ดูครับ แป่ววววว
เอาจิงๆถ้าตั้ง 0 ไม่หายลองหาสเปเซอร์มาใส่ดูครับ แผ่นละประมาณร้อยกว่าบาทครับ เพราะดูอาการแล้วน่าจะติดนิดเดียว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!