AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 03:09:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 436996 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
liveliness
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 07:34:19 »

เพิ่งซื้อรถมือสอง AE101 มาครับ
อยากเปลี่ยนของเหลวทั้งหมด
สายพานทั้งหมด
ใส้กรองฯลฯ

ช่วยแนะนำอู่ ในตัว อ.เมือง ชลบุรีให้หน่อยครับ
ขอแบบราคาย่อมเยาว์หน่อยน่ะครับ จะหมดตูดแล้วอ่ะ

ปล.ไมล์ขาดไปแล้ว เลขไมล์กับเข็มความเร็วไม่ดิกแล้ว, เกียร์ 4 (เกียร์ธรรมดา) เข้าไปได้สักพักแล้วชอบหลุดเป็นเกียร์ว่างเอง (ต้องเอามือคอยจับไว้หากไม่อยากให้มันหลุด) สองอาการนี้ซ่อมแพงไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2009 07:41:18 โดย liveliness » บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 11:42:13 »

ผมว่าซื้อของไปให้ร้านเปลี่ยนน่าจะดีกว่าครับ...จ่ายแต่ค่าแรงคุ้มกว่าครับ (ไปที่ร้าน+ทั้งค่าของและค่าแรงครับ)
ส่วนเรื่องเกียร์ผมว่าน่าจะอยู่ที่ชุดบังคับเกียร์มากว่ามันอาจจะสึกแล้ว...แต่เกียร์ไม่น่ามีปัญหาครับ ยังงัยผู้รู้ช่วยวิเคราะห์และแนะนำอู่อีกครั้งครับ
เพิ่งซื้อรถมือสอง AE101 มาครับ
อยากเปลี่ยนของเหลวทั้งหมด
สายพานทั้งหมด
ใส้กรองฯลฯ

ช่วยแนะนำอู่ ในตัว อ.เมือง ชลบุรีให้หน่อยครับ
ขอแบบราคาย่อมเยาว์หน่อยน่ะครับ จะหมดตูดแล้วอ่ะ

ปล.ไมล์ขาดไปแล้ว เลขไมล์กับเข็มความเร็วไม่ดิกแล้ว, เกียร์ 4 (เกียร์ธรรมดา) เข้าไปได้สักพักแล้วชอบหลุดเป็นเกียร์ว่างเอง (ต้องเอามือคอยจับไว้หากไม่อยากให้มันหลุด) สองอาการนี้ซ่อมแพงไหมครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #102 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 12:54:46 »

เชียร์ 7A คับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 14:52:09 »

เพิ่งซื้อรถมือสอง AE101 มาครับ
อยากเปลี่ยนของเหลวทั้งหมด
สายพานทั้งหมด
ใส้กรองฯลฯ

ช่วยแนะนำอู่ ในตัว อ.เมือง ชลบุรีให้หน่อยครับ
ขอแบบราคาย่อมเยาว์หน่อยน่ะครับ จะหมดตูดแล้วอ่ะ

ปล.ไมล์ขาดไปแล้ว เลขไมล์กับเข็มความเร็วไม่ดิกแล้ว, เกียร์ 4 (เกียร์ธรรมดา) เข้าไปได้สักพักแล้วชอบหลุดเป็นเกียร์ว่างเอง (ต้องเอามือคอยจับไว้หากไม่อยากให้มันหลุด) สองอาการนี้ซ่อมแพงไหมครับ

ผมว่าถ้าเพิ่งซื้อเปลี่ยนก็ดีครับจะได้สบายใจ
น้ำมันเครื่อง เบรค ครัช ไส้กรอง เปลี่ยนเองก็ได้นะครับ
ซื้อของมาแล้วหาเพื่อนๆๆช่วยกันทำก็ได้
สายพาน ซื้อของเอง แล้วไปร้านเสียแค่ค่าแรงดีก๋า

ปล.แต่ไมล์ขาดน่าไปให้เจ้าของรถเค้าทำการซ่อมให้เราก่อนนะครับรถเพิ่งซื้อด้วย
เรื่องเกียร์ก็น่าจะให้เค้าซ่อมให้เรียบร้อยก่อนด้วยนะครับ รถเพิ่งซื้อ
ผมว่าทางเจ้าของรถรึเต้นรถน่าจะมีประกันในส่วนนี้นะครับยังไงเพิ่งซื้อมา
เอาใจช่วยครับ หายไวๆๆ


บันทึกการเข้า

Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 06:00:59 »

เพิ่งซื้อรถมือสอง AE101 มาครับ
อยากเปลี่ยนของเหลวทั้งหมด
สายพานทั้งหมด
ใส้กรองฯลฯ

ช่วยแนะนำอู่ ในตัว อ.เมือง ชลบุรีให้หน่อยครับ
ขอแบบราคาย่อมเยาว์หน่อยน่ะครับ จะหมดตูดแล้วอ่ะ

ปล.ไมล์ขาดไปแล้ว เลขไมล์กับเข็มความเร็วไม่ดิกแล้ว, เกียร์ 4 (เกียร์ธรรมดา) เข้าไปได้สักพักแล้วชอบหลุดเป็นเกียร์ว่างเอง (ต้องเอามือคอยจับไว้หากไม่อยากให้มันหลุด) สองอาการนี้ซ่อมแพงไหมครับ

อยู่แถวไหนคับ ผมอยู่แถวโรงพยาบาลเอกชน 2 ครับมีอู่แถวบ้านทำดีไว้ใจได้ไม่มีฟัน โทรมาปรึกษาได้คับ  081-1567775 วิทย์
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
liveliness
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 06:31:06 »

เพิ่งซื้อรถมือสอง AE101 มาครับ
อยากเปลี่ยนของเหลวทั้งหมด
สายพานทั้งหมด
ใส้กรองฯลฯ

ช่วยแนะนำอู่ ในตัว อ.เมือง ชลบุรีให้หน่อยครับ
ขอแบบราคาย่อมเยาว์หน่อยน่ะครับ จะหมดตูดแล้วอ่ะ

ปล.ไมล์ขาดไปแล้ว เลขไมล์กับเข็มความเร็วไม่ดิกแล้ว, เกียร์ 4 (เกียร์ธรรมดา) เข้าไปได้สักพักแล้วชอบหลุดเป็นเกียร์ว่างเอง (ต้องเอามือคอยจับไว้หากไม่อยากให้มันหลุด) สองอาการนี้ซ่อมแพงไหมครับ
อยู่แถวไหนคับ ผมอยู่แถวโรงพยาบาลเอกชน 2 ครับมีอู่แถวบ้านทำดีไว้ใจได้ไม่มีฟัน โทรมาปรึกษาได้คับ  081-1567775 วิทย์

ขอบคุณครับ ผมอยู่แถว อ.เมือง เฉลิมไทย ในซอยเขาน้อยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ยูคุง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 699


ยู คุง 0875414240


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #106 เมื่อ: 24 มกราคม 2009 11:37:02 »

เพิ่งซื้อรถมือสอง AE101 มาครับ
อยากเปลี่ยนของเหลวทั้งหมด
สายพานทั้งหมด
ใส้กรองฯลฯ

ช่วยแนะนำอู่ ในตัว อ.เมือง ชลบุรีให้หน่อยครับ
ขอแบบราคาย่อมเยาว์หน่อยน่ะครับ จะหมดตูดแล้วอ่ะ

ปล.ไมล์ขาดไปแล้ว เลขไมล์กับเข็มความเร็วไม่ดิกแล้ว, เกียร์ 4 (เกียร์ธรรมดา) เข้าไปได้สักพักแล้วชอบหลุดเป็นเกียร์ว่างเอง (ต้องเอามือคอยจับไว้หากไม่อยากให้มันหลุด) สองอาการนี้ซ่อมแพงไหมครับ
อยู่แถวไหนคับ ผมอยู่แถวโรงพยาบาลเอกชน 2 ครับมีอู่แถวบ้านทำดีไว้ใจได้ไม่มีฟัน โทรมาปรึกษาได้คับ  081-1567775 วิทย์

ขอบคุณครับ ผมอยู่แถว อ.เมือง เฉลิมไทย ในซอยเขาน้อยอ่ะครับ
อู่อ้วนการช่าง..อยู่แถวชลชายแถว้าวต้มเ๊จ๊ กี่ ง่ะ
บันทึกการเข้า
liveliness
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 25 มกราคม 2009 17:48:11 »

เพิ่งซื้อรถมือสอง AE101 มาครับ
อยากเปลี่ยนของเหลวทั้งหมด
สายพานทั้งหมด
ใส้กรองฯลฯ

ช่วยแนะนำอู่ ในตัว อ.เมือง ชลบุรีให้หน่อยครับ
ขอแบบราคาย่อมเยาว์หน่อยน่ะครับ จะหมดตูดแล้วอ่ะ

ปล.ไมล์ขาดไปแล้ว เลขไมล์กับเข็มความเร็วไม่ดิกแล้ว, เกียร์ 4 (เกียร์ธรรมดา) เข้าไปได้สักพักแล้วชอบหลุดเป็นเกียร์ว่างเอง (ต้องเอามือคอยจับไว้หากไม่อยากให้มันหลุด) สองอาการนี้ซ่อมแพงไหมครับ
อยู่แถวไหนคับ ผมอยู่แถวโรงพยาบาลเอกชน 2 ครับมีอู่แถวบ้านทำดีไว้ใจได้ไม่มีฟัน โทรมาปรึกษาได้คับ  081-1567775 วิทย์

ขอบคุณครับ ผมอยู่แถว อ.เมือง เฉลิมไทย ในซอยเขาน้อยอ่ะครับ
อู่อ้วนการช่าง..อยู่แถวชลชายแถว้าวต้มเ๊จ๊ กี่ ง่ะ
ขอบคุณมากครับ ถ้าไม่ต้องไปถึงกรุงเทพฯ แถวเมืองชลฯ พอจะมีร้านขายอะไหล่ราคาย่อมเยาว์หน่อย แถวไหนบ้างครับ
พอดีต้องการหาอะหลั่ยมาแทนของติดรถเดิมที่มันชำรุดบางตัว เช่น อยากเปลี่ยนไฟหน้าเป็นโคมเพชร สำหรับ AE101, ไฟท้ายข้างขวา, แตร , พวงมาลัย , หน้ากากแอร์ ทั้งตรงกลาง และด้านซ้ายขวา
ขอบคุณล่วงหน้าคร๊าบ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มกราคม 2009 19:10:59 โดย liveliness » บันทึกการเข้า
Center Racing
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,588


อยากมันส์..ก็ดันมา(จัดให้ตลอด)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 19:12:46 »

เมื่อวานไปโมให้เพื่อนบอลมาคับดูว่าสวยเปล่าเครื่องกะกาวไวด์



บันทึกการเข้า



0852764535 MISS CALL
Partner By WIN RACING  SHOP
Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 23:19:38 »



  เอามาโชว์บ้างหลังจากที่งงอยู่ครึ่งวัน   ใครจะใส่หน้ากากแอร์ออโต้เราช่วยท่านได้ ประกาศ

  สนนค่าแรง ไม่รู้ไม่ชี้

 1. กาแฟสด 1 แก้ว

 2. ขนมขบเขี้ยว 4-5 ห่อ

 3. โค้กลิตร 1 ขวด
 
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
+TonG ae+
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2009 22:18:07 »

ตะวันออกเชียงกงเส้นบายพาสชลบุรีครับ
บันทึกการเข้า

จากผลิตผลการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของโตโยต้า กำเนิดNEW Vios

++AE Racing Club เท่านั้น สำหรับ "มิตรภาพ"++
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2009 08:46:32 »

ผมกำลังอยากขายโคมไฟหน้าตาเพชรของแท้ญี่ปุ่น koito พอดีครับ สภาพดี สนใจป่าว คืออยากเปลี่ยนเป็นโคมดำอ่ะครับ
สนใจติดต่อ 089-4000122 หนี่งครับ  อยู่ที่ศรีราชา
บันทึกการเข้า
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 01:56:19 »

                   สวัสดีครับ พอดีผมได้เอา 20V ฝาดำที่มีอยู่ไปเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 7A ก็เลยเอารายละเอียด ข้อมูล และค่าใช้จ่ายต่างๆมาฝากครับ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำรถ  เผื่อมีเพื่อนๆท่านใดสนใจครับ

                    1 ขั้นตอนในการทำก็คือหาท่อนล่าง 7A มา แล้วก็ Recheck  จากนั้นต๊าปเกลียวน๊อตเบอร์ 17  2 รู บริเวณด้านหลังเสื้อสูบเพราะตำแหน่งยึดเพลากลางของ7A ไม่มี (เพลาของ20Vเป็นแบบ2ท่อน ส่วน7Aเป็นแบบท่อนเดียว มีรูมาให้แค่รูเดียว จึงต้องเจาะเพิ่ม)
                    2 เปลี่ยนฟลายวีลเป็นของ 4AFE  7A หรือ 5A ก็ได้เพราะเพลาข้อเหวี่ยงจะเป็นแบบ 6 รู ส่วน 20V จะมี 8 รู
                    3 ปิดฝาสูบปะเก็นใช้ได้เหมือนกัน
                    4 ตัดต่อคอปั๊มน้ำ เพราะเสื้อสูบสูงขึ้นกว่าเดิม 15 มิล
                    5 นำหัวแคมไปกลีง เปลี่ยนเป็นเฟืองแคมสไลด้เพราะจังหวะ overlap เปลี่ยนไป
                    6 เปลี่ยนสายพายT-belt เป็นของ 4Aฝาลาย 113 ฟัน
คร่าวๆก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนค่าใช้จ่ายมี (อื่ม...เยอะเหมือนกันนะเนี่ย)

                    1 shaft อก 5 กล่อง  กล่องละ 380 = 1900
                    2 shaft ก้าน 4 กล่อง กล่องละ 280 = 1120
                    3 shaft กันรุน                                  600
                    4 ชักเงาข้อเหวี่ยงกับเสื้อสูบ                  1100
                    5 แหวนลูกสูบ                                    1670
                    6 ปั๊มน้ำมันเครื่อง                                900 (4A supercharge)
                    7 ชุดเพิ่มแรงดันน้ำมันเครื่อง HKS         1000
                    8 ฟลายวีล                                  800
                    9 เจียร์บ่า+เจียร์วาล์ว ตัวละ 100 20 ตัว =2000
                   10 กลึงเฟืองแคมสไลด์ 2 ตัว                  3800
                   11 เจียร์ฝาสูบ                                     300
                   12 ปะเก็นชุดใหญ่                                3760
                   13 สายพานไทม์มิ่ง                              1360
                   14 รอกตั้งไทม์มิ่ง                                 570
                   15 รอกตั้งสายพานเพาเวอร์ของ3S GE พร้อมแก้ไขโรงกลึง 1000
                   16 ค่าแก้ไกคอน้ำ,เหล็กวัดน้ำมันเครื่อง,ตั้งรอกไดชาร์จ,ตัวปั่นเพาเวอร์,คอมแอร์ 1200
                   17 ยางคอน้ำ                                        240
                   18 สายพาน ไดชาร์จ                              280
                   19 สายพาน คอมแอร์                             340
                   20 ท่อนล่าง 7A                             7000
                   21 ค่าแรง                                           4000
รวมทั้งหมด                               34940

นี่ยังไม่รวมกล่องอีก 1 ใบ แต่ยังไม่ได้ซื้อครับ งบหมดซะก่อนถ้า Emange กล่องฟ้าก็ประมาณ   7000-8000
                                                                   F con v up to 2.1          14000-16000
                                                                   F con v pro กล่องเงินไม่เกิน 20000
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #113 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 04:07:49 »

                   สวัสดีครับ พอดีผมได้เอา 20V ฝาดำที่มีอยู่ไปเปลี่ยนท่อนล่างเป็น 7A ก็เลยเอารายละเอียด ข้อมูล และค่าใช้จ่ายต่างๆมาฝากครับ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำรถ  เผื่อมีเพื่อนๆท่านใดสนใจครับ

                    1 ขั้นตอนในการทำก็คือหาท่อนล่าง 7A มา แล้วก็ Recheck  จากนั้นต๊าปเกลียวน๊อตเบอร์ 17  2 รู บริเวณด้านหลังเสื้อสูบเพราะตำแหน่งยึดเพลากลางของ7A ไม่มี (เพลาของ20Vเป็นแบบ2ท่อน ส่วน7Aเป็นแบบท่อนเดียว มีรูมาให้แค่รูเดียว จึงต้องเจาะเพิ่ม)
                    2 เปลี่ยนฟลายวีลเป็นของ 4AFE  7A หรือ 5A ก็ได้เพราะเพลาข้อเหวี่ยงจะเป็นแบบ 6 รู ส่วน 20V จะมี 8 รู
                    3 ปิดฝาสูบปะเก็นใช้ได้เหมือนกัน
                    4 ตัดต่อคอปั๊มน้ำ เพราะเสื้อสูบสูงขึ้นกว่าเดิม 15 มิล
                    5 นำหัวแคมไปกลีง เปลี่ยนเป็นเฟืองแคมสไลด้เพราะจังหวะ overlap เปลี่ยนไป
                    6 เปลี่ยนสายพายT-belt เป็นของ 4Aฝาลาย 113 ฟัน
คร่าวๆก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนค่าใช้จ่ายมี (อื่ม...เยอะเหมือนกันนะเนี่ย)

                    1 shaft อก 5 กล่อง  กล่องละ 380 = 1900
                    2 shaft ก้าน 4 กล่อง กล่องละ 280 = 1120
                    3 shaft กันรุน                                  600
                    4 ชักเงาข้อเหวี่ยงกับเสื้อสูบ                  1100
                    5 แหวนลูกสูบ                                    1670
                    6 ปั๊มน้ำมันเครื่อง                                900 (4A supercharge)
                    7 ชุดเพิ่มแรงดันน้ำมันเครื่อง HKS         1000
                    8 ฟลายวีล                                  800
                    9 เจียร์บ่า+เจียร์วาล์ว ตัวละ 100 20 ตัว =2000
                   10 กลึงเฟืองแคมสไลด์ 2 ตัว                  3800
                   11 เจียร์ฝาสูบ                                     300
                   12 ปะเก็นชุดใหญ่                                3760
                   13 สายพานไทม์มิ่ง                              1360
                   14 รอกตั้งไทม์มิ่ง                                 570
                   15 รอกตั้งสายพานเพาเวอร์ของ3S GE พร้อมแก้ไขโรงกลึง 1000
                   16 ค่าแก้ไกคอน้ำ,เหล็กวัดน้ำมันเครื่อง,ตั้งรอกไดชาร์จ,ตัวปั่นเพาเวอร์,คอมแอร์ 1200
                   17 ยางคอน้ำ                                        240
                   18 สายพาน ไดชาร์จ                              280
                   19 สายพาน คอมแอร์                             340
                   20 ท่อนล่าง 7A                             7000
                   21 ค่าแรง                                           4000
รวมทั้งหมด                               34940

นี่ยังไม่รวมกล่องอีก 1 ใบ แต่ยังไม่ได้ซื้อครับ งบหมดซะก่อนถ้า Emange กล่องฟ้าก็ประมาณ   7000-8000
                                                                   F con v up to 2.1          14000-16000
                                                                   F con v pro กล่องเงินไม่เกิน 20000


ทำเสร๊จแล้วหรือยังครับ ดีครับชอบๆๆ ได้เล่าสู่กันฟัง ทำที่อู่ไหนครับเผื่อมีท่านใดสนใจ ถ้ายังไงว่างๆ ยินดีตัอนรับนะครับมามิตติ้งกัน
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 09:35:26 »

สวัสดีครับ พี่น้องโซนชล ไม่ได้หายไปไหนไกลแต่เอาน้องแดงไปผ่าตัดหัวใจมา 80% ละครับใกล้หายป่วยละ






ไว้พบกันที่ โซน เร็วๆนี้ครับ

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 10:21:55 »

 เหวอ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #116 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 12:57:41 »

แรงๆกันทั้งนั้นเลย

 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #117 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 12:59:33 »

สวัสดีครับ พี่น้องโซนชล ไม่ได้หายไปไหนไกลแต่เอาน้องแดงไปผ่าตัดหัวใจมา 80% ละครับใกล้หายป่วยละ






ไว้พบกันที่ โซน เร็วๆนี้ครับ

 คำนับ คำนับ คำนับ

กำเนินสมาชิก 3S-GTE Air Flow ครับ

เอาจนได้นะครับน้า แรงได้ใจมาก
ถ้าไงมาเล่าให้ฟังว่าการวาง แท่นเครื่อง เพลาครับ ทำอย่างไรครับ

ปล.ทันวันที่ 21 มีนา มั้ยครับน้า ไปลงงานแดร๊ก เออีกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2009 13:01:54 โดย BenzatO » บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 13:06:11 »

แท่นเครื่องแปลง นิดหน่อยครับ ด้านหัวเครื่องสั่งพิเศษครับทำเพลตลองนิดหน่อยเพราะส่วนหัวจะต่ำกว่ากัน เกือบ 1 เซนติเมตร
ส่วนเพลาขับไม่ได้ ตัดต่อครับ อิอิ อันนี้บอกไม่ได้ ต้องมาก้มดูเอง
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #119 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2009 14:28:12 »

ใช้เพลาเดิม ฝาดำเหรอ ที่เคยได้ยินมา มันมีเพลาเล็กเพลาใหญ่ ครับ แบบไหนหว่ามาเฉลยซะดีๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!