AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 04:49:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 68 69 [70] 71 72 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 435744 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 42 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1380 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 14:20:36 »

ผลการจูนจากเก่าได้เพิ่มมากี่ม้าครับ
แล้วค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1381 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 14:35:02 »

ผลที่ได้ครับ ม้ามาอีก 8 ตัว แรงบิดเพิ่มอีก 3 พี่วิชัยคนจูน   
 ตามนี้เลยครับ..........คชจ  รออาร์มมาตอบ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1382 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 15:04:54 »

...........ขอบคุณนะ...ขอบคุณนะ
........ขอบคุณนะ.........ขอบคุณนะ
.....ขอบคุณนะ...............ขอบคุณนะ
...ขอบคุณนะ....................ขอบคุณนะ..............ขอบคุณนะ......
..ขอบคุณนะ......................ขอบคุณนะ........ขอบคุณนะ.....ขอบคุณนะ
.ขอบคุณนะ........................ขอบคุณนะ.....ขอบคุณนะ........ขอบคุณนะ
ขอบคุณนะ.........................ขอบคุณนะ...ขอบคุณนะ...........ขอบคุณนะ
.ขอบคุณนะ.........................ขอบคุณนะ....................ขอบคุณะ
..ขอบคุณนะ.........................ขอบคุณนะ..................ขอบคุณนะ
...ขอบคุณนะ...............................................ขอบคุณนะ
....ขอบคุณนะ.............................................ขอบคุณนะ
.........ขอบคุณนะ...................................ขอบคุณนะ
............ขอบคุณนะ...........................ขอบคุณนะ
................ขอบคุณนะ....................ขอบคุณนะ
..................ขอบคุณนะ.............ขอบคุณนะ
......................ขอบคุณนะ.........ขอบคุณนะ
.......................ขอบคุณนะ....ขอบคุณนะ
............................ขอบคุณนะ
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1383 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 15:15:37 »

จำไม่ค่อยได้คับ รายละเอียดอะ เพราะบิลอยู่กับเจ้าของเงิน (ผมยืมตังค์ค้าก่อนหน่อยนึง) เอาคร่าวๆนะครับ

1. Fcon-IS 24,500 เบิกใหม่
2. สายไฟต่อกล่อง ไม่แน่ใจน่าจะ 3,000~4,000
3. ค่าเหมา Dyno 2,500 มั้ง เข้าตั้งแต่ 10:30 ออกจาก Dyno เกือบ 4 โมงเย็น
4. ค่าจูน+เดินสายประมาณ 8,000 ครับ

ผมจำรายละเอียดไม่ได้ แต่ทั้งหมด 44,500 บาทครับ T_T
ใครจะว่ากินหญ้าก็ได้นะ หนูไม่ว่า 555+ เศร้า แต่ผลที่ได้มา ผมว่าคุ้มครับ
ได้กล่องใหม่+ประกัน จูนหรืออัพเกรด ฟรีครับ, ช่างแกต่อสายเผื่อสำหรับไดเร็กคอยล์ และอื่นๆเผื่อไว้สำหรับ อัพเกรดเป็น V pro ไว้ด้วยครับ
แถมพ่วงกล่องแก๊สเข้ากับ Fcon-IS ด้วย ลิงจั๊กๆ

เสียง อัตราเร่ง ความลื่นไหล มันคนละเรื่องกับของเก่าเลยครับ  ลิงจั๊กๆ

ปล. แอบถามพี่ๆหน่อย พี่ว่าแพงไปมั้ยครับ ผมเช็คกับ จนท.จาก HKS ตัวนี้ถ้าไปทำที่ HKS จบที่ 88,000 บาทครับ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1384 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 15:19:42 »

ลืมๆๆ

รายละเอียดปลีกย่อย
1. สาย..เซนเซอร์..วเทียน Spritfile จากพี่วสุ 2,000
2. เรกกุเรเตอร์จากจารย์บอล 3,500
3. หัวเทียนอิลลิเดียมจาก TOYOTA (อู่น้าปองหาให้) 2,600
4. MSD น้าปอง (ไม่บอกราคา  ไม่รู้ไม่ชี้)

โปรเจกนี้เป็นหนี้เกือบ 30,000 รอโบนัสออกอย่างเดียวค่อยจ่าย อิอิ ปิดปาก

ปล. ทำแทบตาย วิ่งตาม 6 เกียร์ลูกเทพไม่ไหวอะดิ่ เอ่อ..
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1385 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 16:44:31 »

ทั้งหมดที่เสียไปเกือบแสน วางเครื่องใหม่ๆสดได้เลยนะอาร์ม อิอิ
 
ปล.ของบางพระ เค้าล้อขอบ 15 หรือป่าวหว่า
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1386 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 17:14:15 »

ยังมีค่า 6 เกียร์ + ค่าแรง เกือบ 20,000

 ถอนหายใจ

จบแล้วครับ ไม่ทำแล้ว ตังค์หมด (เฉพาะตอนนี้ อิอิ)
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1387 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 17:30:31 »

 เหวอ ช่างแกต่อสายเผื่อสำหรับไดเร็กคอยล์

......หวังว่าคงไม่นะ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1388 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 17:38:53 »

 อิอิ อาร์มโปรเจ็กหลักแสน (สาหัส) บางพระกลัวกันใหญ่เลยนะ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1389 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 21:44:50 »

วิ่งแล้วก็งั้นๆๆ  แคะเข้มูก   


มดละไม่ไหวจะเคลียร์   อิอิ อิอิ

( เค้าล้อเล่นนะตัวเอง  แหะ.. แหะ.. )

 ยกธงขาว ยกธงขาว


ปล. น้า ส ของผมแม็ก 15 บ้านๆ ครับ ส่วนตัวแข่งทีมบางพระ ( เจ้าทอม ) แม็ก 17 ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1390 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 23:13:28 »

วิ่งแล้วก็งั้นๆๆ  แคะเข้มูก   


มดละไม่ไหวจะเคลียร์   อิอิ อิอิ

( เค้าล้อเล่นนะตัวเอง  แหะ.. แหะ.. )

 ยกธงขาว ยกธงขาว


ปล. น้า ส ของผมแม็ก 15 บ้านๆ ครับ ส่วนตัวแข่งทีมบางพระ ( เจ้าทอม ) แม็ก 17 ครับ คำนับ
มีไว้ใช้งานเท่านั้น
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1391 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 23:16:20 »

เมาแล้ววววววว

พรุ่งนี้ทำงานอีก

ปล. จารย์มด รถเราไว้ใช้งานไม่ใช่เหรอครับ อิๆ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1392 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 23:18:07 »

แง่งงง ส่งไม่ทันโดนตัดหน้า ฉึกๆ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1393 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2010 23:22:42 »

ปล. เต่าน้อย ขอบาย จุฟ ๆ ๆ  งุงิ
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1394 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:18:28 »

จำไม่ค่อยได้คับ รายละเอียดอะ เพราะบิลอยู่กับเจ้าของเงิน (ผมยืมตังค์ค้าก่อนหน่อยนึง) เอาคร่าวๆนะครับ

1. Fcon-IS 24,500 เบิกใหม่
2. สายไฟต่อกล่อง ไม่แน่ใจน่าจะ 3,000~4,000
3. ค่าเหมา Dyno 2,500 มั้ง เข้าตั้งแต่ 10:30 ออกจาก Dyno เกือบ 4 โมงเย็น
4. ค่าจูน+เดินสายประมาณ 8,000 ครับ

ผมจำรายละเอียดไม่ได้ แต่ทั้งหมด 44,500 บาทครับ T_T
ใครจะว่ากินหญ้าก็ได้นะ หนูไม่ว่า 555+ เศร้า แต่ผลที่ได้มา ผมว่าคุ้มครับ
ได้กล่องใหม่+ประกัน จูนหรืออัพเกรด ฟรีครับ, ช่างแกต่อสายเผื่อสำหรับไดเร็กคอยล์ และอื่นๆเผื่อไว้สำหรับ อัพเกรดเป็น V pro ไว้ด้วยครับ
แถมพ่วงกล่องแก๊สเข้ากับ Fcon-IS ด้วย ลิงจั๊กๆ

เสียง อัตราเร่ง ความลื่นไหล มันคนละเรื่องกับของเก่าเลยครับ  ลิงจั๊กๆ

ปล. แอบถามพี่ๆหน่อย พี่ว่าแพงไปมั้ยครับ ผมเช็คกับ จนท.จาก HKS ตัวนี้ถ้าไปทำที่ HKS จบที่ 88,000 บาทครับ ไม่ไหวแล้ว...

ถามว่าแพงไหมผมว่าไม่แพงหรอกครับ กับสิ่งที่เราอยากได้แถมได้ จูนหรืออัพเกรดฟรีอีก รอบหน้าหาแคมแต่งสักชุดก็โอเคแล้วครับ ส่วนมีคำถามนิดหน่อยแรงม้าที่โชว์กราฟ คือแรงม้าที่ล้อใช่ไหมครับ
เพราะเห็นตัวเลขแล้วมันน้อยกว่าแรงม้าระบุของฝาดำแต่ถ้าลงล้อที่ 130 ม้าก็โอเคเลยครับขับสนุกแน่นอน ขอแค่สิ่งที่เราทำมาแล้วเราพอใจกับมันก็โอเคแล้วครับ ขับสนุก แรงแบบประหยัด ความคุ้มอยู่ที่ใจแล้วละครับงานนนี้  เหอๆๆ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1395 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:27:14 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง ไม่ไหวแล้ว...)

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์ คำนับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1396 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:40:43 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง ไม่ไหวแล้ว...)

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์ คำนับ

ไม่เป็นไรครับตามประสาคนเคยทำ เคยจูนใส่กล่องมาเหมือนกัน แต่รอบหน้าท่าจะให้ดีตอนจูนน่าจะเจาะท่อใส่ o2 senser ที่ท่อน่าจะดีกว่าเอามาครีบไว้ที่ปลายท่อนะครับ
ส่วนผสมตอนที่วัดมาจะได้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด เดินท่อไอเสียใหม่ไปอีกชุด กรองเปลือย สายหัวเทียนแต่ง น่าจะได้เห็นม้าโผล่มาอีกสักตัวสองตัวพอได้กระโดด
แซงรถเจ้ามดได้ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1397 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:45:47 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง ไม่ไหวแล้ว...)

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์ คำนับ

ไม่เป็นไรครับตามประสาคนเคยทำ เคยจูนใส่กล่องมาเหมือนกัน แต่รอบหน้าท่าจะให้ดีตอนจูนน่าจะเจาะท่อใส่ o2 senser ที่ท่อน่าจะดีกว่าเอามาครีบไว้ที่ปลายท่อนะครับ
ส่วนผสมตอนที่วัดมาจะได้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด เดินท่อไอเสียใหม่ไปอีกชุด กรองเปลือย สายหัวเทียนแต่ง น่าจะได้เห็นม้าโผล่มาอีกสักตัวสองตัวพอได้กระโดด
แซงรถเจ้ามดได้ครับ

ขอบคุณครับน้า คำนับ แต่ท่อกับสายหัวเทียน ผมลงไปแล้วครับ
เหลือแต่กรองเปลือยที่ยังไม่ลงครับ กลัวเครื่องจากผมไปเร็วครับ แหะ.. แหะ..
ทำแทบตายยังไล่จารย์มดไม่ทันนี่แหละที่เจ็บใจครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1398 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:51:44 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง ไม่ไหวแล้ว...)

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์ คำนับ

ไม่เป็นไรครับตามประสาคนเคยทำ เคยจูนใส่กล่องมาเหมือนกัน แต่รอบหน้าท่าจะให้ดีตอนจูนน่าจะเจาะท่อใส่ o2 senser ที่ท่อน่าจะดีกว่าเอามาครีบไว้ที่ปลายท่อนะครับ
ส่วนผสมตอนที่วัดมาจะได้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด เดินท่อไอเสียใหม่ไปอีกชุด กรองเปลือย สายหัวเทียนแต่ง น่าจะได้เห็นม้าโผล่มาอีกสักตัวสองตัวพอได้กระโดด
แซงรถเจ้ามดได้ครับ

ขอบคุณครับน้า คำนับ แต่ท่อกับสายหัวเทียน ผมลงไปแล้วครับ
เหลือแต่กรองเปลือยที่ยังไม่ลงครับ กลัวเครื่องจากผมไปเร็วครับ แหะ.. แหะ..
ทำแทบตายยังไล่จารย์มดไม่ทันนี่แหละที่เจ็บใจครับ ยกธงขาว

ไม่เป็นไรเด๊วของเจ้ามด ผมไล่เก็บให้เอง  อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1399 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010 09:59:41 »

หุๆๆๆๆ ขอบคุณครับน้า

จัดให้หนักหุๆๆๆ

แต่เดี๋ยวๆๆ อย่างนี้ไปวังตระไคร้ หนูจะไปตามใครทันคร๊าบบบบ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 68 69 [70] 71 72 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!