AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 03:03:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 79 80 [81] 82 83 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 436812 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1600 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 11:50:01 »

แล้วเบรคสี่พรอท์ ที่น้องบอลใส่อยู่อ่ะครับ เบรคดีมั้ย (สำหรับที่แปลงมาแค่สองล้อหน้า) ต้องใส่อะไรเพิ่มมั้ยเช่น เปลี่ยนปั๊ม เปลี่ยนหม้อลม เปลี่ยน ตัวกระจายแรงดัน ไรประมาณเนี่ย
ถามเป็นความรู้ เพราะเห็นเกิดเหตุบ่อยเลย สงสัย
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1601 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 11:53:12 »

แล้วเบรคสี่พรอท์ ที่น้องบอลใส่อยู่อ่ะครับ เบรคดีมั้ย (สำหรับที่แปลงมาแค่สองล้อหน้า) ต้องใส่อะไรเพิ่มมั้ยเช่น เปลี่ยนปั๊ม เปลี่ยนหม้อลม เปลี่ยน ตัวกระจายแรงดัน ไรประมาณเนี่ย
ถามเป็นความรู้ เพราะเห็นเกิดเหตุบ่อยเลย สงสัย
ที่เกิดเหตุบ่อย เพราะผมไม่ได้เบรกคับผม มันจับอยู่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ามาแรงๆ แล้วเบรกแบบกระทันหัน รถหมุนกลางถนนเลยคับ เพราะผมหมุนมา 3 รอบแล้ว ไม่นับครั้งที่ชนนะคับ ถ้าขับแบบธรรมดา ก็จับแบบหน้าทิ่มอยู่แล้ว ลองมานั่งไหมล่ะคับน้า ถามไอ้ยูได้ เบรกที แทบอ้วก ถ้าคนไม่ชินอ่ะ
ป.ล. ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยคับ หม้อลมเดิม ปั็มเบรกเดิม ตัวกระจายเดิมๆ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1602 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 11:54:33 »

ระยะในการเบรค มันสั้นลงหรือ ว่าล้อล๊อคหรือไม่
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1603 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 12:33:38 »

Bendix ตัวไหนจ๊ะ ระบุด้วย ตอนนี้ใช้อยู่ รู้สึก เบรค ไม่ค่อยอยู่ อะ รึว่ารู้สึกไปเองก็ไม่รู้แต่ เคยลองกดสุดดูล้อไม่ล๊อคนะ ยังหมุนๆๆไปอีกอะ ยังมีไหล
แหม ก็ 3S โบ  ฮิฮิ

ป่าวๆๆๆ  อันนี้เรื่องจริง  จังหวะกด แล้วมันจะไหล ไปต่อ  แบบเบรคที่มากับมันเลยของโตโยต้าถ้ากดหนักล้อจะหยุดสนิท ระยะเบรคสั้นกว่า ไม่ใช่ว่าขับมาแรง แบบใช้ปกติประจำวันเลย เดินทางไกล เคยวิ่งประมาณ 80 แล้วจังหวะรถข้างหน้าหยุดกระทันหันเราก็เหยียบเบรคตาม ตอนแรกตั้งพวงมาลัยตรงคิดว่าน่าจะหยุด แต่ต้องดึง ออกเพราะเบรคไปแล้วไม่อยู่ อาจจะเป็นไปได้ว่า ผงคาร์บอนน้อยแบบข้อมูลบอล
ผมว่าผ้าเบรกพี่มันน่าจะใกล้หมดแล้วอ่ะคับ ส่วนที่เปงคาร์บอน มันก็อาจจะเหลือน้อย ไม่ก็จานเบรก มันลื่นไปแล้วอ่ะคับ น่าจะเจียรจานอ่ะคับ  แหะ.. แหะ..
อันนี้น้าป้อมต้องเทสเองแล้วล่ะคับ  แหะ.. แหะ..

ยังไม่ใกล้หมดจ้าเพราะพึ่งเปลี่ยนไปช่วงปีใหม่ อาจจะเป็นที่ไม่ได้เจียรจาน รึป่าวไม่แน่ใจเพราะมันก็ดูจานมันวาว แล้วล่ะ สงสัยต้องโดนเจียร สักครั้งลองดู
ส่วนของน้องอาร์ม ที่บอกว่าร้อนๆๆแล้วจับ พี่ลองแล้ว บูสเต็มๆๆ 3 เกียร์แล้วเบรก รอบแรก วืดเลย แล้วก็ลอง อีก 2 ครั้ง เต็มๆๆ  วืด ตลอด 5555 พอจอดรถ เหม็นไหม้ ผ้าเบรค เลย สุดยอด สงสัยจะโดนของปลอมป่าวไม่รู้ ๕๕๕

น้าป้อม ผมว่าลองพวก Ultimate ไปเลยดีกว่าน้า น้าเบรกโหดอย่างนี้ ไม่ใช้ตัวท็อปผมว่า ไหม้กระจายหมดแน่ๆ 555+
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1604 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 12:37:06 »

แล้วเบรคสี่พรอท์ ที่น้องบอลใส่อยู่อ่ะครับ เบรคดีมั้ย (สำหรับที่แปลงมาแค่สองล้อหน้า) ต้องใส่อะไรเพิ่มมั้ยเช่น เปลี่ยนปั๊ม เปลี่ยนหม้อลม เปลี่ยน ตัวกระจายแรงดัน ไรประมาณเนี่ย
ถามเป็นความรู้ เพราะเห็นเกิดเหตุบ่อยเลย สงสัย
ที่เกิดเหตุบ่อย เพราะผมไม่ได้เบรกคับผม มันจับอยู่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ามาแรงๆ แล้วเบรกแบบกระทันหัน รถหมุนกลางถนนเลยคับ เพราะผมหมุนมา 3 รอบแล้ว ไม่นับครั้งที่ชนนะคับ ถ้าขับแบบธรรมดา ก็จับแบบหน้าทิ่มอยู่แล้ว ลองมานั่งไหมล่ะคับน้า ถามไอ้ยูได้ เบรกที แทบอ้วก ถ้าคนไม่ชินอ่ะ
ป.ล. ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยคับ หม้อลมเดิม ปั็มเบรกเดิม ตัวกระจายเดิมๆ

ตามความเห็นส่วนตัวนะครับ จารย์บอลใช้เบรกหลังอะไรครับ เป็น ดิสเบรกรึป่าว
ผมว่าถ้าเสริมเบรกหลังจะช่วยได้เยอะเลยครับ ไม่หมุนแน่ๆ ที่หมุนผมว่าเพราะจับแต่หน้าอย่างเดียว หลังไม่จับอ่ะครับ

ตอนแรกผมหน้า 2 พอต หลังดรัมเบรก
เบรกที ล้อล๊อคหัวทิ่มตลอด ระยะเบรกยาว น่ารำคาญเลยล่ะ เบรกเป็นเอี๊ยดแถไปอย่างเดียว
พอเปลี่ยนหลังด้วย คนละเรื่องเลย ล้อหน้าไม่ล๊อคง่ายๆ ถ้าไม่กระทืบ ระยะเบรกสั้นลงอย่างชัดเจน
วันที่ ชนหมา ก็กระทืบเต็มเหนี่ยว รถไม่สะบัดหรือเสียงหลักเลยครับ

ลองดูครับพี่น้องงงงงงงงงงงง
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1605 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 13:03:20 »

ระยะในการเบรค มันสั้นลงหรือ ว่าล้อล๊อคหรือไม่
แล้วเบรคสี่พรอท์ ที่น้องบอลใส่อยู่อ่ะครับ เบรคดีมั้ย (สำหรับที่แปลงมาแค่สองล้อหน้า) ต้องใส่อะไรเพิ่มมั้ยเช่น เปลี่ยนปั๊ม เปลี่ยนหม้อลม เปลี่ยน ตัวกระจายแรงดัน ไรประมาณเนี่ย
ถามเป็นความรู้ เพราะเห็นเกิดเหตุบ่อยเลย สงสัย
ที่เกิดเหตุบ่อย เพราะผมไม่ได้เบรกคับผม มันจับอยู่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ามาแรงๆ แล้วเบรกแบบกระทันหัน รถหมุนกลางถนนเลยคับ เพราะผมหมุนมา 3 รอบแล้ว ไม่นับครั้งที่ชนนะคับ ถ้าขับแบบธรรมดา ก็จับแบบหน้าทิ่มอยู่แล้ว ลองมานั่งไหมล่ะคับน้า ถามไอ้ยูได้ เบรกที แทบอ้วก ถ้าคนไม่ชินอ่ะ
ป.ล. ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยคับ หม้อลมเดิม ปั็มเบรกเดิม ตัวกระจายเดิมๆ

ตามความเห็นส่วนตัวนะครับ จารย์บอลใช้เบรกหลังอะไรครับ เป็น ดิสเบรกรึป่าว
ผมว่าถ้าเสริมเบรกหลังจะช่วยได้เยอะเลยครับ ไม่หมุนแน่ๆ ที่หมุนผมว่าเพราะจับแต่หน้าอย่างเดียว หลังไม่จับอ่ะครับ

ตอนแรกผมหน้า 2 พอต หลังดรัมเบรก
เบรกที ล้อล๊อคหัวทิ่มตลอด ระยะเบรกยาว น่ารำคาญเลยล่ะ เบรกเป็นเอี๊ยดแถไปอย่างเดียว
พอเปลี่ยนหลังด้วย คนละเรื่องเลย ล้อหน้าไม่ล๊อคง่ายๆ ถ้าไม่กระทืบ ระยะเบรกสั้นลงอย่างชัดเจน
วันที่ ชนหมา ก็กระทืบเต็มเหนี่ยว รถไม่สะบัดหรือเสียงหลักเลยครับ

ลองดูครับพี่น้องงงงงงงงงงงง
@พี่เบน ระยะเบรกสั้นกว่าเดิมแน่นอนคับ
@อาร์มคุง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว ให้เป็นดิกส์หลัง แต่ดูแล้วไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1606 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 13:05:45 »

สงสัย อาทิตย์นี้ ต้องไป กะ อาร์ม ซะละ ลอง IS ไปในตัว
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1607 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 13:08:59 »

ระยะในการเบรค มันสั้นลงหรือ ว่าล้อล๊อคหรือไม่
แล้วเบรคสี่พรอท์ ที่น้องบอลใส่อยู่อ่ะครับ เบรคดีมั้ย (สำหรับที่แปลงมาแค่สองล้อหน้า) ต้องใส่อะไรเพิ่มมั้ยเช่น เปลี่ยนปั๊ม เปลี่ยนหม้อลม เปลี่ยน ตัวกระจายแรงดัน ไรประมาณเนี่ย
ถามเป็นความรู้ เพราะเห็นเกิดเหตุบ่อยเลย สงสัย
ที่เกิดเหตุบ่อย เพราะผมไม่ได้เบรกคับผม มันจับอยู่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ามาแรงๆ แล้วเบรกแบบกระทันหัน รถหมุนกลางถนนเลยคับ เพราะผมหมุนมา 3 รอบแล้ว ไม่นับครั้งที่ชนนะคับ ถ้าขับแบบธรรมดา ก็จับแบบหน้าทิ่มอยู่แล้ว ลองมานั่งไหมล่ะคับน้า ถามไอ้ยูได้ เบรกที แทบอ้วก ถ้าคนไม่ชินอ่ะ
ป.ล. ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยคับ หม้อลมเดิม ปั็มเบรกเดิม ตัวกระจายเดิมๆ

ตามความเห็นส่วนตัวนะครับ จารย์บอลใช้เบรกหลังอะไรครับ เป็น ดิสเบรกรึป่าว
ผมว่าถ้าเสริมเบรกหลังจะช่วยได้เยอะเลยครับ ไม่หมุนแน่ๆ ที่หมุนผมว่าเพราะจับแต่หน้าอย่างเดียว หลังไม่จับอ่ะครับ

ตอนแรกผมหน้า 2 พอต หลังดรัมเบรก
เบรกที ล้อล๊อคหัวทิ่มตลอด ระยะเบรกยาว น่ารำคาญเลยล่ะ เบรกเป็นเอี๊ยดแถไปอย่างเดียว
พอเปลี่ยนหลังด้วย คนละเรื่องเลย ล้อหน้าไม่ล๊อคง่ายๆ ถ้าไม่กระทืบ ระยะเบรกสั้นลงอย่างชัดเจน
วันที่ ชนหมา ก็กระทืบเต็มเหนี่ยว รถไม่สะบัดหรือเสียงหลักเลยครับ

ลองดูครับพี่น้องงงงงงงงงงงง
@พี่เบน ระยะเบรกสั้นกว่าเดิมแน่นอนคับ
@อาร์มคุง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว ให้เป็นดิกส์หลัง แต่ดูแล้วไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่


น้องบอลเคยได้ยินม๊ะ " เวาลาใช้ไม่มี เวลามีไม่ได้ใช้ "  อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1608 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 13:10:09 »

สงสัย อาทิตย์นี้ ต้องไป กะ อาร์ม ซะละ ลอง IS ไปในตัว

จากการที่ได้ขยี้ ม้าศึกเจ้าอารม์ มาเมื่อคืนวันอาทิตย์ อัตราเร่งดี รอบปลายยังเดินไปไม่สุด(แค่200)มีรอสักเล็กน้อยหลัง180  ออกตัว ได้สวยไม่เอนเอียง
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1609 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 13:10:16 »

ระยะในการเบรค มันสั้นลงหรือ ว่าล้อล๊อคหรือไม่
แล้วเบรคสี่พรอท์ ที่น้องบอลใส่อยู่อ่ะครับ เบรคดีมั้ย (สำหรับที่แปลงมาแค่สองล้อหน้า) ต้องใส่อะไรเพิ่มมั้ยเช่น เปลี่ยนปั๊ม เปลี่ยนหม้อลม เปลี่ยน ตัวกระจายแรงดัน ไรประมาณเนี่ย
ถามเป็นความรู้ เพราะเห็นเกิดเหตุบ่อยเลย สงสัย
ที่เกิดเหตุบ่อย เพราะผมไม่ได้เบรกคับผม มันจับอยู่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ามาแรงๆ แล้วเบรกแบบกระทันหัน รถหมุนกลางถนนเลยคับ เพราะผมหมุนมา 3 รอบแล้ว ไม่นับครั้งที่ชนนะคับ ถ้าขับแบบธรรมดา ก็จับแบบหน้าทิ่มอยู่แล้ว ลองมานั่งไหมล่ะคับน้า ถามไอ้ยูได้ เบรกที แทบอ้วก ถ้าคนไม่ชินอ่ะ
ป.ล. ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยคับ หม้อลมเดิม ปั็มเบรกเดิม ตัวกระจายเดิมๆ

ตามความเห็นส่วนตัวนะครับ จารย์บอลใช้เบรกหลังอะไรครับ เป็น ดิสเบรกรึป่าว
ผมว่าถ้าเสริมเบรกหลังจะช่วยได้เยอะเลยครับ ไม่หมุนแน่ๆ ที่หมุนผมว่าเพราะจับแต่หน้าอย่างเดียว หลังไม่จับอ่ะครับ

ตอนแรกผมหน้า 2 พอต หลังดรัมเบรก
เบรกที ล้อล๊อคหัวทิ่มตลอด ระยะเบรกยาว น่ารำคาญเลยล่ะ เบรกเป็นเอี๊ยดแถไปอย่างเดียว
พอเปลี่ยนหลังด้วย คนละเรื่องเลย ล้อหน้าไม่ล๊อคง่ายๆ ถ้าไม่กระทืบ ระยะเบรกสั้นลงอย่างชัดเจน
วันที่ ชนหมา ก็กระทืบเต็มเหนี่ยว รถไม่สะบัดหรือเสียงหลักเลยครับ

ลองดูครับพี่น้องงงงงงงงงงงง
@พี่เบน ระยะเบรกสั้นกว่าเดิมแน่นอนคับ
@อาร์มคุง ก็ว่าจะเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว ให้เป็นดิกส์หลัง แต่ดูแล้วไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่


น้องบอลเคยได้ยินม๊ะ " เวาลาใช้ไม่มี เวลามีไม่ได้ใช้ "  อิอิ อิอิ อิอิ
แต่ผมใช้มา 4 ปี แล้วคับ เพิ่งจะมาชนเนี่ยแหละ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1610 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 14:06:32 »

สงสัย อาทิตย์นี้ ต้องไป กะ อาร์ม ซะละ ลอง IS ไปในตัว

จากการที่ได้ขยี้ ม้าศึกเจ้าอารม์ มาเมื่อคืนวันอาทิตย์ อัตราเร่งดี รอบปลายยังเดินไปไม่สุด(แค่200)มีรอสักเล็กน้อยหลัง180  ออกตัว ได้สวยไม่เอนเอียง


เท่าที่ลองนะน้า ผมว่ามันไปได้แค่นั้นจริงๆ ได้แค่ 180 แล้วมันไม่ออกอ่ะ ม้าหลับ กว่าจะไต่ ไม่ไหวจริงๆ

ปล.ตอนน้าเบนแช่กลับมา นั่นแก๊สนะนั่น 555+ เสียวเครื่องไปจริงๆ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1611 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 14:07:55 »

หูยพี่บอลลลลล

เปลี่ยนเหอะ จริงๆนะ อาการหน้าล๊อคแล้วหมุนหายไปแน่ๆ

ล้อหน้าไม่เอี๊ยดพร่ำเพื่อโดยไม่จำเป็นครับ ความสมดุลในการเบรกมาตรึม
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1612 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 14:11:36 »

หูยพี่บอลลลลล

เปลี่ยนเหอะ จริงๆนะ อาการหน้าล๊อคแล้วหมุนหายไปแน่ๆ

ล้อหน้าไม่เอี๊ยดพร่ำเพื่อโดยไม่จำเป็นครับ ความสมดุลในการเบรกมาตรึม
เด๋วโทรไปถามคนที่ขายคู่หน้ามาก่อน ว่าคู่หลังยังเก็บไว้อ่ะป่าว แต่แค่นี้ก็ผ้าเบรกหลายตังแย้วอ่ะ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1613 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 14:16:34 »

สงสัย อาทิตย์นี้ ต้องไป กะ อาร์ม ซะละ ลอง IS ไปในตัว

IS ขายแหลกไปแล้วพี่
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1614 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 14:35:29 »

สงสัย อาทิตย์นี้ ต้องไป กะ อาร์ม ซะละ ลอง IS ไปในตัว

จากการที่ได้ขยี้ ม้าศึกเจ้าอารม์ มาเมื่อคืนวันอาทิตย์ อัตราเร่งดี รอบปลายยังเดินไปไม่สุด(แค่200)มีรอสักเล็กน้อยหลัง180  ออกตัว ได้สวยไม่เอนเอียง


เท่าที่ลองนะน้า ผมว่ามันไปได้แค่นั้นจริงๆ ได้แค่ 180 แล้วมันไม่ออกอ่ะ ม้าหลับ กว่าจะไต่ ไม่ไหวจริงๆ

ปล.ตอนน้าเบนแช่กลับมา นั่นแก๊สนะนั่น 555+ เสียวเครื่องไปจริงๆ

จูนมาเพื่อ แดร๊กนะครับอารม์ ต้นต้องมาไว1-2-3-4 ในระยะ 402เมตร ปลายเกียร์5-6 ถึงได้ต้องรอ ....
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1615 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 14:45:51 »

เหอะๆๆๆ ไม่ได้หมายความว่าไม่ชอบนะน้า โคตรชอบเลย เพราะขับปกติก็ไม่เกิน 180 อยู่แล้ว

ช่วง จังหวะแซงกดเป็นมา มันสะใจดี

ปล. น้าเบนกดมาความร้อนมันขึ้นที่เท่าไหร่ได้ดูป่ะ น้ำมันเครื่องเพิ่งเปลี่ยนมา ดำปี๋เลย แต่ไม่หายนะอยู่เท่าเดิม แปลกใจดีอ่ะ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1616 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 14:51:52 »

เหอะๆๆๆ ไม่ได้หมายความว่าไม่ชอบนะน้า โคตรชอบเลย เพราะขับปกติก็ไม่เกิน 180 อยู่แล้ว

ช่วง จังหวะแซงกดเป็นมา มันสะใจดี

ปล. น้าเบนกดมาความร้อนมันขึ้นที่เท่าไหร่ได้ดูป่ะ น้ำมันเครื่องเพิ่งเปลี่ยนมา ดำปี๋เลย แต่ไม่หายนะอยู่เท่าเดิม แปลกใจดีอ่ะ

ปกตินะ 86-90  คิดว่าถ้าใส่น้ำมันออกเทนตามที่เราจูนกัน+ทางเดินอากาศสูตร T188Service น่าจะไปดีกว่าเดิม
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1617 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 15:23:16 »

เอ่ออ จริงด้วย อากาศไม่เต็มตามที่จูน

แต่ผมว่าโดยรวมก็โอแล้วครับ ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1618 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 17:26:35 »

มาดู เป็น กรรมการ 5555+ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1619 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 18:31:49 »

ตกลงตัวไหนดีอะครับ ที่ใส่รถผมได้ เบรคเดิมๆ ราคาเบาๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 79 80 [81] 82 83 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!