AE. Racing Club
22 พฤศจิกายน 2024 20:56:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 81 82 [83] 84 85 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 436506 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1640 เมื่อ: 25 เมษายน 2011 21:49:40 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1641 เมื่อ: 26 เมษายน 2011 16:14:28 »

มีเรื่องสอบถามพี่น้องที่น่ารักหน่อยคร๊าบบบบบ

1. พี่โม๊ดดดดดดดดดดดด แก้อาการเครื่องเย็นรอบตกได้ยัง บอกหนูหน่อย ของหนูเต็มๆเลย เครื่องเย็นอยู่ที่ 800 รอบ T_T

2. พี่น้องงงงง พวกมิเตอร์แยก ที่วัดค่าต่างๆอ่ะ มันมีไฟเลี้ยงแยกป่าวเวลาเปิดไฟหน้าอ่ะ ผมจะเอาสวิตช์ไปดักไว้ได้มะ ตอนกลางคืนจะได้ปิดสวิตช์ ตัดไฟเลี้ยงหน้าจอ จะได้ไม่สว่าง มันทำได้ป่าวววก๊าบบบบบบบ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1642 เมื่อ: 26 เมษายน 2011 16:23:32 »

1.ลองรีเซ็ตกล่องดูใหม่คับ ถ้าไม่หายลองเช็คหัวฉีด
2.ได้คับ เอาสวิตช์ไปดักเส้นไฟหรี่ได้เลยคับ
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1643 เมื่อ: 26 เมษายน 2011 17:11:23 »

1.ลองรีเซ็ตกล่องดูใหม่คับ ถ้าไม่หายลองเช็คหัวฉีด
2.ได้คับ เอาสวิตช์ไปดักเส้นไฟหรี่ได้เลยคับ

ขอบคุณคร๊าบบบบน้าโน่ Azn
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1644 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 17:55:58 »

1.ลองรีเซ็ตกล่องดูใหม่คับ ถ้าไม่หายลองเช็คหัวฉีด
2.ได้คับ เอาสวิตช์ไปดักเส้นไฟหรี่ได้เลยคับ

ขอบคุณคร๊าบบบบน้าโน่ Azn


เข้ามาที่ร้านเด๋วจัดให้
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1645 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2011 18:17:40 »

มีงานอีกล่ะเมื่อวานสวิทชเปิด-ปิดแอร์มันช๊อต แล้วมันทำให้ไฟรูปเครื่องขึ้นแบบติดๆดับๆ (งงเลยเกี่ยวไรกันว่ะ งง) ก็เลยปรึกษาเซี่ยนฝาดำ โทรศัพท์ ( มดเลวิ่น ) ลองเช็คโค้ดดูขึ้นตั้ง 3 ตัวมี  12,22,24 (ทำไมมันเสียเยอะจังวะ ดีนะแรงไม่งันยกทิ้งไปแล้ว อิอิ )และเครื่องก็เดินไม่เรียบเร่ง-ผ่อน ตลอดเวลา จากการเดาแบบมัวๆผมว่าตัวที่ทำชดเชยรอบแอร์มันเสียคือมันจะทำๆหยุดๆตลอดเวลา มีใครรู้บ้างว่ามันอยู่ตรงไหนหาไม่เจอ เอกมันบอกสั่งมาจากกล่องก็เลยลองเอากล่องของเอกมาใส่ก็ไม่หาย แต่ก็เลยลองเอาไปลองวิ่งดูเพราะกล่องของเอกเป็นกล่องอ้อโต้ ปรากฎว่าวิ่งไม่ต่างจากกล่อง 6 เกียร์เลยอ่ะรอบตัดเท่ากันเลยอ่ะ แล้วอย่างนี้กล่อง 6 เกียร์มันต่างจากกล่องอ้อโต้ยังไงอ่ะ ( หรือรถเรากล่องรัยก็วิ่งดีหว่า  เหอๆๆ) แต่ดันมีปัญหาอีกเพราะตอนนี้รูปเครื่องขึ้นตลอดเลยอ่ะไปซ่อมที่ไหนดีที่บึงไม่แน่ใจร้านไหนเลยอ่ะอาการมันแปลกๆ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1646 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2011 20:11:00 »

เอาใจช่วยครับ น้า ว หายไวๆ 

ปล. แต่มันใช่แน่เหรอไอ้เซียนฝาดำที่ว่าน่ะ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1647 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2011 08:03:10 »

มีงานอีกล่ะเมื่อวานสวิทชเปิด-ปิดแอร์มันช๊อต แล้วมันทำให้ไฟรูปเครื่องขึ้นแบบติดๆดับๆ (งงเลยเกี่ยวไรกันว่ะ งง) ก็เลยปรึกษาเซี่ยนฝาดำ โทรศัพท์ ( มดเลวิ่น ) ลองเช็คโค้ดดูขึ้นตั้ง 3 ตัวมี  12,22,24 (ทำไมมันเสียเยอะจังวะ ดีนะแรงไม่งันยกทิ้งไปแล้ว อิอิ )และเครื่องก็เดินไม่เรียบเร่ง-ผ่อน ตลอดเวลา จากการเดาแบบมัวๆผมว่าตัวที่ทำชดเชยรอบแอร์มันเสียคือมันจะทำๆหยุดๆตลอดเวลา มีใครรู้บ้างว่ามันอยู่ตรงไหนหาไม่เจอ เอกมันบอกสั่งมาจากกล่องก็เลยลองเอากล่องของเอกมาใส่ก็ไม่หาย แต่ก็เลยลองเอาไปลองวิ่งดูเพราะกล่องของเอกเป็นกล่องอ้อโต้ ปรากฎว่าวิ่งไม่ต่างจากกล่อง 6 เกียร์เลยอ่ะรอบตัดเท่ากันเลยอ่ะ แล้วอย่างนี้กล่อง 6 เกียร์มันต่างจากกล่องอ้อโต้ยังไงอ่ะ ( หรือรถเรากล่องรัยก็วิ่งดีหว่า  เหอๆๆ) แต่ดันมีปัญหาอีกเพราะตอนนี้รูปเครื่องขึ้นตลอดเลยอ่ะไปซ่อมที่ไหนดีที่บึงไม่แน่ใจร้านไหนเลยอ่ะอาการมันแปลกๆ

ปลั้ก เซนเซอร์ ต่างๆ มันหลวมเปล่าครับ  . . . . 

หายไวๆๆ นะครับ หนูเลวิน อันเต็มแระ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Uncle BILLY_CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502


เมาไม่ขับ แล้วใครจะพากูกลับ สาด.. TRUE 082 6462830


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1648 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2011 15:09:12 »

มันต้องขยับซักสองสามร่องมั้งถึงจะได้.........!!!!!!!!!
บันทึกการเข้า

ตามหากลมต่อไป เรื่อย............ ฮิฮิ............เรื่อย
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1649 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2011 17:21:45 »

นัดช่างไว้พรุ่งนี้เช้าแล้วครับ น่าจะสายไฟช๊อต ว่าจะนัดตอนบ่ายกลัวเสร็จไม่ทันพอดีคืนวันเสาร์มีเรื่องต้องไปจัดการซะหน่อย อิอิ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1650 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2011 19:12:11 »

สงสัยเสาร์นี้มีจัดแน่...........สามมุกเรสซิ่ง
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1651 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2011 09:19:11 »

นัดช่างไว้พรุ่งนี้เช้าแล้วครับ น่าจะสายไฟช๊อต ว่าจะนัดตอนบ่ายกลัวเสร็จไม่ทันพอดีคืนวันเสาร์มีเรื่องต้องไปจัดการซะหน่อย อิอิ

 เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1652 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2011 10:40:09 »

 เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1653 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2011 11:52:05 »

รายการซ่อมแร๊กซ์ เมื่อ วัน เสาร์ ที่ 7 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา
ซ่อกแรกซ์              2500-
น้ำมันภาวเวอร์           180-
ยางรักแรกซ์              500-
ยางกันฝุ่นแร๊กซ์          500-
ท่อน้ำมัน+เข็มขัดรัด    150-
ซีลเพลาขับ              450-
ตั้งศูนย์                   250-   
ซีนตัวปั่นพาวเวอร์       650-

รวม                     5180-
ลดไห้                    130-   
รวมสุทธิ                5050 บาท


ต้องขอบคุนพี่น้องหลาย ๆ ท่าน ที่ ช่วยเหลือ     
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1654 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2011 15:39:07 »

เห็นราคาแล้ว  ถอนหายใจ สงสัยอีกไม่นานคงโดนแบบนี้
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

lit pattaya
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87


080-1014560(ลิต) รถวิ่ง140 ใจไป180


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1655 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2011 19:45:03 »

ทำใจคับ เอ่อ..
รถคือลดคับ กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

ทำดีเข้าไป แม้จะไม่มีใคเห็นค่าก็ช่างมัน
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1656 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2011 07:20:36 »

บำรุงรักษา ระบบแก๊ส มาครับ

01 - ชุดซ่อมหม้อต้ม = 600
02 - ค่าแรง+จูน      = 300
03 - ฝาพลาสติกครอบถังแก๊ส  =100

ปล.ถ้าหม้อต้มของท่านใด มีคราบน้ำเกาะแล้ว  ก้อเปลี่ยนเถอะ

สถานที่ทำ อาจารย์ ที่ม.บูรพา

อาการจูนไม่นิ่ง  จบคับ   ....ตอนนี้รอดูอัตราการสิ้นเปลื้อง...
รอสเต๊ป ต่อไป....
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1657 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2011 08:08:08 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
AE92 DUM.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 856


085-0856970 ( DUM )


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1658 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2011 21:39:07 »

บำรุงรักษา ระบบแก๊ส มาครับ

01 - ชุดซ่อมหม้อต้ม = 600
02 - ค่าแรง+จูน      = 300
03 - ฝาพลาสติกครอบถังแก๊ส  =100

ปล.ถ้าหม้อต้มของท่านใด มีคราบน้ำเกาะแล้ว  ก้อเปลี่ยนเถอะ

สถานที่ทำ อาจารย์ ที่ม.บูรพา

อาการจูนไม่นิ่ง  จบคับ   ....ตอนนี้รอดูอัตราการสิ้นเปลื้อง...
รอสเต๊ป ต่อไป....


ผม ว่าจะตรวจดูหม่อต้มเหมื่อกันครับ เพราะช่วงนี้มันกินแก็ส มากเติมเต็มถัง 500 บาท วิ่งได้ไม่ถึง 400 โล เลยครับ แล้วที่หม่อต้มเหมื่อนจะมีคราบน้ำมันด้วยครับ แล้วก็จูนจนรถจะวิ่งไม่ออกแล้วครับ ขอคำแนะนำพี่ด้วยครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2011 11:19:52 โดย YaSeN » บันทึกการเข้า

ชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นกันต่อไป
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1659 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2011 11:23:35 »

บำรุงรักษา ระบบแก๊ส มาครับ

01 - ชุดซ่อมหม้อต้ม = 600
02 - ค่าแรง+จูน      = 300
03 - ฝาพลาสติกครอบถังแก๊ส  =100

ปล.ถ้าหม้อต้มของท่านใด มีคราบน้ำเกาะแล้ว  ก้อเปลี่ยนเถอะ

สถานที่ทำ อาจารย์ ที่ม.บูรพา

อาการจูนไม่นิ่ง  จบคับ   ....ตอนนี้รอดูอัตราการสิ้นเปลื้อง...
รอสเต๊ป ต่อไป....


ผม ว่าจะตรวจดูหม่อต้มเหมื่อกันครับ เพราะช่วงนี้มันกินแก็ส มากเติมเต็มถัง 500 บาท วิ่งได้ไม่ถึง 400 โล เลยครับ แล้วที่หม่อต้มเหมื่อนจะมีคราบน้ำมันด้วยครับ แล้วก็จูนจนรถจะวิ่งไม่ออกแล้วครับ ขอคำแนะนำพี่ด้วยครับ  คำนับ
เข้าร้านแก๊ส แล้วลองถามราคาเปลี่ยนชุดซ่อมก่อนครับ  ราคาน่าจะอยู่ ที่ 1300-1500 +จูน พร้อมใช้งาน ก็จัดเรยครับน้าดำ สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 81 82 [83] 84 85 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!