AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 13:15:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 86 87 [88] 89 90 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 436875 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1740 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 13:38:40 »

ราคาขึ้นฮวบ...อุอุ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1741 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 15:08:56 »

รอ อาร์มถอดดีกว่า
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1742 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 15:10:05 »

รอ อาร์มถอดดีกว่า


ไม่ถอดแว้ววววววววววววววววววววววววววว
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1743 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 15:55:43 »

สงสัยถ้าถอดก็ต้องทิ้งเลย.
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1744 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2011 23:16:11 »

แม้เอากันใหญ่ รถผมไม่มีกล่องจูนครับถ้ามีกล่องแล้ววิ่งได้แค่นี้ผมถอดขายให้เพื่อนถูกๆแล้ว ( จะมีใครร้อนตัวไหมน่า  อิอิ  )
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
@#ลูกผู้พันเปี๊ยก#@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,325


มีแค่นี้แหละ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1745 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011 10:43:48 »

แม้เอากันใหญ่ รถผมไม่มีกล่องจูนครับถ้ามีกล่องแล้ววิ่งได้แค่นี้ผมถอดขายให้เพื่อนถูกๆแล้ว ( จะมีใครร้อนตัวไหมน่า  อิอิ  )
แหมๆ....รถเสร็จแล้วเอาใหญ่เลยนะน้า... อิอิ
บันทึกการเข้า

รู้จักแล้วจะคิดถึง..!!!!!!


https://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000544017056
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1746 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011 13:55:26 »

 ปิดปาก ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1747 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 09:31:52 »

กั่กๆๆๆๆ

มีปัญหามาถามต่อ

มีคนเคยบอกไว้ว่า เต็ด เวลาวิ่งจะต้องมีเสียงดัง ไม่มากก็น้อย

ใครมีเสียงบ้าง o/ ยกมือหน่อย

หรือใครพอจะรู้บ้างครับ ที่ว่าดัง มันดังแบบไหน วิทยาทานเช่นเดิมกั๊บพี่น้องงงงงงงงงงงงงง
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1748 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 10:23:05 »

จบรายการเกียร์แตก จะมาแจกแจงให้พี่น้องฟังครับ
เรื่องของเรื่องคืออยากทราบว่า เต็ดหนู ยังอยู่ดีรึไม่ เพราะจากข้อมูลที่ทราบมา(จากผู้รู้ ที่คลุกคลีกับเต็ดมา 10 ปี) เต็ดเฟืองโรงงานของผมมันไม่ทำงาน
เลยทดลอง ออกตัวที่ 5000 รอบ พร้อมซัดต่อยัน 8800 รอบ กะลังจะสับเกียร์ ปั้ง!!!!!!!!!!!!!!!! เกียร์แตก ไม่ไหวแล้ว...

รายละเอียดอาจมั่วนิดๆ จะแจ้งคร่าวๆนะครับ

1. ค่าของ ช่างพาไปซื้อเอง สายพานพาวเวอร์+สายพานคอมแอร์+ลูกปืนจานกดครัช+ท่อน้ำล่าง   1,170 บาท
2. เกียร์ 6MT ไม่มีขาเตะ ไม่มีตีนผี มาโล้นๆ   9,000 + ค่าส่ง 300 รวม   9,300 บาท
3. ค่ายกเกียร์ลง + ค่าผ่าเกียร์ลูกแรก (จะเอาเต็ด) 3,000 บาท
4. ค่าผ่าเกียร์ลูกใหม่ + ใส่เต็ด + ยำของ 2 เกียร์ เลือกอันที่ดีที่สุดประกอบเกียร์   1,000 บาท
5. ค่าเปลี่ยนสายพาน + น้ำมันเกียร์ Castrol 80W-90 + ค่าแรงรวม  1,000 บาท

รวมค่าความรู้เต็ดว่าทำงานอย่างไรรอบนี้  1,170 + 9,300 + 3,000 + 1,000 + 1,000 = 15,470 บาท ยกธงขาว

ได้คำตอบคือ เต็ดทำงานแม้ว่าจะยกรถลอยแล้วล้อหมุนไม่ตามกัน
ครั้งแรกหมุนทวน ตอนนี้ประกอบใหม่ หมุนข้างนึง อีกข้างนิ่ง

ดูรูปรอยยางที่ว่าเต็ดพังปั่นได้ครับ พี่น้องมาดูที ว่าเต็ดพังของผม ออกตัวเป็นรอยได้ 2 ล้อยาวๆๆๆๆ ด้วยอ่ะ เหอๆๆ


Thanks: ฝากรูป ประกันรถยนต์
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1749 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 17:03:15 »

ก็รอ ทำให้มันดังอีกสิ คราวนี้จนแน่ๆ
 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1750 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 17:05:49 »

ก็รอ ทำให้มันดังอีกสิ คราวนี้จนแน่ๆ
 อิอิ อิอิ

ครือว่า ตอนนี้มันดังอ่ะน้า  เอ่อ..
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1751 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011 17:37:24 »

เพลามั้งวิ่งทางตรงมันไม่ดังหรอก มันจะดังเวลายูเทิน
บันทึกการเข้า
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1752 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011 21:43:41 »

ซื้อความสบายใจในราคาสูง ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1753 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 08:14:15 »

แต่มันสะใจนะน้า กับพวกที่ว่าแต่ชาวบ้านผิดหมด ส่วนตัวเองถูกตลอด

สังคมดีแต่เห่า หมาหมู่!!!
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1754 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 08:56:15 »

แต่มันสะใจนะน้า กับพวกที่ว่าแต่ชาวบ้านผิดหมด ส่วนตัวเองถูกตลอด

สังคมดีแต่เห่า หมาหมู่!!!

ด่าผมทำไม่ครับอาร์ม  อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1755 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 10:10:58 »

แต่มันสะใจนะน้า กับพวกที่ว่าแต่ชาวบ้านผิดหมด ส่วนตัวเองถูกตลอด

สังคมดีแต่เห่า หมาหมู่!!!
แรงส์
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1756 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 10:12:57 »

เดี๋ยวก็อปกระทู้อาร์มไปให้หมาแทะเลยดีไหม 5555
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1757 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011 13:35:34 »

กั่กๆๆๆ ตอนนี้ก็มีรุมแทะกันอยู่กระทู้นึง ไม่จบไม่สิ้นซักที

ได้ทีเอากันใหญ่สันดานไพร่ ชอบซ้ำเติม อิอิ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1758 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 14:35:26 »

 ประกาศ เล่าสู่กันฟัง......

 อ้อน รถผม...มีอาการสตาร์ทติดยากในตอนเช้าของวัน และมีระว่างวันบ้าง

  อินเลิฟจากคำแนะนำ ....ได้ลอง ไล่ดู ปั้มติ๊ก ฟิวส์ ระบบเชื้อเพลิงก้ยังเป็นอยู่ และสุดท้าย จานจ่าย ลองเปิดกะโหลก ออกมาขัดๆๆ ที่เขี้ยว
ปรากฏว่าตอนนี้ สตาร์ทเดียวติด เรยหยุดไล่เช็ค

ต้องขอบคุณ น้องมด พี่เบน น้าป้อมและพี่วิทย์  มา ณ ที่นี้ ด้วย
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1759 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2011 14:37:22 »

แนะนำให้ขัดจรวดบ่อยๆ จะทำเครื่องฟิต สตาร์ทติดง่ายครับ ปิดปาก
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 86 87 [88] 89 90 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!