AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 04:11:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 98 99 [100] 101 102 ... 104  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 436830 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1980 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 20:02:25 »

รถเสร็จแล้วครับ ตกลงเปลี่ยนเกียร์ครับ ได้จากน้าเอกพัทยา (AE สีน้ำเงิน) ต้องขอบคุณน้าเอกมากครับที่ส่งให้ด้วย  คำนับ เกียร์ของ 4AGE ฝาดำ 5M/T สุดยอดมากครับ ดึงมันดีและเวลาออกตัวเหมือนใส่คลัชทองแดงเลยครับ กระโดดเป็นกบเลย  สุดยอด
บันทึกการเข้า
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1981 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 15:59:59 »

 เหวอ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1982 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 16:06:50 »

 เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1983 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 16:42:58 »

เหวอ
เหวอ เหวอ

ลองหามาใส่ดูแล้วจะรู้ว่า...........มันมากๆ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1984 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 16:54:52 »

ขอ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1985 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 17:53:19 »

ขอ


7000. เอามะ
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1986 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 18:59:14 »

 เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1987 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011 20:52:40 »


 เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1988 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011 09:09:24 »

ดูแลรักษาไห้รถที่เรารักมันอยู่กับเราไป นานๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
F-ConV
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397


--------


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1989 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 15:24:15 »

3.3S-FE Twin Coil หน้าตาเหมือนกับแบบจานจ่าย เพียงแต่มีคอลย์เพิ่มมาสองลูกแทนที่จะเป็นจานจ่าย
3S-FE 128PS(โคโรน่าในบ้านเราโฉม ST171)134PS(โคโรน่าในบ้านเราโฉม ST191)
อันนี้สเป็กตัวญี่ปุ่น ครับ
Engine name           3S-FE
Max power              140PS@6000rpm
Max torque                 19kg*m@4400rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Fuel                           Regular gasoline
Compression ratio           10:1
AT 4 SPEED
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977
MT 5 SPEED
1st gear ratio   3.538
2nd gear ratio   2.045
3rd gear ratio   1.333
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.583


3S-GE Gen.1 อยู่ใน Celica Gen.4 ปี 1984 รหัสตัวถัง ST162
แรงม้าสูงสุดที่                       135PS@6600rpm
แรงบิดสูงสุดที่                      15.2Kg*m@5200rpm
การวัดปริมาณอากาศแบบ         AirFlowMeter
มีระบบ T-VIS


3S-GE  Gen2  160PS (บ้านเราเรียกคอเหลี่ยม จุดสังเกตจากชุดท่อไอดีครับ)
ปี 1990-1993 ในบอดี้ ST183 (Celica Pop-up),SW20 (MR2)
Max power     160PS@6800rpm
Max torque         19.5kg*m@4800rpm   
Engine type           water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Fuel                   High octane premium gasoline
Compression ratio   10:1
Drive type           FF
4AT
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977
5MT
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   2.041
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153


3S-GE Gen3 180PS (คอกลม)
ปี 1993-1997 บอดี้ ST202 (Celica ตากลม 2.0 SS-II,III)
Max power               180PS@7000rpm(เกียร์ออโต้ลดลงเหลือ 170PS@7000rpm)
Max torque                19.5kg*m@4800rpm
Engine type               water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Fuel                       High octane premium gasoline
Compression ratio       10:1
Drive type                FF
5MT-ST202
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   1.96
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153
4AT-ST202
1st gear ratio   2.81
2nd gear ratio   1.549
3rd gear ratio   1
4th fear ratio   0.706
Rear gear ratio   2.296
4AT-SW20
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977





3S-GE Beam VVT-i Gen4 GeryTop-180PS / RedTop-200PS  (สามเอสบีม ฝาแดง/ฝาเทา มีระบบวาล์วแปรฝันด้านไอดีเพียงอย่างเดียว)
ปี 1997ปลายๆปี-1999 บอดี้ ST202 (Celica ตากลม 2.0 SS-II,III)
Max power              200PS@7000rpm(RedTop)
Max torque                 21kg*m@6000rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
5MT-ST202
1st gear ratio   3.285
2nd gear ratio   1.96
3rd gear ratio   1.322
4th fear ratio   1.028
5th gear ratio   0.82
Rear gear ratio   3.153
4AT-ST202
1st gear ratio   3.643
2nd gear ratio   2.008
3rd gear ratio   1.296
4th fear ratio   0.892
Rear gear ratio   2.977

http://www.youtube.com/v/cBCe0Pawv6I?fs=1&

ปี 1998-2000 บอดี้ SXA10W (RAV4 2.0L V type G)
Max power            180PS@6600rpm(GeryTop)
Max torque                  20.5kg*m@6000rpm
Engine type            water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   Variable valve timing system(VVT-i)
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           11:1
Drive type                   4WD
5MT-4WD
1st gear ratio   3.833
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.775
Rear gear ratio   3.583
4AT-4WD
1st gear ratio   2.81
2nd gear ratio   1.549
3rd gear ratio   1
4th fear ratio   0.734
Rear gear ratio   2.296


3S-GE Beam Dual VVT-i Gen5 210PS (ฝาดำ มีระบบวาล์วแปรผันทั้งด้านไอดีและไอเสีย เป็นเครื่องขับหลัง อยู่ โตโยต้า อัลเทลซ่า)
ปี 1998-2005  Altezza 2.0 RS200(SXE10)
Max power             210PS@7600rpm
Max torque                 22kg*m@6400rpm   
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC twin camshaft 16 valve DUAL VVT-i
Engine additional info   Variable valve timing system
Fuel                           High octane premium Gasoline
LEV                           low exhaust vehicle (LEV)
Compression ratio           12:1
Drive type                    FR
1st gear ratio   3.874
2nd gear ratio   2.175
3rd gear ratio   1.484
4th fear ratio   1.223
5th gear ratio   1
6th gear ratio   0.869
Rear gear ratio   3.672
 


http://www.youtube.com/v/GRZZaIC7SSY?fs=1&
3sge history in brief for interest.

3SGE GEN1 TVIS + over bucket shims
3SGE Gen2 ACIS + over bucket shims
2SGE Gen3 ACIS + underbucket shims (identify by oil filter fitted diagonally to ally mid-sump)
3SGE Gen4 Grey top - single VVT fitted to RAV4 not in SA
3SGE Gen4 Red Top - Single VVT
3SGe Black top automatic - Dual vvt, 31mm dia buckets, steel valves
3SGE Black top Manual - Dual vvt, 33mm dia buckets, titanium valves and slightly different ports
บันทึกการเข้า


-- Performance Drinking Team --
F-ConV
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397


--------


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1990 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 15:25:58 »

รายละเอียดต่างๆ ของ 3S-GTE  (ไม่มีของตัวล่าสุดนะครับ)


3S-GTE Gen.1 Celica ST165 185PS


3S-GTE Gen.2  4WD (การวัดปริมาณอากาศใช้แบบ Airflow Meter)
ปี 1989-1993 Celica 2.0 GT-FOUR (ST185)/MR2 2.0GT (SW20)
Max power             225PS@6000rpm
Max torque             31kg*m@3200rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.333
4th fear ratio   0.972
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545
 
3S-GTE Gen.3-4 Celica ST205,MR2 Map Sensor 245-255PS
Celica 2.0 GT-FOUR / WRC 4WD ปี 1994-1999 บอดี้ ST205 
Max power             255PS@6000rpm
Max torque                   31kg*m@4000rpm
Engine type                   water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545

http://www.youtube.com/v/S3HnS2p2hHs?fs=1&
MR2 2.0 GT-S ปี 1993-1999 บอดี้ SW20
Max power                     245PS@6000rpm
Max torque                   31kg*m@4000rpm   
Engine type                     water cooling 4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info     TurboCharger
Fuel                             High octane premium gasoline
Compression ratio             9:1
Drive type                     MID/MR(เครื่องยนต์วางกลางลำขับหลัง)
5MT
1st gear ratio   3.23
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.258
4th fear ratio   0.918
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545


3S-GTE Direct-Coil Caldina GT-T,GT4 4WD (ST215W,ST246W) 260PS
Caldina 2.0 GT-T (Wagon) ปี 1997-2002 บอดี้ ST215W
Max power             260PS@6000rpm
Max torque                   33kg*m@4400rpm
Engine type                   4 cylinder DOHC16 valve turbo
Engine additional info   TurboCharger
Fuel                           High octane premium gasoline
Compression ratio           9:1
5MT-4WD
1st gear ratio   3.384
2nd gear ratio   1.913
3rd gear ratio   1.333
4th fear ratio   0.972
5th gear ratio   0.731
Rear gear ratio   3.545
4AT-4WD
1st gear ratio   3.938
2nd gear ratio   2.194
3rd gear ratio   1.411
4th fear ratio   1.019
Rear gear ratio   3.141


http://www.youtube.com/v/KeQ6Kud94Sk?fs=1&
Caldina 2.0 GT-FOUR 4WD ปี 2002-2007 บอดี้ ST246W
Max power                   260PS@6200rpm
Max torque                    33kg*m@4400rpm
Engine type                    4 cylinder DOHC16 valve
Engine additional info    TurboCharger
Fuel                            High octane premium gasoline
LEV                            2005 exhaust emission standards conformity
Compression ratio            9:1
4AT-4WD
1st gear ratio   3.938
2nd gear ratio   2.194
3rd gear ratio   1.411
4th fear ratio   1.019
Rear gear ratio   3.141


บันทึกการเข้า


-- Performance Drinking Team --
F-ConV
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397


--------


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1991 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 15:26:07 »

Camshaft Sizes
2. gen 3SGE
In: 244deg, 8.5mm lift (timing 7/57)
Ex: 244deg, 8.5mm lift (timing 57/7)

2. gen 3SGTE
In: 236deg, 8.2mm lift (timing 8/4
Ex: 236deg, 8.2mm lift (timing 56/0)

3. gen 3SGE A/T
In: 240deg, 8.7mm lift (timing 7/53)
Ex: 240deg, 8.2mm lift (timing 53/7)

3.gen 3SGE M/T
In: 252deg, 9.8mm lift (timing 7/65)
Ex: 240deg, 8.2mm lift (timing 53/7)

3.gen 3SGTE
In: 240deg, 8.7mm lift (timing 7/53)
Ex: 236deg, 8.2mm lift (timing 50/6)

BEAMS 3SGE (Black or Red? I dont know)
In: 248deg, 8.56mm Lift
EX: 248deg, 8.31mm lift

Compression
2. gen 3SGTE
8.8:1

3. gen 3SGE A/T
10.3:1

3.gen 3SGE M/T
10.3:1

3.gen 3SGTE M/T
8.5:1

4.gen (RED BEAMS) 3SGE A/T
11:1

4.gen (RED BEAMS) 3SGE M/T
11:1

Gen 4 3S-GE (Redtop) :
Power - 200ps (197bhp) @ 7000rpm
Torque - 21kg-m (152ft.lb) @ 6000rpm
compression ratio - 11:1
Cam duration (IN/EX) - 256°/244° ( timing is -2~43/78~33 thats the vvti range)
Cam lift (IN/EX) - 10.5mm/9.2mm (53/11)
Valve diameter (IN/EX) - 34.5mm/29.5mm
Throttle body diameter - 65mm
Injector size - 340cc (going by the book, flow testing puts them at 315cc)
Notes - VVTI

บันทึกการเข้า


-- Performance Drinking Team --
F-ConV
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 397


--------


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1992 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 15:26:39 »

Toyota Motor Corporation has produced a wide variety of automobile  engines. The company follows a simple naming system for their modern engines:

   1. The first numeric characters specify the engine block's generation
   2. The next one or two letters specify the engine family
   3. The suffix (separated by a dash) specifies the features of the engine:

  Suffix                                                   Feature

    A                                                      Valvematic variable lift intake head
    B                                                      Twin SU-style side-draft carburetors
    C                                                      Carburated / California Emissions Controlled
    D                                                      Twin Downdraft carburetors
    E                                                      Electronic Fuel injection
    F                                                      Economy narrow-angle valve DOHC
    G                                                      Performance wide-angle valve DOHC
    H                                                      High compression like 9.8:1 (example: 5E-FHE) High pressure charged (example: 2L-THE)
    I                                                       Single-point fuel injection
    J                                                       Autochoke (Early models) or unknown pollution control
    L                                                       Transverse
    M                                                      Philippines' market (meaning unknown)
    N                                                      CNG fuel
    P                                                       LPG fuel
    R                                                       Low Compression (For 87 and below octane fuel)
    S                                                       Swirl intake (1980s)
   SE                                                      Direct injection (1990s)
    T                                                       Turbocharged
    U                                                       With Catalytic converter Japan-spec emissions
    V                                                       Common Rail Diesel Injection (D-4D)
    X                                                       Atkinson cycle (typically also indicates a Hybrid engine, as Toyota only uses the Atkinson cycle with hybrids)
    Z                                                       Supercharged


Note: Other manufacturers may modify the engine after it has left the Toyota factory but the engine still keeps the original Toyota designation. For example, Lotus added a supercharger to the 2ZZ-GE in some versions of the Lotus Elise and Exige but it is still labelled 2ZZ-GE, not 2ZZ-GZE.

For Example

* 4A-GE

4 - 4th generation engine in the A engine family
A - The Engine Family it is in
G - Wide-angle dual camshaft
E - Electronically Fuel Injected

* 22R-TEC

22 - 22nd Generation Engine In The R Engine Family
R - The Engine Family it is in
T - Turbocharged
E - Electronically Fuel Injected
C - California Emission Controlled


* Note: Toyota, in 1987, began assigning dual letter engine codes to some of the "engine family" categories in some engine lines, particularly six cylinder models. This can create potential confusion. Eg. 1UZ-FE - This is not a supercharged, narrow angle, fuel injected U-series engine, but a narrow angle, fuel injected UZ-series engine. Confusion is easiest to avoid when using the dash to separate between the engine series and its own characteristics: for instance, 1UZ-FE rather than 1U-ZFE
บันทึกการเข้า


-- Performance Drinking Team --
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1993 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2011 17:16:31 »

มาเต็ม
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1994 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 08:52:08 »

จัดหนัก...
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1995 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 12:12:26 »

 เหวอ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

LUE.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 993



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1996 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 10:09:21 »

อัดโช็คมาใหม่ครับ proshop หน้า jj บางแสนครับ 1700 บาท รับประกัน 1 ปีครับ
บันทึกการเข้า

Chonburi Zone
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1997 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 18:54:37 »

อัดโช็คมาใหม่ครับ proshop หน้า jj บางแสนครับ 1700 บาท รับประกัน 1 ปีครับ
อัด มากี่ต้น  คราบบบ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
LUE.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 993



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1998 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 19:21:42 »

2 ต้นครับ อิอิ แข็งปั๊ก
บันทึกการเข้า

Chonburi Zone
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1999 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2011 17:45:39 »

วันนี้ได้โช๊ค TEIN.HR มาคู่ เป็นของอิม เดี๋ยวแปลงใส่ ราคา. 3000. สภาพ85%
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ธันวาคม 2011 22:04:11 โดย MR.T.CBZ » บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 98 99 [100] 101 102 ... 104  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!