AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 10:01:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 437030 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #140 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 09:18:15 »

ล่าสุดได้ทำการเก็บขนาดและแบบเป็นที่เรียบร้อยและได้เชื่อมต่อด้วยลวดเชื่อมทนแรงบิด
ต้องลองดูครับว่าดีจริงมั้ย



ภาพเมื่อคืนขณะ กำลังกลึงตัดต่อเพลาเอง ที่บ้าน
คืนนี้กลับไป ประกอบและทดสอบครับ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #141 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 19:06:44 »

ล่าสุดตอนนี้อยู่อู่ หนึ่งออโต้ ไปแล้วแต่ทำไม่ได้ ติดรถใครไม่รู้ กำลังยัดเบรค สกายไลน์ สงสัยเครื่องจะแรง เลยต้องทำเบรค(เออีสีดำ ออโต้)
บันทึกการเข้า
ยูคุง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 699


ยู คุง 0875414240


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #142 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 00:49:37 »

ล่าสุดตอนนี้อยู่อู่ หนึ่งออโต้ ไปแล้วแต่ทำไม่ได้ ติดรถใครไม่รู้ กำลังยัดเบรค สกายไลน์ สงสัยเครื่องจะแรง เลยต้องทำเบรค(เออีสีดำ ออโต้)
อ้าวเพลาทำม่ะได้เหรอ....ถึงยังม่ะทำ...
บันทึกการเข้า
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 00:10:24 »

เมื่อวานไปทำท่อมา  ใส่แป๊ป  2.1 นิ้ว ปลายออกหน้าล้อหลัง  ดังมากๆๆๆๆ

แต่วิ่งไม่ออก  เข้าตำราดังแต่ท่อล้อไม่หมุน อาการคือมันจะรอรอบไม่จี๊ด

เหมือนตอนมีท่อพักปลาย วันนี้เลยกลับไปร้านท่ออีกแล้วลองไปปรึกษาช่าง

ว่าจะให้บีบปลายท่อให้มันเกิดการอั้นจะได้ไม่รอรอบจนเกินไป ช่างบอกว่า

ถ้าบีบปลายท่อมันจะทำให้เกิดความร้อนสะสมที่เครื่องและจะทำให้เครื่อง

ร้อนกว่าปกติ แล้วช่างก็แนะนำให้ใส่หม้อพักเพิ่ม แต่ผมคิดว่าถ้าจะใส่หม้อพัก

มันก็ไม่ต่างกับท่อเดิมแล้วจะทำให้เสียตังทำแมวรัยใส่ท่อเดิมก็จบ เลยให้

ช่างแนะนำวิธีอื่น เลยได้ข้อสรุปว่าจะเอาตะแกรงเหล็กขอท่อพักเก่าๆที่ร้าน

มาบิดเกลียวแล้วยัดเข้าไปในท่อเชื่อมหัวท้าย นัดช่างใว้พรุ่งนี้ได้ผลประการ

ใดจะมาขายสูตรต่อคับ.........555555555+
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 14:22:38 »

เมื่อวานไปทำท่อมา  ใส่แป๊ป  2.1 นิ้ว ปลายออกหน้าล้อหลัง  ดังมากๆๆๆๆ

แต่วิ่งไม่ออก  เข้าตำราดังแต่ท่อล้อไม่หมุน อาการคือมันจะรอรอบไม่จี๊ด

เหมือนตอนมีท่อพักปลาย วันนี้เลยกลับไปร้านท่ออีกแล้วลองไปปรึกษาช่าง

ว่าจะให้บีบปลายท่อให้มันเกิดการอั้นจะได้ไม่รอรอบจนเกินไป ช่างบอกว่า

ถ้าบีบปลายท่อมันจะทำให้เกิดความร้อนสะสมที่เครื่องและจะทำให้เครื่อง

ร้อนกว่าปกติ แล้วช่างก็แนะนำให้ใส่หม้อพักเพิ่ม แต่ผมคิดว่าถ้าจะใส่หม้อพัก

มันก็ไม่ต่างกับท่อเดิมแล้วจะทำให้เสียตังทำแมวรัยใส่ท่อเดิมก็จบ เลยให้

ช่างแนะนำวิธีอื่น เลยได้ข้อสรุปว่าจะเอาตะแกรงเหล็กขอท่อพักเก่าๆที่ร้าน

มาบิดเกลียวแล้วยัดเข้าไปในท่อเชื่อมหัวท้าย นัดช่างใว้พรุ่งนี้ได้ผลประการ

ใดจะมาขายสูตรต่อคับ.........555555555+

ไม่ลองลดขนาดท่อลงสักนิดอะครับ แล้วใส่พักกลางแบบเกลียวลูกเดียว ให้มันอั้นไว้นิดๆ และปล่อยปลายไม่ต้องใส่
อาจจะช่วยได้สักนิด หรืออีกแบบ ท่อขนาด นิ้วหก แสตนต์ดาท แบบเดิมตีตรงๆมาถึงกลางใส่พักเกลียวลูก และขยายออก 2 นิ้วไปจนสุดก็น่าจะได้เสียงอีกแบบ
แต่ทั้งสองแบบผมว่า ยังไงก็ต้องรอรอบนิดๆ สูตรท่อตรงๆโล่งๆปกติเค้าเอาไว้สำหรับพวกยกแคมสูงๆ อะครับจะเห็นผลชัดเจนมากกว่า
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 23:29:38 »

เมื่อวานไปทำท่อมา  ใส่แป๊ป  2.1 นิ้ว ปลายออกหน้าล้อหลัง  ดังมากๆๆๆๆ

แต่วิ่งไม่ออก  เข้าตำราดังแต่ท่อล้อไม่หมุน อาการคือมันจะรอรอบไม่จี๊ด

เหมือนตอนมีท่อพักปลาย วันนี้เลยกลับไปร้านท่ออีกแล้วลองไปปรึกษาช่าง

ว่าจะให้บีบปลายท่อให้มันเกิดการอั้นจะได้ไม่รอรอบจนเกินไป ช่างบอกว่า

ถ้าบีบปลายท่อมันจะทำให้เกิดความร้อนสะสมที่เครื่องและจะทำให้เครื่อง

ร้อนกว่าปกติ แล้วช่างก็แนะนำให้ใส่หม้อพักเพิ่ม แต่ผมคิดว่าถ้าจะใส่หม้อพัก

มันก็ไม่ต่างกับท่อเดิมแล้วจะทำให้เสียตังทำแมวรัยใส่ท่อเดิมก็จบ เลยให้

ช่างแนะนำวิธีอื่น เลยได้ข้อสรุปว่าจะเอาตะแกรงเหล็กขอท่อพักเก่าๆที่ร้าน

มาบิดเกลียวแล้วยัดเข้าไปในท่อเชื่อมหัวท้าย นัดช่างใว้พรุ่งนี้ได้ผลประการ

ใดจะมาขายสูตรต่อคับ.........555555555+

ไม่ลองลดขนาดท่อลงสักนิดอะครับ แล้วใส่พักกลางแบบเกลียวลูกเดียว ให้มันอั้นไว้นิดๆ และปล่อยปลายไม่ต้องใส่
อาจจะช่วยได้สักนิด หรืออีกแบบ ท่อขนาด นิ้วหก แสตนต์ดาท แบบเดิมตีตรงๆมาถึงกลางใส่พักเกลียวลูก และขยายออก 2 นิ้วไปจนสุดก็น่าจะได้เสียงอีกแบบ
แต่ทั้งสองแบบผมว่า ยังไงก็ต้องรอรอบนิดๆ สูตรท่อตรงๆโล่งๆปกติเค้าเอาไว้สำหรับพวกยกแคมสูงๆ อะครับจะเห็นผลชัดเจนมากกว่า

คือว่าผมทำหน้าแปลนที่ด้านหลังท่อพักกลางเอาไว้สำหรับใส่ชุดท่อเดิมด้วยนะคับ ถ้าใส่พักกลางเกลียวเวลากลับมาใส่ท่อเดิมมันก็จะอั้นมากไปนะคับ

แต่อย่างที่น้าพูดก็ถูกคับ เครื่องเดิมใส่แป็ปมันต้องรอรอบแน่นอน ( เป็นข้ออ้างขอเมียเปลี่ยนแคม  เหอๆๆ ) แต่วันนี้ไปลองใส่ท่อสูตรใหม่ แป็ปใส่ตะแกรงเกลียว

ไม่รอรอบแล้วในตอนแรกๆแต่จะไปรอรอบช่วง 5000รอบไปแล้วโดยปรกติรถผมเข็มวัดรอบมันจะกวาดด้วยความเร็วที่ใกล้เคียงกันตั้งแต่ 2000จนรอบตัด

ที่  6700  แต่ตอนนี้พอลากได้  5000 รอบมันจะเริ่มไม่ค่อยขึ้นแล้วเหมือนมันลากรอบไม่ยอมตัดลากได้ยาวขึ้นแต่ไม่จี๊ดเหมือนท่อเดิม

   แต่ไม่เป็นไรคับท่อสูตรนี้เอาไว้ใส่ขับรอน้องๆ ในโซน ( โดยเฉพาะพวก  20  วาวล์  ฮากลิ้ง )
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #146 เมื่อ: 19 มีนาคม 2009 01:32:23 »

จัดไปยู




The Most Powerful Diesel Engine in the World!
Wartsila-Sulzer RTA96-C turbocharged two-stroke diesel engine
ความจุ 25,480 liters (25,480,000 C.C.)
Total engine weight:      2300 tons  (The crankshaft alone weighs 300 tons.)
Length:                         89 feet
 Height:                         44 feet
 Maximum power:         108,920 hp at 102 rpm
 Maximum torque:         5,608,312 lb/ft at 102rpm
กินน้ำมัน  1,660 gallons of heavy fuel oil per hour

แรงแน่นอน
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 19 มีนาคม 2009 14:10:33 »

ไม่ได้เรียงลำดับความแรงนะครับ
1.2ZZ GE 6 VVTi BEAM DOHC 24 V. 82x85 1795 CC. 190/7600 18.4/6800 FR CELICA 1999-2000
2.3S GTE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 255/6000 31/4000 4.285 4WD 5 MT GT4 1995
3.3S GE 4 DOHC 16 V. 86x86 1998 CC. 180/6600 21/6000 4.176 FF 5 MT CALDINA
4.7A FE 4 DOHC 16 V. 81x85.5 1762 CC. 115/5400 15.8/4800 2.962 FF 4 AT CARINA,CORONA,COROLLA
5.4A GE 4 DOHC 20 V. 81x77 1587 CC. 160/7400 16.5/5200 4.312 FF 5 MT ฝาเงิน'93-'94 Levin Airflow
6.4A GE 4 DOHC 20 V. 81x77 1587 CC. 165/7800 16.5/5600 4.312 FF 5 MT ฝาดำ'95-'96 Levin,COROLLA
7.5A FE 4 DOHC 16 V. 78.7x77 1498 CC. 100/5600 14/4400 3.722 FF 5 MT COROLLA,SPRINTER
8.7A FE 4 DOHC 16 V. 81x85.5 1762 CC. 165/6200 15.8/4800 2.962 FF 4 AT CARINA,CORONA
9.อื่นแล้วแต่ชอบ....ยังมีให้เล่นอีกหลายตัว

ข้อมูลถูกต้องหรือป่าวไม่แน่ใจ..... เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 19 มีนาคม 2009 16:31:19 »

เมื่อวานไปทำท่อมา  ใส่แป๊ป  2.1 นิ้ว ปลายออกหน้าล้อหลัง  ดังมากๆๆๆๆ

แต่วิ่งไม่ออก  เข้าตำราดังแต่ท่อล้อไม่หมุน อาการคือมันจะรอรอบไม่จี๊ด

เหมือนตอนมีท่อพักปลาย วันนี้เลยกลับไปร้านท่ออีกแล้วลองไปปรึกษาช่าง

ว่าจะให้บีบปลายท่อให้มันเกิดการอั้นจะได้ไม่รอรอบจนเกินไป ช่างบอกว่า

ถ้าบีบปลายท่อมันจะทำให้เกิดความร้อนสะสมที่เครื่องและจะทำให้เครื่อง

ร้อนกว่าปกติ แล้วช่างก็แนะนำให้ใส่หม้อพักเพิ่ม แต่ผมคิดว่าถ้าจะใส่หม้อพัก

มันก็ไม่ต่างกับท่อเดิมแล้วจะทำให้เสียตังทำแมวรัยใส่ท่อเดิมก็จบ เลยให้

ช่างแนะนำวิธีอื่น เลยได้ข้อสรุปว่าจะเอาตะแกรงเหล็กขอท่อพักเก่าๆที่ร้าน

มาบิดเกลียวแล้วยัดเข้าไปในท่อเชื่อมหัวท้าย นัดช่างใว้พรุ่งนี้ได้ผลประการ

ใดจะมาขายสูตรต่อคับ.........555555555+

ไม่ลองลดขนาดท่อลงสักนิดอะครับ แล้วใส่พักกลางแบบเกลียวลูกเดียว ให้มันอั้นไว้นิดๆ และปล่อยปลายไม่ต้องใส่
อาจจะช่วยได้สักนิด หรืออีกแบบ ท่อขนาด นิ้วหก แสตนต์ดาท แบบเดิมตีตรงๆมาถึงกลางใส่พักเกลียวลูก และขยายออก 2 นิ้วไปจนสุดก็น่าจะได้เสียงอีกแบบ
แต่ทั้งสองแบบผมว่า ยังไงก็ต้องรอรอบนิดๆ สูตรท่อตรงๆโล่งๆปกติเค้าเอาไว้สำหรับพวกยกแคมสูงๆ อะครับจะเห็นผลชัดเจนมากกว่า

คือว่าผมทำหน้าแปลนที่ด้านหลังท่อพักกลางเอาไว้สำหรับใส่ชุดท่อเดิมด้วยนะคับ ถ้าใส่พักกลางเกลียวเวลากลับมาใส่ท่อเดิมมันก็จะอั้นมากไปนะคับ

แต่อย่างที่น้าพูดก็ถูกคับ เครื่องเดิมใส่แป็ปมันต้องรอรอบแน่นอน ( เป็นข้ออ้างขอเมียเปลี่ยนแคม  เหอๆๆ ) แต่วันนี้ไปลองใส่ท่อสูตรใหม่ แป็ปใส่ตะแกรงเกลียว

ไม่รอรอบแล้วในตอนแรกๆแต่จะไปรอรอบช่วง 5000รอบไปแล้วโดยปรกติรถผมเข็มวัดรอบมันจะกวาดด้วยความเร็วที่ใกล้เคียงกันตั้งแต่ 2000จนรอบตัด

ที่  6700  แต่ตอนนี้พอลากได้  5000 รอบมันจะเริ่มไม่ค่อยขึ้นแล้วเหมือนมันลากรอบไม่ยอมตัดลากได้ยาวขึ้นแต่ไม่จี๊ดเหมือนท่อเดิม

   แต่ไม่เป็นไรคับท่อสูตรนี้เอาไว้ใส่ขับรอน้องๆ ในโซน ( โดยเฉพาะพวก  20  วาวล์  ฮากลิ้ง )
ดังแต่ท่อล้อม่ะหมุนเหรอ........ดีแว้วจะได้รอรถผมบ้างเก่าแว้ววววิ่งช้าๆๆ

ท่อพักเกลียวลองสักเกตุนะครับ มันมี 2 ด้านแล้วแต่เราจะใส่ ให้สังเกตุครีบในดู มีด้านหน้าครีบกับหลังครีบ หากเราหันด้านหน้าครีบเข้ารับไอเสีย สูตรนี้จะทำให้ ท่ออั้นนิดๆครับ ส่วนหากเราหันหลังครีบเข้าหาไอเสีย จะได้แค่เก็บเสียงครับ การอั้นจะน้อยมากๆ ไม่มีผลอะไรเลย ลองดูครับ ทำหน้าแปลนไว้เยอะๆ จะได้ถอดเข้าออกได้ง่ายๆ หากคิดว่าหน้าแปลนแพงผมว่า คงต้องไปปรึกษาน้าเบนล่ะ เผื่อมีทางออกที่ดี  คิคิ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 23 มีนาคม 2009 11:23:43 »

วันศุกร์ที่ผ่านมา....ผมไปเซ็ทช่วงล่างด้านหลังมาใหม่..เพิ่มขายึดดุมเบรคแบบปรับได้ทั้ง 4 จุด...ทีนี้ง่ายต่อการปรับองศาล้อหลังครับ...จะให้ยื่นหรือหุบสั่งได้ดังใจเลยครับ...ใครสนใจลองไปทำกันดูได้ครับ...

หมายเหตุ ขายึดแบบปรับไม่ได้เหลืออยู่ 2 อัน ใครสนใจมาเอาไปได้นะครับ...รูปอยู่ที่กระทู้แจกฟรีนะครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 23 มีนาคม 2009 20:39:27 »

วันศุกร์ที่ผ่านมา....ผมไปเซ็ทช่วงล่างด้านหลังมาใหม่..เพิ่มขายึดดุมเบรคแบบปรับได้ทั้ง 4 จุด...ทีนี้ง่ายต่อการปรับองศาล้อหลังครับ...จะให้ยื่นหรือหุบสั่งได้ดังใจเลยครับ...ใครสนใจลองไปทำกันดูได้ครับ...

หมายเหตุ ขายึดแบบปรับไม่ได้เหลืออยู่ 2 อัน ใครสนใจมาเอาไปได้นะครับ...รูปอยู่ที่กระทู้แจกฟรีนะครับ


แล้วปรับได้จับมาเท่าไรคับ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 24 มีนาคม 2009 10:57:37 »

วันศุกร์ที่ผ่านมา....ผมไปเซ็ทช่วงล่างด้านหลังมาใหม่..เพิ่มขายึดดุมเบรคแบบปรับได้ทั้ง 4 จุด...ทีนี้ง่ายต่อการปรับองศาล้อหลังครับ...จะให้ยื่นหรือหุบสั่งได้ดังใจเลยครับ...ใครสนใจลองไปทำกันดูได้ครับ...

หมายเหตุ ขายึดแบบปรับไม่ได้เหลืออยู่ 2 อัน ใครสนใจมาเอาไปได้นะครับ...รูปอยู่ที่กระทู้แจกฟรีนะครับ


แล้วปรับได้จับมาเท่าไรคับ
ขายผมตั้ง 600 ครับน้า ตะวันออก
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 10:22:45 »

มีร้าน มาแนะนำครับ อยู่ระหว่างบางพระกับศรีราชา
หากเพื่อนๆสนใจ ติดฟิล์มสีชา แบบไม่มีปรอท ติดต่อได้ครับ
ชื่อ กิจ เบอร์ 081-3444579 ราคา อยู่ที่ 2500-3000 บาท
ของผมลองติดกับ 3 Door มาคิดที่ 2500 บาทครับสวยดีครับ
แต่เรื่องความร้อนไม่แน่ใจเท่าที่ลองมาก็พอได้ครับ ไม่ถึงกับร้อนมาก
ลองดูครับ ราคาใกล้เคียงกับ กทม ดีตรงที่เราไม่ต้องวิ่งเข้า กทม ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 19:56:28 »

มีร้าน มาแนะนำครับ อยู่ระหว่างบางพระกับศรีราชา
หากเพื่อนๆสนใจ ติดฟิล์มสีชา แบบไม่มีปรอท ติดต่อได้ครับ
ชื่อ กิจ เบอร์ 081-3444579 ราคา อยู่ที่ 2500-3000 บาท
ของผมลองติดกับ 3 Door มาคิดที่ 2500 บาทครับสวยดีครับ
แต่เรื่องความร้อนไม่แน่ใจเท่าที่ลองมาก็พอได้ครับ ไม่ถึงกับร้อนมาก
ลองดูครับ ราคาใกล้เคียงกับ กทม ดีตรงที่เราไม่ต้องวิ่งเข้า กทม ครับ
จัดรูปมาให้ดูหน่อยนะครับ..สนใจเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 01 เมษายน 2009 20:31:35 »

มีร้าน มาแนะนำครับ อยู่ระหว่างบางพระกับศรีราชา
หากเพื่อนๆสนใจ ติดฟิล์มสีชา แบบไม่มีปรอท ติดต่อได้ครับ
ชื่อ กิจ เบอร์ 081-3444579 ราคา อยู่ที่ 2500-3000 บาท
ของผมลองติดกับ 3 Door มาคิดที่ 2500 บาทครับสวยดีครับ
แต่เรื่องความร้อนไม่แน่ใจเท่าที่ลองมาก็พอได้ครับ ไม่ถึงกับร้อนมาก
ลองดูครับ ราคาใกล้เคียงกับ กทม ดีตรงที่เราไม่ต้องวิ่งเข้า กทม ครับ
จัดรูปมาให้ดูหน่อยนะครับ..สนใจเหมือนกัน


สนใจอีกคนคับ ขอดูรูปหน่อยคับน้า
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 07:24:28 »

แรงดีใหมครับ?
อัตราการสิ้นเปลืองอยู่ที่เท่าใหร่?
แปลงห้องเครื่องเยอะใหม? ครับ 

กำลังมองหา เครื่องแรงๆอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 09:07:15 »

แรงดีใหมครับ?
อัตราการสิ้นเปลืองอยู่ที่เท่าใหร่?
แปลงห้องเครื่องเยอะใหม? ครับ 

กำลังมองหา เครื่องแรงๆอยู่ครับ
ช่วยระบุด้วยครับว่า เครื่องตัวไหนเพราะเท่าที่สัมผัสมา แรงทุกตัวเลยครับ ขึ้นอยู่กับการขับขี่ซะมากกว่าความแรงของเครื่องครับ

ถ้าให้เดาคงถามถึง 3S-GTE ตอบทีละข้อเลยละกัน
ถามว่าแรงดีไหม = แรงดีครับ ยิ่งครัชทองแดงกระโดดเป็นม้าเลย ส่วนใหญ่จะฟรีทิ้งซะมากกว่า(ถ้าออกตัวแนวแข่งน่ะ)
อัตราการสิ้นเปลือง = ผมรองเทียบดูแล้วใกล้เคียงกับ 20 วาล์วฝาดำเกียร์ออโต้เก่าที่ผมเคยใช้แต่ยังไม่เคยซัดยาวๆนะครับ ถ้าให้ประมาณน่าจะอยู่ 12 กิโลลิตรหน่อยๆ แบบไม่อัดนะครับ เพราะตอนนี้ยังไม่มี ไมค์รถจับ เลยยังไม่รู้อัตราที่แน่นอนกะเอาตามกิโลทีวิ่งกับน้ำมันที่เติมเอา
แปลงห้องเครื่องเยอะไหม = นิดหน่อยครับ เท่าที่ทำของรถผมมีแท่นเครื่องด้านหัวเครื่องครับแปลงตัวยึดนิดหน่อย

อันนี้เป็นประสบการณ์จากตัวผมเองนะครับ บางท่านอาจจะนอกเหนือกว่านี้ก็ได้ รอท่านอื่นเสริมครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 03 เมษายน 2009 11:13:15 »

แรงดีใหมครับ?
อัตราการสิ้นเปลืองอยู่ที่เท่าใหร่?
แปลงห้องเครื่องเยอะใหม? ครับ 

กำลังมองหา เครื่องแรงๆอยู่ครับ
ช่วยระบุด้วยครับว่า เครื่องตัวไหนเพราะเท่าที่สัมผัสมา แรงทุกตัวเลยครับ ขึ้นอยู่กับการขับขี่ซะมากกว่าความแรงของเครื่องครับ

ถ้าให้เดาคงถามถึง 3S-GTE ตอบทีละข้อเลยละกัน
ถามว่าแรงดีไหม = แรงดีครับ ยิ่งครัชทองแดงกระโดดเป็นม้าเลย ส่วนใหญ่จะฟรีทิ้งซะมากกว่า(ถ้าออกตัวแนวแข่งน่ะ)
อัตราการสิ้นเปลือง = ผมรองเทียบดูแล้วใกล้เคียงกับ 20 วาล์วฝาดำเกียร์ออโต้เก่าที่ผมเคยใช้แต่ยังไม่เคยซัดยาวๆนะครับ ถ้าให้ประมาณน่าจะอยู่ 12 กิโลลิตรหน่อยๆ แบบไม่อัดนะครับ เพราะตอนนี้ยังไม่มี ไมค์รถจับ เลยยังไม่รู้อัตราที่แน่นอนกะเอาตามกิโลทีวิ่งกับน้ำมันที่เติมเอา
แปลงห้องเครื่องเยอะไหม = นิดหน่อยครับ เท่าที่ทำของรถผมมีแท่นเครื่องด้านหัวเครื่องครับแปลงตัวยึดนิดหน่อย

อันนี้เป็นประสบการณ์จากตัวผมเองนะครับ บางท่านอาจจะนอกเหนือกว่านี้ก็ได้ รอท่านอื่นเสริมครับ
ใช่ครับเป็นเครื่อง 3S ครับ ขอข้อมูลอีกนิดครับ ผมกำลังสนใจตัวฝาดำ 20 V  ระหว่าง2ตัวนี้ท่านเชียร์ตัวใหนครับ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 21:18:02 »

แรงดีใหมครับ?
อัตราการสิ้นเปลืองอยู่ที่เท่าใหร่?
แปลงห้องเครื่องเยอะใหม? ครับ 

กำลังมองหา เครื่องแรงๆอยู่ครับ
ช่วยระบุด้วยครับว่า เครื่องตัวไหนเพราะเท่าที่สัมผัสมา แรงทุกตัวเลยครับ ขึ้นอยู่กับการขับขี่ซะมากกว่าความแรงของเครื่องครับ

ถ้าให้เดาคงถามถึง 3S-GTE ตอบทีละข้อเลยละกัน
ถามว่าแรงดีไหม = แรงดีครับ ยิ่งครัชทองแดงกระโดดเป็นม้าเลย ส่วนใหญ่จะฟรีทิ้งซะมากกว่า(ถ้าออกตัวแนวแข่งน่ะ)
อัตราการสิ้นเปลือง = ผมรองเทียบดูแล้วใกล้เคียงกับ 20 วาล์วฝาดำเกียร์ออโต้เก่าที่ผมเคยใช้แต่ยังไม่เคยซัดยาวๆนะครับ ถ้าให้ประมาณน่าจะอยู่ 12 กิโลลิตรหน่อยๆ แบบไม่อัดนะครับ เพราะตอนนี้ยังไม่มี ไมค์รถจับ เลยยังไม่รู้อัตราที่แน่นอนกะเอาตามกิโลทีวิ่งกับน้ำมันที่เติมเอา
แปลงห้องเครื่องเยอะไหม = นิดหน่อยครับ เท่าที่ทำของรถผมมีแท่นเครื่องด้านหัวเครื่องครับแปลงตัวยึดนิดหน่อย

อันนี้เป็นประสบการณ์จากตัวผมเองนะครับ บางท่านอาจจะนอกเหนือกว่านี้ก็ได้ รอท่านอื่นเสริมครับ
ใช่ครับเป็นเครื่อง 3S ครับ ขอข้อมูลอีกนิดครับ ผมกำลังสนใจตัวฝาดำ 20 V  ระหว่าง2ตัวนี้ท่านเชียร์ตัวใหนครับ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ 20v ฝาดำ 6 เกียร์M/T น่าใช้กว่าครับ รถก็ไม่หนักด้วยครับ คล่องตัวกว่า
แรงมาเยอะ 250 แรง กะ 165 ไม่ได้เร็วกว่าเสมอไปที่ความเร็วปลายครับ แต่ได้ต้นครับ ของผม 7A FE ปลาย เกือบ 220 แล้วครับ ยังงัยลองเลือกดูครับแล้วแต่ชอบครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 23:58:55 »

แรงดีใหมครับ?
อัตราการสิ้นเปลืองอยู่ที่เท่าใหร่?
แปลงห้องเครื่องเยอะใหม? ครับ 

กำลังมองหา เครื่องแรงๆอยู่ครับ
ช่วยระบุด้วยครับว่า เครื่องตัวไหนเพราะเท่าที่สัมผัสมา แรงทุกตัวเลยครับ ขึ้นอยู่กับการขับขี่ซะมากกว่าความแรงของเครื่องครับ

ถ้าให้เดาคงถามถึง 3S-GTE ตอบทีละข้อเลยละกัน
ถามว่าแรงดีไหม = แรงดีครับ ยิ่งครัชทองแดงกระโดดเป็นม้าเลย ส่วนใหญ่จะฟรีทิ้งซะมากกว่า(ถ้าออกตัวแนวแข่งน่ะ)
อัตราการสิ้นเปลือง = ผมรองเทียบดูแล้วใกล้เคียงกับ 20 วาล์วฝาดำเกียร์ออโต้เก่าที่ผมเคยใช้แต่ยังไม่เคยซัดยาวๆนะครับ ถ้าให้ประมาณน่าจะอยู่ 12 กิโลลิตรหน่อยๆ แบบไม่อัดนะครับ เพราะตอนนี้ยังไม่มี ไมค์รถจับ เลยยังไม่รู้อัตราที่แน่นอนกะเอาตามกิโลทีวิ่งกับน้ำมันที่เติมเอา
แปลงห้องเครื่องเยอะไหม = นิดหน่อยครับ เท่าที่ทำของรถผมมีแท่นเครื่องด้านหัวเครื่องครับแปลงตัวยึดนิดหน่อย

อันนี้เป็นประสบการณ์จากตัวผมเองนะครับ บางท่านอาจจะนอกเหนือกว่านี้ก็ได้ รอท่านอื่นเสริมครับ
ใช่ครับเป็นเครื่อง 3S ครับ ขอข้อมูลอีกนิดครับ ผมกำลังสนใจตัวฝาดำ 20 V  ระหว่าง2ตัวนี้ท่านเชียร์ตัวใหนครับ

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ 20v ฝาดำ 6 เกียร์M/T น่าใช้กว่าครับ รถก็ไม่หนักด้วยครับ คล่องตัวกว่า
แรงมาเยอะ 250 แรง กะ 165 ไม่ได้เร็วกว่าเสมอไปที่ความเร็วปลายครับ แต่ได้ต้นครับ ของผม 7A FE ปลาย เกือบ 220 แล้วครับ ยังงัยลองเลือกดูครับแล้วแต่ชอบครับ



20 v  6  m/t  อีกเสียงคับรถไม่ช้ำมาก
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!