AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 07:31:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 436010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 20 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #680 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2009 19:27:22 »

เรียงใหม่เป็นหกเกียร์เลยน้า ซุบซิบ

ของน้าวิทย์ก็มี 6เกียร์ครับน้าป้อม..(เกียร์...ม...)....555
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #681 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2009 19:30:15 »

ตอนนี้นุ้งแดงจอดสนิทละครับ คอยติดตามรายงาน ความคืบหน้าต่อไป ครับ

สเตปไหนอีกหล่ะน้า

ไม่ใช่ สเต็ปไหนเลยครับ ปัญหาที่เกียร์มานานแล้วครับแต่พึ่งมีโอกาส ( เงิน ) ทำครับ

อาการ เวลาเข้าเกียร์ 3 แล้วจะมีเสียงแก๊กๆ ก่อนเข้าได้ครับ สาเหตุคร่าวๆ เมื่อวานเข้าไปดูเกียร์ที่อู่รื้อมา ปรากฏณ์ว่าตัว ซิงโคเมทเกียร์ 3 มีปัญหาสึกมากไม่สามารถใช้การได้และชุดเกียร์ 3 มีปัญหาเนื่องจากเมื่อซิงโคเมทสึกทำให้เข้าเกียร์ 3 แล้วเสียงดังแก๊กก็เกิดจากการถูกันของฟันเกียร์ของชุดเกียร์ 3 ครับ เลยต้องเปลี่ยนชุดเกียร์ 3 ทั้งหมดเลยทั้ง ซิงโคเมท,ชุดเกียร์ 3 ทั้งขับและตาม ครับ แล้วเดี๋ยวจะมารายงานราคาการทำ เบื้องต้นขณะนี้กำลังประกอบเกียร์กลับแล้วครับและเมื่อเสร็จคงจะได้เช็คช่วงล่างด้านขวาคนขับด้วยเพราะมีเสียงแปลกๆแทรกมา แต่เสียดายไม่มีเวลาถ่ายรูปมาให้ชมกันเพราะต้องทำงานเลยไม่ได้เข้าไปถ่ายรูปมาให้ดูชมกันครับ แต่รายละเอียดมีไว้หมดแล้วครับ เด๊วจะทยอยมาลงครับ   คำนับ

รถแรงๆก็แบบนี้แหละครับน้า...ไม่เชื่อไปดูของน้าวิทย์ซิครับ..อิอิ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #682 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2009 20:30:25 »

เด๋วของ  7เอ ก็พังเชื่อผม ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #683 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2009 20:32:14 »

เด๋วของ  7เอ ก็พังเชื่อผม ไม่รู้ไม่ชี้
อีกนานครับน้า..ของมันสดครับ..555
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #684 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2009 20:42:10 »

เด๋วของ  7เอ ก็พังเชื่อผม ไม่รู้ไม่ชี้
อีกนานครับน้า..ของมันสดครับ..555


สดแต่ไม่ซิง แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #685 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2009 21:00:20 »

เด๋วของ  7เอ ก็พังเชื่อผม ไม่รู้ไม่ชี้
อีกนานครับน้า..ของมันสดครับ..555


สดแต่ไม่ซิง แลบลิ้น

แต่ก็น่าลอง...555
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #686 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 09:13:51 »

ปัญหา
    1.ขณะเข้าเกียร์ 3 มีเสียงดังแก๊ก ก่อนเข้าได้
     2.เวลาวิ่งมีเสียงดังแก๊กๆ ที่ช่วงล่างด้านขวา

สาเหตุ
    1.จากการผ่าเกียร์ ออกมาดูพบว่า ซิงโคเมทชุดเกียร์ 3 สึกมากทำให้จังหวะเข้าเกียร์มีเสียงดังเนื่องจาก ซิงโคเมท ทำงานได้ไม่เต็มที่ จึงทำให้ฟันเฟืองเกียร์ 3 มีปัญหาตามไปด้วยเนื่องจากปลายมุมเกียร์สึกซึ่งปัญหาต่อไปหากไม่เปลี่ยนก็คือ เกียร์หลุดนั่นเอง
     2.ช่างทอสอบขับแล้วยกรถขึ้นดูพบว่าลูกหมากปีกนกล่างซ้ายขาแตก ทำให้มีเสียงดัง

การแก้ไข
    1.ช่างบอกต้องเปลี่ยน ซิงโคเมทและชุดเกียร์ 3 ทั้งตัวขับและตัวตาม แต่ด้วยช่างแจ้งว่าลองหาที่เซียงกงดูแล้วเกียร์ 3 ป่าวๆหายากมากเลยยกเกียร์มาทั้งลูกเพื่อจะมาเอาเกียร์ 3 ให้ซึ่งเป็นชุดของ GT4 พร้อมติดขับ 4 มาด้วย ( ถอดขับ 4 ออกนะครับแล้วอุด โปรเจคขับ 4 คงไม่ไหว ) และช่างแจ้งว่าลองเทียบเบอร์เกียร์ขนาดฟันเฟืองจำนวนฟันเท่ากันหมดและเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เลยทำการยกลูกนี้ขึ้นให้แทนลูกเดิมเลยโดยสลับแค่ชุดเฟืองท้ายลูกเดิมใส่ เพราะชุดเดิมมีขนาดของแกนเพลาขับที่ใหญ่กว่า GT4 และ ลิมิตดีกว่า ( ช่างบอกมาว่างั้น ) เลยได้ เกียร์ใหม่เลยทั้งลูก ในราคาเกียร์ 3 แค่เกียร์เดียว
     2.ทำหารเปลี่ยนลูกหมาปีกนกล่าง ซ้าย-ขวา

ค่าเสียหาย

    1.ชุดเกียร์ยกลูก GT4 สลับเฟืองท้าย   4000 บาท
     2.น้ำมันเกียร์ ลิมิเตททั้งหมด 3 ลิตร 750 บาท
     3.ลูกหมากปีกนกล่าง ซ้าย-ขวา 1300 บาท
     4.กาวทรีบอน 1 หลอด  380 บาท
     5.ค่าบริการ+ค่าน้ำมัน  2500 บาท

รวมค่าเสียหายทั้งหมด  8930 บาท

ตอนนี้รถวิ่งได้ปกติแล้วความรู้สึกในการเข้าเกียร์นุ่มขึ้นมีตึงมือเป็นบางเกียร์ พร้อมตั้งครัชใหม่เลยยังกะระยะไม่ได้ เสียงดังแก๊กๆ หายไป ถือว่าโอเค ครับ จึงรายงานให้เพื่อนๆได้พิจารณา ครับ   คำนับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #687 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 10:23:22 »

น้าจะลองเกียร์ใหม่กับ 7เอเมื่อไรบอกด้วยนะคับ   ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #688 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 10:36:47 »

น้าจะลองเกียร์ใหม่กับ 7เอเมื่อไรบอกด้วยนะคับ   ซุบซิบ

เมื่อเช้าลองละกะวีโก้ 4 ประตู ก็เนียนดีครับ 4700 รอบหน่อยๆ เกือบจะ 5000 รอบ ไม่รู้ความเร็วเท่าไหร่แต่เหมือนรอบจะหมดไว ช่วง 1,2,3 อยากได้รอบฟาดๆราว 8-9000 อะ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #689 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 17:45:28 »

อันนี้มาบอกข้อมูลหรือมาขู่ 7เอคับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #690 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2009 17:55:26 »

น้าจะลองเกียร์ใหม่กับ 7เอเมื่อไรบอกด้วยนะคับ   ซุบซิบ

เมื่อเช้าลองละกะวีโก้ 4 ประตู ก็เนียนดีครับ 4700 รอบหน่อยๆ เกือบจะ 5000 รอบ ไม่รู้ความเร็วเท่าไหร่แต่เหมือนรอบจะหมดไว ช่วง 1,2,3 อยากได้รอบฟาดๆราว 8-9000 อะ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #691 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2009 10:20:15 »

ไม่ได้มาขู่ 7A เพราะแพ้ 7A แล้ว

ส่วนไฟหน้าลองแล้วครับน้าวิทย์ เหมือนเดิมครับไม่สไลด์ครับ ลองขยับขั้วดูก็ไม่สไลด์ครับแต่รอบนี้ ถ้าจะเปลี่ยนผมว่าจะไปที่ร้านน้าวิทย์นะแล้วลองไล่สายใหม่หมดด้วยเผื่อจะมีอะไรหลวม จะได้แก้ครั้งเดียวเลย
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #692 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2009 11:39:02 »

ไม่ได้มาขู่ 7A เพราะแพ้ 7A แล้ว

ส่วนไฟหน้าลองแล้วครับน้าวิทย์ เหมือนเดิมครับไม่สไลด์ครับ ลองขยับขั้วดูก็ไม่สไลด์ครับแต่รอบนี้ ถ้าจะเปลี่ยนผมว่าจะไปที่ร้านน้าวิทย์นะแล้วลองไล่สายใหม่หมดด้วยเผื่อจะมีอะไรหลวม จะได้แก้ครั้งเดียวเลย


มาวันไหนโทรแจ้งด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #693 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2009 12:23:52 »

แล้วไฟสั่งมายังอะน้าวิทย์ จะได้ ไปทีเดียว เลย ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #694 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 09:03:14 »

แล้วไฟสั่งมายังอะน้าวิทย์ จะได้ ไปทีเดียว เลย ครับ


เด๋วโทรบอก ไอ้อ้นที่ส่งไปเปลี่ยนยังไม่มาเลยอ่ะมีปัญหาเกี่ยวกับการขนส่งนะ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #695 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 09:36:18 »

ได้เลยครับน้าวิทย์
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #696 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 20:07:46 »

น้าจะลองเกียร์ใหม่กับ 7เอเมื่อไรบอกด้วยนะคับ   ซุบซิบ

เก็บ 4A ก่อนเลยครับน้า..อิอิ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #697 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 20:13:21 »

ตลาดมืดศุกที่ผ่านมา...มีแหล่งข้าวแจ้งมาว่าน้าอ้น..ไปสั่งกันชน VIP แบบมาทั้งหน้าตัด (ไม่รู้ใส่เองหรือสั่งซื้อให้ใคร)....อิอิ

ปล.ไม่เชื่อลองโทรถามคุณชล(คนขาย)ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #698 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 20:13:55 »

หรือสั่งให้น้าวิทย์...อิอิ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #699 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2009 22:05:47 »

หรือสั่งให้น้าวิทย์...อิอิ


 ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 33 34 [35] 36 37 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!