AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 04:40:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 37 38 [39] 40 41 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 435702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 60 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #760 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 19:27:26 »

cosy
06 ตุลาคม 2008 14:57:04

หมายเหตุ...เจ้าของกระทู้ไม่มาตอบเลยนะ

ขอโทษทีครับ มีชุดซ่อมเปลี่ยนครับ แต่ผมไม่เคยดูว่าของรถยนต์เป็นยังไง เคยรื้อของรถโฟล์คลิฟ ครับน่าจะเหมือนกันคือมี ชุดลูกสูบปั้มอยู่ข้างในครับอาจจะเกิดการรั่วซึมเพราะว่าอาจจะมีสิ่งสกปรกปนเปื้อนในน้ำมันครัชหรือครัชเราใช้งานเยอะครับใช้งานบ่อยก็มีสึกหรอธรรมดาครับลอง เติมน้ำมันเข้าไปใหม่ครับแล้วพยายามหาร้านเล็งร้านไว้ก่อนเอาร้านใกล้ๆไว้ก่อนครับแล้วขับไปซ่อมครับ

ขอบคุณมากครับน้า...เสาร์นี้จะไปหาอู่ซ่อมครับ..(ตอนนี้ยังขับได้อยู่ครับ)
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #761 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009 19:28:28 »

ปั๊มคลัซน้ำมันซึมซ่อมได้ป่าวครับ..(แบบว่าเปลี่ยนซีล)..หรือเปลี่ยนใหม่.(หรือเซียงกง)..ขอความรู้หน่อยครับ

 ซุบซิบ...รู้จักแต่ปั้ม..ชิ....อ่ะน้า.. ไม่รู้ไม่ชี้

ออกอาการ...ห...อีกแล้วตาคนนี้....555
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #762 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 08:33:03 »

cosy
06 ตุลาคม 2008 14:57:04

หมายเหตุ...เจ้าของกระทู้ไม่มาตอบเลยนะ

ขอโทษทีครับ มีชุดซ่อมเปลี่ยนครับ แต่ผมไม่เคยดูว่าของรถยนต์เป็นยังไง เคยรื้อของรถโฟล์คลิฟ ครับน่าจะเหมือนกันคือมี ชุดลูกสูบปั้มอยู่ข้างในครับอาจจะเกิดการรั่วซึมเพราะว่าอาจจะมีสิ่งสกปรกปนเปื้อนในน้ำมันครัชหรือครัชเราใช้งานเยอะครับใช้งานบ่อยก็มีสึกหรอธรรมดาครับลอง เติมน้ำมันเข้าไปใหม่ครับแล้วพยายามหาร้านเล็งร้านไว้ก่อนเอาร้านใกล้ๆไว้ก่อนครับแล้วขับไปซ่อมครับ

ขอบคุณมากครับน้า...เสาร์นี้จะไปหาอู่ซ่อมครับ..(ตอนนี้ยังขับได้อยู่ครับ)

น้ากระแทกแรง ไปรึป่าว สลักด้านในที่ยึดแกนอาจจะหลุด อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #763 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2009 19:24:36 »

cosy
06 ตุลาคม 2008 14:57:04

หมายเหตุ...เจ้าของกระทู้ไม่มาตอบเลยนะ

ขอโทษทีครับ มีชุดซ่อมเปลี่ยนครับ แต่ผมไม่เคยดูว่าของรถยนต์เป็นยังไง เคยรื้อของรถโฟล์คลิฟ ครับน่าจะเหมือนกันคือมี ชุดลูกสูบปั้มอยู่ข้างในครับอาจจะเกิดการรั่วซึมเพราะว่าอาจจะมีสิ่งสกปรกปนเปื้อนในน้ำมันครัชหรือครัชเราใช้งานเยอะครับใช้งานบ่อยก็มีสึกหรอธรรมดาครับลอง เติมน้ำมันเข้าไปใหม่ครับแล้วพยายามหาร้านเล็งร้านไว้ก่อนเอาร้านใกล้ๆไว้ก่อนครับแล้วขับไปซ่อมครับ

ขอบคุณมากครับน้า...เสาร์นี้จะไปหาอู่ซ่อมครับ..(ตอนนี้ยังขับได้อยู่ครับ)

น้ากระแทกแรง ไปรึป่าว สลักด้านในที่ยึดแกนอาจจะหลุด อ่านหนังสือ

นิดหน่อยครับน้าปาย...กระแทกกำลังดี.... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #764 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 07:11:58 »

ปั๊มคลัซน้ำมันซึมซ่อมได้ป่าวครับ..(แบบว่าเปลี่ยนซีล)..หรือเปลี่ยนใหม่.(หรือเซียงกง)..ขอความรู้หน่อยครับ

เปลี่ยนรถเลยน้า เอาที่มันวาง 1UZ ได้อ่ะคับ(เห็นว่าน้าชอบแรงๆ) ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #765 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 12:11:48 »

cosy
06 ตุลาคม 2008 14:57:04

หมายเหตุ...เจ้าของกระทู้ไม่มาตอบเลยนะ

ขอโทษทีครับ มีชุดซ่อมเปลี่ยนครับ แต่ผมไม่เคยดูว่าของรถยนต์เป็นยังไง เคยรื้อของรถโฟล์คลิฟ ครับน่าจะเหมือนกันคือมี ชุดลูกสูบปั้มอยู่ข้างในครับอาจจะเกิดการรั่วซึมเพราะว่าอาจจะมีสิ่งสกปรกปนเปื้อนในน้ำมันครัชหรือครัชเราใช้งานเยอะครับใช้งานบ่อยก็มีสึกหรอธรรมดาครับลอง เติมน้ำมันเข้าไปใหม่ครับแล้วพยายามหาร้านเล็งร้านไว้ก่อนเอาร้านใกล้ๆไว้ก่อนครับแล้วขับไปซ่อมครับ

ขอบคุณมากครับน้า...เสาร์นี้จะไปหาอู่ซ่อมครับ..(ตอนนี้ยังขับได้อยู่ครับ)

น้ากระแทกแรง ไปรึป่าว สลักด้านในที่ยึดแกนอาจจะหลุด อ่านหนังสือ


น้าแกจะเอาแรงที่ไหมมากระแทกแรงๆ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #766 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 19:20:17 »

ปั๊มคลัซน้ำมันซึมซ่อมได้ป่าวครับ..(แบบว่าเปลี่ยนซีล)..หรือเปลี่ยนใหม่.(หรือเซียงกง)..ขอความรู้หน่อยครับ



เปลี่ยนรถเลยน้า เอาที่มันวาง 1UZ ได้อ่ะคับ(เห็นว่าน้าชอบแรงๆ) ไม่รู้ไม่ชี้
จะให้เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนรถครับน้า...555...(รถมันไม่ไหวแล้วจะจัดมาแน่ๆครับ)... เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #767 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2009 19:21:34 »

cosy
06 ตุลาคม 2008 14:57:04

หมายเหตุ...เจ้าของกระทู้ไม่มาตอบเลยนะ

ขอโทษทีครับ มีชุดซ่อมเปลี่ยนครับ แต่ผมไม่เคยดูว่าของรถยนต์เป็นยังไง เคยรื้อของรถโฟล์คลิฟ ครับน่าจะเหมือนกันคือมี ชุดลูกสูบปั้มอยู่ข้างในครับอาจจะเกิดการรั่วซึมเพราะว่าอาจจะมีสิ่งสกปรกปนเปื้อนในน้ำมันครัชหรือครัชเราใช้งานเยอะครับใช้งานบ่อยก็มีสึกหรอธรรมดาครับลอง เติมน้ำมันเข้าไปใหม่ครับแล้วพยายามหาร้านเล็งร้านไว้ก่อนเอาร้านใกล้ๆไว้ก่อนครับแล้วขับไปซ่อมครับ

ขอบคุณมากครับน้า...เสาร์นี้จะไปหาอู่ซ่อมครับ..(ตอนนี้ยังขับได้อยู่ครับ)

น้ากระแทกแรง ไปรึป่าว สลักด้านในที่ยึดแกนอาจจะหลุด อ่านหนังสือ


น้าแกจะเอาแรงที่ไหมมากระแทกแรงๆ ซุบซิบ

ถึงรถไม่แรงแต่คนยังแรงครับ....555
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #768 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2009 08:51:06 »

ซ่อมแล้วได้ผลอย่างไร อะไรที่เสียหาย เสียหายเพราะ อะไรมาอัพเดทด้วยนะครับน้าสิทธิ์ พร้อมราคา จะได้เป็นแนวทางต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #769 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2009 16:00:50 »

ซ่อมแล้วได้ผลอย่างไร อะไรที่เสียหาย เสียหายเพราะ อะไรมาอัพเดทด้วยนะครับน้าสิทธิ์ พร้อมราคา จะได้เป็นแนวทางต่อไปครับ
วันนี้ไปซ่อมมาแล้วครับ..... แคะเข้มูก
1.เปลี่ยนซีลยางชุดในกระบอก...(รู้สึกว่ามี2ตัว)..เป็นชุดซ่อมปั๊มคลัทซ์ล่าง...ราคา 340 บาท...(ให้ช่างไปซื้อมาครับถ้าซื้อเองคงถูกกว่านี้)....กรณีนี้คือผนังด้านในกระบอกต้องไม่เป็นรอยนะครับ..(ถ้าเป็นรอยเปลี่ยนใหม่โลด)...555
2.น้ำมันเบรค โตโยต้า 120บาท
3.ค่าแรง 200 บาท

ปล.ตอนนี้แห้งสนิทแล้วครับ...แต่ยังคงดูอาการอยู่ครับ คิดว่าคงโอเคแล้วครับ...(แห้งแม้วันมามาก.. อิอิ)
หมายเหตุ...การรั่วผมว่ามาจากสาเหตุหลักๆ คือความสกปรกของน้ำมันคลัทซ์...มันมีตะกอนดำๆเยอะมากๆ..(มันมาจากไหนไม่รู้)....ผมว่าท่านใดไม่เคยล้างระบบคลัทซ์ล้างบ้างก็ดีครับ...แล้วอย่าลืมเช็คความชื้นน้ำมันเบรคด้วยนะ...(ถ้าความชื้อนเกินก็จัดการเปลี่ยนล้างทั้งระบบซะเพื่อความปลอดภัยของการเบรค).... แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ธันวาคม 2009 16:57:38 โดย ลุงหนวด-AE112GT » บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #770 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2009 16:02:27 »

เมื่อคืนเจอน้าอ้นที่ตลาดมืดด้วยครับ...ไปถอยของเล่นมาอีกแล้ว

ปล.สงสัยศุกร์หน้าคงไม่มีใครมาขายแล้วครับ...เจอท่านตำรวจสั่งเก็บ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
man@บุญรักษา
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #771 เมื่อ: 19 มกราคม 2010 16:39:00 »

ขออนุญาต up นะครับ กระทู้นี้เป็นประโยชน์กับชีวิตผมในวันข้างหน้าจริงๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

สายพ่วงเเบตเตอรี่ พ่วงเเบตเตอรี่รถยนต์ทุกชนิด สายใหญ่ 25-50 SQ.MM. สายทองเเดงเต็มเส้นฉนวนหนาเเข็งเเรง
ทนกระเเสไฟฟ้า DC 150 - 500Amp เเรงดันไฟฟ้า 12-24Volt ของเเท้คุณภาพสูงใช้งานได้จริง
www.syncbattery.com
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #772 เมื่อ: 19 มกราคม 2010 19:01:23 »

ขออนุญาต up นะครับ กระทู้นี้เป็นประโยชน์กับชีวิตผมในวันข้างหน้าจริงๆ  สุดยอด

ประโยชน์มากมายครับกระทู้นี้...อัพกันไป
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #773 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 09:03:04 »

ดีใจครับหากกระทู้มีประโยชน์กับเพื่อนๆหลายๆคน อาจจะมีแซวสนุกสนานกันบ้างก็ถือว่าเป็นสีสันต์ของกระทู้อย่าซีเรียสนะครับ
หากเพื่อนๆ คนไหนมีข้อมูลอะไรดีๆก็สามารถมาโพลสได้นะครับเพื่อเป็นแนวทาง อาจจะไม่ใช่เรื่องรถอย่างเดียวก็ได้ครับ หวีงว่า
เพื่อนๆคงมีความสุขกับการได้อ่านกระทู้นี้นะครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
YaSeN
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,716



ดูรายละเอียด
« ตอบ #774 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 10:16:41 »


อัพ
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #775 เมื่อ: 22 มกราคม 2010 18:58:57 »

ดีใจครับหากกระทู้มีประโยชน์กับเพื่อนๆหลายๆคน อาจจะมีแซวสนุกสนานกันบ้างก็ถือว่าเป็นสีสันต์ของกระทู้อย่าซีเรียสนะครับ
หากเพื่อนๆ คนไหนมีข้อมูลอะไรดีๆก็สามารถมาโพลสได้นะครับเพื่อเป็นแนวทาง อาจจะไม่ใช่เรื่องรถอย่างเดียวก็ได้ครับ หวีงว่า
เพื่อนๆคงมีความสุขกับการได้อ่านกระทู้นี้นะครับ

อ่านกระทู้ผมไม่มีความสูขเลยครับน้า ป .........มันต้องอ่านน้องๆครับ...จัดไป
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #776 เมื่อ: 30 มกราคม 2010 20:55:51 »

ในที่สุดก็เสียเงินทำท่ออีกแล้วครับพี่น้องทำที่ร้านพี่1...งานนี้เจอDK ตัวแรงไปใส่ท่อใบโตด้วยครับ แบบว่าสวยเสียงดี สุดยอด...(ช่วงนี้พักรบก่อนครับ..รอเก็บเงินหาโช๊คซักซุด)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มกราคม 2010 20:57:54 โดย ลุงหนวด-AE112GT » บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #777 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2010 20:35:59 »

ประสบการณ์ลองวิ่ง หลังจากทำท่อมาแล้ว...(พักกลางใส้ตรง+ปลายใส้เยื้อง ท่อแป๊บ2.2นิ้ว)
เกียร์ 1 วิ่งเกือบ60
เกียร์ 2 วิ่งเกือบ100
เกียร์ 3 วิ่ง 140 แบบเหลือๆ
เกียร์ 4 ต้องเบรคแล้วครับ..(รถเยอะ)
เกียร์ 5 ยังไม่ได้ลองครับ

ปล.แต่เกียร์มัวถามน้า ว เลยครับ.....555

หมายเหตุ...แล้วจะลองอย่างเป็นทางการอีกครั้ง...จะมาแจ้งให้ทราบในคราวต่อไป

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กุมภาพันธ์ 2010 19:00:41 โดย ลุงหนวด-AE112GT » บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #778 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 08:53:57 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #779 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2010 19:01:30 »

สุดยอด

หายหน้าไปนานเลยนะน้า ป..........แอบซุ่มทำรถอยูหรือป่าว
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 37 38 [39] 40 41 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!