Tom.p
|
|
« ตอบ #1020 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 19:10:49 » |
|
น้า 4A-5A นี้เท่ากันเลยเหรอ งั้นผมก็เอา 5A ก็ได้อะดิ
แต่ผมว่าไม่น่าเท่านาาาาา เพราะเกียร์ 4 5A จานทอมบอกลากได้140-150 เอง ก็สุดแระ
ยังไม่แน่จัยอ่ะ.....ไม่ร้สุดยังแบบว่าช่วงล่างไม่ค่อยดี...ยางดอกมานหมดอ่ะวิ่งแล้วมานสั่นๆอ่ะ...เสียวเลยไม่กล้าลากเท่าไร จานทอม เอามาให้น้าลากให้มั้ย จะเอาประมาณ 170 ให้ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
|
« ตอบ #1021 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2010 23:13:17 » |
|
น้า 4A-5A นี้เท่ากันเลยเหรอ งั้นผมก็เอา 5A ก็ได้อะดิ
แต่ผมว่าไม่น่าเท่านาาาาา เพราะเกียร์ 4 5A จานทอมบอกลากได้140-150 เอง ก็สุดแระ
ยังไม่แน่จัยอ่ะ.....ไม่ร้สุดยังแบบว่าช่วงล่างไม่ค่อยดี...ยางดอกมานหมดอ่ะวิ่งแล้วมานสั่นๆอ่ะ...เสียวเลยไม่กล้าลากเท่าไร เฟืองเท่ากันแต่ 5A รอบตัดเร็วกว่า 4A นี่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
ลุงหนวด-(ZC72S)
|
|
« ตอบ #1022 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 20:50:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
|
|
|
@#ลูกผู้พันเปี๊ยก#@
|
|
« ตอบ #1023 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 22:42:00 » |
|
รถสายน้ำมันแตก เติมแปดร้อย ยังไม่ไปไหนเลย หมดแว้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
|
« ตอบ #1024 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 22:45:45 » |
|
รถสายน้ำมันแตก เติมแปดร้อย ยังไม่ไปไหนเลย หมดแว้ว ก็รถมัน............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
@#ลูกผู้พันเปี๊ยก#@
|
|
« ตอบ #1025 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 22:47:52 » |
|
รถสายน้ำมันแตก เติมแปดร้อย ยังไม่ไปไหนเลย หมดแว้ว ก็รถมัน............ ขับกลับมาชลแม่มแตกอีกอ่ะน้า ช่างวายสายแม่มเอาสายลมมาใส่ เจอน้ำมันกัดเข้าให้ รั่วหมดเลยอ่ะ ไปเปลี่ยนที่อู่มาและ ค่อยยังชั่ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
|
« ตอบ #1026 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 22:52:36 » |
|
Wit-Im, (L)elle(L) และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูบอร์ดนี้
ดึกแล้วทำไมซุ้มกันเยอะจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
|
« ตอบ #1027 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 22:53:42 » |
|
รถสายน้ำมันแตก เติมแปดร้อย ยังไม่ไปไหนเลย หมดแว้ว ก็รถมัน............ ขับกลับมาชลแม่มแตกอีกอ่ะน้า ช่างวายสายแม่มเอาสายลมมาใส่ เจอน้ำมันกัดเข้าให้ รั่วหมดเลยอ่ะ ไปเปลี่ยนที่อู่มาและ ค่อยยังชั่ว สงสัยจะแตกง่ายเหมือนเจ้าของมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
@#ลูกผู้พันเปี๊ยก#@
|
|
« ตอบ #1028 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 23:02:00 » |
|
รถสายน้ำมันแตก เติมแปดร้อย ยังไม่ไปไหนเลย หมดแว้ว ก็รถมัน............ ขับกลับมาชลแม่มแตกอีกอ่ะน้า ช่างวายสายแม่มเอาสายลมมาใส่ เจอน้ำมันกัดเข้าให้ รั่วหมดเลยอ่ะ ไปเปลี่ยนที่อู่มาและ ค่อยยังชั่ว สงสัยจะแตกง่ายเหมือนเจ้าของมัน แตกในหรือแตกนอกดีอ่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
|
« ตอบ #1029 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 23:05:19 » |
|
หรือล่มปากอ่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
Center Racing
|
|
« ตอบ #1030 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2010 23:47:59 » |
|
ผมว่าเหมือนพี่วิทมากกว่า 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
0852764535 MISS CALL Partner By WIN RACING SHOP Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
|
|
|
ลุงหนวด-(ZC72S)
|
|
« ตอบ #1031 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 09:55:23 » |
|
ผมว่าเหมือนพี่วิทมากกว่า 5555
ถูกต้องครับ...........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
|
|
|
ลุงหนวด-(ZC72S)
|
|
« ตอบ #1032 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 10:19:55 » |
|
รถสายน้ำมันแตก เติมแปดร้อย ยังไม่ไปไหนเลย หมดแว้ว ก็รถมัน............ ขับกลับมาชลแม่มแตกอีกอ่ะน้า ช่างวายสายแม่มเอาสายลมมาใส่ เจอน้ำมันกัดเข้าให้ รั่วหมดเลยอ่ะ ไปเปลี่ยนที่อู่มาและ ค่อยยังชั่ว สงสัยจะแตกง่ายเหมือนเจ้าของมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
|
« ตอบ #1033 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 16:38:14 » |
|
น้า 4A-5A นี้เท่ากันเลยเหรอ งั้นผมก็เอา 5A ก็ได้อะดิ
แต่ผมว่าไม่น่าเท่านาาาาา เพราะเกียร์ 4 5A จานทอมบอกลากได้140-150 เอง ก็สุดแระ
ยังไม่แน่จัยอ่ะ.....ไม่ร้สุดยังแบบว่าช่วงล่างไม่ค่อยดี...ยางดอกมานหมดอ่ะวิ่งแล้วมานสั่นๆอ่ะ...เสียวเลยไม่กล้าลากเท่าไร เฟืองเท่ากันแต่ 5A รอบตัดเร็วกว่า 4A นี่ครับ แสดงว่าอัตราทดเท่ากัน เพียงแต่ มันตัดเร็ว กว่า 4A ช่ายปะครับพี่วิทย์ ถ้าใช้ มันเป็นที่กล่องหรือเกียร์อะครับ กลัวมาชน 7A แล้วจะวิ่งไม่ดีอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
|
« ตอบ #1034 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010 21:24:51 » |
|
แล้วทำไมไม่เอาเกียร์ 7A ไปเลยล่ะ ไหนๆก็จะเปลี่ยนทั้งที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1035 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010 08:58:47 » |
|
อัตรา ทดเกียร์ 4A-5A-7A
4a-ge 16v ฝาลาย 1=3.166 2=1.904 3=1.310 4=0.969 5=0.815 เฟือง ท้าย 4.312
4a-ge 20v ฝาบรอน 1=3.166 2=1.904 3=1.310 4=0.969 5=0.815 เฟือง ท้าย 4.312 ขนาดยาง 195/55/15
4a-ge 20v ฝาดํา 1=3.166 2=1.904 3=1.392 4=1.031 5=0.815 เฟือง ท้าย 4.312
4a-ge 20v ฝาดํา 6 เกียร์ 1=3.166 2=2.050 3=1.481 4=1.166 5=0.916 6=0.725 เฟือง ท้าย 4.529
4a-fe & 5a-fe 1st : 3.545 2nd : 1.904 3rd : 1.310 4th : 0.949 5th : 0.815 4a-fe เฟืองท้าย 4.058
7a-fe รหัส ของ 7a-fe 1st : 3.166 2nd : 1.904 3rd : 1.310 4th : 0.949 5th : 0.815 เฟืองท้าย 4.058
-------------------------------------------------
4a-fe (ไทย) จะเป็นตัวนี้คับ 1st : 3.166 2nd : 1.904 3rd : 1.310 4th : 0.949 5th : 0.815 final drive: 4.058
ส่วน 4a-fe spec American AE101 version 93-97 Corolla 1st: 3.545 2nd: 1.904 3rd: 1.310 4th: .969 5th: .815 final drive: 3.722
4a-gze Map 1=3.214 2=2.045 3=1.333 4=0.972 5=0.820 เฟือง ท้าย 3.944
4a-gze Airflow 1=3.230 2=2.045 3=1.333 4=0.972 5=0.820 เฟือง ท้าย 3.933
4a-gze MR2 1=3.230 2=1.913 3=1.258 4= 0.918 5=0.731 Reverse= 3.583 เฟืองท้าย MR2 (145 PS) 4.285
-------------------------------------------------
C50 North American AE102 version 93-97 Corolla 4AFE 1st: 3.545 2nd: 1.904 3rd: 1.310 4th: .969 5th: .815 final drive: 3.722
C52 North American AE102 version 93-97 Corolla 7AFE 1st: 3.166 2nd: 1.904 3rd: 1.310 4th: .969 5th: .815 final drive: 3.722
C52 88-91 AE92 4AGE 1st: 3.166 2nd: 1.904 3rd: 1.310 4th: 0.969 5th: 0.815 Final: 4.312
C56 North American Celica ZZT230 00-05, AE101, AE111 Levin/Trueno 1st: 3.166 2nd: 1.904 3rd: 1.392 4th: 1.031 5th: .815 final drive: 4.312
C59 North American Corolla ZZE110 98-02 1ZZFE 1st: 3.166 2nd: 1.904 3rd: 1.310 4th: .885 5th: .725 final drive: 3.722 03-UP ZZE130 Corolla ratios are the same except for a 3.941 final drive.
C60 All North American 2ZZGE(Celica, Matrix, Corolla XRS, Elise, *not Exige*) 1st: 3.166 2nd: 2.050 3rd: 1.481 4th: 1.166 5th: .916 6th: .725 final drive: 4.529
The 03-05 MR2 Spyder SMT(C65M) 1st: 3.166 2nd: 1.904 3rd: 1.392 4th: 1.031 5th: .815 6th: .725 final drive: 4.312(thanks naviles16v)
C150 1st: 3.545 2nd: 1.904 3rd: 1.310 4th: 0.969 5th: 0.815 Final: 3.526
C160 Levin/Trueno AE111 6 Speed 1st: 3.166 2nd: 2.050 3rd: 1.481 4th: 1.166 5th: 0.916 6th: 0.725 Reverse: 3.250 Final Drive: 4.529
E51 Levin/Trueno AFM 4AGZE 1st - 3.230 2nd - 2.045 3rd - 1.333 4th - 0.972 5th - 0.820 Final-3.933
E52 89-91 Camry 2VZFE North America 1st: 3.230 2nd: 2.045 3rd: 1.333 4th: .972 5th: .820 final drive: 3.933
E53 92-93 Camry 3VZFE North America 1st: 3.538 2nd: 2.045 3rd: 1.333 4th: 1.028 5th: .820 Final drive: 3.625
E58 Levin/Trueno MAP 4AGZE 1st - 3.214 2nd - 2.045 3rd - 1.333 4th - 0.972 5th - 0.820 Final-3.944
-------------------------------------------------
Japanese manual transaxles:
C40 4M/T C51 5M/T C52 5M/T C50 5M/T C56 5M/T C160 6M/T S50 5M/T E59F 5M/T E55F 5M/T (4WD)
Japanese automatic transaxles:
A240L 4A/T A254E 4A/T A246E 4A/T A241L 4A/T A132L 3A/T A241H 4A/T (4WD)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tom.p
|
|
« ตอบ #1036 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 09:24:02 » |
|
เปลี่ยนยางตีนวาวล์มาคับ 16 ตัว ตัวละ 30 บาท ค่าแรง เหล้า 1 ชุด เปลี่ยนเสร็จ วาวล์เงียบเลยคับ ไม่ต้องไปตั้งแล้ว และได้สายหัวเทียนมา 1 ชุด 200 บาท ของ USA ขนาด 8.8 MM
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #1037 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 09:45:18 » |
|
เปลี่ยนยางตีนวาวล์มาคับ 16 ตัว ตัวละ 30 บาท ค่าแรง เหล้า 1 ชุด เปลี่ยนเสร็จ วาวล์เงียบเลยคับ ไม่ต้องไปตั้งแล้ว และได้สายหัวเทียนมา 1 ชุด 200 บาท ของ USA ขนาด 8.8 MM
อู่ไหน พาไปทำมัั่งจิ่ป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
.....ช.......อ้น...........
|
|
« ตอบ #1038 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 09:54:41 » |
|
เปลี่ยนยางตีนวาวล์มาคับ 16 ตัว ตัวละ 30 บาท ค่าแรง เหล้า 1 ชุด เปลี่ยนเสร็จ วาวล์เงียบเลยคับ ไม่ต้องไปตั้งแล้ว และได้สายหัวเทียนมา 1 ชุด 200 บาท ของ USA ขนาด 8.8 MM
อู่ไหน พาไปทำมัั่งจิ่ป๋า ไปด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Win racing shop.CBZ
|
|
« ตอบ #1039 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010 10:03:48 » |
|
เปลี่ยนยางตีนวาวล์มาคับ 16 ตัว ตัวละ 30 บาท ค่าแรง เหล้า 1 ชุด เปลี่ยนเสร็จ วาวล์เงียบเลยคับ ไม่ต้องไปตั้งแล้ว และได้สายหัวเทียนมา 1 ชุด 200 บาท ของ USA ขนาด 8.8 MM
อู่ไหน พาไปทำมัั่งจิ่ป๋า ไปด้วย มารับด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
|
|
|
|