AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 17:23:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาการนี้ คอมแอร์ลาโลกแล้วใช่ไหมครับ????  (อ่าน 1940 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 18:11:07 »

 งอแง   วันนี้ขับไปเรียนปกติ  แล้วอยู่ๆมันก็เย็นน้อยลงเรื่อยๆๆๆ  จนถึงตอนนี้ เย็นนิดเดียวเองครับ  แล้วต้องเร่งรอบสูงๆด้วย มันถึงจะเย็น(นิดๆ)ให้อ่ะ



ซึ่งก่อนหน้านี้คอมแอร์ผมมันก็ดังโคตรๆๆๆๆ+ฉุดกำลังโคตรๆๆอยู๋แล้ว  และร้านแอร์เค้าก็เช็คให้ บอกว่า กำลังอัดมันน้อยลงแล้ว ...แต่ยังพอใช้ได้อยู๋ แบบว่า

จนมาวันนี้แหละครับ  เซ็งเลย  ร้อนมากๆๆๆๆ เวียนหัว  และตอนเปิดแอร์  รอบก็ขึ้นสูงเลย เหมือนครัชแอร์มันไม่จับ (แต่พอก้มไปมอง มันก็จับปกติ)


แสดงว่า รถผมคอมแอร์มันลาโลกแล้วใช่ไหมครับ อ้อน



บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 18:25:22 »

ลองเช็คน้ำยาดูก่อนแล้วกันครับว่าเยอะอยู่มั้ย
แต่คอมแอร์ก็คงจะสิ้นอายุขัยด้วยแล้วล่ะครับ ทำทีเดียวไปเลยล่ะกันครับ หน้าร้อนแล้ว แอร์ไม่ดีหงุดหงิดแย่
บันทึกการเข้า
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 20:37:37 »

ปัญหาเหมือนผมเลย  ยังไม่ได้แก้เลย  ฉุดเครื่องสุดๆ
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 23:39:50 »

ถามต่ออีกนิดนะครับ   ถ้าผมจะเปลี่ยน  แนะนำเอาคอมแอร์รุ่นไหนมาใส่ครับ    ระบบน้ำยาเป็นr-12รึ 134   

ราคาประมาณเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 23:48:22 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 23:53:35 »

มาแอบดู
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2009 18:32:35 »

วันนี้ไปถามมา   คอมมือ2  ดรายเออร์ใหม่  ล้างระบบ  แวค เติมน้ำยา เค้าคิด4000   ราคานี้เป็นไงครับ???


แล้วคอมบิ๊ว กะคอมเชียงกง เอาอันไหนดีครับ  ผมยังไม่กล้าไปทำเลย ไม่รู้จะเอาอันไหน


แล้วรถผมเดิมเป็นระบบR12   ผมจะเปลี่ยนไปใช้134 ต้องทำไงมั่งครับ

แล้วคอม20Vเป็นระบบอะไรครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2009 19:52:23 »

แถวบ้าน TV12 เซ๊ยงกง ลูก 1600 เพิ่งเปลี่ยนอ๊ะ ละแวกอ่อนนุชครับ ร้านนี้ขายถูกเพราะเค้าขายส่งให้ ตจว. ด้วย
pack ของทีเป็นคันรถเลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
rgo92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009 08:24:45 »

คุณ carboys ไม่ทราบว่าแถวอ่อนนุชช่วงไหนครับ   
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009 11:07:29 »

ผมเพิ่งไปเปลี่ยนมาเหมือนกัน เอาเป้นแบบหัวฉีดเลย...
เปลี่ยนแผงหม้อน้ำ+พัดลมตรงหน้าหม้อน้ำด้วยนะ....

แต่อาการของคุณเหมือนผมเด๊ะเลย คือตอนสุดท้ายมีแต่ลมเป่าออกเลยใช่มั๊ย
เดาเลยละกันนะ อาจจะเป็นที่
1. น้ำยาแอร์หมด
2. มอเตอร์พัดลมหม้อน้ำเสีย
3. คอมแอร์หมดอายุแล้ว
บันทึกการเข้า

ST171
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009 11:12:22 »

น้ำยา R12 ยกเลิกการนำเข้า 1 มิ.ย. นี้ เพื่อช่วยลดโลกร้อน
ถ้าจะเปลี่ยนคอมฯ ควรเปลี่ยนไปใช้แบบ R134 ครับ
บันทึกการเข้า

ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009 13:09:00 »

วันนี้ไปถามมา   คอมมือ2  ดรายเออร์ใหม่  ล้างระบบ  แวค เติมน้ำยา เค้าคิด4000   ราคานี้เป็นไงครับ???


แล้วคอมบิ๊ว กะคอมเชียงกง เอาอันไหนดีครับ  ผมยังไม่กล้าไปทำเลย ไม่รู้จะเอาอันไหน


แล้วรถผมเดิมเป็นระบบR12   ผมจะเปลี่ยนไปใช้134 ต้องทำไงมั่งครับ

แล้วคอม20Vเป็นระบบอะไรครับ

เท่าที่ทราบการเปลี่ยนจากระบบ R12 เป็น 134a คงต้องวุ่นวายนะครับ เพราะแรงดัน R12 น้อยกว่า 134a เยอะครับ ส่วนจริงเท็จอย่างไรรอความเห็นต่อไปแล้วกันครับ
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009 14:34:03 »

คอมผมดังนิดหน่อย อาการคล้ายๆกัน มีแต่ลมธรรมดาเป่าออกมา   เอาไปเช็คช่างบอกว่าคอมยังใช้ได้อยู่ แค่น้ำมันมันน้อยเลยดัง  รายการที่ซ่อมคือ เปลี่ยนท่อที่รั่ว(ท่อที่ต่อมาจากแผงคอยร้อนเข้าคอมอ่ะ ไม่แน่ใจว่าใช่ป่าว)+ เปลี่ยนแผงคอยเย็นเดนโซ่ 5500 (เพราะเขาบอกของที่ใส่อยู่เขาแปลงมา มันขนาดเล็กกว่าของเดิมๆ) เปลี่ยนพัดลม (แท้ 2200)  เติมน้ำยา (R134)  ทั้งหมด 7700 บาท  รับประกันคอยเย็น18เดือน   ซ่อมมาก็เย็นดีนะ ฉ่ำดี    ช่างก็คุยเป็นกันเอง  ทำมาเป็น10ปี คิดว่าน่าจะจบ     
ปล. บางทีเอาไปให้ช่างดูก่อนนะครับ คอมอาจจะไม่เสียก็ได้    หาร้านที่น่าเชื่อถือหน่อยละกันนะครับ   ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี อาจโดนฟันได้  เพราะราคาที่ผมไปทำมาก็ไม่รู้แพงไปมั้ย  แต่ก็ถูกใจนะ     ........ขับร้อนๆ อาจจะเสียมากกว่านี้ก็ได้ เพราะร้อนแล้วมันหงุดหงิดอ่ะ   555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2009 14:37:12 โดย nui007 » บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!