AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 15:05:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Levin 2 pot  (อ่าน 8903 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fridaynight
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,929


ติดต่อผมได้ที่ 0-909-737-865


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2007 00:37:28 »

ถ้าจะใส่ต้องแปลงอะไรบ้าง  Huh?
มีอู่แนะนำไหมครับ
ขอบคุณครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

เขาเรียกผมว่า "น้าสุ"
นานาทรรศนะกับน้องหงส์
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71662.0
ขายไปเรื่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18468.0
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2007 11:26:06 »

 มี 2วิธีคือ ทำขา กับเจียจานลดขนาดเป็น 10.3 นิ้ว
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2007 12:12:30 »

ผมใช้แบบเจียร์จานครับ ยอมด้อยประสิทธิภาพลงนิด แต่แข็งแรงตามมาตรฐานโรงงานครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
AKE OSK113
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007 14:26:04 »

ผมใช้แบบเจียร์จานครับ ยอมด้อยประสิทธิภาพลงนิด แต่แข็งแรงตามมาตรฐานโรงงานครับ

แบบน้าอู๋ แนะนำครับ อิอิ  แจ่ม    อิอิ
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2007 02:51:33 »

ไม่รู้จิงๆๆครับผมใช้เบรคเดิม
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2007 04:33:19 »

ดูด้วยนะครับว่าแม็กติดปั้มดิสอะหาก้านยกๆหน่อย เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2007 07:39:08 »

ยกแพไปเลยครับ ถ้าได้มาครบๆ สภาพดีๆ ถ้าใส่กับ 101 ไม่ต้องแปลงเลย เห็นเพื่อนเอาไปแปลงใส่ คิดค่าแรงแพงกว่ายกทั้งชุดอีก(ค่าแรงหรือค่าวิชาก็ไม่รู้)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม 2007 07:38:11 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

optic 7a
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54

กอดกันวันละนิด....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2007 10:24:48 »

ยกแพมันราคาประมาณเท่าไหรอะครับ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2007 10:47:11 »

ยกแพมาลง แล้วจะมีปัญหาเรื่องช่วงล่างตามมาอีกเยอะนะครับ เพราะ super stuct ชิ้นส่วนมันเยอะ ผมว่า ทำตัวแปลงให้เข้ากับรูเดิมดีกว่า
ไปเจียร์จาน เป็นการลดประสิทธิภาพเปล่า ๆ
บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2007 10:52:40 »

จริง ๆ ขาแปลงก็ทำไม่ยากนะครับ  โรงกลึงทั่วไปน่าจะทำให้ได้  รถแข่งสนามเขาก็แปลงขากันเหมือนกันครับเพราะเบรคดัง ๆ เขาไม่ได้ทำมาเจาะจงเป็นรุ่น ๆ หรอก  ยังไงคนที่เคยทำมาแล้ว น่าจะลอง เขียน Drawing ไว้เผยแผ่กันหน่อย หรือทำพร้อม ๆ กัน หลาย ๆ ชุด
จะได้ราคาถูกครับ
บันทึกการเข้า
fridaynight
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,929


ติดต่อผมได้ที่ 0-909-737-865


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2007 16:52:39 »

อ้างถึง
จริง ๆ ขาแปลงก็ทำไม่ยากนะครับ  โรงกลึงทั่วไปน่าจะทำให้ได้  รถแข่งสนามเขาก็แปลงขากันเหมือนกันครับเพราะเบรคดัง ๆ เขาไม่ได้ทำมาเจาะจงเป็นรุ่น ๆ หรอก  ยังไงคนที่เคยทำมาแล้ว น่าจะลอง เขียน Drawing ไว้เผยแผ่กันหน่อย หรือทำพร้อม ๆ กัน หลาย ๆ ชุด
จะได้ราคาถูกครับ
ใครทำบ้างแล้วครับ แนะนำหน่อยครับ
thanks  Wink
บันทึกการเข้า

เขาเรียกผมว่า "น้าสุ"
นานาทรรศนะกับน้องหงส์
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71662.0
ขายไปเรื่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18468.0
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2007 20:55:12 »

ผมทำมาแล้วคับแต่เป็น 4 พอต ซิลเวีย เอส 14 อะฮิๆๆ 2 พอตไม่เคยอะคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2007 21:13:51 »

ถ้า จะใช้ วิธี ล้างขนาดจานให้เหลือ 10.2 หรือ 10.3 หรือ 10.4 มันก็ ยังใส่ใน ดุม เดิม ได้ครับ   ประสิทธิภาพ มันไม่ได้ ด้อยไปมากมายอะไรครับ  ก็ ยังถือว่า เยี่ยมยอด สำหรับ สเป็คโรงงานอยู่ครับ     ถ้าวิธีนี้ จุดยึด จะไม่ได้ดัดแปลงอะไร เลย ครับ  ใช้ จุดยึดเดิม  แต่ ต้อง ทำอะไร นิดหน่อย ที่ตัวคาลิเปอร์ แทนครับ 

ผมเอารูป มาฝาก จะได้ เข้าใจ มากขึ้นนะ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2007 21:14:32 »

 Smiley
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2007 21:15:08 »

 Cheesy
บันทึกการเข้า
fridaynight
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,929


ติดต่อผมได้ที่ 0-909-737-865


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2007 08:17:01 »

Thanks to Wasabi  Wink
บันทึกการเข้า

เขาเรียกผมว่า "น้าสุ"
นานาทรรศนะกับน้องหงส์
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=71662.0
ขายไปเรื่อย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=18468.0
jo_kigkog
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2007 12:38:54 »

แล้ว2port ใส่กับแมก15 ลายTE37 มันติดไหมครับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2007 23:43:01 »

ไม่ติดครับ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2007 07:35:16 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2007 11:50:10 »

Smiley

ถ้าทำแบบในรูปแล้ว ใส่กับดุมของจานใหญ่ 1 pot ได้มัยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!