AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 13:19:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เริ่มกระแส 4AFE มั่ง  (อ่าน 5628 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:12:26 »

ผมคงเป็นไม่กี่คนที่อนุรักษ์สภาพเดิม ๆ ของรถไว้ ส่วนเครื่อง 4A-FE เกียร์ออโต้ก็เดิม ๆ ไม่เคยซ่อมหนัก เปลี่ยนอะไหล่ชิ้นส่วน (ทั้งแท้ เทียบ เทียม มือสอง ตามเงินในกระเป๋าขณะนั้น) ตามระยะทางและอาการ แถมปลายปี 48 ติดแก๊สหัวฉีดอิตาลี 4 หมื่น (หลายคนบอกเอาเงินไปวางฝาดำดีกว่า) จนถึงวันนี้ก็ยังไม่เคยเจอปัญหาหนักหนาสาหัสอะไรกับเครื่อง....ใช้รถในชีวิตประจำวันทั่วไปเป็นหลัก ขอแค่เครื่อง+ช่วงล่างทน แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม แค่นี้ก็พอเพียงแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มีนาคม 2009 16:14:38 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
neung-ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 247



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:34:31 »

ผมก็  4A  เดิมๆเหมียนกานคับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:39:54 »

4AFE Inside เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
EAK400CLUB.Cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,161


อยู่อ่าวไทยค๊าบ........! 081-7468200 คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:42:45 »

+ อีกหนึ่งเสียงคับ
บันทึกการเข้า

                                                                                                                          "เครื่องยนต์ใดๆในโลก ล้วนอนิจจัง"
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:46:43 »

+ อีกหนึ่งเสียงคับ

โช๊คไฟฟ้า ผมไปขอที่แม่พี่เอกละนะ ครับ ขอบคุณครับ 5555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:47:43 »

ผมว่า ถ้าดูแลดีๆ  มันก็ขับสนุกเหมือนกันนะครับ  กดแป๊ดๆได้เลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:55:13 »

ผมว่า ถ้าดูแลดีๆ  มันก็ขับสนุกเหมือนกันนะครับ  กดแป๊ดๆได้เลยอ่ะ


ช่ายครับ สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
NotchX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 419


วิถีแห่งคนโง่... The Nobita Way


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 17:21:10 »

เคยได้ยินมาว่า เครื่องตระกูล 4A 5A และ 7A ถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่อึดมากๆ เท่าที่โตโยต้าเคยทำมาครับ

เพราะว่า 5A ในรถผม AE110 standard เกียร์ออโต้ ปัจจุบันผมยังอัด 140-170 ขับแบบต่อเนื่องทางไกลแบบสบายๆ
ไม่เคยมีปัญหา รถก็ 2แสนกว่ากิโลเมตรแล้ว

เยี่ยมมากๆ
เอ่อ....รถผมก้ 5A FE วิ่ง120ก็ดีจัย แ ร้วครับอยากวิ่ง 140 มั่งทำไงครับ...หรือว่า ต้องเปลี่ยนเครื่องเป็น 5A-GTE....อิอิ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

ล้อเลียนFucking-Hero [ & The Nobita Way สุดยอด
ครูตัวร้าย
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,816


082-2792418.. ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 17:52:03 »

สาวก 4a ค้าบบบบบ

ภูมิใจโคตรๆ
บันทึกการเข้า

แล้วผมจะกลับมา....
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 18:43:25 »

เห็นด้วยครับ ถ้าไม่ใช้มันเกินความสามารถ ครับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 18:56:38 »

เห็นด้วยครับ ถ้าไม่ใช้มันเกินความสามารถ ครับ

แบบพี่เบนป่าวครับ ที่เกินความสามารถ อิอิ
เลยวาง 3S เฟี๊ยวๆๆ ไปเลยอ่ะ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 19:39:49 »

เครื่องเทพ ทนมือ ทน ต รี นนนนนนนนนนนน

เทพจริงๆ 180 กม/ชม สบายๆ แม่นบ่ ตาเอ็กซ์ ....เจ๋ง จริงๆ  สุดยอด

 อิอิ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 20:11:09 »

ภูมิใจใน 4a-fe คับ ทนจิงๆ

อีกคัน เครื่อง turbo ต้องดูแลใกล้ชิด (ยิ่งกว่าแฟนซะอีก เหอะๆ)
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 22:34:25 »

วันนี้มีปัญหาเรื่องความรักนิดหน่อย ขับอัด กระทืบ 4A รู้สึกสงสารมันจังเลย
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,827



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 มีนาคม 2009 00:39:25 »

7Aก็เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 มีนาคม 2009 09:18:10 »

1 ใน นั้น
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 มีนาคม 2009 09:53:12 »

อึด ดี ครับ ชอบครับชอบ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 มีนาคม 2009 13:00:26 »

4E งอนแล้ว...
เดียววาง 4A มั่ง อิอิ...
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 04 มีนาคม 2009 15:47:39 »

แน่นอน...อิอิ
บันทึกการเข้า
ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


เออี ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง ไม่มีเธอ เศร้าว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 04 มีนาคม 2009 16:00:19 »

ใช้ดีจริงๆ  อีกคน
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!