AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 06:06:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เริ่มกระแส 4AFE มั่ง  (อ่าน 5702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 04 มีนาคม 2009 16:24:41 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37299.new#new

1 อยากทราบ ว่า มีตัวไหน ใส่แทนกันได้บ้างครับ
2 จะดูว่า ฝานี้ เป็น ของ 4afe หรือ 5afe ดู ตรงไหนครับ ต่างกันตรงไหน สเปก เดียวกันหรือเปล่า
3 เอาแบบไม่ต้องแปลง นะครับ ใส่ ฝาตัวไหน แทน ได้บ้าง..ใส่แล้ว ดีขึ้นยังไง ครับ
4 ถ้า แปลง ...ให้ใส่ ตัวไหนดีครับ..

ขอบคุณมาก ครับ พี่น้อง ชาว AE :""" คำนับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37299.new#quickreply

รบกวน ชาว 4afe หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 11:56:20 »

เครื่องตระกูล a ก็เกรด a ไงครับ  สุดยอด

ผมก็เพิ่งเปลี่ยนโน้นเปลี่ยนนี้เกี่ยวกับเครื่องมา ยัดของแท้ทุกชิ้นจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ

ผลที่ได้เครื่องวิ่งนิ่มกว่าเดิมมากๆ เครื่องมันเหล็กล้วนๆ ก็อึดทนไม่ต้องกลัวเป็นอะไร


วันก่อนเอารถไปเปลี่ยนสายพาน มีคน2คนเดินมาที่รถดูๆแล้วคุยกันจะซื้ออยากได้ แล้วก็ตอบเองเจ้าของรถคงไม่ขายหรอก  อิอิ

ขายทำไมรถออกจะดี วิ่งนิ่มเนียนเรียบ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 20:54:46 »

 เหอๆๆ 4E กลายเป็น 4A คับ กระทืบ4Eแรงไปหน่อย น้อยใจกลับบ้านไปแล้ว ว่าจะลอง 4AGE แต่กลัวจะมีชีวิตกระทืบมันไม่นาน เลยลง 4A-FE กระทืบมานานแล้ว ทนทีนดีจิงๆ อะไหล่ก็บานเบอะ เข้าอู่ไหนก็ซ่อมได้ อย่างที่หลายคนบอก ถ้าโตโยต้า ไม่มีเครื่องตัวนี้ อาจไม่ดังอย่างทุกวันนี้ก็ได้.. ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 21:15:08 »

เหอๆๆ 4E กลายเป็น 4A คับ กระทืบ4Eแรงไปหน่อย น้อยใจกลับบ้านไปแล้ว ว่าจะลอง 4AGE แต่กลัวจะมีชีวิตกระทืบมันไม่นาน เลยลง 4A-FE กระทืบมานานแล้ว ทนทีนดีจิงๆ อะไหล่ก็บานเบอะ เข้าอู่ไหนก็ซ่อมได้ อย่างที่หลายคนบอก ถ้าโตโยต้า ไม่มีเครื่องตัวนี้ อาจไม่ดังอย่างทุกวันนี้ก็ได้.. ซุบซิบ

จริง
บันทึกการเข้า
Rindaman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28


คนดีคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 16:29:54 »

4A-FE Inside ด้วยคร๊า................บ เต้น
บันทึกการเข้า

-มันจะไปมีประโยชน์อะไรถ้าเราใช้ชีวิตเหมื่อนคนอื่น-
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 17:31:06 »

เมื่อก่อนไม่เคยชอบ Toyota เลย เรียกได้ว่า หากเลือกได้ก็จะซื้อยี่ห้ออื่น ด้วยข้ออ้างงี่เง่าว่า
-เป็น TAXI เยอะ ไม่เท่ห์
-อะไหล่ปลอมเยอะ
-อดีต รมต. CTX เป็นหุ้นส่วน (เกี่ยวกันตรงไหนฟ๊ะ)
-ไปที่ไหนก็เจอแต่ โตต้า
.
.
แต่พอได้มาเป็นเจ้าของมะเหมี่ยว...กลับรักมากมาย
เวลาที่ขับไม่ระวังปีนขอบฟุตบาท หรือเกยปูนกั้น จะโกดตัวเองมากที่ขับโง่ๆ
ครั้งนึง Taxi ถอยมาชน (ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำเลย) แทบจะเอาไม้เบสบอลกระหน่ำฟาด  เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

manyou
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91


ส่วนหนึ่งของชีวิต...ขออุทิศเพื่อสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 20:11:56 »

เมื่อก่อนไม่เคยชอบ Toyota เลย เรียกได้ว่า หากเลือกได้ก็จะซื้อยี่ห้ออื่น ด้วยข้ออ้างงี่เง่าว่า
-เป็น TAXI เยอะ ไม่เท่ห์
-อะไหล่ปลอมเยอะ
-อดีต รมต. CTX เป็นหุ้นส่วน (เกี่ยวกันตรงไหนฟ๊ะ)
-ไปที่ไหนก็เจอแต่ โตต้า

.
.
แต่พอได้มาเป็นเจ้าของมะเหมี่ยว...กลับรักมากมาย
เวลาที่ขับไม่ระวังปีนขอบฟุตบาท หรือเกยปูนกั้น จะโกดตัวเองมากที่ขับโง่ๆ
ครั้งนึง Taxi ถอยมาชน (ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำเลย) แทบจะเอาไม้เบสบอลกระหน่ำฟาด  เป็นฟืนเป็นไฟ
555...ความคิดเหมือนผมเลย...แต่ตอนนี้รถทั้ง2คันเป็นแท๊กซี่ทั้ง2คัน...แต่ก้อชอบในความทรหด...อิอิ
บันทึกการเข้า

noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 07:56:55 »

สมัยตอนยังเป็นเครื่อง 4A-FE ผมโอเวอร์ฮอนใหม่ แถมนั่งขัดเครื่องซะขาวไม่มีเขม่าเลย อัตราในการวิ่งดีทั้งต้นและปลายดีกว่า7A อีก(พอดีไปมุดสิบล้อเลยยกเครื่องเปลี่ยน) แต่พอยกเครื่องเป็น7A-FE TwinCoil ก็โอเวอร์ฮฮนเครื่องใหม่เหมือนกัน(ซื้อมาก็โอเวอร์ฮอน จะได้ไม่ต้องยกหลายรอบ) อัตราวิ่งรอบต้นสู่4A-FE ไม่ได้ รอบปลายก็ใกล้เคียงกันเลย

ปล.เล่าประสบการณ์ครับ คิดถึง4A-FEจัง
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
khan_ae++101++
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 09:49:33 »

4A ด้วยคน สุดยอด
บันทึกการเข้า

ช้าก่อน!!! ท่านผู้เจริญแล้ว........................
เค้าว่ากันว่า รถแรงอยู่อู่.........แล้วรถกรูไม่แรงเสีอกไปอยู่กับเค้าทำไม???แสรดดดดด
Bank115PowerHaus
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 09:53:23 »

อึดจิงครับ
บันทึกการเข้า

115Powerhaus
11X Club
ผู้สนับสนุนหลัก Inter Water treatment
iAppCreation
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!