AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 13:52:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซียนae92gti 4AGE ฝาลายเข้ามาหน่อย  (อ่าน 2196 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 09:50:49 »

ถามเรื่องตัวปรับในห้องเครื่องae92gti 4AGE
รูปที่ 1,2,3,4คือตัวปรับอะไรครับ มีชื่อเรียกว่าอะไรครับ
รูปที่ 5 คือสายเสียบกระเปาะวัดแรงดันน้ำมันเครื่องเปล่าครับ แล้วตัวกระเปาะมันอยุ่ตัวไหนของตัวเครื่องครับ ผมเห็นมีอยู่จุดนึงอยู่ตรงใต้คอไอดีอะครับแต่มันหักอะครับไม่รู้ว่าใช่เปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มีนาคม 2009 06:53:06 โดย nickcool » บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 09:52:42 »

หรือไปดูที่ลิงค์นี้ครับ http://www.doraemon-project.com/board/index.php?topic=5385.0 รูปมันใหญ่ไปครับ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 16:01:16 »

รูป 1 เป็น รีซิสเตอร์ ครับ    ตัวนี้แหละ ที่ผม หายไป หา แทบแย่

รูป ที่ 2 และ 3 เป็น ตัวแวคคั่ม ชดเชย รอบ ช่วยในการทำงานของระบบปรับอากาศ ครับ

ส่วนกะเปาะ แรงดันน้ำมันเครื่องจะอยู่ ข้างๆ กรองน้ำมันเครื่อง ครับ 
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 17:03:56 »

รูป 1 เป็น รีซิสเตอร์ ครับ    ตัวนี้แหละ ที่ผม หายไป หา แทบแย่

รูป ที่ 2 และ 3 เป็น ตัวแวคคั่ม ชดเชย รอบ ช่วยในการทำงานของระบบปรับอากาศ ครับ

ส่วนกะเปาะ แรงดันน้ำมันเครื่องจะอยู่ ข้างๆ กรองน้ำมันเครื่อง ครับ 

มาตอบแล้วเซียนฝาลายสายหลบไทยสเปค ไอ้ตัวพวกเนี้นผมไม่ค่อยอยากไปยุ่งไปแตะมันเลย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ข่างเค้าทำดีกว่า

ปล คุณโช รถววิ่งได้ยังครับ 21 มีนา ผมจะลงไปงาน อยากดู และคงลองไปวิ่งด้วย แต่คงลงรุ่น 18วิ เพราะเท่าที่ลองๆดู เวลามัน 17.xx เดี๋ยวว่างๆ จะลองถอดแร็คหลังคา กับเอายางอะไหล่กองไว้ที่บ้านแล้วไปจับเวลาอีกซักที สองที
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 19:00:40 »

รูป 1 เป็น รีซิสเตอร์ ครับ    ตัวนี้แหละ ที่ผม หายไป หา แทบแย่

รูป ที่ 2 และ 3 เป็น ตัวแวคคั่ม ชดเชย รอบ ช่วยในการทำงานของระบบปรับอากาศ ครับ

ส่วนกะเปาะ แรงดันน้ำมันเครื่องจะอยู่ ข้างๆ กรองน้ำมันเครื่อง ครับ 
ขอบคุณครับ
แล้วตัว รีซิสเตอร์  ทำหน้าที่อะไรครับ
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 19:27:09 »

รูป 1 เป็น รีซิสเตอร์ ครับ    ตัวนี้แหละ ที่ผม หายไป หา แทบแย่

รูป ที่ 2 และ 3 เป็น ตัวแวคคั่ม ชดเชย รอบ ช่วยในการทำงานของระบบปรับอากาศ ครับ

ส่วนกะเปาะ แรงดันน้ำมันเครื่องจะอยู่ ข้างๆ กรองน้ำมันเครื่อง ครับ 

มาตอบแล้วเซียนฝาลายสายหลบไทยสเปค ไอ้ตัวพวกเนี้นผมไม่ค่อยอยากไปยุ่งไปแตะมันเลย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ข่างเค้าทำดีกว่า

ปล คุณโช รถววิ่งได้ยังครับ 21 มีนา ผมจะลงไปงาน อยากดู และคงลองไปวิ่งด้วย แต่คงลงรุ่น 18วิ เพราะเท่าที่ลองๆดู เวลามัน 17.xx เดี๋ยวว่างๆ จะลองถอดแร็คหลังคา กับเอายางอะไหล่กองไว้ที่บ้านแล้วไปจับเวลาอีกซักที สองที

ตอนนี้ งาน สี น่าจะโอเคแล้ว ครับ  ก็ เหลือ แต่ งาน ระบบไฟ ก็ ประมาณ จันทร์ หน้า จะเอาไป ให้ ช่างเค๊าช่วยดู ให้ ครับ
คิดว่า คง ได้ ทัน งาน  21 แหละ ครับ ก็ อยากไป วิ่งเล่นกับ เพือนๆ มากๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 19:28:20 »

รูป 1 เป็น รีซิสเตอร์ ครับ    ตัวนี้แหละ ที่ผม หายไป หา แทบแย่

รูป ที่ 2 และ 3 เป็น ตัวแวคคั่ม ชดเชย รอบ ช่วยในการทำงานของระบบปรับอากาศ ครับ

ส่วนกะเปาะ แรงดันน้ำมันเครื่องจะอยู่ ข้างๆ กรองน้ำมันเครื่อง ครับ 
ขอบคุณครับ
แล้วตัว รีซิสเตอร์  ทำหน้าที่อะไรครับ

เนื่องจากฝาลายไทย ไม่มี O2 เซนเซอร์ ครับ ก็ จะใช้เจ้าตัวนี่ มาช่วย ครับ   หลักการ ก็ คง เป็น วาวล์ ไป ควบคุมเร็กกุเลเตอร์ อีกที  น่ะครับ  Smiley 
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มีนาคม 2009 20:07:40 »

ได้รับคำตอบแล้ว มีปัญหา Gti เนี่ยต้องน้าโชเลย
เขาเป็นแฟนพันธ์แท้ Gti ครับ 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Nick_92Gti
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 377


ก็ใจมันรัก 92อ่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009 06:56:33 »

ขอบคุณครับ
คือตอนนี้รถผมตอนเครื่องเย็นรอบมันเร่ง1800เกือบถึง2000 ครับล แต่พอร้อนก็ปกติ 900รอบ เลยอยากรู้ว่าต้องปรับตัวไหนหรือเซ็นเซอร์ตัวไหนเสีย
บันทึกการเข้า

ต้องการไฟหน้าแวนทั้งชุดของ AE92ครับ ใครต้องการขายโทรมาได้เลยครับ 081-4599901 หรือ PM มาก็ได้ครับ
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 มีนาคม 2009 10:03:38 »

เครื่องตัวเก่า ติดรถของผมก็ขึ้นประมาณนั้นครับ 1800-2000รอบ ตอนเครื่องเย็น ช่างเคยปรับๆลงมาให้แต่มันสะอึกเหมือนจะดับ เลยปรับกลับที่เดิม
เครื่องตัวนี้ (ใหม่เราเก่าญี่ปุ่น) 1500-1800รอบ วอร์มไม่นานเท่าเครื่องเก่าด้วย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 09:54:08 »

มาทุกรายการ...น้าโชคนนี้...ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 11:10:00 »

ฝาลายๆๆ ...คิดถึงจัง...  พังไปและ..

เฮ้อ...   
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 13:53:21 »

ผม ว่า ตอนเครื่องเย็น แล้ว ไป ที่ 1800-2000 เนี่บ คุณ น่าจะดีใจ นะครับ ที่ระบบ วอร์ม ของมันยังดีอยู่    พอวอร์ม ได้ องศา แล้ว มันก็ จะกลับมาเดิน เบาที่ 900-1000 

ถ้าเมื่อไร เครื่องเย็น ๆ หลังจาก จอดไว้ ทั้งคืน แล้ว มาสตาร์ท แล้ว มันไม่วอร์ม  ผม ว่า คุณเตรียมตัวเสียตังค์ ได้เลย  เพราะ การวอร์ม ของฝาลาย มันไม่ได้ ใช้ วาวล์ ไฟฟ้า ISC ครับ  มันใช้ การหดขยาย ของ ขี้ผึ้งใน ระบบ ครับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 02:05:58 »

ผม ว่า ตอนเครื่องเย็น แล้ว ไป ที่ 1800-2000 เนี่บ คุณ น่าจะดีใจ นะครับ ที่ระบบ วอร์ม ของมันยังดีอยู่    พอวอร์ม ได้ องศา แล้ว มันก็ จะกลับมาเดิน เบาที่ 900-1000 

ถ้าเมื่อไร เครื่องเย็น ๆ หลังจาก จอดไว้ ทั้งคืน แล้ว มาสตาร์ท แล้ว มันไม่วอร์ม  ผม ว่า คุณเตรียมตัวเสียตังค์ ได้เลย  เพราะ การวอร์ม ของฝาลาย มันไม่ได้ ใช้ วาวล์ ไฟฟ้า ISC ครับ  มันใช้ การหดขยาย ของ ขี้ผึ้งใน ระบบ ครับ

ของกุไม่วอร์มแล้ว แต่กุไม่อยากเสียตังค์
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 09:37:28 »

^
^

เหมือนปลงตก...
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 15:05:43 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!