AE. Racing Club
09 กุมภาพันธ์ 2568 12:18:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fe 1300  (อ่าน 9666 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 13:13:52 »

เดิมๆทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้190ที่ไมล์ติดรถได้แล้วนะคับ
ใช่แล้วครับ แค่ทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็พอ รถผมเดิมสนิทยัง170-180เลยครับ
เดิมตั้งกะเครื่องยันท่อ แถมออโต้ด้วย
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
hellopub
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 13:33:46 »

เคยวิ่งได้  170 ตอนติดแก็สใหม่ๆ พอเปลี่ยน mixer ลงheader เหลือ 150 ไหงเป็นงั้น
บันทึกการเข้า
pepee [RZ]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,512


~ พิเรณทีม ก้าวต่อไป ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 16:41:22 »

ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี

แล้วเกียร์แก้หายยังอ่ะก้อง 
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ เหลือล้น
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 17:30:10 »

เคยวิ่งได้  170 ตอนติดแก็สใหม่ๆ พอเปลี่ยน mixer ลงheader เหลือ 150 ไหงเป็นงั้น
โล่งเกิน ปลายหาย
บันทึกการเข้า

1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 18:07:00 »

เคยวิ่งได้  170 ตอนติดแก็สใหม่ๆ พอเปลี่ยน mixer ลงheader เหลือ 150 ไหงเป็นงั้น
โล่งเกิน ปลายหาย
ต้องอั้นหน่อยๆ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 20:55:46 »

หาท่อนอกญี่ปุ่น มาใส่ ทั้งเส้น เช่น กากิ เพลส แดง วิ่งกว่าเดิมเยอะ 

ท่อนอกอาจจะวิ่งดีจริงครับ แต่ต้องหาสภาพดีๆนะครับ ไม่งั้นก็คงสู้ของใหม่ๆไม่ได้ 

แระก็ต้องมีใจรักนิดนึง + มีเงิน นะครับ เพราะราคาอาจจะสูงกว่าของใหม่ 

ลองดูครับ แล้วแต่ความชอบ ว่าชอบของนอกหรือของไทย
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 20:57:30 »

ใครมีอะไรดีๆมาแนะนำกันบ้างนะครับ  จะได้เป็นแนวทางแก่คนรุ่นหลัง  จะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูกครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 21:14:08 »

เดิมๆทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้190ที่ไมล์ติดรถได้แล้วนะคับ
ใช่แล้วครับ แค่ทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็พอ รถผมเดิมสนิทยัง170-180เลยครับ
เดิมตั้งกะเครื่องยันท่อ แถมออโต้ด้วย
ตามนั้นครับ

 1300 ซีซี. ทำเครื่องให้สมบูรณ์ ดีกว่าทำแรงไปเสียเงินโดยใช่เหตุ ตัวอย่างก็มีให้เห็นเยอะแยะ...
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 21:24:43 »

เดิมๆทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้190ที่ไมล์ติดรถได้แล้วนะคับ
ใช่แล้วครับ แค่ทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็พอ รถผมเดิมสนิทยัง170-180เลยครับ
เดิมตั้งกะเครื่องยันท่อ แถมออโต้ด้วย

คอนเฟิร์มอีกคน สภาพเดิม ๆ มันอ้ะ พาไหลไปถึง 190 ได้นะ แต่ใช้ระยะทางหน่อย Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 21:35:53 »

เดิมๆทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้190ที่ไมล์ติดรถได้แล้วนะคับ
ใช่แล้วครับ แค่ทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็พอ รถผมเดิมสนิทยัง170-180เลยครับ
เดิมตั้งกะเครื่องยันท่อ แถมออโต้ด้วย

ใช่ครับที่บอกว่าทุกอย่างสมบรูณ์เดิมๆก็วิ่งได้170-180       แต่ลองนึกดูครับ รถดัดแปลงเดินท่อใหม่ เปลี่ยนอะไหล่แต่งมาใหม่กับรถเดิมๆ    รถทำก็อาจจะวิ่งได้เท่ากับรถเดิมๆ  หรื่อรถทำอาจจะวิ่งดีกว่า  

(แต่แบบไหนล่ะครับจะถึง170-180  ไวกว่ากัน )


ถามต่ออีกข้อครับ แล้วทำไมรถทำหรือดัดแปลงมาแล้ว ทำไมถึงวิ่งได้เท่ากับรถเดิมละครับ  มันแปลกๆๆนะครับ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 22:36:04 »

ลองดูครับ น่าจะวิ่งดี

แล้วเกียร์แก้หายยังอ่ะก้อง 

ตัวจริงหล่อดีนะพี่  น่ากิน  55555555
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 22:45:13 »

เดิมๆทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็วิ่งได้190ที่ไมล์ติดรถได้แล้วนะคับ
ใช่แล้วครับ แค่ทำเครื่องให้สมบูรณ์ก็พอ รถผมเดิมสนิทยัง170-180เลยครับ
เดิมตั้งกะเครื่องยันท่อ แถมออโต้ด้วย

ใช่ครับที่บอกว่าทุกอย่างสมบรูณ์เดิมๆก็วิ่งได้170-180       แต่ลองนึกดูครับ รถดัดแปลงเดินท่อใหม่ เปลี่ยนอะไหล่แต่งมาใหม่กับรถเดิมๆ    รถทำก็อาจจะวิ่งได้เท่ากับรถเดิมๆ  หรื่อรถทำอาจจะวิ่งดีกว่า  

(แต่แบบไหนล่ะครับจะถึง170-180  ไวกว่ากัน )


ถามต่ออีกข้อครับ แล้วทำไมรถทำหรือดัดแปลงมาแล้ว ทำไมถึงวิ่งได้เท่ากับรถเดิมละครับ  มันแปลกๆๆนะครับ

ก็ดัดแปลงแบบสเต็ปพื้นๆไงครับ  เดินท่อใหม่ทั้งเส้น เปลี่ยนปลายพักใหม่  ใส่กรองแบบสแตนเลส   แบบนี้พื้นๆมั้ยครับ  เพียงแต่ช่วงออกตัวมาเร็วกว่าเดิม จัดกว่าเดิมนิดหน่อย แล้วอาจจะวิ่งถึง170-180 ไวกว่า   

     แล้วที่ถามว่า       แล้วทำไมรถทำหรือดัดแปลงมาแล้ว ทำไมถึงวิ่งได้เท่ากับรถเดิมละครับ  มันแปลกๆๆนะครับ


หมายถึงอาจจะวิ่ง 170-180 เท่ากัน  แต่รถที่ทำสเต็ปแบบพื้นๆเนี่ยอาจจะทิ้งสัก1เสาไฟ เพราะรถวิ่งถึง170-180ก่อน รถเดิมๆอาจจะถึง170-180ช้ากว่า ไงครับ     


แบบนี้เค้าเรียกว่าวิ่งเท่ากัน  170-180  แต่เดิมๆก็อาจจะโดนทิ้งได้ สัก1 เสาไฟหรืออาจจะมากกว่านั้น  ขับๆรถก็ลงกดกับที่แต่งดูดิครับ   ถ้าทำแล้วไม่ดีเค้าคงไม่ทำกันหรอกครับ 

(  ถ้ามันไม่ดีผมคงไปเปลี่ยนใช้ของเดิมแล้วล่ะครับ  ทำมาแล้วอะไรๆก็ต้องดีกว่าเดิมแน่นอน )  ลองถามพี่ดาดูดิครับว่ามันดีกว่าเดิมป่ะ 

ยังไงก็ลองดูครับ ใครชอบเดิมๆก็ไม่ต้องทำก็แรงแบบเดิมๆ   <<<<<<<<<ใครชอบแต่ง  ก็ลองดูครับ     มันเป็นความชอบของส่วนบุคคลครับ   ดีไม่ดียังไงก็เล่าสู่กันฟังครับ    ถามมาเราก็ตอบไป  ในฐานะที่ทำมาก่อนครับจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูก เสียเงินโดยใชเหตุ


สรุปว่าการทำมาพื้นของคุณ(คุณบอกเองนะครับ)มันทำให้วิ่งได้เท่าเดิมใช้ไหมครับผมก็แค่สงสัยตรงที่ว่าว่าทำแล้วมันไม่ได้มากกว่าเดิมหรอครับ

แล้วคำว่าพื้นๆๆของคุณมันก็เกือบครื่องหมื่นแล้วนะครับ

เดินท่อใหม่  1200 กรองสแตนเลส 900  พักปลายก็ 2500 ขึ้นไป

แล้วอีกอย่างหนึ่งผมถามคุณหน่อยครับทำไม่ต้องให้ถามคุณดาด้วยครับ แบบว่าผม งง ครับ  

ขอบคุณครับ แลกเปลียนความคิดเห็นครับ
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 23:13:50 »

ก็พี่ดา  เค้าให้คำตอบได้ดีกว่าผมครับ  เพราะเค้าเครื่อง 1300 มาก่อน แล้วก็แต่งมาก่อนผม  ผมเลยให้ถามพี่ดาในฐานะที่แกทำมาก่อนมีประสบการณ์มาก่อน ถ้าอยากรู้ว่าทำแล้วดีกว่าเดิมจริงป่ะ ลองคุยกับแกดู  แล้วจะได้หาย  (((((((((((((งง )))))))))))))

ขอบคุณครับสำหรับคำคอบ หาย งง แล้วครับ แต่ผมขอไม่คุยดีกว่าครับ  *-*

แล้วที่บอกว่าครึ่งหมืนเนี่ย ไม่ได้ทำทีเดียว ค่อยๆทำไปเหมือนกันการแต่งรถง่ะ   คงไม่มีใครลงทีเดียวหมดหรอกครับนอกจากคนมีเงิน

แล้วเครื่องเดิมๆเนี่ย โมกัน หมื่น-2หมื่นเค้ายังทำกันเลยครับ ถ้ามันเห็นผล  ถ้ามันไม่เห็นผล เค้าไม่เอาเงินพัน เงินหมื่นมาทิ้งกันหรอกครับ

แล้วที่คุณทำท่อกับปลายไม่ได้ทำพร้อมกันหรอครับ อันนั้นแหละครึ่งหมื่นที่ผมบอก ส่วนที่เหลือผมเข้าใจครับว่าไม่มีใครเอาเงินมาทิ้งหรอกครับแต่กับ

เงิน20000 ที่คุณบอกมาโมเครื่องเดิมอะครับ คุณน่าจะมีประสบกาณกับคนที่คุณนับถือนะครับว่ามันคุ้มกัมกับค่าที่ลงไปไหม ตัวอย่างของคุณทำให้คุณเห็นเอง
  

ตัวผมเองก็ไม่ได้เก่งอะไร  รู้เท่าที่รู้  ไม่งั้นก็ประสบการณ์ของผมเอง  มาแนะนำถ้าคนที่ต้องการจะแต่งให้มันวิ่งดีขึ้นกว่าเดิม  เพราะมันเป็นความต้องการของ คนที่เค้ามาถาม หรือ แนวทางของคนที่เริ่มการแต่งให้มันวิ่งดีแบบพื้นๆๆๆ

ข้อนี้ถูกของคุณครับผมยอมรับ

ขอบคุณครับ คำเดิมรับแลกเปลียนความคิดเห็นครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 23:35:07 »

ผมว่านะ ทำแบบไหนแล้วคุ้มที่สุด คงเป็นท่ออะครับ เพราะมันอาจนำพาเราไปใช้กับเครื่องตัวต่อไปที่เราจะลงได้ครับ มีมากทำมากครับ มีน้อยทำน้อย ไอตัวผมเองก็ทำมาสะว่า พังมาแล้วอะครับ งัดมาทุกสูตร แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร มันต้องใช้อุปกรณ์ในการทำ หรือหากล่องพวงมาใส่ มันก็ไม่ค่อยจะคุ้มกับ CC ที่มีอยู่ ตอนแรกผมก็ว่ามันแรงได้จริง สู้ใครก็ได้ เพราะว่าตัวเองไม่ค่อยได้ขับเครื่องอื่นเลย คิดแต่ว่าเครื่องเราโมมาก็สู้ได้ แต่ตรงกกันข้ามครับ เครื่องมันออกแบบมาให้ใช้งานชิวิตประจำวันมากกว่าครับ คิดจะแรง เอาเงินไปใส่แบบอื่นที่ดูแล้วสวย ดีกว่าครับ

ไม่ใช้ว่ามันไม่วิ่งนะครับ ผมเล่นกับ ฝาลาย ตัว92 GTI กับเพื่อนยังเคยเลยครับ 2 เกียร์เพื่อนผมยังต้องยกนิ้วให้เลยว่า ฉีกไปได้ไง แต่สุดท้ายก็โดนตามระเบียบและครับ

อยากจะให้มองว่าถ้าทำแล้วเอาสนุกขำๆ ก็ใส่แค่ท่อก็พอแล้วครับ อย่าไปเอาจริงอะไรกับ CC ขนาดนี้เลยครับ หรือว่าถ้าหัวใจรักในความแรง ผมว่าเปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่าครับ สามารถต่อสเตปไปได้ด้วยครับ แถมรุ่งกว่า CC ที่น้อย แถมออกแบบมาใช้งานบ้านๆมากกว่าครับ....โชคดีครับ
 
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 23:38:52 »

สำหรับผม เดินท่อทั้งเส้น 1000 + พักปลาย 2500 + กรองสแตนเลส 900  = 4400 บาท คุ้มค่าครับ

รถปี94 ท่อก็คงไม่ใช่สภาพเดิมคงเสื่อมสภาพ ท่อคงมีการผุกร่อน

พักปลาย ได้ต้นไวมาปลายไหล แล้วสภาพ ก็ผุกร่อนเหมือนกัน รถ10กว่าปี

ส่วนกรองสแตนเลส  คุ้มค่าครับ ใช้ได้ยาวนาน  ไม่ต้องเสียทีล่ะ 200-300 ค่ากรองใหม่

สำหรับผมคุ้มค่าครับ กับเงินที่เสียไป ได้ความแรงเพิ่มขึ้นกับรถเดิมๆๆ  เครื่องเดิมๆอันน้อยนิด 10กว่าปี  และยังทำให้รถดูดรกว่าเดิม  
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 23:43:45 »

ผมว่านะ ทำแบบไหนแล้วคุ้มที่สุด คงเป็นท่ออะครับ เพราะมันอาจนำพาเราไปใช้กับเครื่องตัวต่อไปที่เราจะลงได้ครับ มีมากทำมากครับ มีน้อยทำน้อย ไอตัวผมเองก็ทำมาสะว่า พังมาแล้วอะครับ งัดมาทุกสูตร แต่มีที่ไม่ทำคือ ปาดฝา เปิดพอส เพราะองศ์ประกอบในการทำแบบนี้ มันทำให้เครื่องผิดปกดิ แล้วใช้งานจริงๆจะไม่ค่อยดีเท่าไร มันต้องใช้อุปกรณ์ในการทำ หรือหากล่องพวงมาใส่ มันก็ไม่ค่อยจะคุ้มกับ CC ที่มีอยู่ ตอนแรกผมก็ว่ามันแรงได้จริง สู้ใครก็ได้ เพราะว่าตัวเองไม่ค่อยได้ขับเครื่องอื่นเลย คิดแต่ว่าเครื่องเราโมมาก็สู้ได้ แต่ตรงกกันข้ามครับ เครื่องมันออกแบบมาให้ใช้งานชิวิตประจำวันมากกว่าครับ คิดจะแรง เอาเงินไปใส่แบบอื่นที่ดูแล้วสวย ดีกว่าครับ

ไม่ใช้ว่ามันไม่วิ่งนะครับ ผมเล่นกับ ฝาลาย ตัว92 GTI กับเพื่อนยังเคยเลยครับ 2 เกียร์เพื่อนผมยังต้องยกนิ้วให้เลยว่า ฉีกไปได้ไง แต่สุดท้ายก็โดนตามระเบียบและครับ

อยากจะให้มองว่าถ้าทำแล้วเอาสนุกขำๆ ก็ใส่แค่ท่อก็พอแล้วครับ อย่าไปเอาจริงอะไรกับ CC ขนาดนี้เลยครับ หรือว่าถ้าหัวใจรักในความแรง ผมว่าเปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่าครับ สามารถต่อสเตปไปได้ด้วยครับ แถมรุ่งกว่า CC ที่น้อย แถมออกแบบมาใช้งานบ้านๆมากกว่าครับ....โชคดีครับ
 

อย่างที่พี่เค้าบอกแหละครับ  เครื่อง 1300 อยากวิ่งดีขึ้นนิดหน่อยก็สเต็ปพื้นๆๆ  คงไม่ทำให้เครื่องพังไวกว่าเดิมหรอกครับถ้ารู้จักรักษามัน
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 มีนาคม 2552 23:59:15 »

สำหรับผม เดินท่อทั้งเส้น 1000 + พักปลาย 2500 + กรองสแตนเลส 900  = 4400 บาท คุ้มค่าครับ

รถปี94 ท่อก็คงไม่ใช่สภาพเดิมคงเสื่อมสภาพ ท่อคงมีการผุกร่อน

พักปลาย ได้ต้นไวมาปลายไหล แล้วสภาพ ก็ผุกร่อนเหมือนกัน รถ10กว่าปี

ส่วนกรองสแตนเลส  คุ้มค่าครับ ใช้ได้ยาวนาน  ไม่ต้องเสียทีล่ะ 200-300 ค่ากรองใหม่

สำหรับผมคุ้มค่าครับ กับเงินที่เสียไป ได้ความแรงเพิ่มขึ้นกับรถเดิมๆๆ  เครื่องเดิมๆอันน้อยนิด 10กว่าปี  และยังทำให้รถดูดรกว่าเดิม  
เฮดทำด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 00:01:54 »

ป่าวครับเฮดไม่ได้ทำ
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 00:02:29 »

ป่าวครับเฮดไม่ได้ทำ
ครับขอบคุณมาครับ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 มีนาคม 2552 00:04:06 »

ถามได้ครับ ถ้าพอรู้ก็จะแนะนำครับ แต่แนะนำไปแล้วจะทำหรือไม่ทำก็อีกเรื่องนึงครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!