คืออาการมันเป็นมาตั้งแต่ 4e แล้ว แต่ก็ไม่ค่อยได้สนใจ คือแบบว่า เวลาวิ่ง เข็มน้ำมันก็ขึ้น แต่พอจอดติดไฟแดง หรือรอคนขึ้นรถ เข็มน้ำมันก็ตก แบบเห็นได้ชัด ตกมาเยอะครับ แต่พอออกตัวไปสักพักเข็มก็กลับมาขึ้นตามที่วิ่งที่แรก ก็เลยงงว่า น้ำมันในถังมันมีมากหรือน้อยกันแน่ มันไม่ตรงสักกะอย่าง เลยอยากถามว่ามันเป็นที่อะไรครับ ทำไมมันลงง่ายดายจังเลย เป็นทีตัวเชนเซอร์วัดตรงลูกลอยหรือเปล่า ตอนนี้ใช้ลูกลอยเดิมอยู่ที่ใช้ กับเครื่อง 4e อยู่ ก็เลยถามไปในตัวว่าแรงดันน้ำมัน มันพอกับ ฝาดำหรือเปล่า เอาของ 1600 มาใส่ จะดีเปล่าครับ
ไหนๆจะเปลี่ยนแล้ว