AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 02:29:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เชนเซอร์ลูกลอยมีปัญหาหรือเปล่า  (อ่าน 1089 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 19:17:14 »

คืออาการมันเป็นมาตั้งแต่ 4e แล้ว แต่ก็ไม่ค่อยได้สนใจ คือแบบว่า เวลาวิ่ง เข็มน้ำมันก็ขึ้น แต่พอจอดติดไฟแดง หรือรอคนขึ้นรถ เข็มน้ำมันก็ตก แบบเห็นได้ชัด ตกมาเยอะครับ แต่พอออกตัวไปสักพักเข็มก็กลับมาขึ้นตามที่วิ่งที่แรก ก็เลยงงว่า น้ำมันในถังมันมีมากหรือน้อยกันแน่ มันไม่ตรงสักกะอย่าง เลยอยากถามว่ามันเป็นที่อะไรครับ ทำไมมันลงง่ายดายจังเลย เป็นทีตัวเชนเซอร์วัดตรงลูกลอยหรือเปล่า ตอนนี้ใช้ลูกลอยเดิมอยู่ที่ใช้ กับเครื่อง 4e อยู่ ก็เลยถามไปในตัวว่าแรงดันน้ำมัน มันพอกับ ฝาดำหรือเปล่า เอาของ 1600 มาใส่ จะดีเปล่าครับ  แหะ.. แหะ.. ไหนๆจะเปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 19:19:44 »

อิจฉา ดา ว่ะ  ได้ขับ เออี ทุกวัน

กระผม มีปัญหาเรื่องที่จอดรถที่บ้าน  จำใจใช้ดีแม๊กทุกวันเลย  เพราะถ้าวันไหน เอา เออี ออก กลับมา ต้องโยก อีก สอง คัน เฮ้อ  เซง ว่ะ  อยากใช้ เออี โว้ย
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 19:31:14 »

ดาขับทุกวันเลยและ ขับไม่หยุดเลย ใจจริงก็อยากมีรถแบบบ้านๆใช้อีกคันนะ เพราะไอฝาดำนี้มันกินน้ำมันจริงๆ เดี๋ยวไวรอทำงานมีเงินเป้นของตัวเองก่อนจะออกรถบ้านมาสักคัน เอาคันนี้เก็บไว้ซิ่ง อิอิ
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 15:18:53 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มีนาคม 2009 10:28:09 »

แล้วปั้มติ้ก 4a-fe ใหญ่กว่า 4e-fe มาตณาฐารโรงงานที่ติดรถหรือเปล่า จะได้ไปหาไม่ใส่ ขี้เกลียดแปลงเอาของเจมาใส่อะครับ เพราะตอนนี้ร้สึกวาเวลากดแล้ว ยกคันเร่งแล้วมันสะดุด
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มีนาคม 2009 18:36:57 »

เอาของ 4เอมาใส่เลยครับ เชียงกงไม่เกิน 800 เองได้ทั้งปั๊ม + ลูกลอย + ฝาถัง ทั้งชุดเลย ได้เปลี่ยนลูกลอยไปในตัว

อืมม......ฝาดำของคุณดากินน้ำมันกี่กิโลลิตรครับ ของผมส่วนใหญ่วิ่งชานเมืองได้ประมาณ 10 ต้นๆ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2009 19:39:58 »

ของดาวิ่งอยู่ตามซอยอะครับ น่าจะกินกว่า 8-9 โลอะครับ เพราะใช้ความเร็วได้ไม่เกิน 80  ถ้าออกไปถนนใหญ่ก็ติดอะครับ รามอินทรา รู้ๆกันอยู่ ^^...อิอิ

เพราะตอนนี้ผมกลัวเรื่องของแรงดันเบนซินไม่ถึง เพราะปั้มติ๊ก 4e มันเล็กอะครับ เห็นพี่โยบอก แรงดัน ปกติ 2 บาร์
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!