AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 00:21:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครติดตั้ง pivot raizin volt stabilizer มั่งคับ  (อ่าน 3196 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 19:18:18 »

อยากรู้ว่าใส่แล้วมันดีขึ้นจิงรึปล่าว
สนใจอยู่คับ
หรือว่าใส่แค่ ground wire พอคับ
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 19:30:04 »

ผมไม่ได้ใส่ยี่ห้อนี้     มีรุ่นพี่คันงามให้ผมมา   เป็นของ   E spec   ถอดหรือใส่   ผมรู้สึกไม่ได้เลยคับ   ไม่ใส่ก็ไม่แรง   ใส่ก็ไม่แรง    ใส่ห้องเครื่องก็สวยขึ้น   ไม่ใส่ก็ไม่แปลก 

เอาเงินไปซื้อสายหัวเทียน      สำหรับผม   ว่ายังดูดีกว่าคับ   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 22:05:00 »

555
เห็นพี่ที่ทำงานเค้าพึ่งไปใส่มา
บอกว่าเหยียบแล้วพุ่งปรู้ด กว่าตอนไม่ใส่เยอะ
บันทึกการเข้า
CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 22:11:36 »

อุปทาน!!!  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 22:13:05 »

ของพวกนี้จะดีถ้า alternator ไม่ค่อยดีแล้วครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มีนาคม 2009 23:47:15 »


       volt stabilizer เคยเห็นขายการตามร้านของแต่งตัวไป คิดว่า ใส่/ไม่ใส่ มีผลแตกต่างประมาน 2-3%
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 00:38:47 »

ไม่ใส่ ก้ไม่เหนต่าง
ใส่สายกราว ว่าดี ขึ้นก้จริง เพราะ ของเก่า คงไม่ดีแล้ว นะ ผมคิดว่า
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มีนาคม 2009 15:09:10 »

มันมีประโยชน์ยังไงอะครับ volt stabilizer  เนีย
บันทึกการเข้า
ลิ้ม โคราช
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 มีนาคม 2009 07:12:38 »

จากคำโฆษณา
  ไฟหน้า สว่างขึ้น  แบบ นิ่งกว่าเดิม   เครื่องเสียงวิทยุเสียงดีกว่าเดิม

มาดูๆ มันก็แค่ ตัวเก็บประจุ เล็กๆ ไม่กี่ตัว 4 ตัวเอง  ซื้อ มาทำเองก็ได้ ไม่เกิน 200 บาท รวม กล่อง
เห็น ที่Japan มี DIY  ( ประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว )

ถ้าใส่ คาปา สัก 1.5-3 F ตัวใหญ่ๆ น่าจะได้ ผล กว่าเยอะ

ส่วนเรื่อง กราว์ วาย  ผม ว่า มันเหมาะ กับ รถเก่าๆ ที่ ใช้งานมานาน ทำให้ ระบบ กราว์ มัน ไม่สมบูรณ์
สังเกตุ  การติดตั้งกราว์ วาย 7 เส้น แบบครบๆ

1 ไดร์ซ๊าท
2  ปีกฝีเสื้อ
3  ผนังห้องเครื่อง
4 คอมแอร์
5  ฝาสูบ 2 จุด
6  Airflow หรือ  Air mass
7 รางหัวฉีด

มากกว่า นี้ นึก ไม่ออก  (เพราะ ปกติ ซื้อ 2 ชุด มารวม กัน )

จากที่ลองใส่ ใน M43 (E36 318i) มัน ก็ สตาร์ ง่ายขึ้น
แต่ ที่ลองใน  JZ  (Volvo 244 ) เครื่องนิ่งขึ้น
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!