AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 01:58:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: EE101 ลง 4E-FTE บูสมาแค่ 4PSI เองครับ พอจะหาสาเหตุได้มั้ยครับ  (อ่าน 14273 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 19:33:34 »

รถผมเกียร์ออโต้นะคับ....

ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8

แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์

รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์

จะเป็นอะไรมั้ยคับ

ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้

ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ Grin Grin เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ

รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต
แค่ดึงขำๆ  ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ    ซัดยาวๆ  มะไหวเหนื่อยฉิบ 55

ของผมนั่งกัน4คน วิ่งไม่ออกแล้วอะน้า...
ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ Grin Grin เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ

รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต
แค่ดึงขำๆ  ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ    ซัดยาวๆ  มะไหวเหนื่อยฉิบ 55

น่านแหละ แบบนี้ต้องลองรถพี่เอนั่นแหละ 5555555 Grin Grin Grin Grin

แต่เคยนั่งรถไอ้เจ้าชาย 1300 มันโมซะ ดึงทีลุกจากเบาะหลังแทบไม่ขึ้นอ้ะ  ฮิฮิ  ฮิฮิ

ตาโอ๊ตแกก็เวอร์ไป ไม่ได้ดึงอะไรมากมาย ยัง 1300เดิม เดิม...
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 19:39:14 »

เอา 4e สเต็ปแบบไม่ขำมาให้ดูครับ  ถูกใจ.. ใช่เลย..









ไม่ขำจริงๆ สเต็ปพวกนี้น่าจะวิ่งระดับ13แล้วมั่งเนี่ย...
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 19:50:58 »

เคยร่องแหวนแตกครั้ง1 ประมาณ2ปีก่อน ด้วยความทะลึ่งอยากบูสเลย1บาร์  ฮากลิ้ง

ส่วนค่าใช้จ่ายจำตัวเลขได้แค่คร่าว

- คว้านเสื้อประมาณ 1200
- ลูกสูบเก่า+แหวนใหม่ 1000 (อันนี้หักคอเพื่อนมา)
- ประเก็น ช.ประเก็น 2600
- แบริ่งก้าน+ข้อเหวี่ยง ประมาณ 1800
- ค่าแรง 1500 ยกเครื่องเข้า-ออก และประกอบฝา (ท่อนล่างประกอบเอง)
- พวกของเหลว 1000 กว่าบาท
- ค่าโรงกลึง 1000 กว่าบาท

เท่าที่พอจะจำได้นะคับ...
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 20:29:17 »

ขอบคุณทุกข้อมูลนะครับ โหดดีครับ ส่วนตัวแล้วชอบ4อีโบว์มากมาย ขยัน ซื้อสัตย์ ประหยัด อดทน  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
จริงๆเลยครับ อยากจะบอกว่า ขับแบบอมบูสท์เนียนๆนี่โคตรประหยัดเลย  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 20:32:02 »

รถผมเกียร์ออโต้นะคับ....

ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8

แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์

รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์

จะเป็นอะไรมั้ยคับ

ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้


อืม ผมก็ว่าอยู่ครับ ดูเหมือนบูสท์จะไหลนะนั่น เช็คดูดีๆนะครับ กลัวงานเข้า

เกือบบาร์นี่กล่องไม่ตัดเหรอครับ ของผมเคยไหลไปประมาณ 0.95 กล่องตัดหัวทิ่มเลย
บันทึกการเข้า
krit_oasis
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 21:03:58 »

4e-fte ชอบ ๆ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 15:34:21 »

รถผมเกียร์ออโต้นะคับ....

ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8

แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์

รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์

จะเป็นอะไรมั้ยคับ

ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้

ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ Grin Grin เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ

รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต
แค่ดึงขำๆ  ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ    ซัดยาวๆ  มะไหวเหนื่อยฉิบ 55

ของผมนั่งกัน4คน วิ่งไม่ออกแล้วอะน้า...
ขอลองขับ 4E โบ หน่อยดิ Grin Grin เมื่อสองปีที่แล้วก็กะว่าจะลง 4E โบ แต่หาตัวใหม่ ๆ ไม่ได้ ก็เลยลงจั๊บวาว์ลแทน อิอิ

รอบมันไม่กวาดเหมือน 20V เน้อโอ๊ต
แค่ดึงขำๆ  ได้ฟิวหนุกแป๊บๆ    ซัดยาวๆ  มะไหวเหนื่อยฉิบ 55

น่านแหละ แบบนี้ต้องลองรถพี่เอนั่นแหละ 5555555 Grin Grin Grin Grin

แต่เคยนั่งรถไอ้เจ้าชาย 1300 มันโมซะ ดึงทีลุกจากเบาะหลังแทบไม่ขึ้นอ้ะ  ฮิฮิ  ฮิฮิ

ตาโอ๊ตแกก็เวอร์ไป ไม่ได้ดึงอะไรมากมาย ยัง 1300เดิม เดิม...


ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ

แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้)
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 15:35:41 »

รถผมเกียร์ออโต้นะคับ....

ถ้าแซดตามรอบบูสจะมาที่ประมาณ 0.7-0.8

แต่ถ้าขับเกียร์Dแล้วกระแทกคันเร่งให้มันเชนเกียร์

รอบบูสกวาดไปถึง 1ปอนถึงจนกล่องตัด+ไฟเอ็นจิ้นโชว์

จะเป็นอะไรมั้ยคับ

ปรับบูสเพิ่มหรือเปล่า ถึงไหลไป1บาร์ได้


อืม ผมก็ว่าอยู่ครับ ดูเหมือนบูสท์จะไหลนะนั่น เช็คดูดีๆนะครับ กลัวงานเข้า

เกือบบาร์นี่กล่องไม่ตัดเหรอครับ ของผมเคยไหลไปประมาณ 0.95 กล่องตัดหัวทิ่มเลย


ตัดสิคับ.....พอตัดบูสก็ล่วงลงมาและไฟเอ็นจิ้นก็ติดโชว์เลย
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 16:11:08 »

ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ

แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้)

ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 16:13:07 »

มาแอบดู อิอิ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 08:37:14 »

ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ

แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้)

ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้

แต่นี่ผมปรับที่เวสเกตแยกนะคับ....ทำไงอ่ะ...มันไหลอยู่เรื่อยเลย
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 17:57:11 »

ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ

แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้)

ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้

แต่นี่ผมปรับที่เวสเกตแยกนะคับ....ทำไงอ่ะ...มันไหลอยู่เรื่อยเลย
ถ้าปรับที่เวสเกต แล้วบูสท์ยังไหลอยู่ ต้องให้ร้านรื้อออกมาดูแล้วแหละ สงสัยผ้าเวสเกตจะขาด
บันทึกการเข้า
Aztech
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 324


0UR-HEA-19-UP


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 12:01:56 »

เกียร์ของ 4e bo นี้ เวลาลง 4 มันห้อยหรือเปล่าครับ  1 2 3 นี้ออกดีมาก ๆ เลยอะครับ (auto)
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 มีนาคม 2009 03:34:05 »

เกียร์ธรรมดาก็ห้อยเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า

krit_oasis
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 มีนาคม 2009 13:43:33 »

4อีโบว์ เชนเกียร์เล่นดึงได้ใจ หนุกดีครับ ชอบมากมาย ขำ ๆ ขอติดตามกระทู้นี้ด้วยนาน ๆ เลย เพราะชอบ4อีมากมาย สุดยอด
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 16 มีนาคม 2009 08:24:04 »

ปรับที่เวสเกตเพิ่มคับ....แต่ว่าทำไมบูสมันนิ่งถ้าแซดตามรอบปกติ

แต่บูสไหลตอนเชนเกียร์โดยการกดคันเร่งอ่ะคับ(เกียร์ออโต้)

ถ้าปรับที่เวสเกตกระป๋องของเดิม มันจะคุมบูสไม่นิ่ง เพราะเคยลองใส่ปรับบูสมือลองปรับดู มันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคับ เวลาซัดไหลขึ้นไป1.1ค่อยร่วงมา 0.9 ตามที่ตั้งไว้

แต่นี่ผมปรับที่เวสเกตแยกนะคับ....ทำไงอ่ะ...มันไหลอยู่เรื่อยเลย
ถ้าปรับที่เวสเกต แล้วบูสท์ยังไหลอยู่ ต้องให้ร้านรื้อออกมาดูแล้วแหละ สงสัยผ้าเวสเกตจะขาด



ผมเคยรื้อออกมาดูแล้วผ้าไม่ขาด....แต่รู้สึกว่าสปิงจะไม่ค่อยลงล็อคกับบ่าเวสเกตอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

sirisak@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 18:33:23 »

แล้วโซลินอยด์มันทำงานอัตโนมัตป่าวครับ ถ้าต่อแบบสแตนดาด
บันทึกการเข้า
ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2013 20:23:37 »

ของผม ลองต่อ แล้ว อะคับ แหวนก็ หนุน อะคับ ได้แค่ 0.7. อะคับผม.  มันเป็น อะไร. อะคับ. เครื่อง ก็ ฟิต มาใหม่อะคับ. งง
บันทึกการเข้า

TO JIJA
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 16:24:16 »

สอบถามพี่ๆหน่อยคัฟ จะใส่เวสเกตแยก อยากหาร้านแถว ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ คลองตัน รบกวนพี่ๆแนะนำด้วยคัฟ
บันทึกการเข้า
DD-E100
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 707



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2013 16:48:23 »

 อ่านหนังสือเก็บความรู้ก่อนละ 4E.bo
บันทึกการเข้า

I Love AE!

Wax เคลือบสีฟิล์มแก้ม (สูตรน้ำ)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=147487.new#new

Tel.089-9529200 , Line: dd-wax
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!