AE. Racing Club
08 ธันวาคม 2024 00:46:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อลม 2 รู  (อ่าน 4303 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 23:49:07 »

จาก 20v มาต่อกับชั้นครึ่งไม่ยากหรอกครับ ก็ต่อแบบปกตินี่แหล่ะ แต่ใช้ valve สองตัว
แล้วก็หาสามทางมารวมกัน แล้วต่อเข้าหม้อลม
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 มีนาคม 2009 21:30:03 »

แล้วแบบชั้นครึ่งกับแบบชั้นเดียวสองรู ตัวไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 มีนาคม 2009 21:36:05 »

แล้วแบบชั้นครึ่งกับแบบชั้นเดียวสองรู ตัวไหนประสิทธิภาพดีกว่ากันครับ

น่าจะพอๆ กันเพราะผมจับความรู้สึกที่แตกต่างไม่ได้ แต่ว่าผมลืมใช้เครื่องมือวัดระยะเบรคมาอ๊ะ จะได้เอามาเป็นข้อมูลได้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!