AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 00:24:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วาง7A จานจ่ายมาลากสุดๆ ได้แค่150 updateอาการไปลองมาใหม่  (อ่าน 8313 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 16:20:16 »

วาง7A จานจ่ายเกียร์autoมาใส่นั่นบอดี้EE100คาบู ลากแทบเป็นแทบตายได้150 รอบขึ้น3พันกว่า4พัน ช่างที่วางก็ยังงง ใครพอรู้สาเหตุแนะนำทีคับว่าจะให้ช่างไปไล่ตรงไหนบ้าง เครื่อง1800 วิ่ง150 น่าเกลียดมาก ขอบคุณคาบบ เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มีนาคม 2009 16:49:00 โดย akekub » บันทึกการเข้า
zwitteriongl
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 441


ดูแล้วไม่ทำไรมาเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 16:40:45 »

ท่อไอเสียเปงงายบ้างครับ  รถผม NGV ยังวิ่ง 160 สบายเลยนะ 7เอจานจ่ายเหมือนกัน  ท่อต้องใส้เยื้องแล้วก็ย้อนนะห้ามใส้ตรงครับ(autoนะ)  เพราะไส้ตรงเจอมาเอง มีแต่เสียงวิ่งมะออกคร๊าบ  ส่วนรอบ ลากได้ประมาณ 4000-5000 ครับ  ถ้าต่อสวิตช์ power จะช่วยได้ ลากได้ยาวขึ้นครับ  แต่ผมยืนยันนะ ไม่ได้แค่ร้อย 5  แน่นอนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2009 16:44:04 โดย zwitteriongl » บันทึกการเข้า


ชอบในความเร็ว  หลงไหลในเครื่องยนต์ แต่งบจำกัด ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 17:32:05 »

ท่อไอเสียเปงงายบ้างครับ  รถผม NGV ยังวิ่ง 160 สบายเลยนะ 7เอจานจ่ายเหมือนกัน  ท่อต้องใส้เยื้องแล้วก็ย้อนนะห้ามใส้ตรงครับ(autoนะ)  เพราะไส้ตรงเจอมาเอง มีแต่เสียงวิ่งมะออกคร๊าบ  ส่วนรอบ ลากได้ประมาณ 4000-5000 ครับ  ถ้าต่อสวิตช์ power จะช่วยได้ ลากได้ยาวขึ้นครับ  แต่ผมยืนยันนะ ไม่ได้แค่ร้อย 5  แน่นอนครับ
ขอบคุณคับที่มาช่วยแนะนำ รถผมไม่ได้ทำอะไรกับท่อเลย มันตรงหรือเยื้องอันนี้ไม่รู้อะคับ รถพี่ใช้NGVได้160 ผมใช้น้ำมัน150 เส้าๆๆ รอบเกียร์สุดท้ายยังไงก็ไม่ถึง4พัน แต่เกียร์อื่นก็ปกติดี แล้วปกติมันวิ่งเท่าไหร่สำหรับเครื่องตัวนี้อะคับ ถามอีกนิดสวิตช์power คือไรพี่ ใครมีความคิดดีๆ อีก ช่วยแนะนำผมด้วยนะคาบ
บันทึกการเข้า
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 18:35:22 »

ดันหน่อยรอคนช่วยคิดคาบ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 19:00:41 »

ลองปิดโหมดโอเวอร์ไดรฟ์ดูนะ (OD/OFF)
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 19:18:06 »

ลองปิดโหมดโอเวอร์ไดรฟ์ดูนะ (OD/OFF)
ปกติเปิด OD/ON วิ่งคับ ที่มันวิ่ง4 เกียร์อะ แต่มีอย่างนึงคือ รถพวกพี่ๆวาง 7A มามีปุ่ม PWR ECT กันรึป่าว ไมของผมไม่มีมา มันเกี่ยวกับสาเหตุนี้มั้ยที่มันวิ่งได้ 150km/hr พอดีค้นเจอในกระทู้พูดถึงเรื่อง PWR ECT
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 19:20:44 »

วายสายครบถ้วนหรือเปล่าคับ
อย่างไรรองให้ทางร้านช่วยไล่ระบบดูอีกที
แล้วนอกจากวิ่งไม่ออกแล้วมีอะไรอีกหรือเปล่าคับ เช่น ออกตัวอืด,กินน้ำมัน จะได้ประกอบการวิเคราะห์คับ

ขอให้หายเร็วๆนะคับ
อย่าง7Aน่าจะได้180-190แบบไม่ยากเย็นนะคับ
ของผม5Aออโต้เหมือนกัน วิ่งแก็สลากกันเหนื่อยหน่อย180ก็ยังไหวเลยคับ(สุดที่เกียร์3ที่6,400รอบได้180พอดี)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 19:27:27 »

วายสายครบถ้วนหรือเปล่าคับ
อย่างไรรองให้ทางร้านช่วยไล่ระบบดูอีกที
แล้วนอกจากวิ่งไม่ออกแล้วมีอะไรอีกหรือเปล่าคับ เช่น ออกตัวอืด,กินน้ำมัน จะได้ประกอบการวิเคราะห์คับ

ขอให้หายเร็วๆนะคับ
อย่าง7Aน่าจะได้180-190แบบไม่ยากเย็นนะคับ
ของผม5Aออโต้เหมือนกัน วิ่งแก็สลากกันเหนื่อยหน่อย180ก็ยังไหวเลยคับ(สุดที่เกียร์3ที่6,400รอบได้180พอดี)
ออกตัวนี่ผมว่ามันก็ดึงดีนะ ช่วง0-100 ถือว่ารับได้คับ(รอบเครื่องตอนวิ่ง100แล้วมันพอยกคันเร่งให้มันเปลี่ยนเกียร์ มันไม่ถึง3พันนี้ปกติป่าวพี่) แต่พอ 100+ นี่เริ่มเต่า130ไป140 นาน 140ไป150 หอบรับประทาน อัตราสิ้นเปลืองประมาณ9โล/ลิตรได้ ตอนนี้สงสัยว่าเกี่ยวกับ PWR ECT มั้ยผมไม่มีปุ่มนี้อะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มีนาคม 2009 19:32:06 โดย akekub » บันทึกการเข้า
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 19:56:47 »

รอความเห็นเรื่อง ปุ่ม PWR ECT หน่อยคับ upนิดๆ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 20:04:32 »

ผมอีกคันนึง วาง E100 เปน 7a twin AT คับ ไม่มีปุ่ม pwr ect ครับ
วิ่งกดเปิด OD ก้อ ถึง 200 อยุ่คับ

ลองเช็คพวกการเดินท่อ กะพวกระบบ ไฟดูคับๆ
บางทีมันอาจจะตันไปเพราะท่อเราไม่ได้เดินใหม่ละมั้งครับ ไม่รุ้นะครับ เปนความรุสึก ของผมหงะ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 22:21:40 »

รอความเห็นเรื่อง ปุ่ม PWR ECT หน่อยคับ upนิดๆ

ECT รถผมก็มะมีครับ
แก๊ส170 ก็วิ่งได้ครับ ลองลากดูครับ ดึง ลง มาที่ 2L แล้วกดให้ได้สัก 100-120 แล้วขึ้นD O/D off (วิ่ง 3เกียร์) ไปที่รอบ5000รอบดูครับ ว่าจะได้เปล่า

ส่วนท่อนะผมว่าเดิมเป็นauto คงไส้ไม่ต่างครับ ก็ลองขยายท่อดูครับ เพราะเดิมๆติดรถเครื่อง 1.8 ก็ประมาณ นิ้วครึ้ง แต่ผมเดินใหม่ 2 นิ้ว ตัดแคท กลางไส้ตรง ปลายวนครับ
บันทึกการเข้า

akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 23:26:47 »

รอความเห็นเรื่อง ปุ่ม PWR ECT หน่อยคับ upนิดๆ

ECT รถผมก็มะมีครับ
แก๊ส170 ก็วิ่งได้ครับ ลองลากดูครับ ดึง ลง มาที่ 2L แล้วกดให้ได้สัก 100-120 แล้วขึ้นD O/D off (วิ่ง 3เกียร์) ไปที่รอบ5000รอบดูครับ ว่าจะได้เปล่า

ส่วนท่อนะผมว่าเดิมเป็นauto คงไส้ไม่ต่างครับ ก็ลองขยายท่อดูครับ เพราะเดิมๆติดรถเครื่อง 1.8 ก็ประมาณ นิ้วครึ้ง แต่ผมเดินใหม่ 2 นิ้ว ตัดแคท กลางไส้ตรง ปลายวนครับ
เด๋วจะไปลองลากใหม่คับ ขับยากนะนี่ กว่าจะได้170 พิถีพิถันน่าดู  คันอื่นมันลำบากอย่างผมไม๊นี่ นึกว่าจะใส่ D แล้วลากไปเรื่อยๆ อีกอย่างท่อผมไม่รู้เหมือนพี่ป่าวเครื่องเดิมมันเป็น 1300คาบู เกียร์ธรรมดา ขอบคุณที่มาแนะนำนะคาบ
บันทึกการเข้า
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มีนาคม 2009 23:53:06 »

ของผม 7AFE จานจ่ายเเหมือนกันครับ แต่เกียร์ธรรมดา วิ่งก็หมดไมล์เหมือนกันครับ
รูปที่ถ่ายมาจากสองอาทิตย์ที่แล้ว บนทางด่วนบูรพาวิถี ตามรถเ็บ็นซ์ และ แคมรี่ตัวใหม่
ผมวิ่งจนสุดไมล์เข็มติดที่กดแทงศูนย์ได้รอบใกล้ๆ 6000 รอบผมตามรถสองคันไม่ห่างครับ
แต่ผมใจไม่ถึงแช่นานๆไม่ได้ ข้างบนลมมันตรึงเสียงลมปะทะรถพลึบๆกลัวเอาไม่อยู่ครับรถมันเบา
แต่รถสองคันไปแบบนิ่มๆนิ่งๆเลย ผมว่าวิ่งเกินสองร้อยแน่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2009 08:05:53 โดย Podarmy » บันทึกการเข้า
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 00:00:45 »

ของผม 7AFE จานจ่ายเเหมือนกันครับ แต่เกียร์ธรรมดา วิ่งก็หมดไมล์เหมือนกันครับ
รูปที่ถ่ายมาจากสองอาทิตย์ที่แล้ว บนทางด่วนบูรพาวิถี ตามรถเ็บ็นซ์ และ แคมรี่ตัวใหม่
ผมวิ่งจนสุดไมล์เข็มติดที่กดแทงศูนย์ได้รอบใกล้ๆ 6000 รอบผมตามรถสองคันไม่ห่างครับ
แต่ผมใจไม่ถึงแช่นานๆไม่ได้ ข้างบนลมมันตรึงเสียงลมปะทะรถพลึบๆกลัวเอาไม่อยู่ครับรถมันเบา
แต่รถสองคันไปแบบนิ่มๆนิ่งๆเลย ผมว่าวิ่งเกินสองร้อยแน่ครับ

ขึ้นรูปให้เจ็บใจ วิ่งซะจมไมล์ แต่เกียร์ธรรมดาทำไมไมล์มันมีโชว์ตำแหน่งเกียร์ auto ตัวDหรา งงๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 00:16:18 »

ของผม 7AFE จานจ่ายเเหมือนกันครับ แต่เกียร์ธรรมดา วิ่งก็หมดไมล์เหมือนกันครับ
รูปที่ถ่ายมาจากสองอาทิตย์ที่แล้ว บนทางด่วนบูรพาวิถี ตามรถเ็บ็นซ์ และ แคมรี่ตัวใหม่
ผมวิ่งจนสุดไมล์เข็มติดที่กดแทงศูนย์ได้รอบใกล้ๆ 6000 รอบผมตามรถสองคันไม่ห่างครับ
แต่ผมใจไม่ถึงแช่นานๆไม่ได้ ข้างบนลมมันตรึงเสียงลมปะทะรถพลึบๆกลัวเอาไม่อยู่ครับรถมันเบา
แต่รถสองคันไปแบบนิ่มๆนิ่งๆเลย ผมว่าวิ่งเกินสองร้อยแน่ครับ

ขึ้นรูปให้เจ็บใจ วิ่งซะจมไมล์ แต่เกียร์ธรรมดาทำไมไมล์มันมีโชว์ตำแหน่งเกียร์ auto ตัวDหรา งงๆๆๆๆ
ที่ไฟตัว D มันขึ้นก็เพราะผมต่อสัญญาณ TVIS ครับ เวลาไฟมันโชว์ก็จะรู้ได้ว่า TVIS กำลังทำงานอยู่ ผมต่อเองครับ
ไฟเบรคก็เหมือนกันครับเวลาเหยียบเบรคไฟตัว P ก็จะโชว์ครับ ผมใช้เกียร์ธรรมดาจริงๆครับ ผมใช้ 6 เกียร์ของฝาดำใส่ เต็ดของ TRD ครัชท์ OS
บันทึกการเข้า
akekub
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 00:27:10 »

มะไหร่จะเกิน150น๊า ตามjazz yaris ไม่เคยทันโดนสวนกระจุยกระจาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มีนาคม 2009 00:32:22 โดย akekub » บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 03:08:15 »

โดยสันดานของ7เอต้นมันจะดึงคับ แต่ปลายจะเดินช้านิดนึงคับเนื่องจากเป็นเครื่องชักยาวคับ
ลองวิ่งoverdrive offดูคับคือวิ่งแค่3เกียร์อ่ะคับ ถ้าลากไม่ขึ้นมีปัญหาแน่ๆคับ 7เอเป็นเหมือนเครื่อง
ที่อยู่ในช่วงรอยต่อของเทคโนโลยีเก่า กับเทคโนโลยีใหม่คับ ดังนั้นเซ็นเซอร์ต่างๆจะค่อนข้างเยอะคับ
เรื่องสวิทซ์ pwrหรือectกับmanuไม่มีไม่เป็นไรคับ เพราะมันเพียงแค่ทำให้การลากรอบในแต่ละเกียร์
ยาวขึ้นเท่านั้นคับ ไม่มีไม่เป็นไรแต่ขอให้สายไฟครบเป็นพอคับ ลองเช็คโค๊ดดูก่อนคับว่ามีอะไรทำงาน
ผิดพลาดบ้างอ่ะคับ เพราะโดยปกติที่เครื่องวิ่งอืด(ในกรณีที่อุปกรณ์ควบเช่นกรองอากาศ ปั๊มติ๊ก น้ำมันเครื่อง
เป็นต้น มันสมบูรณ์ดี)มันน่าจะมาจากกล่องสั่งจ่ายหนาและลดองศาไฟจุดระเบิดคับ เพื่อป้องกันเครื่องพัง
อันมาจากอุปกรณ์เซ็นเซอร์ตรวจเจออาการผิดปกติคับ และบางอย่างที่เซ็นเซอร์จะตรวจจับไม่ได้ก้ออาจจะมี
ส่วนที่ทำให้วิ่งไม่ออกคับเช่นปั๊มติ๊กแรงดันไม่ดี กรองเบนซิลตันเป็นต้นคับ ส่วนตัวที่เคยเจอมากับ7เอทวินคอยล์
คือวิ่งไม่ออกคับ อยากให้ลองเช็คโค๊ดดูก่อน ถ้าไม่มีโค๊ดเออเร่อร์ ก้อลองถอดหัวเทียนดูคับว่ามีสีอย่างไร ถ้าเป็น
เขม่าดำแบบดินหม้อก้อแสดงว่าจ่ายหนาคับถ้ามันแดงๆหน่อยก้อจะออกอาการจ่ายบางคับ ถ้าขาวๆเทาๆก้ออยู่ในเกณท์
ที่ดีคับ อาการจ่ายหนามีหลายสาเหตุคับ แต่โดยส่วนใหญ่ช่างมักจะไม่เปลี่ยนอะไรที่ติดมากับเครื่องให้ลูกค้าคับ
เช่นหัวเทียน วาล์วน้ำเป็นต้นคับ ที่เคยเจอคือวาล์วน้ำมันปิดไม่สนิทคับ เนื่องจากมันติดกับเครื่องมาเท่าไรก้อไม่ทราบ
หาสาเหตุอยู่นานคับ เปลี่ยนกรองเบนซิล ปั๊มติ๊ก หัวเทียน สับกล่อง คอยล์จุดระเบิด ไม่หายคับ เช็คโคดก้อปกติดีคับ
เลยลองดูเรื่องความร้อนน้ำคับ เป็นฝาหม้อน้ำดูปรากฏว่าน้ำมันวนในระบบเลยคับ ไม่ใช่แบบค่อยๆเอ่อแล้วล้นออกมา
แล้วอาการคือเครื่องวอร์มตลอด แม้รถติดในเมืองคับ ถ้าวิ่งยาวๆเข็มความร้อนขึ้นที่ประมาณ7.30นาฬิกา(ตอนแรกคิดว่าดี)
ก้อเลยปล่อยไปอย่างนั้นคับ แต่เครื่องมันวอร์มบ่อยก้อเลยลองถอดวาล์วน้ำมาดูคับ ปรากฏว่ามันเปิดอยู่นิดนึงคับแค่แสงลอดได้
ไม่ถึงมิลคับ เลยลองใส่ของใหม่เข้าไปปรากฏว่าอาการอืดหายไปคับ สาเหตุมาจากถ้าอุณหภูมิน้ำเย็นเกินไปไม่ถึงตามที่กล่อง
กำหนดไว้ กล่องจะสั่งเครื่องให้วอร์มคับ แล้วตอนวอร์มเครื่องเนี่ยกล่องจะสั่งจ่ายหนาคับ ทีนี้พอวาล์วน้ำเปิดตลอด น้ำวนใน
ระบบตลอด อุณหภูมิน้ำไม่ถึงตามที่กล่องกำหนด กล่องสั่งวอร์มตลอด ทำให้จ่ายหนาตลอด ผลของการจ่ายหนาคือเปลืองน้ำมัน
แล้ววิ่งไม่ออกคับ เพราะการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์คับ ลองเช็คดูคับขอให้โชคดีคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 03:17:49 »

อ้ออีกอย่างนะคับบางทีช่างมือซน ปรับจานจ่ายเล่นคับ ทีนี้องศาการจุดระเบิดมันผิดไปจากเดิม
กล่องก้ออาจจะสั่งจ่ายหนาเพราะไฟมันแก่คับ มันประกอบกันหลายอย่างคับ น็อคเซ็นเซอร์จับได้
ว่าเขกหรือน็อค อันเนื่องมาจากไฟแก่เกินไป อ็อกซิเจนเซ็นเซอร์จับได้ว่าไอเสียบาง ก้อเลยสั่ง
จ่ายหนาคับกันเครื่องพัง หลายๆอย่างมันอาจจะผสมปนเปกันคับ ต้องค่อยๆไล่ดูอาการคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 07:19:34 »

อิจฉา ไม่เคยถึง 200 ซะที ไม่ได้ปลดล๊อค Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 07:39:34 »

7a twin coil ...

เคยเป็นตอนวางใหม่ๆ tvis มันไม่เปิดอ่ะ ...

สายด้านหลังมันหลุดตอนวางเครื่อง ...

เกิน3000รอบแล้วจะอื้อๆ ...

รอบไม่กวาด ...

ไม่รู้เหมือนกันป่าวลองเช็คดู ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!