AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 15:40:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อน้ำร้าวว ครับ มี น้ำ ซึมๆ ออกมา <----เปลื่ยน แล้ว ครับ รายงานราคา  (อ่าน 3103 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 21:54:33 »

หม้อน้ำร้าวว  ครับ มี น้ำ ซึมๆ  ออกมา  จะ ยัง ใช้ ได้อีก ซัก อาทิต ไหมอะ

คือ ไป ชนท้าย กะบะมา นิดนนึงแค่ ใส่เกีย D ไหน ไป ชน เบาๆ  แต่  เปิดฝา ดู พบ รอย ร้าววว  บางๆๆๆ  ขับกลับบ้าน มีน้ำ ซึม เล็ก น้อยยย


มัน จะ แตกกระจายออกไหม ครับ  ที่ ฝาบน  ที่ เป็น พลาสติกอะครับ


ขับ เทียว ละ สามสิบโล   ไปกลับ อะทามงาน อะ ทุกวันเลย  กะว่า วัน เสา ทิต ถึงได้เปลื่ยน



วันนี้ เลย เปลื่ยน แล้ว ครับ  ราคา เชียง กง แถงบ้าน ทอง แดง 1200  มิเนียม 1500  ครับ   หลัง จากนั่งอ่านกระทู้ ในนี้ เลย ใช้ ทองแดงครับ เห็นว่า ไม่ต่างกันมาก เรื่องระบายความร้อน
เปลื่ยน เอง กะมือ  ออยเกีย นอง พื้น เลย  เปลื่ยน เสร็จ ต้อง มา นั้ง ถูโรงรถอีกกกซวย ปายยยย
ช่าง  ที่ ร้าน  เค้า แนะนนำ พัดลม ตัวใหญ่ มา  อะ  ทีแรกก็ว่า จะไม่เอา  แต่ เค้า ลอง เปิดไห้ดู เปรียบ เทียบ กัน  พัดใส่ หน้า ดู  เออ  มัน แรง กว่า จิงๆ ด้วย เลย ซื้อ พัด ลม มา อีก 6oo  อะ


ราคา พอไหว ไหม นี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2009 15:41:16 โดย Num_up » บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:01:29 »

หม้อน้ำร้าวว  ครับ มี น้ำ ซึมๆ  ออกมา  จะ ยัง ใช้ ได้อีก ซัก อาทิต ไหมอะ

คือ ไป ชนท้าย กะบะมา นิดนนึงแค่ ใส่เกีย D ไหน ไป ชน เบาๆ  แต่  เปิดฝา ดู พบ รอย ร้าววว  บางๆๆๆ  ขับกลับบ้าน มีน้ำ ซึม เล็ก น้อยยย


มัน จะ แตกกระจายออกไหม ครับ  ที่ ฝาบน  ที่ เป็น พลาสติกอะครับ


ขับ เทียว ละ สามสิบโล   ไปกลับ อะทามงาน อะ ทุกวันเลย  กะว่า วัน เสา ทิต ถึงได้เปลื่ยน

ถ้าเป็นทองเหลือง ซ่อม

เป็นเซียนกง เปลี่ยนโลด

อย่าปล่อยทิ้งไว้เลยครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:03:16 »

ถ้าน้ำซึมให้เห็นได้ อย่าใช้เลยครับ เพราะเวลาเครื่องร้อนได้ที่ แรงดันเพียบ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:04:35 »

ถ้าน้ำซึมให้เห็นได้ อย่าใช้เลยครับ เพราะเวลาเครื่องร้อนได้ที่ แรงดันเพียบ

อย่าใช้เลยอีกเสียง
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:14:39 »

หาเปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับหนุ่มแรงดันมันเยอะน่อ
ราคาเซียงกงมิเนียม Auto พันกลางๆ เอง มีเยอะด้วย

แต่ถ้า M/T นี่หายากหน่อย 
ลองไปซอยศิริชัยดูครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:26:03 »

ซื้อ A/T มานั่นแหล่ะครับ ได้สองเด้ง ใส่ A/T ก็ได้ M/T ก็ได้ ไม่มีเสียเปรียบ ซื้อ M/T มา
ตอนจะใส่ A/T ซื้ออีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:26:48 »

ซื้อ A/T มานั่นแหล่ะครับ ได้สองเด้ง ใส่ A/T ก็ได้ M/T ก็ได้ ไม่มีเสียเปรียบ ซื้อ M/T มา
ตอนจะใส่ A/T ซื้ออีก

ตามนั้น
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 22:32:59 »

เปลี่ยนเถอะ คับ ดี กว่า จอด กลางทาง คับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 23:07:11 »

รถผมแค่ฝาไฟเบอร์ท่อนบนแตกลายงายังไม่มีน้ำซึมออกมา ยังรีบเผ่นไปเปลี่ยนเป็นทองเหลืองเลยครับ....กลัวเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายครับ



แต่ถ้ายังไม่มีเวลาไปทำทันที....หาซื้อกาวอีปอกซีโลหะมาผสมแล้วยาอุดประทังไว้ก่อน (จะเลือกแบบแห้งเร็วหรือแห้งช้าก็แล้วแต่ชอบ) สำคัญต้องให้บริเวณที่ทาแห้งและสะอาดก่อนม่ายงั้นกาวจะไม่ยึดติดแน่น อาจต้่องถ่ายน้ำหม้อน้ำให้พร่องต่ำลงมาหน่อย หลังกาวแห้งแล้วค่อยเติมน้ำกลับให้เต็มครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มีนาคม 2009 23:09:56 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 23:11:42 »

ใช้กาว + ขับเบาๆ ไม่ต้องแรงห้ามใช้รอบสูง ความร้อนขึ้น น้ำเดือดแรงดันสู ง หม้อน้ำระเบิด  เซงเลยนะครับ ผมเคยมาแล้วว
ถ้าไม่ได้ซิ่งอะไรมากมาย ใช้ หม้อน้ำทองแดง2 ชั้นไปเลย + พัดลมแรงๆหน่อยเป็นใบอลูมิเนียมอ่ะ ซัก 2 ตัว  เชื่อ ม่ะ เอามือแตะหม้อน้ำยังได้เลย
ไม่มีร้อน ความร้อน ไม่กระดิกนึกว่าเข็มเลย เลย ล่ะ ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 23:30:59 »

ไม่อยากให้เสี่ยงใช้ต่อตับ ขับไปเรามองไม่เห็นอ่ะคับ ไปแตกกลางทางจะเสียเวลาเปล่าๆคับ
แต่ถ้าหลอดไม่เป็นไรอยากให้ทำฝาทองเหลืองคับ แต่ราคามันเท่ากับมิเนียมเซียงกงที่ฝาเป็น
พลาสติกอ่ะคับ แล้วแต่ชอบคับ แต่เปลี่ยนหรือซ่อมเถอะคับ เอาเดิมๆก้อพอคับเพราะถ้าความร้อน
น้ำมันเย็นเกินไป กล่องจะสั่งจ่ายหนาคับเพราะกล่องจะรับรู้ว่าเครื่องเย็นมันจะสั่งเครื่องวอร์มคับ
การวอร์มเครื่องกล่องจะสั่งจ่ายหนาคับ จะเปลืองน้ำมันและวิ่งไม่ค่อยออกคับ สังเกตตอนหน้าหนาว
มั้ยคับ เครื่องเย็นเข็มความร้อนไม่ขึ้นหรือขึ้นน้อย กล่องจะสั่งจ่ายหนาคับ บวกกับอากาศเย็นมันจะมี
มวลที่หนาแน่น มันเลยทำให้รถวิ่งดีในหน้าหนาวคับ แต่ถ้าเป็นหน้าร้อนเครื่องสั่งจ่ายหนาแต่อากาศ
ร้อนความหนาแน่นน้อย มันจะวิ่งไม่ค่อยออกคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มีนาคม 2009 23:35:46 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 23:33:20 »

อย่าชะล่าใจคับ
เดี๋ยวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มีนาคม 2009 23:38:21 »

โห แล้ว พัดลม 92 เนี่ย ใส่ 2 ตัวมั่งได้ไหมนะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 07:01:26 »

ไม่อยากให้เสี่ยงใช้ต่อตับ ขับไปเรามองไม่เห็นอ่ะคับ ไปแตกกลางทางจะเสียเวลาเปล่าๆคับ
แต่ถ้าหลอดไม่เป็นไรอยากให้ทำฝาทองเหลืองคับ แต่ราคามันเท่ากับมิเนียมเซียงกงที่ฝาเป็น
พลาสติกอ่ะคับ แล้วแต่ชอบคับ แต่เปลี่ยนหรือซ่อมเถอะคับ เอาเดิมๆก้อพอคับเพราะถ้าความร้อน
น้ำมันเย็นเกินไป กล่องจะสั่งจ่ายหนาคับเพราะกล่องจะรับรู้ว่าเครื่องเย็นมันจะสั่งเครื่องวอร์มคับ
การวอร์มเครื่องกล่องจะสั่งจ่ายหนาคับ จะเปลืองน้ำมันและวิ่งไม่ค่อยออกคับ สังเกตตอนหน้าหนาว
มั้ยคับ เครื่องเย็นเข็มความร้อนไม่ขึ้นหรือขึ้นน้อย กล่องจะสั่งจ่ายหนาคับ บวกกับอากาศเย็นมันจะมี
มวลที่หนาแน่น มันเลยทำให้รถวิ่งดีในหน้าหนาวคับ แต่ถ้าเป็นหน้าร้อนเครื่องสั่งจ่ายหนาแต่อากาศ
ร้อนความหนาแน่นน้อย มันจะวิ่งไม่ค่อยออกคับ

ตามนั้น
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 07:07:26 »

โอเค   วันนี้ ลา ครับ  ไปเปลื่ยน ดี กว่า  ของเดิม รัง ผิ้ง เปง ทอง เหลือง   ว่า จะเปื่ยน ใหม่ เลย เอา ทอง แดง หรือมิเนียม ดีกว่า
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 07:11:26 »

โอเค   วันนี้ ลา ครับ  ไปเปลื่ยน ดี กว่า  ของเดิม รัง ผิ้ง เปง ทอง เหลือง   ว่า จะเปื่ยน ใหม่ เลย เอา ทอง แดง หรือมิเนียม ดีกว่า

ลุยโลด
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 07:19:21 »

ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 07:27:24 »

ถ้าทองแดง 2 ช่อง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่ควรเกิน 3.5 พันครับ หากเป็นไปได้ซื้อน้ำยาคูลแลนท์ผสมเสร็จสีชมพูของโตโยต้าไปเติมด้วยก็ดี แกลลอนนึงไม่น่าเกิน 400 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2009 07:30:55 โดย Ralphy » บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 07:33:51 »

ถ้าทองแดง 2 ช่อง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่ควรเกิน 3.5 พันครับ หากเป็นไปได้ซื้อน้ำยาคูลแลนท์ผสมเสร็จสีชมพูของโตโยต้าไปเติมด้วยก็ดี แกลลอนนึงไม่น่าเกิน 400 ครับ

ใช้น้ำเขียวก็ได้ 120-150 บ. ต่อ 1 ลิตรครับ

แบบแดงคือผสมน้ำเสร็จแล้วครับ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 07:44:33 »

หม้อน้ำร้าวว  ครับ มี น้ำ ซึมๆ  ออกมา  จะ ยัง ใช้ ได้อีก ซัก อาทิต ไหมอะ

คือ ไป ชนท้าย กะบะมา นิดนนึงแค่ ใส่เกีย D ไหน ไป ชน เบาๆ  แต่  เปิดฝา ดู พบ รอย ร้าววว  บางๆๆๆ  ขับกลับบ้าน มีน้ำ ซึม เล็ก น้อยยย


มัน จะ แตกกระจายออกไหม ครับ  ที่ ฝาบน  ที่ เป็น พลาสติกอะครับ


ขับ เทียว ละ สามสิบโล   ไปกลับ อะทามงาน อะ ทุกวันเลย  กะว่า วัน เสา ทิต ถึงได้เปลื่ยน
ถ้าจะเอาหั้ยใช้ได้ก่อน วิธีง่ายๆ  เอากาวร้อนตราช้าง หลอดละ25บาท หยดลงไปแล้วเอาทิษชู่จิ้มลงไป
พอกจนเราคิดว่าน่าจะอยู่ แต่ต้องผิวแห้งๆนะครับ จะอยู่ได้อีกระยะนึง เพื่อนที่ขับออฟโรด เขาบอกมา
ผมเคยทำมาแล้วการันตีได้ แต่ถ้าแผลใหญ่เกินก้แนะนำให้เปลี่ยน ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!