AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 22:01:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มนุษย์ปัญหา มีเรื่องจาถามมากมายอีกแล้วครับท่าน  (อ่าน 3583 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 23:12:15 »

มนุษย์ เ้จ้าปัญหามาอีกแล้วครับ ขออภัยไว้ณที่นี้ด้วย

กลับมากับปัญหาคราวนี้ มากมายเหลือเกิน

เจ้า20v ผมมันซัด น้ำมันซะ เหลือเกิน 7 โลลิตรอะ เติม95ไป200 ได้มา5.5ลิตรไปกลับบ้าน มหาลัยวันเดียวหมดเลยย 40 โลนิดๆ ไม่ไหวแล้ว...
รถไหลๆ ไม่ติดมาก ความเร็ว 60-100 เซ็คไฟเอ็นจิ้นแล้ว กระพริบติดๆปกติดี ไม่รู้จาแก้ตรงไหนแย้ววว ยิ่งแก๊สนี้ซดกระจาย 5-6โลลิตรได้
สตาร์ทตอนเครื่องเย็นก็ติดยากขึ้น มันแชะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชึ้ง กว่าจะติด แต่พอติดครั้งแรกแล้ว สตาร์ทอีก ก็ติดง่ายเหมือนเดิม เป็นบ่อยตอนเครื่องเย็นๆ

แล้ววันนี้ ขับอยู่ดีๆ มีรถตัดหน้าจึงกดเบรกกะทันหัน ผลคือเครื่องดับกลางอากาศซะงั้น  ร้องไห้ ดีนะไม่มิดตูดคันหน้ามันเป็นอารายกานเนี่ย

ผมอยากเอารถไปตรวจเช็คแบบระเอียดทุกตาราง มิลลิเมตรเลย มันเสียตรงไหนบ้าง อยากทำให้มันกลับมาฟิตๆ เหมือนเดิมมากเลยครับ
ว่าอยากจาลองเข้าไปอู่ lee racing ดูเหมือนกานเห็น แต่ผมไปไม่ถูกอะครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2009 23:14:20 โดย as61346533 » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 23:15:36 »

โห  หรายอาการ อะครับ

เอาใจช่วยนะครับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 23:17:24 »

เอาใจช่วยครับ รอ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 23:19:27 »

กลิ่นไอเสียที่ปลายท่อ มีกลิ่นน้ำมันออกมามากไหมครับ ถ้ามีกลิ่นมากๆ อาจจะหัวฉีดรั่ว

รอเซียนๆฝาดำต่อละกันครับ ผมแค่ฝาลายเก่าๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 23:20:14 »

เอาใจช่วยหาย ไว ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 23:23:54 »

40 โลเนี่ย ในเมือง หรือนอกเมือง ?
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มีนาคม 2009 23:24:07 »

40โลในเมืองครับ ไปกลับ ศรีปทุมบางเขน - สวนลุมพินีบ่อนไก่

เหนื่อยเลยล่ะครับ ผมใช้ผมก็ดูแลตามประสางูๆปลาๆ อะครับ กรองก็ล้าง บ่อย น้ำมันเครื่องก็เปลี่ยนบ่อย

พึ่งเปลี่ยนสายหัวเทียน กับ เบรกหน้าเป็น 2 pot ยังไม่ได้แกะหัวเทียนออกมาดูแต่พึ่งเปลี่ยน

ไปได้ 5000โลเอง เป็นพลัสตินัม เบอร์6 แต่มันจาบอดไวขนาดนั้นเลยหรอครับ

ปั้มติ๊กก็พึ่งเปลี่ยน แง้ๆๆ เอาใจทุกอย่าง งอแง ดูแลยิ่งกว่าแฟนซะอีก (แต่ผมโสดนะ อินเลิฟ)

ไม่มีกลิ่นน้ำมันนะครับ ควันขาว ควันไหลก็ม่ายมี เครื่องก็ไม่กินน้ำมันเครื่องด้วย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2009 23:27:09 โดย as61346533 » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 01:01:40 »

อยู่ที่เท้าด้วยนะครับ

ลองขับเซฟๆไล่คันเร่งดู
บันทึกการเข้า

ohmawa
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 591



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 09:54:46 »

ลองหาอู่ ซี้ๆ คุยกันหน่อยคับ....ยากแท้หยั่งถึง...
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มีนาคม 2009 10:37:25 »

ผมก็ไม่ได้กดอะไรมากมายนะครับ ขับแบบไปเนิบๆเลย ค่อยๆขึ้น
แอร์ก็ปิดนะครับ ขับแบบประหยัดสุดๆแล้ว อะ ยังตั้ง7โลลิตรแน่ะ T T
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 มีนาคม 2009 23:37:13 »

ความก้าวหน้าครับผม เอารถไปนอนอู่พี่ลีมา1คืน  ถอดประกอบท่อร่วมไอดีใหม่(รั่ว)

ล้างตัววอร์มเครื่องเพราะมันค้างทำ 3 ทางหม้อลมทำสายไฟพัดลมขาดใน ตั้งองศา ไฟใหม่

วิ่งกว่าเดิมมากๆครับ หายเขกแล้วตอนแรกลดรอบลงมาได้แล้วเหลือ 900 กว่าๆ

เปิดแอร์ดีดขึ้นไป 1200 แล้วค่อยๆลดลงเหลือ 900 ก็ปกติดี

แต่พอเข้าเกียร์ถอย แค่นั้นล่ะ ดับซะงั้น เลยตั้งใหม่ ได้ประมาณ 1100 หายดับล่ะ

แต่! ยังซดเหมือนเดิมเลย 6-7 โลลิตร เติม น้ำมันไป 8ลิตร

วิ่งกลับบ้านจากบางกะปิ แวะส่งเพื่อนที่ม.ศรีปทุมมาสวนลุม วัดไมล์ ได้ 49 โลพอดี เข็มเท่าก่อนเติมเป๊ะๆ

 เหวอ ผมควรจาทำไงดี code ก็ครบแล้ว พี่ลี ก็ มึนๆ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 00:29:43 »

เหนือใจแทนครับ ของผมก็กินครับ 7-8โลลิตร ไม่รู้ทำไงดี หุหุ

ปล.แต่ผมมีกลิ่นน้ำมันออก ท่อ ทำไงดี เป็นเพราะอะไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มีนาคม 2009 00:31:47 โดย ___Da___ » บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 00:36:28 »

ความเร็วกับรอบสัมพันธ์กันมั้ยคับ เกียร์สับที่กี่พันรอบอ่ะคับ
แล้วเกียร์ออโต้ที่ใช้เป็นของฝาดำหรือว่าโดนสับจากเซียงกง
หรือป่าวคับ ความร้อนน้ำเป็นอย่างไรบ้างคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 00:38:45 »

เหนือใจแทนครับ ของผมก็กินครับ 7-8โลลิตร ไม่รู้ทำไงดี หุหุ

ปล.แต่ผมมีกลิ่นน้ำมันออก ท่อ ทำไงดี เป็นเพราะอะไร

ก้อจ่ายหนาอ่ะคับคุณดาลองดูวาล์วน้ำหรือยังคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 00:46:48 »

เหนือใจแทนครับ ของผมก็กินครับ 7-8โลลิตร ไม่รู้ทำไงดี หุหุ

ปล.แต่ผมมีกลิ่นน้ำมันออก ท่อ ทำไงดี เป็นเพราะอะไร

ก้อจ่ายหนาอ่ะคับคุณดาลองดูวาล์วน้ำหรือยังคับ
ยังเลยครับพี่ หาตรงรุ่นอยู่  ว่าจะลองเปลี่ยนให้หมดเลยครับ แล้วเดี๋ยวจะมารายงานให้ฟังครับ ว่าหายหรือเปล่า รอเปลี่ยนปั้มติ๊กด้วยครับ เพราะเคยไปอ่านมา เค้าบอกว่าปั้มที่มีแรงดันสูง มันจะทำให้ หัวฉีด ฉีดน้ำมันได้เป็น ฝอยๆ จะทำให้ใช้น้ำมันได้หมดจด จริงแท้เช่นไรผมก็ไม่รู้ จะลองเปลี่ยนดูอีก เพราะของเก่า ยังไงมันก็ไม่ถึง ของเดิม 4e-fe เล็กนิดเดียวเอง กลัวฉีดไม่เป็นฝอย ลูกจะสุกอะครับ งานเข้าเลยทีนี้ พวกแรงดันไม่ถึง
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 22:17:43 »

ความเร็วกับรอบสัมพันธ์กันมั้ยคับ เกียร์สับที่กี่พันรอบอ่ะคับ
แล้วเกียร์ออโต้ที่ใช้เป็นของฝาดำหรือว่าโดนสับจากเซียงกง
หรือป่าวคับ ความร้อนน้ำเป็นอย่างไรบ้างคับ

ความเร็วสัมพันธ์กันครับ แตะเบาๆ สับเกียร์ประมาณ 2000 (OD NO) เกียร์เป็นของฝาดำครับ
แต่ไม่มี PW switch มาด้วย ความร้อนอยู่ที่เข็มอยู่ประมาณ  8.30-9.00 ครับ

ให้พี่ลี เช็คระบบเกือบหมดแล้วล่ะครับ เหลือแค่ วายสาย แต่ เช็ค code แล้ว มันขึ้นครบนี้สิ

เซ็นเซอร์เสื่อมมันจะขึ้น code ใช่มั้ยครับแล้วถ้าวายไม่ครบจริงๆ
ตอนเช็คcode มันก็น่าจะโชว์น้า หรือมันจะเป็นที่กล่อง

เพราะผมพยายามขับแบบ เหนียวน้ำมันสุดๆแล้วอ้า แอร์ก็ไม่เปิดขับไล่ระดับขึ้นเื่รื่อยๆ ไม่มีอัดไม่มีเร่งแซง
หรือที่ผมขับนี้มานไม่ถูกวิธี ใครขับ AT เป็นสอนหน่อยงับ ยกธงขาว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มีนาคม 2009 22:22:17 โดย as61346533 » บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 22:19:46 »

เหนือใจแทนครับ ของผมก็กินครับ 7-8โลลิตร ไม่รู้ทำไงดี หุหุ

ปล.แต่ผมมีกลิ่นน้ำมันออก ท่อ ทำไงดี เป็นเพราะอะไร

ก้อจ่ายหนาอ่ะคับคุณดาลองดูวาล์วน้ำหรือยังคับ
ยังเลยครับพี่ หาตรงรุ่นอยู่  ว่าจะลองเปลี่ยนให้หมดเลยครับ แล้วเดี๋ยวจะมารายงานให้ฟังครับ ว่าหายหรือเปล่า รอเปลี่ยนปั้มติ๊กด้วยครับ เพราะเคยไปอ่านมา เค้าบอกว่าปั้มที่มีแรงดันสูง มันจะทำให้ หัวฉีด ฉีดน้ำมันได้เป็น ฝอยๆ จะทำให้ใช้น้ำมันได้หมดจด จริงแท้เช่นไรผมก็ไม่รู้ จะลองเปลี่ยนดูอีก เพราะของเก่า ยังไงมันก็ไม่ถึง ของเดิม 4e-fe เล็กนิดเดียวเอง กลัวฉีดไม่เป็นฝอย ลูกจะสุกอะครับ งานเข้าเลยทีนี้ พวกแรงดันไม่ถึง


วาล์วน้ำแน่ๆเลย โดนมาแล้ว 5-6 โลลิตรนี่
บันทึกการเข้า
j-brc
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 22:44:05 »

ของผม  ก็ ฝาดำ  ออโต้ เหมือนกันนะครับ  เพิ่งวางมา  วิ่งยังไม่ถัง 5,000 km  แต่ของผม  สังเกตดู  วิ่งชานเมือง  สลับกับรถติด บ้าง ก็ได้ขั้นต่ำ  ประมาณ 10 km/lite

แต่ ของผม พวกรอบเดินเบา ก็ถือว่า ปกติตามแบบฉบับรถโรงงาน   เดินเบา  ตัวเปล่า ประมาณ 850 รอบ  เปิดแอร์  รอบดีดขึ้น  แล้วก็ตกลงมา เท่าเดิม 

ถ้าเข้าเกียร์  d  r    รอบอาจตก มาบ้าง แต่อยู่ ประมาณ 800 รอบ  ก็ไม่สั่น  ไม่ดับนะครับ


ผมว่า  ถ้าเช็คโค๊ด  แบบ   โค๊ด ขึ้น ปกติ   ผมว่า  เครื่องอาจเช็ค ไม่เจอ เซ็นเซอร์  เสีย ก็ได้ครับนะครับ   

ผมอยากให้เช็คอีกอย่าง  พวกรถกินน้ำมัน   ไม่ค่อยมีแรง   ต้องตั้งรอบสูง  เพื่อไม่ให้ดับ   

ผมอยาก ให้เช็ค ไฟหัวเทียน  ว่า ไฟมันแรงดีหรือไม่   

ไฟแรง เป็นแบบไหน  เช็คง่ายๆ   ดึง สายหัวเทียนออก มา  หาหัวเทียน เก่า หรือ ใหม่ก็ได้  หัวหนึ่ง   มาเสียบ  กับสายหัวเทียน  ที่ดึงออกมา  สตาร์ทเครื่อง สังเกต ประกายไฟ ที่ กระโดดที่หัวเทียน     ไฟสีฟ้า   หรือ มีเสียง  ดัง  เปรี๊ยะๆๆ  ชัดเจน ดี หรือไม่ 



ถ้าไฟ ออแดง  ๆ เล็ก  มองไม่ค่อยเห็น  ดูยาก  ไม่มีเสียง กระโดด  แบบนี้ เช็ค พวก  คอล์ย   พวก สายหัวเทียน ใหม่ได้เลยครับ 


ลองทำดูครับ  ไม่ยาก  แล้ว  ค่อย ไล่  step  ต่อไป
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 22:54:20 »

ขอบคุณมากครับผม  ไว้จะลองเช็คดูครับ
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 12:13:16 »

ขอบคุณมากครับผม  ไว้จะลองเช็คดูครับ


สู้ๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!