ความก้าวหน้าครับผม เอารถไปนอนอู่พี่ลีมา1คืน ถอดประกอบท่อร่วมไอดีใหม่(รั่ว)
ล้างตัววอร์มเครื่องเพราะมันค้างทำ 3 ทางหม้อลมทำสายไฟพัดลมขาดใน ตั้งองศา ไฟใหม่
วิ่งกว่าเดิมมากๆครับ หายเขกแล้วตอนแรกลดรอบลงมาได้แล้วเหลือ 900 กว่าๆ
เปิดแอร์ดีดขึ้นไป 1200 แล้วค่อยๆลดลงเหลือ 900 ก็ปกติดี
แต่พอเข้าเกียร์ถอย แค่นั้นล่ะ ดับซะงั้น เลยตั้งใหม่ ได้ประมาณ 1100 หายดับล่ะ
แต่! ยังซดเหมือนเดิมเลย 6-7 โลลิตร เติม น้ำมันไป 8ลิตร
วิ่งกลับบ้านจากบางกะปิ แวะส่งเพื่อนที่ม.ศรีปทุมมาสวนลุม วัดไมล์ ได้ 49 โลพอดี เข็มเท่าก่อนเติมเป๊ะๆ

ผมควรจาทำไงดี code ก็ครบแล้ว พี่ลี ก็ มึนๆ
ความก้าวหน้าครับผม เอารถไปนอนอู่พี่ลีมา1คืน ถอดประกอบท่อร่วมไอดีใหม่(รั่ว)
ล้างตัววอร์มเครื่องเพราะมันค้างทำ 3 ทางหม้อลมทำสายไฟพัดลมขาดใน ตั้งองศา ไฟใหม่
วิ่งกว่าเดิมมากๆครับ หายเขกแล้วตอนแรกลดรอบลงมาได้แล้วเหลือ 900 กว่าๆ
เปิดแอร์ดีดขึ้นไป 1200 แล้วค่อยๆลดลงเหลือ 900 ก็ปกติดี
แต่พอเข้าเกียร์ถอย แค่นั้นล่ะ ดับซะงั้น เลยตั้งใหม่ ได้ประมาณ 1100 หายดับล่ะ
แต่! ยังซดเหมือนเดิมเลย 6-7 โลลิตร เติม น้ำมันไป 8ลิตร
วิ่งกลับบ้านจากบางกะปิ แวะส่งเพื่อนที่ม.ศรีปทุมมาสวนลุม วัดไมล์ ได้ 49 โลพอดี เข็มเท่าก่อนเติมเป๊ะๆ

ผมควรจาทำไงดี code ก็ครบแล้ว พี่ลี ก็ มึนๆ
ไฟ ก็ออกแรงดี สีฟ้า เสียงดัง ชัดเจนแบบนี้ เรื่องไฟ จุดระเบิดตัดทิ้งไปได้เลย
แต่ ข้องใจ กับอาการด้านบนอยู่นะครับ รถผม รอบเดินเบา ตัวเปล่า อยู่ประมาณ 850 รอบ เปิดแอร์ รอบดีขึ้น แล้ว หล่น ลงมาเท่าเดิม 850 เข้าเกียร์ รอบตกบ้าง แต่ประมาณ 800 รอบ ถ้า วูบมากๆ ก็ 780-800 รอบ ไม่มี ดับ
แต่ เห็นมีการตั้งรอบช่วย แบบนี้ ผมว่ามันผิดปกติ นะ เหมือนเครื่อง ไม่มีแรง ต้องตั้งรอบ ช่วย แอร์ ช่วยเกียร์ไว้ แบบนี้ ค่อนข้างมีปัญหา การปรับตั้งเช็นเชอร์ ต่างๆ มีปัญหา หรือไม่
อีกอย่าง ลองตรวจสอบ เรื่อง กำลังอัด ดูครับ กำลังอัด ปกติหรือไม่ เที่ยบกับค่ามาตรฐานของรถรุ่นนี้
ส่วนของผม ตอนนี้ที่มีปัญหา มีปัญหาเรื่องเสียงดัง อย่างเดียวครับ คือ ได้ท่อ ไส้ย้อน FGK มา ตรงกลาง มีแคท อยู่ ถ้าวิ่งปกติ ไม่ได้วิ่งเร็ว อะไร เสียงก็ นุ่มหูใช้ได้ แต่วันนี้ วิ่งทางด่วน ไป มอเตอร์ โชว์ มา วิ่งแช่ 120 ยาว ๆ เสียงมัน ก้องสะท้อนดังเอาเรื่องเหมือนกัน ว่าจะไปหา พักกลางใส้ ย้อนใส่หลังแคท เพิ่มอีกใบ เสียงน่าจะเบาลงอีก