AE. Racing Club
03 ตุลาคม 2024 11:25:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A 20V BT 5 M/T หลังวางเครื่องเสร็จ ต้องตรวจสอบอะไรบ้างครับ  (อ่าน 8015 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 09:02:13 »

กำลังจะไปรับรถอ่ะคับ ต้องตรวจสอบอะไรบ้างคับ แล้วรอบเดินเบาควรเป็นเท่าไร คับ
บันทึกการเข้า

Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 09:05:20 »

เท่าที่รู้น่ะครับ

รอบ ไม่เปิดแอร์ 800-850

เปิดแอร์ 850-950

บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 10:15:26 »

รู้แต่ ออโต้ 5555
อ้า....นึกออกแล้ว
พวงมาลัยหนักอ่ะเป่า

พัดลมหม้อน้าทำงานไม๊

ระดับน้ำมันเครื่อง+สภาพ

ตัวถังรถ มีรอยบุบ ขีดข่วนอะไรไม๊....

อะไร อย่างเนี๊ย อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 10:24:51 »

ขอบคุณมากครับ ถ้าได้ข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจสอบเครื่องยนต์ด้วยจะดีมากเลยคับ
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 10:51:41 »

สตาร์ทเครื่องยนต์..........

ฟังเสียงเครื่องยนต์ว่ามีเสียงอะไรแปลกปลอมมั๊ย ( เกียร์ก็มีสิทธิดังได้น่ะ )

เหยีบยคลัชสังเกตว่ามีเสียงอะไรเกิดขึ้นหรือหายไปตอนเหยียบมั๊ย

สายไฟเครื่องยนต์ไม่มีจุดที่พับงอมากเกินไป และเก็บสายไฟเรียบร้อยดีมั๊ย

ดึงเหล็กวัดน้ำมันเครื่องขึ้นมาสังเกตว่ามีลมหรือมีไอน้ำมันเครื่องออกมาจากรูมั๊ย

เช็คระดับน้ำมันต่างๆ + น้ำหล่อเย็น อันนี้พลาดยากหน่อย แต่ดูไว้ก็ดี

รอยรั่วซึมของน้ำมันต่างๆอันนี้น่าจะไม่มีแน่นอน เพราะอู่น่าจะล้างไว้เรียบร้อยแล้ว

ดมๆว่ามีกลิ่นเบนซินรั่วซึมบ้างมั๊ย  ที่เหลือนึกไม่ออกล่ะ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 11:49:48 »

วิธีง่ายๆที่จะดูว่าเดินไฟครบมั้ยลองเปิดแอร์ครับ เมื่อเครื่องร้อนเต็มที่ตอนเปิดแอร์รอบจะดีดขึ้นไปที่ 1000 นิดๆแล้วจะค่อยๆลงมาที่ประมาณ 850 ครับ ถ้ารอบไม่ดีดแสดงว่าเดินไฟไม่ครบ แล้วเครื่องต้องไม่มี Vaccum ชดเชยรอบแอร์ครับ เนื่องจากฝาดำใช้กล่องแอร์ชดเชยแทนครับ ส่วนเรื่องอื่นแล้วแต่ดวงครับ ว่าได้เครื่องมาดีมากน้อยแค่ไหน
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 12:03:08 »

ใช้ครับลองดูเรื่องแอร์ครับ ตอนเปิดรอบต้องสวิงขึ้นครับไม่ใช้สวิงลงครับ แล้วเวลาคอมแอร์ตัดก็จะเป็นแบบเดียวกันครับจะสวิงขึ้นแล้วลงครับ ส่วนเรื่องกล้องแอร์แล้วแต่ร้านเก่งมาเก่งน้อยครับ แต่ของผมไห้ร้านแถวบ้านมันเก่งไฟจริงๆ ไม่ต้องใช้กล่องแอร์ 20v เลย สามารถทำให้ หน้าครัชจากได้เลยครับ เวลากดคันเร่งเร็วๆ แถมเสียเงิน 650 เอง ค่าทำ อิอิ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 13:21:40 »

เขาว่าฝาดำ ติดเครื่องเปิดฝาน้ำมันเครื่อง  แล้วเครื่องดับเลยไม่รุ้จริงป่าว
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 13:38:55 »

ใช้ครับลองดูเรื่องแอร์ครับ ตอนเปิดรอบต้องสวิงขึ้นครับไม่ใช้สวิงลงครับ แล้วเวลาคอมแอร์ตัดก็จะเป็นแบบเดียวกันครับจะสวิงขึ้นแล้วลงครับ ส่วนเรื่องกล้องแอร์แล้วแต่ร้านเก่งมาเก่งน้อยครับ แต่ของผมไห้ร้านแถวบ้านมันเก่งไฟจริงๆ ไม่ต้องใช้กล่องแอร์ 20v เลย สามารถทำให้ หน้าครัชจากได้เลยครับ เวลากดคันเร่งเร็วๆ แถมเสียเงิน 650 เอง ค่าทำ อิอิ

เด๋ว ได้วาง จะไปปรึกษา จะได้ เหยียบ มันๆ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 13:46:25 »

ครับเทคนิคง่าย ขอบคุณมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 16:31:58 »

สาวก 20 วาลล์ ฝาดำ

ขอให้สนุกนะครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 17:23:44 »

6เกียรืรึป่าวคับนี่ ตูดเกียร์ยาวๆ
บันทึกการเข้า

konohamaru
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 18:11:43 »

มาหาขัอมูลด้วยคน
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 มีนาคม 2009 22:03:43 »

วางกันเยอะจิง เปลี่ยนเครื่องดีกว่า Grin Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 08:16:38 »

6เกียรืรึป่าวคับนี่ ตูดเกียร์ยาวๆ



5 เกียร์คับ แต่ผมไม่แน่ใจ ว่าเกียร์เป็นของ 20v หรือเป่าอ่ะคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มีนาคม 2009 08:21:32 โดย kandymans » บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 11:42:59 »

วางมาเท่าไหร่ครับ อยากวางมั่งจัง
บันทึกการเข้า


TOCOBU
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 12:36:45 »

ออก จากอู่ ได้ซัด เลยครับ 

ถ้าทำมาไม่ดี  วายไม่ครบ  ออก อาการทันที

เช่นเร่งไม่ขึ้น  รอบไม่ตก  เบรกไมอยู่ 

จอดอยู่กับที่เช็คอะไรได้ไม่มากมายน่ะครับต้อง ลองวิ่งๆๆๆ 
บันทึกการเข้า
G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 12:44:34 »

กล่อง ECU MT หรือเปล่าครับ ดูที่กล่องด้วย ไม่ใช่เกียร์ MT แต่กล่อง AT นะ อิอิ
บันทึกการเข้า

kandymans (อ้น)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 13:51:50 »

กล่อง ECU MT หรือเปล่าครับ ดูที่กล่องด้วย ไม่ใช่เกียร์ MT แต่กล่อง AT นะ อิอิ

ตอนก่อนวางผมเห็นแล้วละคับ ว่าเป็นของ A/T ผมเลยบอกให้เขาเปลี่ยนให้ผมด้วย แต่เห็นบอกกะลังหาให้อยู่
แล้วถ้าเขาติดตั้งไปแล้วมันจะอยู่ตรงไหนเหรอคับ
บันทึกการเข้า

nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 มีนาคม 2009 13:59:06 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!