AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 08:32:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้านำโช๊คหลังเดิมๆ ไปอัดน้ำมันใหม่ให้แข็งๆจะดีมั้ยครับ  (อ่าน 17314 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 11:09:08 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 11:13:59 »

ดูรูปเล่นๆแล้วกันนะครับ ว่าข้างในมันเป็นไง อันนี้ shock ab รถผมครับ



http://corollaboy.hi5.com/friend/photos/displayUserAlbum.do?albumId=175585454&ownerId=224611111&offset=0


ถ้าเปลี่ยนชุดใหม่ เมื่อไร ผมขอชุดเก่าละกาน อุอุ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 11:15:39 »

ชุดนี้ถ้าเปลี่ยนน้ำตาแตก
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 11:30:59 »

ดูรูปเล่นๆแล้วกันนะครับ ว่าข้างในมันเป็นไง อันนี้ shock ab รถผมครับ



http://corollaboy.hi5.com/friend/photos/displayUserAlbum.do?albumId=175585454&ownerId=224611111&offset=0


ถ้าเปลี่ยนชุดใหม่ เมื่อไร ผมขอชุดเก่าละกาน อุอุ

จะดีหรอ ท่าน
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 11:34:29 »

อิอิ  ดีจิ
บันทึกการเข้า
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 11:48:21 »

 
บันทึกการเข้า

1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 12:15:05 »

โอลีนส์...
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 12:38:15 »

ดูรูปเล่นๆแล้วกันนะครับ ว่าข้างในมันเป็นไง อันนี้ shock ab รถผมครับ



http://corollaboy.hi5.com/friend/photos/displayUserAlbum.do?albumId=175585454&ownerId=224611111&offset=0


ถ้าเปลี่ยนชุดใหม่ เมื่อไร ผมขอชุดเก่าละกาน อุอุ

จะดีหรอ ท่าน

เช่นกันครับ ขอชุดเก่าด้วยครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 12:55:23 »

ทำสตรัทสิครับ จะเอาสูงต่ำแค่ไหน ปรับตามใจชอบ

ระบบช่วงล่างเดิมๆ มันก็เป็น สตรัท อยู่แล้ว นี่ครับ   แมคเฟอสันสตรัท  ถ้าจะเรียกให้ถูก ต้องบอกว่า เอาสตรัท เดิมๆ ไป ทำเป็น สตรัทแบบปรับเกลียว ครับ 
สำหรับ จขกท ผมว่า ต้องปรับทัศนคติ เรื่องช๊อคอัพ ใหม่ นะครับ  ช๊อคแข็งๆ ไม่ได้แปลว่าดี นะครับ  มันมี องค์ประกอบ มากกว่า นั้น  เหมือนอย่างที่เบสบอก
มันจะไม่คุ้ม เอานะครับ ถ้า ขับเร็วๆ แล้วเกิดอุบัติเหตุ จาก ความไม่แมช ค่าต่างๆ ของช๊อค ทำให้ ควบคุมยาก   แต่ถ้าไม่ซีเรียส แล้วก็ ไม่ขับเร็วๆ  ก็ ลองเอาไป อัดดู ก็ ได้ ครับ  แต่จากประสบการณ์ผม  ช๊อค ที่อัดแล้ว มันไม่ค่อยดีครับ เด๊วก็ รั่ว อีก Smiley
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 13:39:29 »

แล้วถ้าเอาไส้ข้างในยี่ห้ออื่นมาใส่กระบอกอีกยี่ห้อละครับดีไหม

อย่าง โอลินใส่กระบอก jic อะไรประมาณนี้อะครับ มันจะดีเหมือน โอลินแท้ๆไหมคับ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 16:25:07 »

ในความคิดผมนะครับ ชื้อใหม่ที่เดียวจบครับ หายี่ห้อดีๆๆ ที่เดียวดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 20:56:08 »

ตอนนี้ทำมาแล้วครับ น้ำมันกึ่งแก๊ส  ขอคุณพี่ดามากครับที่พาไปทำ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 21:48:35 »

จัดปาย
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 21:49:51 »

ตอนนี้ทำมาแล้วครับ น้ำมันกึ่งแก๊ส  ขอคุณพี่ดามากครับที่พาไปทำ




ใช้แล้วจะติดใจในงบประหยัดคับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 21:58:34 »

ตอนนี้ทำมาแล้วครับ น้ำมันกึ่งแก๊ส  ขอคุณพี่ดามากครับที่พาไปทำ
แหะๆ 

ไม่เป็นไรครับ ae เหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2552 22:08:33 โดย ___Da___ » บันทึกการเข้า

gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 22:00:24 »

แหะๆ 

ไม่เป็นไรครับ ae เหมือนกัน



  งงงง

AE เหมือนกัน...อิอิอิ...
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 00:34:27 »

เอาอันนี้ดิ
ปรับสูงต่ำ ที่คอม้าได้เลย ไม่ยุ่งกับสปริง
แต่ แพงหน่อยนะ ประมาณ 30K
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 08:00:00 »

เอาอันนี้ดิ
ปรับสูงต่ำ ที่คอม้าได้เลย ไม่ยุ่งกับสปริง
แต่ แพงหน่อยนะ ประมาณ 30K



จนคับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!