AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 18:21:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำท่อรถให้หน่อยค่ะ  (อ่าน 6546 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tanggarz
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 15 มีนาคม 2552 23:11:58 »

พอดี จะเปลี่ยนท่อรถ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรจะทำยังไง
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มีนาคม 2552 23:37:26 »

ขอรายละเอียด เรื่อง เครื่อง+เกียร์ ให้เพื่อนๆ ทราบสักนิดซิครับ
บันทึกการเข้า
tanggarz
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มีนาคม 2552 02:35:30 »

AE101 เครื่อง 1300 cc เกียธรรมดา อยากได้แบบเสียงเพราะๆ  ไม่ดังเกินไปค่ะ

ขอลายละเอียดด้วยนะค่ะ เช่น ราคา รุ่น ยี้ห่อ   ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

http://img91.imageshack.us/img91/9878/dscn1791.jpg
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มีนาคม 2552 02:37:39 โดย tanggarz » บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มีนาคม 2552 02:49:27 »

งบประมาณตั้งไว้ประมาณไหนครับ

บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
tanggarz
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มีนาคม 2552 03:03:42 »

2000-2500 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มีนาคม 2552 03:39:32 โดย tanggarz » บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มีนาคม 2552 07:03:28 »

2000-2500 บาท
หาปลายงาม ๆ สักใบก็คงได้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มีนาคม 2552 20:14:34 »

AE101 เครื่อง 1300 cc เกียธรรมดา อยากได้แบบเสียงเพราะๆ  ไม่ดังเกินไปค่ะ

ขอลายละเอียดด้วยนะค่ะ เช่น ราคา รุ่น ยี้ห่อ   ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

http://img91.imageshack.us/img91/9878/dscn1791.jpg

แนะนำครับถ้าอยากเปลี่ยน หาปลายไส้วนมาใส่ครับเสียงจะไม่ดังมาก ดังออกแนวทุ้มๆๆ   แต่ถ้าเป็นไส้ตรงล่ะก็ดังพอดูครับ    ส่วนยี่ห้อ ถ้าไม่เน้น ของนอก ก็ nitto ครับ ใส่ใบใหญ่ แต่ไส้ในเล็ก ใบใหญ่ๆสวยดีครับ แต่ก็แล้วแต่ชอบครับ 
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มีนาคม 2552 20:50:50 »

แบบในรูปซ้ายมือ  โอเคไหม ครับ เพิ่งไปทำมาเหมือนกัน 
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
ohmawa
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 591



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มีนาคม 2552 21:10:29 »

รอ เซียนทำท่อมาตอบคับ อัพๆๆๆปาย...
บันทึกการเข้า

JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 08:38:19 »

เห็นในเรซซิ่งเว็บมีสวยๆหลายใบครับ ลองตามไปดูนะ

ไมรู้จักพ่อค้าหรอก ดูไปเรื่อยๆ มันสวยดีน่ะ
 

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=486515&highlight=%E4%CA%E9%C2%E9%CD%B9
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 10:37:36 »

อันนี้เป็นลิงค์ที่ขายท่อครับผม
ขอให้โชคดีครับ

http://www.souma88.com/
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 10:53:24 »

1300 เกียร์ธรรมดา ถ้าอยากได้เสียงไม่ดังมาก ลองใส่พักปลายไส้เกลียวดู

อย่าใส่ไส้วนรถจะวิ่งไม่ค่อยออกเอาครับ เพราะไส้วนเหมาะกับเกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 12:40:38 »

fgk ใส้ย้อนครับ
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 12:50:16 »

ผมว่า ไส้เกลียว กับไส้วน  ก็น่าจะอันเดียวกันนะครับ แต่เราเรียกกันคนล่ะอย่าง    ไส้ที่ไม่เหมาะกับเกียร์  NA  น่าจะเป็นไส้เยื้อง  ไส้เยื้องเหมาะกับเกียร์ออโต้   สังเกตุง่ายๆครับ ไส้เยื้อง  ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะไม่เห็นรู คือมองแล้วไม่ทะลุง่ะ
 ส่วนไส้วน หรือไส้เกลียว     ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะเห็นรู คือมองแล้วทะลุง่ะ 

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นครับ ผมแนะนำเท่าที่เคยใช้มาครับ


ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ ท่อจะเห็นรู ---> เค้าเรียกไส้ตรง

ของผมเอง ไส้เกลียวครับ  ส่องก็เห็นเช่นกันครับ

ส่วนไส้ย้อน ไม่เห็นครับ

1300 เกียร์ธรรมดา ถ้าอยากได้เสียงไม่ดังมาก ลองใส่พักปลายไส้เกลียวดู

อย่าใส่ไส้วนรถจะวิ่งไม่ค่อยออกเอาครับ เพราะไส้วนเหมาะกับเกียร์ออโต้

เคยทำเเบบนี้ครับ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 12:52:41 »

ผมว่า ไส้เกลียว กับไส้วน  ก็น่าจะอันเดียวกันนะครับ แต่เราเรียกกันคนล่ะอย่าง    ไส้ที่ไม่เหมาะกับเกียร์  NA  น่าจะเป็นไส้เยื้อง  ไส้เยื้องเหมาะกับเกียร์ออโต้   สังเกตุง่ายๆครับ ไส้เยื้อง  ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะไม่เห็นรู คือมองแล้วไม่ทะลุง่ะ
 ส่วนไส้วน หรือไส้เกลียว     ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะเห็นรู คือมองแล้วทะลุง่ะ 

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นครับ ผมแนะนำเท่าที่เคยใช้มาครับ


ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ ท่อจะเห็นรู ---> เค้าเรียกไส้ตรง

ของผมเอง ไส้เกลียวครับ  ส่องก็เห็นเช่นกันครับ

ส่วนไส้ย้อน ไม่เห็นครับ

1300 เกียร์ธรรมดา ถ้าอยากได้เสียงไม่ดังมาก ลองใส่พักปลายไส้เกลียวดู

อย่าใส่ไส้วนรถจะวิ่งไม่ค่อยออกเอาครับ เพราะไส้วนเหมาะกับเกียร์ออโต้

เคยทำเเบบนี้ครับ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

 
บันทึกการเข้า
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 13:07:18 »

ผมว่า ไส้เกลียว กับไส้วน  ก็น่าจะอันเดียวกันนะครับ แต่เราเรียกกันคนล่ะอย่าง    ไส้ที่ไม่เหมาะกับเกียร์  NA  น่าจะเป็นไส้เยื้อง  ไส้เยื้องเหมาะกับเกียร์ออโต้   สังเกตุง่ายๆครับ ไส้เยื้อง  ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะไม่เห็นรู คือมองแล้วไม่ทะลุง่ะ
 ส่วนไส้วน หรือไส้เกลียว     ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะเห็นรู คือมองแล้วทะลุง่ะ 

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นครับ ผมแนะนำเท่าที่เคยใช้มาครับ

ไส้เกียว กับ ไส้วน ไม่ใช่อันเดียวกันครับ หลักการทำงานคนละอย่างครับ เกียร์ อะไรครับ งง เกียร์ NA
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 13:31:24 »

 
บันทึกการเข้า

bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 14:15:17 »

ผมว่า ไส้เกลียว กับไส้วน  ก็น่าจะอันเดียวกันนะครับ แต่เราเรียกกันคนล่ะอย่าง    ไส้ที่ไม่เหมาะกับเกียร์  NA  น่าจะเป็นไส้เยื้อง  ไส้เยื้องเหมาะกับเกียร์ออโต้   สังเกตุง่ายๆครับ ไส้เยื้อง  ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะไม่เห็นรู คือมองแล้วไม่ทะลุง่ะ
 ส่วนไส้วน หรือไส้เกลียว     ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะเห็นรู คือมองแล้วทะลุง่ะ 

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นครับ ผมแนะนำเท่าที่เคยใช้มาครับ

อีกเสียงครับ ใส่เกลียวกับใส่วน คนละอย่างกันโดยสิ้นเชิงครับ
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 15:38:14 »

ผมว่า ไส้เกลียว กับไส้วน  ก็น่าจะอันเดียวกันนะครับ แต่เราเรียกกันคนล่ะอย่าง    ไส้ที่ไม่เหมาะกับเกียร์  NA  น่าจะเป็นไส้เยื้อง  ไส้เยื้องเหมาะกับเกียร์ออโต้   สังเกตุง่ายๆครับ ไส้เยื้อง  ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะไม่เห็นรู คือมองแล้วไม่ทะลุง่ะ
 ส่วนไส้วน หรือไส้เกลียว     ยกท่อขึ้นมาแล้วส่องเข้าไปในรูท่อ  ท่อจะเห็นรู คือมองแล้วทะลุง่ะ 

ยังไงรอผู้รู้ท่านอื่นครับ ผมแนะนำเท่าที่เคยใช้มาครับ

จากประสพการณ์อันน้อยนิดของกระผม
ไส้ตรง จะมองทะลุอีกด้านไส้เรียบๆ
ไส้เกลียว ตัวไส้จะบิดเป็นเกลียวแต่ก็ยังตรงอยู่
ไส้วนก็พวกหม้อมูเก้นอ่ะครับ
ไม้รู้ว่าผมเข้าใจถูกอ่ะป่าว 
 เดี๋ยวรอผู้รู้มาอธิบายอีกที

บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 17:31:13 »

up รอเซียนท่อมาตอบ 555+
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!