AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 22:08:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>> boost 4 e fte<<<<<  (อ่าน 5388 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 16:13:04 »

      อยากถามเรื่อง ความเร็ว ของเครื่อง 4e โบ

               คือความเร็ว สูงสุดของ แบบโหมด low boost ประมาน 0.5 บาร์ หรือ 0.7 ปอร์น ท่านที่ใช่เครื่องตัวนี้ 
               ความเร็วสูงสุดประมานเท่าไหร่ครับ ส่วนของผม 190 สุดแค่นี้เอง

                 แล้วถ้าเป็น hi boost มันประมานกี่ ปอร์น ครับ 10 ใช่รึเปล่า  ความเร็วสูงสุดน่าอยุ่ที่ประมานเท่าไหร่ครับ

                     อยากรุ้ลิมิทของเครื่องเดิม โบเดิม ไม่ได้โม

         
         อีกเรื่องนึงครับ ซื้อตัวบูสปรับมือมา มันต่อจั้มเข้ากับท่อลม บนเวสเกต ได้เลยใช้มั้ยครับ ที่มันเป็นท่อยางต่อปลายต่อเข้าเวสเกต ทั้ง2 ด้าน
                  แล้วเวลาต่อ ต้องเรื้ออะไรบ้าง เช่น สายเพาเวอร์ ,  ท่อที่วิ่งไปหากรองอากาศ
   
    ไม่รุ้ว่าต่อ สายแบบนี้ถูกเปล่าครับ ออกจากเวสเกต  มาปรับบูสมือ                                                             
                                                         
                                                                                           

                                            ขอบคุนทุกความคิดเห็นนะครับ
             

                       
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2009 09:07:05 โดย Greatt » บันทึกการเข้า

มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 16:50:24 »

ความเร็วสุด 190 เท่ากันครับ สำหรับของผม ส่วน low boots กับ high boots  ความเร็วสูงสุดเท่ากันครับเเต่ high boots จะมาไวกว่าเท่านั้นครับ เพราะถ้า standard กล่องตัดที่ประมาณ 190 ครับ high boots 0.9 บาร์ น่าจะเหมาะสมครับสำหรับเครื่อง standard ครับ กันกล่องตัดเด๋วจะขับไม่มันครับเเต่ limitของ map ได้ 1 บาร์ครับ  ส่วนเรื่องปรับบูสมือไม่ทราบครับ  แหะ.. แหะ.. ปล.อย่าเพิ่งยกเครื่องตัวนี้ลงนะครับ ผมว่ามันขับสนุกเเละประหยัดครับ (โชคดีนะครับ ) คำนับ
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 16:54:25 »

O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  เหอๆๆ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 17:03:58 »

ยังไม่เคยกดสุดๆเลยคับ....เลยไม่รู้ว่าวิ่งเท่าไหร่

แต่ที่แน่ๆกดไม่กี่ร้อยเมตรก็แตะ150แล้ว

บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 17:08:00 »

ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 17:31:43 »

ผมก็ตัดที่ 190 ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสท์ ตอนนี้เพิ่งใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้ามา ต่อคร่อมท่อลมจากเวสเกตกับโข่งหน้า

ใส่มายังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยครับ  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 17:37:05 »

O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  เหอๆๆ  แหะ.. แหะ..

รอใครกานอะ  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 17:42:33 »

O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  เหอๆๆ  แหะ.. แหะ..

รอใครกานอะ  ไม่รู้ไม่ชี้
อิอิ
บันทึกการเข้า
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 17:48:03 »

O o Maew o O, norma_niggy และ 0 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

 - เห็น 4e โบ ไม่ได้ต้องเข้ามาดู มารอใครรึป่าว ไม่ต้องกลัวรอก่อนเด๋วมาเเน่  -  เหอๆๆ  แหะ.. แหะ..

รอใครกานอะ  ไม่รู้ไม่ชี้
อิอิ

มารอเหมือนกันหรอพี่ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 17:55:56 »

โบพี่พังไป 3 ลูกแล้ว เป็นไปได้ไม่ต้องแช่นานๆ เน้อ
เล่นแล้วยกพอแล้ว วันก่อนออกมาจากพีระซัดแก๊สมายาวๆ
น่าจะประมาณ 200 ไม่ได้ดูเพราะเมาและก้อเล่นมากับอีก 3 คันด้วย เห้นแค่ว่ามันทะลุไมล์ 180 ไปไกลอยู่
มาเปิดเครื่องตอนเช้าน้ำมันเครื่องบ้วนจากโบออฟกระจาย (ของพี่ไม่ได้คายคืนไอดี) 55  เกือบงานเข้า  บูส 1 Bar (14.7PSI)
เกือบซวย
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 18:00:45 »

โบพี่พังไป 3 ลูกแล้ว เป็นไปได้ไม่ต้องแช่นานๆ เน้อ
เล่นแล้วยกพอแล้ว วันก่อนออกมาจากพีระซัดแก๊สมายาวๆ
น่าจะประมาณ 200 ไม่ได้ดูเพราะเมาและก้อเล่นมากับอีก 3 คันด้วย เห้นแค่ว่ามันทะลุไมล์ 180 ไปไกลอยู่
มาเปิดเครื่องตอนเช้าน้ำมันเครื่องบ้วนจากโบออฟกระจาย (ของพี่ไม่ได้คายคืนไอดี) 55  เกือบงานเข้า  บูส 1 Bar (14.7PSI)
เกือบซวย
พี่เอเล่นแช่บูสท์ เป็นกิโล สงสัยต้องหามาสแปร์อีกลูกสองลูกแล้วมั๊งครับเนี่ย  เอ๋อ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 18:17:34 »

ความเห็นส่วนตัวผมนะ ผมว่าโบของเครื่อง4อีโบมันเล็กมากๆ

เท่ากำปั้นเองอ่ะ เป็นผมจะเปลี่ยนโบใหม่ เพิ่มน้ำมันโดยใส่กล่องแต่งแบบ ปรับจูนไม่ได้(สำนักแต่งมีเยอะแยะ jamอ่ะ)

เรคกูเรทซักตัว  แล้วก็ไม่ต้องไปบูสบ้ากระห่ำเอาพอเหมาะก็พอใช้เหนียวๆยาว

บ้าพลังบูสมากไปก็พังคับ  พอตอนนั้นก็จะซีด...ไม่น่าทำเลยตรู

เพื่อนผมคนนึงมันใช้อีโว6ครบๆเลยนะ บ้าเห่อปรับบูสเล่น ยิ่งเป็นแบบปรับได้ ก็จะไม่รู้จักพอ

สุดท้ายพังมานั่งเศร้า เอาน้ำมันให้ถึงๆก็พอแล้วคับ วิ่งกันแบบยาวๆ

ลองดูคับผมใช้ซุป มีกล่องซิ่ง กับมูเลย์เพิ่มบูส ไปลองรถทีกดกันมันส์คับ

วิ่ง 220 ยังไม่หมดเลย ยังไปต่อได้อีกคับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2009 18:19:50 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 18:17:59 »

พี่เอเล่นแช่บูสท์ เป็นกิโล สงสัยต้องหามาสแปร์อีกลูกสองลูกแล้วมั๊งครับเนี่ย  เอ๋อ

55 พอละ  ยาวๆ ไม่ไหว
แต่ชั่วโมงนั้นกึ่มๆ  นี่สู้ไม่ได้ก้อจะสู้ ก๊าก

เกียร์ปอนด์ พี่ไปเอามาละ เจ้าเปิ้ลจะเป็นคนลองเอาเกียร์ 4E มาชน 4E Bo ดู
แต่คงไม่ได้แข่ง Drag คราวนี้ เพราะเกียร์ยังอยู่ที่พี่อยู่  ส่วนพี่พรุ่งนี้ขอไป Check ช่วงล่างหน้า
และก้อความสมบูรณ์ของรถก่อน ไม่หนักหนาวันเสาร์อาจจะลงขำๆ  เพราะยังเหลือเวลาให้ลงชื่อและสมัคร

ยังงัยยังพอมีเวลาเตรียมตัวและลงชื่อร่วมกิจกรรมถึงวันศุกร์นะครับทุกคน
แล้วเจอกันคร้าบ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 18:26:01 »

ความเห็นส่วนตัวผมนะ ผมว่าโบของเครื่อง4อีโบมันเล็กมากๆ

เท่ากำปั้นเองอ่ะ เป็นผมจะเปลี่ยนโบใหม่ เพิ่มน้ำมันโดยใส่กล่องแต่งแบบ ปรับจูนไม่ได้(สำนักแต่งมีเยอะแยะ jamอ่ะ)

แล้วก็ไม่ต้องไปบูสบ้ากระห่ำเอาพอเหมาะก็พอใช้เหนียวๆยาว

บ้าพลังบูสมากไปก็พังคับ  พอตอนนั้นก็จะซีด...ไม่น่าทำเลยตรู

เพื่อนผมคนนึงมันใช้อีโว6ครบๆเลยนะ บ้าเห่อปรับบูสเล่น ยิ่งเป็นแบบปรับได้ ก็จะไม่รู้จักพอ

สุดท้ายพังมานั่งเศร้า เอาน้ำมันให้ถึงๆก็พอแล้วคับ วิ่งกันแบบยาวๆ

ลองดูคับผมใช้ซุป มีกล่องซิ่ง กับมูเลย์เพิ่มบูส ไปลองรถทีกดกันมันส์คับ

วิ่ง 220 ยังไม่หมดเลย ยังไปต่อได้อีกคับ...

    รอดูคนรุ่นใหม่ไฟแรงทำต่อ เพราะจากน้าโม  4E FTE กับน้าป้อง น้านัน ก้อไม่ค่อยเห็นใครเดิน Step ต่อกันเลย
รวมทั้งผมด้วย  ผมก้อเล่นเดิมๆ บ้าๆ บอๆ มาหลายปีละ ขำๆ เน้นใช้งาน ดมแก๊สอีก 

     รอดูรุ่นน้องทำบนพื้นฐานของเครื่อง 1300 
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 18:58:56 »

ผมไม่เคยลองเลยอะครัทลื่นอะครับ ยังไม่ได้แก้ไขเลย พี่ๆคนไหนมีร้านครัทดีๆช่วยแนะนำด้วยครับ!
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 20:57:52 »

ผมก็ตัดที่ 190 ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสท์ ตอนนี้เพิ่งใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้ามา ต่อคร่อมท่อลมจากเวสเกตกับโข่งหน้า

ใส่มายังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยครับ  เวียนหัว
     
        เครื่องนี้ตัด 190 หรอครับ นึกว่าจะ ทะลุ 200  ได้ นะเนี่ย   55+ สงสัยต้องหาตัวปลด
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มีนาคม 2009 21:02:22 »

โบพี่พังไป 3 ลูกแล้ว เป็นไปได้ไม่ต้องแช่นานๆ เน้อ
เล่นแล้วยกพอแล้ว วันก่อนออกมาจากพีระซัดแก๊สมายาวๆ
น่าจะประมาณ 200 ไม่ได้ดูเพราะเมาและก้อเล่นมากับอีก 3 คันด้วย เห้นแค่ว่ามันทะลุไมล์ 180 ไปไกลอยู่
มาเปิดเครื่องตอนเช้าน้ำมันเครื่องบ้วนจากโบออฟกระจาย (ของพี่ไม่ได้คายคืนไอดี) 55  เกือบงานเข้า  บูส 1 Bar (14.7PSI)
เกือบซวย

   แรงจังคับน้า ขนาดแก๊สยังขนาดนี้
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 08:48:41 »

รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 09:10:59 »

ผมแตะ 180 ก้อยกแล้วคับ.....รถมันสั่นอ่ะ แหะ.. แหะ..
ยังไงรอดูพี่ๆขยับ step กันก่อน ค่อยตามเค้าไปดีกว่า อิ อิ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 10:51:04 »

รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม



บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!