ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ
พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....
แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....
ปล. low boots กับ high boots มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ
พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....
แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....
ปล. low boots กับ high boots มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ low boots กับ high boots มันปรับตรงไหนหรือครับ ขอบคุณครับ
ส่วนของผม 4E โบเดิม ย้ายอินเตอร์ไว้ด้านหน้าครับ
สวนตัวปรับบูสต์มือของผมก็ต่อคร่อมระหว่างโข่งหน้ากับท่อเวเกต ถ้าไม่ปรับบูสต์ประมาณ 7 ปอนด์ครับ
ถ้าปรับสุดเลย ได้ประมาณ 11-12 ปอนด์ครับ