AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 18:42:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>> boost 4 e fte<<<<<  (อ่าน 5509 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JOJOMTL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 11:09:57 »

ทำกันไปได้......ไม่สงสาร 4E โบเดิมๆเลย จะแรงหนีกันไปถึงไหน   
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 15:01:30 »

รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 15:46:37 »

รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว
ขยับยังไงเอามาให้ดูบ้างนะคับ...อิ อิ
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 17:59:55 »

ตัดตอนเกือบๆ190 เหมือนกัน ปลดล๊อคไปก็ไม่กล้าขับ กลัวตาย อิอิ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 มีนาคม 2009 19:22:03 »

รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว

เจดถ้าจะใส่โบเจ หาทางเพิ่มน้ำมันหน่อยก็ดีครับ กันเหนียวไว้ก่อน อย่างน้อยเรกูเลตซักตัวก็ยังดีครับ



บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 มีนาคม 2009 08:34:07 »

รถผมเดินท่ออินเตอร์ใหม่แล้ว...

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบเป็นพวกโบเจ จะต้องแก้ท่ออินเตอร์ใหม่ป่าวคับ

น่าจะต้องแก้นะครับ โข่งมันใหญ่กว่าของเดิม หน้าแปลนตรงปากเทอร์โบฝั่งทำลม น่าจะอยู่สูงกว่าเดิม







ขอบคุณคับปอนด์....แสดงว่าอาจจะต้องแก้แค่ท่อนเดียว

เจดถ้าจะใส่โบเจ หาทางเพิ่มน้ำมันหน่อยก็ดีครับ กันเหนียวไว้ก่อน อย่างน้อยเรกูเลตซักตัวก็ยังดีครับ






ตอนนี้ผมใส่ปั้มติ๊ก3Sโบอยู่  พอช่วยได้ป่ะคับ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 มีนาคม 2009 13:54:04 »

ไมล์ ขาว ตัวนอก ผมมี180 กดแป้บเดียว180 ผมก็ยกแล้ว กลัวเอาไม่อยู่พวงมาลัยมันเบา
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 09:41:30 »

ผมก็ตัดที่ 190 ครับ

ส่วนเรื่องปรับบูสท์ ตอนนี้เพิ่งใส่ปรับบูสท์ไฟฟ้ามา ต่อคร่อมท่อลมจากเวสเกตกับโข่งหน้า

ใส่มายังเล่นไม่ค่อยเป็นเลยครับ  เวียนหัว

      พี่ผมต่อตัวปรับบูส(ปรับมือ)แล้ว ปรับบูสแล้วมันไม่ขึ้นอ่า มาเท่าเดิมเลย
 ส่งสัยต่อผิดป่าว จั้มกับสายที่ต่อออกจาก เวสเกส กาป๋องเดิมๆได้ป่าว
หรือต้องเป็นเวสเกสแยก หรือ ต้องรองแหวนก่อน ยังไงกานแน่ งง เลย
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 10:13:52 »

      พี่ผมต่อตัวปรับบูส(ปรับมือ)แล้ว ปรับบูสแล้วมันไม่ขึ้นอ่า มาเท่าเดิมเลย
 ส่งสัยต่อผิดป่าว จั้มกับสายที่ต่อออกจาก เวสเกส กาป๋องเดิมๆได้ป่าว
หรือต้องเป็นเวสเกสแยก หรือ ต้องรองแหวนก่อน ยังไงกานแน่ งง เลย

 น่าจะต่อเหมือนปรับไฟฟ้านะครับ ..ถ้าก้มลงไปดูจะมีสายลมอยู่เส้นนึงครับ ต่อเข้าระหว่าง เวสเกตกระป๋อง กับโข่งหน้า
ผมเอาปรับบูสท์มาคั่นกลางอ่ะครับ ถ้าเป็นปรับมือ คิดว่าน่าจะต่อเหมือนกันมั๊งครับ ถ้าไม่ขึ้นลองสลับสายดูก่อนก็ได้
ยังไงเดี๋ยวให้น้าเอมาตอบนะครับ แกใส่ปรับบูสท์มืออยู่ วิ่งแก๊ส แกเล่นปรับบาร์สองเลย
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 20:00:12 »

      พี่ผมต่อตัวปรับบูส(ปรับมือ)แล้ว ปรับบูสแล้วมันไม่ขึ้นอ่า มาเท่าเดิมเลย
 ส่งสัยต่อผิดป่าว จั้มกับสายที่ต่อออกจาก เวสเกส กาป๋องเดิมๆได้ป่าว
หรือต้องเป็นเวสเกสแยก หรือ ต้องรองแหวนก่อน ยังไงกานแน่ งง เลย

 น่าจะต่อเหมือนปรับไฟฟ้านะครับ ..ถ้าก้มลงไปดูจะมีสายลมอยู่เส้นนึงครับ ต่อเข้าระหว่าง เวสเกตกระป๋อง กับโข่งหน้า
ผมเอาปรับบูสท์มาคั่นกลางอ่ะครับ ถ้าเป็นปรับมือ คิดว่าน่าจะต่อเหมือนกันมั๊งครับ ถ้าไม่ขึ้นลองสลับสายดูก่อนก็ได้
ยังไงเดี๋ยวให้น้าเอมาตอบนะครับ แกใส่ปรับบูสท์มืออยู่ วิ่งแก๊ส แกเล่นปรับบาร์สองเลย

พี่ไม่ได้ใส่ปรับบูสมือแล้วครับปอนด์ แต่ไปปรับเวสเกตแทน
แต่เคยต่อปรับบูสมืออยู่นานมาละตอนแข่ง Drag 2 ปีที่แล้วมั้ง ถ้าจำไม่ผิด
หลักการต่อก้อเหมือนที่ปอนด์บอกครับ รู้สึกว่าพี่ไล่สลับสายท่อลมไปมานานอยู่เหมือนกันกว่าจำทำได้ละ

เด๋วขอถามผู้รู้ให้อีกทีนะครับ แล้วจะมาแจ้งอีกครั้ง
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 มีนาคม 2009 20:04:24 »

ลองต่อตามนี้ดูครับ
Link จาก club jz
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=24887


บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 11:54:11 »

ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ



ขอคำแนะนำด้วยครับ low boots กับ high boots มันปรับตรงไหนหรือครับ ขอบคุณครับ
ส่วนของผม 4E โบเดิม ย้ายอินเตอร์ไว้ด้านหน้าครับ
สวนตัวปรับบูสต์มือของผมก็ต่อคร่อมระหว่างโข่งหน้ากับท่อเวเกต ถ้าไม่ปรับบูสต์ประมาณ 7 ปอนด์ครับ
ถ้าปรับสุดเลย ได้ประมาณ 11-12 ปอนด์ครับ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 15:34:59 »

ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ



ขอคำแนะนำด้วยครับ low boots กับ high boots มันปรับตรงไหนหรือครับ ขอบคุณครับ
ส่วนของผม 4E โบเดิม ย้ายอินเตอร์ไว้ด้านหน้าครับ
สวนตัวปรับบูสต์มือของผมก็ต่อคร่อมระหว่างโข่งหน้ากับท่อเวเกต ถ้าไม่ปรับบูสต์ประมาณ 7 ปอนด์ครับ
ถ้าปรับสุดเลย ได้ประมาณ 11-12 ปอนด์ครับ


ถ้าจำไม่ผิดต้องมี sw ถึงจะปรับได้ ในep มีswในห้องโดยสารเลย

เคยคุยกับพี่ที่อู่ที่ขับep แกก็แทบไม่ได้lowเลย ใช้hiตลอด lowขับไม่มันส์
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 21:19:12 »

lผมว่าส่วนใหญ่ลองได้บูสเยอะแล้วไม่ค่อยมีใครปรับให้มันน้อยลงหรอก...

ให้มันพังคาตรีนกันไปเลย...555
บันทึกการเข้า

robert
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 13:55:10 »

ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ
ตอนนี้ผมก็มีปัญหาบูสไหลอยู่คับ

พอกดคันเร่งให้มันเชนเกียร์(เกียร์ออโต้)วัดรอบกวาดดึงดี....

แต่บูสกวาดเกินที่ตั้งไว้จนกล่องตัดไฟเอ็นจิ้นโชว์เลย....

ปล. low boots กับ high boots  มันต่อยังไง....แนะนำด้วยคับ



ขอคำแนะนำด้วยครับ low boots กับ high boots มันปรับตรงไหนหรือครับ ขอบคุณครับ
ส่วนของผม 4E โบเดิม ย้ายอินเตอร์ไว้ด้านหน้าครับ
สวนตัวปรับบูสต์มือของผมก็ต่อคร่อมระหว่างโข่งหน้ากับท่อเวเกต ถ้าไม่ปรับบูสต์ประมาณ 7 ปอนด์ครับ
ถ้าปรับสุดเลย ได้ประมาณ 11-12 ปอนด์ครับ


ถ้าจำไม่ผิดต้องมี sw ถึงจะปรับได้ ในep มีswในห้องโดยสารเลย

เคยคุยกับพี่ที่อู่ที่ขับep แกก็แทบไม่ได้lowเลย ใช้hiตลอด lowขับไม่มันส์


ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองถามร้านที่เขาวายสายให้
ถ้าทำได้คงปรับ ไว้ Hi ตลอด ละครับ ขับมันท์ดี
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 มีนาคม 2009 13:58:20 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37543.0

ลองทำตามนี้ครับ ทำเองได้เลย ไม่ต้องเข้าร้าน
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 00:25:37 »


     บูสปรับมือต่อแล้วอ่าครับ

            แต่ปรับแล้วบูสไม่มา มาเท่าเดิมเลย 7 psi

                  เห้อ งง เดียวถ่ายรุปมาให้ดูนะครับว่าต่อถูกป่าว

               
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 31 มีนาคม 2009 09:07:53 »

      ลงรุปให้แล้วนะครับ ช่วยดูหน่อยว่าต่อสายถูกรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!