AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 15:00:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A-auto Twin coil เดินท่อเยี่ยงไรดีคับ  (อ่าน 2714 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 23:14:22 »

ท่อเก่าใส่ฝาลายมันอั้นมากมาย
เอาแบบเดินทั้งเส้นเลยนะคับ
บันทึกการเข้า
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2552 23:39:35 »

ประมาน 1.8 - 2.0  นะ  เดินแบบ ครึ่งหน้า 1.8 หลัง 2.0 ก็ได้ครับ  แล้วใช่เกียร์อะไรครับ ควรจะบอกให้ครบๆนะ  คนอื่นๆจะบอกได้ง่าย
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 08:06:03 »

UPP
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 12:17:00 »

ของเก่าเล่าใหม่ หุหุ
ขนาดท่อ ดูจากตาราง  ส่วน พักปลาย ถ้าออโต้ ควรใส ย้อนหรือเยื้องนี่แหละ ให้มันอั้น ๆ ไอเสีย หน่อย จะได้มีแรงบิด  ถ้าธรรมดา ใส่ตรงได่ครับ แต่ออโต้ ใส่แล้ว ระวังเ..เซนเซอร์..่ยว หุหุ


 
ขอบคุณเจ้าของเก่าที่เอามาฝากด้วยครับ ลืม เครดิตไปแล้ว หุหุ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มีนาคม 2552 12:33:12 »

ลองดูรถ สวย ๆ ของนาย เต้..ละกันนะครับ..
A+


ชื่อเต็ม         :    Mr. Sathaporn Limboriboon 
ชื่อย่อ         :    เต้
ชื่อในเวบ      :    Tae !!
สังกัด           :    AETZ@043
เข้าร่วมเมื่อ    :    เม.ย. 2550
วันเกิด          :    9 พ.ค. 2521       อายุ 30 ปี
รถ               :    AE101 Thailand Top Model 1994 GLi
เครื่อง           :    7A-FE Twin Coil ปี 2001 + 5 เกียร์เต็ดฝาดำ
ความเร็ว         :    ร้อยกว่า
0-402 M.    :    16 ปลายๆ - 17 หน่อยๆ
เชื้อเพลิง       :    LPG Octain 105
ที่จอดรถ       :    จันทร์-ศุกร์  : พระราม 3   /   เสาร์-อาทิตย์  :  บางใหญ่
อุปนิสัย         :    เจอใครก็รัก
จิตพิสัย         :    เต็มสิบ
โทระสับ        :    086-891-1355
เอ็มเอสเอ็น    :    sunami_rsu@hotmail.com

อุปกรณ์ตกแต่ง  :  เล็กน้อย (ตามรูป)





























ภายนอก
- Toyota Corolla  1.6 GLi   AE101  ปี 94   สีบรอนซ์   ตัว Top
- ฝากระโปรง ไฟเบอร์ เจาะ 2 ช่อง สีดำเงา  Made In Thailand  + ตัวล็อกฝากระโปรง
- กันชนหน้า, กระจังหน้า, กันสาด, แผงทับทิมท้าย, Logo ท้าย  GT & Sprinter    จาก  Toyota Sprinter GT Generation II  ตัวนอก
- ไฟหน้าโคมดำ, ไฟมุมโคมดำ พ่นส้ม, Spotlight Projector Koito ตัวนอก พ่นเหลือง
- กระจกข้าง Vision ปรับไฟฟ้า , ฟิล์ม Lamina รอบคัน
- Skirt ข้าง Lucky Star แท้ Japan  ,  ตูดเป็ด Made In Thailand  , ทะเบียนพับ   Made In Thailand 
- สติ๊กเกอร์ลวดหนาม Thonburi Zone + TZ#043 @ หูช้าง

ภายใน
- เบาะคู่หน้า Recaro หมอนตัน แท้
- พวงมาลัย Raid  Made In Italy,ฝาแตร Momo & TRD, หัวเกียร์หนังเย็บ TRD แท้ , ถุงเกียร์หนังแท้ ดำ-ด้ายแดง(ขายแล้ว)
- ด้ามเกียร์ Quick Shift  ตัวนอก  (ขายแล้ว...จะบอกทำไม)
- ยกเลี้ยว ? ถังขยะ - กล่อง 2 Din ? ไฟส่องแผนที่ ? เครื่องฟอกอากาศ ? พลุพร้อมขาตรงรุ่น - Switch หลายตัว    จากตัวนอก
- ไมล์ 180 ตัวนอก, Apexi AFC NEO (ปรับจูนน้ำมันจอสี) ป้ายแดง, Auto Timer Apexi ป้ายแดง,,  วัดรอบ+Shift light  จาก Autometer หน้าบรอนซ์ ,  Water Temp ? วัด Boost ? วัด Volt  จาก Auto Gauge, Speed Meter ( วัดความเร็ว - จับเวลา 0-400 m. ? วัด Trip ? ปลดล็อค  180)    จาก  Ultra
- พรมพื้น 5 ชิ้น จาก  Toyota Sprinter  สีเขียวเทาตัวนอก (Made In USA), พรม 5 ชิ้น สีแดง Supra JZA70, พรม Marino, แป้นเหยียบอลูมิเนียม Greddy
- เครื่องเสียง Pioneer ชุดใหญ่ Amp 2 ตัว Sub 10? 1 คู่

เครื่องยนต์        (เปลี่ยนจาก 4A-FE 1600 cc.  M/T  เป็น)   
- 7A-FE  Twin Coil   1800 cc. เกียร์ธรรมดา 5 Speed  จาก 4A-GE 20v ฝาดำ พร้อม LSD
- สายหัวเทียน  Yazaki สีแดงนอก  ,  หัวเทียน  Denso Iridium IK22 เบอร์ 7
- กรองเห็ด HKS  +  ท่อกรอง อลูมีเนียม (ถอดเก็บ), กรองแผ่นสแตนเลส Hurricane
- Header 4-2-1  จาก  42/1 ,  ท่อเกลียว 2? , พักกลางใส้ตรง 2? , เดินท่อเลส   2?  ทั้งเส้น  (ไม่มีปลายท่อ)
- ผ้าครัชผสมทองแดง+หวีโม , Ground Wire  8  จุด ,  ฝาน้ำมันเครื่อง  5-Zigen  , ฝาหม้อน้ำมีปุ่มกด SSR  นอก

ช่วงล่าง
- ล้อ  Forged แท้ Volk Rays   Made In Japan  16 x 7   ทั้ง 4 วง      (น้ำหนักเบา  5.0 Kg.)
- ยาง Falken  205-45-16   4 เส้น
- Spring TRD  , โช๊คเดิม อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส+ปรับเกลียว 4 ต้น
- ค้ำโช๊คหน้า  2  จุด Hurricane,   ค้ำโช๊คหลัง  2  จุด Otop , ค้ำล่างหลัง  Otop
- ดิสหน้าจานใหญ่  Toyota  Levin เจาะรูเซาะร่อง - ดิสหลังตัวนอก,  หม้อลมเบรค ชั้นครึ่งตรงรุ่นตัวนอก,  ตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรคตัวนอก








ขายสองแสนแปด.....โอ้วม่ายช่าย





ปล. Save ไว้แระ เผื่อน้าป้อมแกล้งลบอีก...
   







บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!