AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 00:19:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเจ้า 2 port  (อ่าน 4805 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 08:48:31 »

ผมแปลงเบรคหน้า 2 port มาอะครับ ร้านเค้าใช้วิธีเชื่อมขาเอาแล้วปัญหาคือผ้าเบรคมันกินไม่เต็มจาน เจียร์จานกับเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่แล้วก็ไม่หาย ต้องวิ่งไปซักพักผ้ามันถึงจะค่อยๆกินเต็มจาน มีวิธีแก้หรือแปลงแบบอื่นที่ไม่ต้องลดขนาดจานไหมอะครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 08:49:53 »

ของผม ยกทั้งคอม้าของเลวินมาใส่เลยครับ ไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 15:31:00 »

ของผม ยกทั้งคอม้าของเลวินมาใส่เลยครับ ไม่มีปัญหาครับ
2 พอต เลวินมันเป็นซุปเปอร์สตรัส ไม่ใช่หรอ หรือว่ายกแพ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 15:36:22 »

พี่เค้า ลดขนาดจาน ป่ะพี่ นุ  เค้าถึงใส่ กับ รูเดิมได้อ่ะ
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 16:09:13 »

เห็นบอกว่ายกคอหมา เฮ้ยไม่ใช่ คอม้า มาใส่ก็เลยสงสัย
บันทึกการเข้า
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 19:04:59 »

อยากรู้ด้วยครับ จะได้หามาใส่บ้าง
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 21:29:55 »

เจียร์จานเบรค ก็ต้องรอมันถูให้เต็มหน้าสิครับ ถ้ามันยังแหว่งอยู่ แสดงว่า มีปัญหาอย่างอื่นครับ
อันนี้เป็นเรื่องปกติไม่ใช่หรือครับ จานแบบเดิม ก็เป็นแบบนี้
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 21:41:39 »

นึกว่ามีปัญหาเบรคไม่ค่อยอยู่  ฮิฮิ
ชั้นครึ่งก็แล้ว ผ้าเบรคใหม่ก็แล้ว ยังรู้สึกไม่ชัวร์เลย
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 22:05:11 »

คาดิน่า turbo ครับจานใหญ่ไม่ต้องแปรง อิอิ

บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 มีนาคม 2009 22:29:21 »

คาดิน่า turbo ครับจานใหญ่ไม่ต้องแปรง อิอิ

อย่างเบสท์ว่ามาก็ดีครับ จะได้ใช้ประสิทธิภาพเบรคได้เต็มที่หน่อย ไม่ต้องไปลดขนาดจานด้วย แค่เจาะรูใหม่นิดหน่อย
แต่มันก็หายากอยู่พอได้เหมือนกันนะ เชียงกงแถวบ้านไม่เห็นค่อยมีมาเลย มีก็ไม่แยกขาย
ผมเห็นเพื่อนในกลุ่มเอาของ LEVIN ไปทำมาหลายแบบและ ไม่เวิร์คซักกะคัน ลดจานบ้าง ต่อขาบ้าง ขยายรูยึดบ้าง น่ากลัวนะเนี่ย
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มีนาคม 2009 00:00:55 »

คาดิน่า turbo ครับจานใหญ่ไม่ต้องแปรง อิอิ

อย่างเบสท์ว่ามาก็ดีครับ จะได้ใช้ประสิทธิภาพเบรคได้เต็มที่หน่อย ไม่ต้องไปลดขนาดจานด้วย แค่เจาะรูใหม่นิดหน่อย
แต่มันก็หายากอยู่พอได้เหมือนกันนะ เชียงกงแถวบ้านไม่เห็นค่อยมีมาเลย มีก็ไม่แยกขาย
ผมเห็นเพื่อนในกลุ่มเอาของ LEVIN ไปทำมาหลายแบบและ ไม่เวิร์คซักกะคัน ลดจานบ้าง ต่อขาบ้าง ขยายรูยึดบ้าง น่ากลัวนะเนี่ย


แหม คุณก็พูดเหมือนมันไม่ถึงดวงดาวซะงั้น ผมใช้อยู่คนนึงล่ะ มันก็ใช้ดีเหมือนใน levin ผมนั่นแหล่ะ 2port ทั้งสองคัน คันนึงมันใส่ได้
เลยทังแพอยู่แล้ว อีกคันแก้ขาแบบอุดเจาะ คุณภาพเบรคเหมือนกันเด๊ะ ใช้ผ้า Bendex Metal King เหมือนๆ กัน

อยากทราบว่าที่คุณว่าน่ากลัวคืออะไร ถ้ากลัวไม่แข็งแรง คุณคงใช้จินตนาการมากเกินไป เพราะว่า แรงที่กระทำจากเบรค ไม่ได้ลงไปที่จุดยึด
ทั้งหมดครับ เนื่องจากตอนเบรคนั้น ความเร่งจะลดลงด้วยคุณภาพของยาง (หน้ายางมีผลมากและคุณภาพของยางก็มีผลมากกว่า) และคุณ
ไม่ได้กดเบรคจนล้อ lock เพราะนั่นอันตรายมาก และผิดหลักการใช้เบรคที่ถูกต้อง เพราะคุณไม่ได้เบรคจนล้อ lock ดังนั้น แรงจึงไม่ได้กระทำ
ลงที่จุดยึดอย่างรุนแรงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2009 00:06:48 โดย carboys » บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 มีนาคม 2009 00:54:48 »

ขอบคุณพี่ๆทุกท่านคร้าบบบบบ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 มีนาคม 2009 20:08:29 »

คนอยากใส่ 2 port มาศึกษาหน่อย ครับ ย่องเบา
บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
TIGER5090
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 มีนาคม 2009 20:53:46 »

ลองมาใส่ 4 port ดูครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 มีนาคม 2009 15:31:04 »

กระทู้ดีมีความรู้ครับ เข้ามาเก็บข้อมูล
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 มีนาคม 2009 15:50:38 »

เบรค แบบ หัวทิ่มหัวตำ...คร้าบบบบบ....แหะๆ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 มีนาคม 2009 16:19:30 »

ผมแปลงเบรคหน้า 2 port มาอะครับ ร้านเค้าใช้วิธีเชื่อมขาเอาแล้วปัญหาคือผ้าเบรคมันกินไม่เต็มจาน เจียร์จานกับเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่แล้วก็ไม่หาย ต้องวิ่งไปซักพักผ้ามันถึงจะค่อยๆกินเต็มจาน มีวิธีแก้หรือแปลงแบบอื่นที่ไม่ต้องลดขนาดจานไหมอะครับ  ยกธงขาว

ประเด็นแรก ร้าน ใช้วิธีเชื่อมขา ก็ แปลว่ามีการ ตัดต่อ     ในส่วนนี้ สันนิฐานได้ ว่า  อาจจะทำมาไม่ดีครับ 

ส่วนวิธีนำ คาลิปเปอร์ 2 พอท มาใช้ โดยไม่ต้องลด ขนาดจาน ก็ ต้องไป เอา ขา ของ คาดิน่า อย่างที่เบส ใช้  มาใช้ครับผม  ใช้ขา คาลดิน่า แต่ ใช้ คาลิปเปอร์ 2 พอท ร่วมกัน   ก็ จะสามารถใช้ สองพอร์ท จาน 11 ได้ บนดุม 10.2 ครับ   
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 มีนาคม 2009 18:14:43 »

ความรู้ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 มีนาคม 2009 07:58:49 »

ผมแปลงเบรคหน้า 2 port มาอะครับ ร้านเค้าใช้วิธีเชื่อมขาเอาแล้วปัญหาคือผ้าเบรคมันกินไม่เต็มจาน เจียร์จานกับเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่แล้วก็ไม่หาย ต้องวิ่งไปซักพักผ้ามันถึงจะค่อยๆกินเต็มจาน มีวิธีแก้หรือแปลงแบบอื่นที่ไม่ต้องลดขนาดจานไหมอะครับ  ยกธงขาว

ประเด็นแรก ร้าน ใช้วิธีเชื่อมขา ก็ แปลว่ามีการ ตัดต่อ     ในส่วนนี้ สันนิฐานได้ ว่า  อาจจะทำมาไม่ดีครับ 

ส่วนวิธีนำ คาลิปเปอร์ 2 พอท มาใช้ โดยไม่ต้องลด ขนาดจาน ก็ ต้องไป เอา ขา ของ คาดิน่า อย่างที่เบส ใช้  มาใช้ครับผม  ใช้ขา คาลดิน่า แต่ ใช้ คาลิปเปอร์ 2 พอท ร่วมกัน   ก็ จะสามารถใช้ สองพอร์ท จาน 11 ได้ บนดุม 10.2 ครับ   


ถ้าหาของ Caldina มาได้ ก็ถอดใส่ขันนัทได้เลยใช่ป่ะครับพี่โช...เผื่อจะไว้ทำอีกคัน
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 มีนาคม 2009 13:54:38 »

ผมแปลงเบรคหน้า 2 port มาอะครับ ร้านเค้าใช้วิธีเชื่อมขาเอาแล้วปัญหาคือผ้าเบรคมันกินไม่เต็มจาน เจียร์จานกับเปลี่ยนผ้าเบรคใหม่แล้วก็ไม่หาย ต้องวิ่งไปซักพักผ้ามันถึงจะค่อยๆกินเต็มจาน มีวิธีแก้หรือแปลงแบบอื่นที่ไม่ต้องลดขนาดจานไหมอะครับ  ยกธงขาว

ประเด็นแรก ร้าน ใช้วิธีเชื่อมขา ก็ แปลว่ามีการ ตัดต่อ     ในส่วนนี้ สันนิฐานได้ ว่า  อาจจะทำมาไม่ดีครับ 

ส่วนวิธีนำ คาลิปเปอร์ 2 พอท มาใช้ โดยไม่ต้องลด ขนาดจาน ก็ ต้องไป เอา ขา ของ คาดิน่า อย่างที่เบส ใช้  มาใช้ครับผม  ใช้ขา คาลดิน่า แต่ ใช้ คาลิปเปอร์ 2 พอท ร่วมกัน   ก็ จะสามารถใช้ สองพอร์ท จาน 11 ได้ บนดุม 10.2 ครับ   


ถ้าหาของ Caldina มาได้ ก็ถอดใส่ขันนัทได้เลยใช่ป่ะครับพี่โช...เผื่อจะไว้ทำอีกคัน


แค่เจาะรูจานใหม่ครับ แล้วก็ใส่เข้าไปเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!