AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 05:31:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มารอฟังผล งาน DRAG 2009 ครับ ** เริ่มมีน้ำจิ้มมาบ้างแล้วครับ **  (อ่าน 14885 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 18:18:30 »

รถเดิมๆ ได้แค่นี้ก็เอาและ  อิอิ



เกียร์ 2zz เดิมหรือพี่ 555
อ้ า ว . . . . ก็ เครื่อง เดิม เดิม ไม่ได้บอกว่าเกียร์เดิมๆ ซะหน่อย  ร้อนๆๆ

แล้วงานนี้มีใครรู้ไหมว่า มี5a-20วาล์ว วิ่งรุ่น best of 20 valve ด้วย เห็นเวลาก็ กิน 4a-20 ไปหลายคันนะนั่น

ไม่รู้ครับ 55
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 18:34:18 »



เกียร์ 2zz เดิมหรือพี่ 555

แล้วเกียร์ 2zz มันอัตราทดต่างยังไงกับเกียร์ฝาดำวะ  มันก็เหมือนกันเเหละ แถมเฟืองใหญ่กว่าทำให้น้ำหนักมากกว่าอีก(เสียเปลี่ยนเห็นๆ) LSD ก็ของโรงงานแล้วมันไม่เรียกว่าเดิมหรอ  งง

ถ้าไม่เรียกแบบนี้ว่าเดิมก็ไม่รู้จะยังไงและ ทั้งคันมีของแต่งก็แค่กล่องกับตัวปรับแรงดับเบนซินและหัวเทียน  อิอิ

อันนี้ไว้ให้คนอื่นเอาไว้ดูนะ เค้าจะได้รู้ว่ามันเหมือนกัน อุอุ  อิอิ



รูป C160 เกียร์ 6 เค้าแจ้งผิดนะ มันต้องเท่าด้าน C60
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2009 18:51:49 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 18:35:04 »

ส่วน ตัว ผม ว่า ขับ เก่ง ทั้ง คู่ นะ ทั้ง วิน ทั้ง เบส เลย อะ คับ ....

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 19:16:12 »

แล้วงานนี้มีใครรู้ไหมว่า มี5a-20วาล์ว วิ่งรุ่น best of 20 valve ด้วย เห็นเวลาก็ กิน 4a-20 ไปหลายคันนะนั่น

5a 20v ทำยังไงอ่ะครับ
ช่วงชักไม่เท่ากับ 20v หรอ ครับ
ลูกสูบขนาดต่างกันไหม ครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
T-U-N
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


ล้อปลิ้น กินขี้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 20:02:52 »

5a-20 vale ก็คงจะทำคล้ายๆกับ 7a-20 vale ละม้างคับ
บันทึกการเข้า

- - - K.T.copy - - -  ศูนย์ถ่ายเอกสาร 40 สต. - - - 081-455-8018 - - -

รั บ จ้ า ง เ ก า

อีหมะเหงก By วิชัยการช่าง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #85 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 20:39:13 »

เบสครับ ผมว่ารถเบสไม่เดิมแล้วละครับ แค่จูนกล่องม้าก็เพิ่มมา 30 ตัวแล้วครับ จากลงพื้น 100-110 ตัวมาเป็น 130-140 ตัวนะครับ
อย่าใช้คำว่าเป็นเครื่องเดิมเลยละครับ เพราะถ้าเครื่องเดิมกล่องก็ต้องเดิมครับ รอบก็ต้องไม่เกินกล่องครับ

อีกอย่างนะครับ
ที่บอกว่ารถวินทำมาเยอะวิ่งชนะผมไม่มากนั้น สำหรับวงการแข่งนะครับ เครื่อง na กินกัน 3-4 ลำนี้เขาบอกว่าขาดเลยนะครับ  จริงมัยครับพี่แดง แห่งวงการแข่งรถ อุอุ

แต่งรถนะครับ มีของก็ไปได้ดีกว่าครับ ไม่มีของก็ไปลำบากครับ หรือไม่ก็ไปได้แค่จุดๆๆ 1 เท่านั้น จะไปมากกว่านั้นคงไม่ได้ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้แต่ง

ก็เหมือนที่เบสไปทำ FE นะหมดเป็นแสนบาท วิ่งสู้ฝาดำเดิมๆยังไม่ได้เลยละครับ  แต่เราพอใจก็เท่านั้นละ

บอกได้เลยครับ รถเบสถ้าไม่ทำเพิ่ม โดนรถเจ้าวิน..หม่ำ..แน่นอนครับ และยังโดนเสมอๆๆครับ

ที่เพื่อนๆเห็นเกียร์ 1 ออกพอกันนั้นไม่แปลกครับ เพราะว่ารถ NA จะไปวัดกันจริงๆนั้นก็ประมาณ เกียร์ 3 ไป 4 นี้ละจะเห็นความแตกต่างของเครื่องยนต์

แต่ถ้ายังข้องใจนะครับ เดียวจับเชงนอกรอบกินเงินกันเลยดีมัยครับ จะได้ไม่ต้องมาพูดกันอีกนะครับ

บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #86 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 20:41:56 »

วินมันฝากมานะ มันบอกว่าของมันก็เครื่องเดิม เปลี่ยนลูก เปลี่ยนแคมเท่านั้นนะครับ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #87 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 20:53:03 »

ขอเข้ามาศึกษาด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 21:03:52 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 21:26:34 »

ไม่มีเดิมๆ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 21:28:03 »

แรงทั้งคู่เลยครับ ยังนั่งมองตาปริบๆเลยครับ ว่าทำไมแรงจัง ขนาดถนนลื่นนะเนี้ย

ยกนิ้วให้ทั้งคู่ครับ สุดยอด   สุดยอด
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #91 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 21:34:44 »

แถมเป็นความรู้ให้ครับ

สำหรับแคมแต่งราคาเบิกใหม่ 40000 กว่าบาทนั้น  ถ้าใครคิดจะซื้อมาใช้นะครับ ลองคำนวณนิดนะครับว่าม้าที่ได้คุ้มกับเงินที่เสียหรือเปล่า  หรือถ้าชอบก็เล่นได้เลยครับ

14111-101-011  264   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10 ตัว
14111-101-012  264   9.0  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10-15 ตัว
14111-101-021  272   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 ตัว
14111-101-022  272   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 -20 ตัว
14111-101-031  288   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20 ตัว
14111-101-032  288   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20-25 ตัว
14111-101-041  304   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30 ตัว
14111-101-042  304   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30-35 ตัว
ข้อมูลพวกนี้ผมได้จากเพื่อนที่เล่น 4A-GE ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว 10 กว่าปีครับ มันทำมาจนรู้หมดทุกอย่างเลยละ

ตอนนี้มันใช้เครื่องตัวนี้อยู่ม้าไฟวิน 210 ตัว NA ลงพื้นก็ไม่หน้าเกิน 170-180 ตัวได้ครับ
 当社スワップキット装着 オリジナルタコ足、マフラーワンオフサイド

・精密オーバーホール

・クランク TOMEI 鍛造フルカウンター

・コンロッド JUN SUPERコンロッド

・TOMEI メインスタッド・ラダーセット

      ・ハイカム IN TODA 288°9ミリリフト

            EX TODA 304°9ミリリフト 

・TODA強化バルブスプリング

      ・TODA 82øピストン

     ・TRD メタル

      ・オリジナルEXスライドプーリー IN TODAスライドプーリー

     ・オリジナル ロックテンショナー

      ・TRD 0.8ヘッドガスケット

      ・燃圧アップ オリジナルCPU

      ・ヘッド面研 ポート加工

ถ้าไม่มีของแต่งม้าก็ไม่ขึ้นสำหรับ NA เพราะอากาศมันไปไม่ได้ สงสัยต้องทำมาเล่นบ้างซะแล้วมั่งนี้
บันทึกการเข้า

cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #92 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 22:15:49 »

แคะเข้มูก รถแรงๆ กันทั้งน๊านนนน

อย่าเผลอก็แล้วกัน จับถอดซะให้หมด อิอิ



 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 22:35:07 »

คุยกันเป็นวิ สุดยอด
บันทึกการเข้า

Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 22:48:08 »

ส่วน ตัว ผม ว่า ขับ เก่ง ทั้ง คู่ นะ ทั้ง วิน ทั้ง เบส เลย อะ คับ ....
แรงทั้งคู่เลยครับ ยังนั่งมองตาปริบๆเลยครับ ว่าทำไมแรงจัง ขนาดถนนลื่นนะเนี้ย

ยกนิ้วให้ทั้งคู่ครับ สุดยอด   สุดยอด

แคะเข้มูก รถแรงๆ กันทั้งน๊านนนน

อย่าเผลอก็แล้วกัน จับถอดซะให้หมด อิอิ


 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ

ไม่มีเดิมๆ

เฮ้อ..เดิมๆกันทั้งนั้น ผมว่าเพื่อนๆพี่ๆและน้องๆหลายท่านอาจจะสับสนได้นะครับ กับคำว่าเดิมๆ น่าจะมีรายละเอียดซักหน่อยดีมั้ย เพราะเชื่อว่าหลายๆท่านกำลังเล็งกันอยู่เหมือนกัน เช่น 5เกียร์6เกียร์และอื่นๆ ประมาณนั้น เพื่อที่จะได้เตรียมงบประมาณได้ครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 22:56:54 »

แถมเป็นความรู้ให้ครับ

สำหรับแคมแต่งราคาเบิกใหม่ 40000 กว่าบาทนั้น  ถ้าใครคิดจะซื้อมาใช้นะครับ ลองคำนวณนิดนะครับว่าม้าที่ได้คุ้มกับเงินที่เสียหรือเปล่า  หรือถ้าชอบก็เล่นได้เลยครับ

14111-101-011  264   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10 ตัว
14111-101-012  264   9.0  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10-15 ตัว
14111-101-021  272   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 ตัว
14111-101-022  272   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 -20 ตัว
14111-101-031  288   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20 ตัว
14111-101-032  288   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20-25 ตัว
14111-101-041  304   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30 ตัว
14111-101-042  304   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30-35 ตัว
ข้อมูลพวกนี้ผมได้จากเพื่อนที่เล่น 4A-GE ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว 10 กว่าปีครับ มันทำมาจนรู้หมดทุกอย่างเลยละ

ตอนนี้มันใช้เครื่องตัวนี้อยู่ม้าไฟวิน 210 ตัว NA ลงพื้นก็ไม่หน้าเกิน 170-180 ตัวได้ครับ
 当社スワップキット装着 オリジナルタコ足、マフラーワンオフサイド

・精密オーバーホール

・クランク TOMEI 鍛造フルカウンター

・コンロッド JUN SUPERコンロッド

・TOMEI メインスタッド・ラダーセット

      ・ハイカム IN TODA 288°9ミリリフト

            EX TODA 304°9ミリリフト 

・TODA強化バルブスプリング

      ・TODA 82øピストン

     ・TRD メタル

      ・オリジナルEXスライドプーリー IN TODAスライドプーリー

     ・オリジナル ロックテンショナー

      ・TRD 0.8ヘッドガスケット

      ・燃圧アップ オリジナルCPU

      ・ヘッド面研 ポート加工

ถ้าไม่มีของแต่งม้าก็ไม่ขึ้นสำหรับ NA เพราะอากาศมันไปไม่ได้ สงสัยต้องทำมาเล่นบ้างซะแล้วมั่งนี้


ว่าแต่แถมให้ ฟรีๆ นะ 55 โห..ยิ่งกว่าหมอลักษณ์ ฟันธงอีก ตาคนนี้ข้อมูล แม่นเป๊ะ เอาเหอะน่า เดี๋ยวหนามหน้าก็ไปวิ่งกันใหม่ ชิว ชิว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2009 22:59:22 โดย Chanjaoka » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #96 เมื่อ: 26 มีนาคม 2009 23:25:21 »

แถมเป็นความรู้ให้ครับ

สำหรับแคมแต่งราคาเบิกใหม่ 40000 กว่าบาทนั้น  ถ้าใครคิดจะซื้อมาใช้นะครับ ลองคำนวณนิดนะครับว่าม้าที่ได้คุ้มกับเงินที่เสียหรือเปล่า  หรือถ้าชอบก็เล่นได้เลยครับ

14111-101-011  264   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10 ตัว
14111-101-012  264   9.0  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10-15 ตัว
14111-101-021  272   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 ตัว
14111-101-022  272   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 -20 ตัว
14111-101-031  288   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20 ตัว
14111-101-032  288   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20-25 ตัว
14111-101-041  304   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30 ตัว
14111-101-042  304   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30-35 ตัว
ข้อมูลพวกนี้ผมได้จากเพื่อนที่เล่น 4A-GE ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว 10 กว่าปีครับ มันทำมาจนรู้หมดทุกอย่างเลยละ

ตอนนี้มันใช้เครื่องตัวนี้อยู่ม้าไฟวิน 210 ตัว NA ลงพื้นก็ไม่หน้าเกิน 170-180 ตัวได้ครับ
 当社スワップキット装着 オリジナルタコ足、マフラーワンオフサイド

・精密オーバーホール

・クランク TOMEI 鍛造フルカウンター

・コンロッド JUN SUPERコンロッド

・TOMEI メインスタッド・ラダーセット

      ・ハイカム IN TODA 288°9ミリリフト

            EX TODA 304°9ミリリフト 

・TODA強化バルブスプリング

      ・TODA 82øピストン

     ・TRD メタル

      ・オリジナルEXスライドプーリー IN TODAスライドプーリー

     ・オリジナル ロックテンショナー

      ・TRD 0.8ヘッドガスケット

      ・燃圧アップ オリジナルCPU

      ・ヘッド面研 ポート加工

ถ้าไม่มีของแต่งม้าก็ไม่ขึ้นสำหรับ NA เพราะอากาศมันไปไม่ได้ สงสัยต้องทำมาเล่นบ้างซะแล้วมั่งนี้


ว่าแต่แถมให้ ฟรีๆ นะ 55 โห..ยิ่งกว่าหมอลักษณ์ ฟันธงอีก ตาคนนี้ข้อมูล แม่นเป๊ะ เอาเหอะน่า เดี๋ยวหนามหน้าก็ไปวิ่งกันใหม่ ชิว ชิว

อย่าไปใช่เลยพี่แคมแต่งนะ นี้เดียวว่าจะเขียน mail ไปบอก toda ซักหน่อยนะ ให้เลิกผลิตไปเลยแคมแต่งนะ เพราะรถเดิมๆ ยังสู้ไม่ได้ 555
หากล่องซัก 1 ใบพี่ แล้วพอจะแข่งปลดรอบซัก 10,000 รอบเอามาโชว์ดีกว่านะพี่ 5555

รถน้องหนูเกียร์ auto จูน F-con ไปนะ รอบ 10,000 เสียงมันหวานดีจังเลยนะพี่ 555
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 00:01:00 »

หึหึหึหึ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #98 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 01:38:22 »

 ประกาศ วางฝาดำบ้างดีก่าวุ้ย ทำซุปเต็มยังไม่มีกล่องก็วิ่งไม่เต็ม รถก็หนักสุดท้ายวิ่งยังสู้ฝาดำไม่ได้เลย เอ่อ..
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #99 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 09:17:16 »

แถมเป็นความรู้ให้ครับ

สำหรับแคมแต่งราคาเบิกใหม่ 40000 กว่าบาทนั้น  ถ้าใครคิดจะซื้อมาใช้นะครับ ลองคำนวณนิดนะครับว่าม้าที่ได้คุ้มกับเงินที่เสียหรือเปล่า  หรือถ้าชอบก็เล่นได้เลยครับ

14111-101-011  264   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10 ตัว
14111-101-012  264   9.0  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 10-15 ตัว
14111-101-021  272   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 ตัว
14111-101-022  272   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 15 -20 ตัว
14111-101-031  288   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20 ตัว
14111-101-032  288   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 20-25 ตัว
14111-101-041  304   8.5  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30 ตัว
14111-101-042  304   9.2  ม้าเพิ่ม  ไม่เกิน 30-35 ตัว
ข้อมูลพวกนี้ผมได้จากเพื่อนที่เล่น 4A-GE ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว 10 กว่าปีครับ มันทำมาจนรู้หมดทุกอย่างเลยละ

ตอนนี้มันใช้เครื่องตัวนี้อยู่ม้าไฟวิน 210 ตัว NA ลงพื้นก็ไม่หน้าเกิน 170-180 ตัวได้ครับ
 当社スワップキット装着 オリジナルタコ足、マフラーワンオフサイド

・精密オーバーホール

・クランク TOMEI 鍛造フルカウンター

・コンロッド JUN SUPERコンロッド

・TOMEI メインスタッド・ラダーセット

      ・ハイカム IN TODA 288°9ミリリフト

            EX TODA 304°9ミリリフト 

・TODA強化バルブスプリング

      ・TODA 82øピストン

     ・TRD メタル

      ・オリジナルEXスライドプーリー IN TODAスライドプーリー

     ・オリジナル ロックテンショナー

      ・TRD 0.8ヘッドガスケット

      ・燃圧アップ オリジナルCPU

      ・ヘッド面研 ポート加工

ถ้าไม่มีของแต่งม้าก็ไม่ขึ้นสำหรับ NA เพราะอากาศมันไปไม่ได้ สงสัยต้องทำมาเล่นบ้างซะแล้วมั่งนี้


ว่าแต่แถมให้ ฟรีๆ นะ 55 โห..ยิ่งกว่าหมอลักษณ์ ฟันธงอีก ตาคนนี้ข้อมูล แม่นเป๊ะ เอาเหอะน่า เดี๋ยวหนามหน้าก็ไปวิ่งกันใหม่ ชิว ชิว

อย่าไปใช่เลยพี่แคมแต่งนะ นี้เดียวว่าจะเขียน mail ไปบอก toda ซักหน่อยนะ ให้เลิกผลิตไปเลยแคมแต่งนะ เพราะรถเดิมๆ ยังสู้ไม่ได้ 555
หากล่องซัก 1 ใบพี่ แล้วพอจะแข่งปลดรอบซัก 10,000 รอบเอามาโชว์ดีกว่านะพี่ 5555

รถน้องหนูเกียร์ auto จูน F-con ไปนะ รอบ 10,000 เสียงมันหวานดีจังเลยนะพี่ 555
จิงน้ารถน้องหนู .วิ่งได้จัยเลย  หนูบอกว่า น้าแฟร์เค้าจัดหั้ย สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!