ก็ขอขอบคุณ ขอบใจ ไปยังสมาชิกทุกท่าน ทุกโซน และสมาชิกต่างจังหวัด ที่มาสนามกันด้วยใจ ที่รักในความเป็นเออี
เริ่มจากงานในเวลา
9.00 น เราจะช้าไปบ้างเนื่องจากสมาชิกต้องมารับหน้างาน เหตุผลนั้น เพราะทางผู้จัดงานไม่ได้นำสติกเกอร์มาให้ก่อนวันงาน ตัวผมเอง ต้องวิ่งไปรับติกเกอร์ที่บริษัท นิตโตไทร์ล เวลาเจ็ดโมงเช้าให้ ซึ่ง มีสมาชิก บางส่วนไปถึงงานแต่ยังเข้าสนามไม่ได้ ผมจึงติดต่อไปยังผู้จัดเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ หลังจากเข้ามาในงานก็เริ่มแจกจ่ายติกเกอร์ไปเพื่อให้สามารถเริ่มทำการซ้อมได้
10.00 น เริ่มเปิดไฟทำการซ้อมแต่ไม่มีสมาชิกกล้าเข้าไปซ้อมผมจึงขับรถ นำลงไปซ้อมก่อน จึงเริ่มมีสมาชิกขับตามลงไป แต่เนื่องจากสนามทำการสร้างใหม่ จุดมาร์ดในการปล่อยตัวจึงค่อนข้างสับสน
11.00 น ปัญหาเริ่มมีเพราะไม่มีใครอยู่หน้าเส้นปล่อยตัว และไม่รู้เวลากัน ผมจึงเดินไปที่ห้องคอนโทรล เพื่อแจ้งเวลาสมาชิกที่ทำการซ้อม
12.00 น ทางผู้จัดปรึกษาเรื่องการแข่งขันและเวลาในการเริ่มแข่งขัน ผมเริ่มทำการต่อรองปล่อยให้สมาชิกซ้อมยาวๆๆ ถึงเวลาบ่ายโมง (โดยมีรายการหลักของเขา best of jz เข้ามาแทรกสองสามคัน แต่กลับกันกลายเป็นเขาไม่กล้าวิ่ง เออีจึงเปนรายการหลักของงานวันนี้ไปโดยปริยาย
13.00 น เริ่มมีการแข่งขันแบรกเกต 22 เกิดความล่าช้าขึ้นทั้งจากสนามใหม่ การติดต่อประสานงาน ของทางสนามผิดพลาดทั้งหมด เพราะแบ่งการควบคุมเป็นสองส่วน ซึ่งในงานนี้ต้องเรียกว่าเราเข้าไปจัดการและควบคุมการแข่งขันจนแทบจะทำแทนเลย
14.00 น เริ่มแข่งในแบรเกต 20 จะค่อนข้างทิ้งช่วงเวลาเยอะ เพราะรถเยอะมาก อีกทั้ง รถแข่งเข้ามาจอดในพิตกันเยอะทำให้การจราจรติดขัด พร้อมๆๆกับ ฝนที่เริ่มตั้งเค้ามา ผมต้องรีบจัดการแข่งขัน เพื่อให้รถแรงๆๆได้เขยิบมาขับเร็วขึ้นเพื่อหนีฝน
15.00 น best of 20 v ซึ่งทุกท่านที่ไปสนามคงได้เห็นความสามารถ และความพยายามในการแข่งของนักแข่งทุกคนอย่างเต็มที่ จุดตรงนี้มีปัญหาบางส่วน เกิดขึ้น เนื่องจากวิ่งพร้อมกัน สองลำ ทำให้เข้าใจว่า วิ่งเพื่อเอาชนะ เลยกดกันไม่เต็ม เพื่อจะโชว์เวลารอบหลังๆๆ (อันนี้จะรับไปปรับปรุงแก้ไข)
16.00 น เริ่มแข่ง แบรกเกต 18 และ 16 ตามลำดับ จากนั้น เข้ามาถึงรุ่น best of ฝาลาย / lady (อันนี้นอกเหนือจากงานแต่สาวๆๆอยากมันส์ ท่ามกลางความสนใจของคนทั้งสนาม และแฟนเจ้าของรถ อันนี้ต้องถามน้าแฟร์ เพราะพี่ผู้ญ กดแวนเต็มแมก ออกเอี๊ยด เข้าเส้นด้วยเวลา 18.563 ) และรุ่น xx(งานต่อไปจะเขียนรูปแบบให้ชัดเจนกว่านี้เพราะสมาชิกบางท่านยังสับสน) และไล่มา open ตามลำดับ ผมจึงต้องเดินไปย้ำกับนักแข่งทุกท่าน เรื่องของกติกาการแข่งขันจนงานล่วงเลยเป็นเวลา 18.00
งานเริ่มใกล้สิ้นสุดแล้ว เออีสร้างประวัติศาสตร์เช่นเคย นั่งบนแสตน ที่คนเยอะที่สุด รถเข้ามาจอดในสนามเยอะที่สุด ความเฮฮา บ้า สนุก เรียกว่าสุดๆๆ ทุกช่วงเวลา
ผมน้อมรับคำติชม จากสมาชิกทุกท่าน เพื่อแก้ไขและปรับปรุง
ส่วนข้อด้อยในงานที่ผมคิดมีดังนี้
1.เรื่องของการประสานงานและควบคุมเวลา
2.ความเข้าใจตรงกัน ในการแข่งขันของกติกา
3.ของรางวัลในแต่ละรุ่นซึ่ง สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทุกสปอนเซอร์ถอนออกหมด ทุกท่านคงทราบกันดี
4.การรับสติกเกอร์หน้างานและเสื้อ ผมถือว่ายังล่าช้าเกินไป
ภายในงานเรามี รายการ extremlife มาถ่ายคาดการณ์เบื้องต้น อาทิตย์หน้าเออีคงได้ออกรายการเลย
ส่วนหนังสือ fast mutimedia ฉบับต่อไปก็จะลงเลย
รายการ racing line รอกำหนดวันอีกครั้ง