PonD
|
|
« เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:27:36 » |
|
ครั้งก่อนเคยเอา รูปฮุนไดวาง 20v คราวนี้ เอาแจ๊ซวาง 4e-fte มาให้ดูบ้างครับ ห้องเครื่องสวยเนียนเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:38:48 » |
|
สวยดี นะเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gewall
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:40:23 » |
|
สวยดี นะเนี่ย
ทำไมข้ามสายพันธ์ละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:44:29 » |
|
สวยดีนะครับ
สงสัยอยากจะมีโบไงครับ
บูส.....ซี่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
เอ อิงตัน
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:45:21 » |
|
เครื่องอะไหรหว่า เหมือนของเราเลย 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:50:34 » |
|
ทำไปได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:53:43 » |
|
สวยดี นะเนี่ย
ทำไมข้ามสายพันธ์ละ แจสเองจะหาเครื่องแรงๆตรงรุ่นมาลงก็ไม่มีคับ K20Aเองที่เคยเห็นลงๆกันก็แพงและแก้ไม่น้อยเหมือนกัน ผมว่าเค้าน่าจะอยากแซ็ดแบบทนทานและไม่เกินตัวรถนะคับ ซึ้งHONDAก็ไม่มีเครื่องเทอร์โบในพิกัดประมาณนี ผมว่าตัวถังเบาๆอย่างแจสวางดีๆก็วิ่งปลิวแล้วละคับ ที่สำคัญน่าจะแก้ง่ายทั้งแท่นเครื่องและเพลาขับน่าจะไม่ยาวเกินไปจนแก้ยาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:55:15 » |
|
สวยจัง เครื่องนะ คิดว่า ช่างไทย ทำ แถมราคาเครื่องก้ถูก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
ae-101 RED
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 22:13:07 » |
|
เคยมีคนบอกว่าเค้าขายอยู่น่ะ 3XX,XXX บาท แต่ไม่รู้ว่าคันนี้หรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
|
gewall
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 22:51:21 » |
|
สวยดี นะเนี่ย
ทำไมข้ามสายพันธ์ละ แจสเองจะหาเครื่องแรงๆตรงรุ่นมาลงก็ไม่มีคับ K20Aเองที่เคยเห็นลงๆกันก็แพงและแก้ไม่น้อยเหมือนกัน ผมว่าเค้าน่าจะอยากแซ็ดแบบทนทานและไม่เกินตัวรถนะคับ ซึ้งHONDAก็ไม่มีเครื่องเทอร์โบในพิกัดประมาณนี ผมว่าตัวถังเบาๆอย่างแจสวางดีๆก็วิ่งปลิวแล้วละคับ ที่สำคัญน่าจะแก้ง่ายทั้งแท่นเครื่องและเพลาขับน่าจะไม่ยาวเกินไปจนแก้ยาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OleFerio
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 41
ขี่ Civic ทำอู่ Collola
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 23:20:59 » |
|
สวยดี นะเนี่ย
ทำไมข้ามสายพันธ์ละ แจสเองจะหาเครื่องแรงๆตรงรุ่นมาลงก็ไม่มีคับ K20Aเองที่เคยเห็นลงๆกันก็แพงและแก้ไม่น้อยเหมือนกัน ผมว่าเค้าน่าจะอยากแซ็ดแบบทนทานและไม่เกินตัวรถนะคับ ซึ้งHONDAก็ไม่มีเครื่องเทอร์โบในพิกัดประมาณนี ผมว่าตัวถังเบาๆอย่างแจสวางดีๆก็วิ่งปลิวแล้วละคับ ที่สำคัญน่าจะแก้ง่ายทั้งแท่นเครื่องและเพลาขับน่าจะไม่ยาวเกินไปจนแก้ยาก ถูกต้องครับ รถเพื่อนผมเอง Bก็ใหญ่และหนักเกิน K ก็แสนแพง เครื่องเดิมSet Bo เด๋วก็พัง จบที่4e-Fte ลงตัวที่สุด ไม่รู้จะลงอะไรแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เฉื้อง...คุ...มิ...
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 มีนาคม 2552 01:25:29 » |
|
อยากทำ สามห่วง เครื่อง vtec จัง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iambeerse
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 มีนาคม 2552 01:53:18 » |
|
อย่างงาม เหมือนกับเกิดมาคู่กันเลยแฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม
|
|
|
|
Oat..20valve&G5
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มีนาคม 2552 02:34:22 » |
|
ของนอกหรือของไทยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 มีนาคม 2552 03:28:01 » |
|
สงสัย ชอบหอย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มีนาคม 2552 07:25:36 » |
|
วางสวยดีจัง แต่จะเข้าศูนย์ไหนเนี่ยเวลาซ่อมอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
B-BOY-AE101
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 มีนาคม 2552 08:36:58 » |
|
เนียนเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
#Zealotry# NO.003#
|
|
|
|