AE. Racing Club
10 มกราคม 2025 02:30:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ครับ ฝาลายกับฝาดำ อันไหนน่าเล่นกว่าครับ  (อ่าน 7537 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 00:39:25 »

ฝาลาย

เคยเล่นมา

ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย

เหนียวชิบเป้ง
ไม่เคยเล่นฝาดำเหมือนกัน แต่เห้นด้วยตรงที่ ฝาลายเหนียวโคตรๆ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 00:50:01 »

เค้าบอกว่าฝาดำชอบมีปัญหาเรื่องวาล์วจิงป่าวครับ  ส่วนฝาลายก็ชอบชาร์ปละลายครับ จิงหรือป่าวครับ
ฝาลาย  ชาร์ปละลาย  ที่รู้จักหลายคนเป็นครับ ละลาย ร่อน

ประกอบเครื่องไม่ดีหรือเปล่าครับ


เครื่องก็คงจะประกอบดีแหละครับ  แต่คนขับมันชอบแช่  ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นที่คนหรือเครื่อง  อิอิ

เฮ้ย พาดพิงใครป่ะเนี่ย ฮิฮิ  55555
อิอิ  พ่อหนุ่มจอมแช่  ละลายไปกี่ครังแล้ว  555


ของเค้าแค่ครั้งเดียวเอง ข้อเหวี่ยงไม่เป็นไรนะ ฮิ ฮิ อ้อน อ้อน

บุ๊คก็อีกตัวที่ละลายไปแช่กลับจากบางแสน
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #42 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 01:01:56 »

ผม อัดตั้ง ออกจากด่านเก็บตังค์  ขาเข้า กทม  บนบูรพา  แช่ 200 ยาว  ยัน เกือบบางนา  ยกนิดนึง เพราะ เข้าโค้ง แล้วต้องจ่ายเงิน ซัดต่อไป ดินแดง  เลี้ยวเข้าบ้านห้วยขวาง   มัน ก็ ไม่มี อะไร ละลายนะ   

ผมว่า อยู่ที่การประกอบเครื่องครับ  ว่า เคลียร์แลนซ์ เหมาะหรือป่าว แล้วก้ คุณภาพ น้ำมันเครื่องที่ใช้ รวมไปถึง สภาพปั๊มน้ำมันเครื่อง ด้วยครับ 


แต่ ยังไง เสีย  ฝาดำ ก็ น่าเล่นกว่า ครับ เพราะ อย่างน้อย มี ม้า เดิมๆ ให้ ใช้ มากที่สุด สำหรับ บล๊อค A แล้ว   เดิม ก็ ขับสนุกแล้ว ครับ

ฝาลาย ขุนอีกเยอะ กว่าจะไป ไล่กับใครเค๊าได้ อ่ะ   Smiley
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2009 01:34:15 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 01:06:02 »

คุณโช ฝากท่อนล่างเก่าไปทำมั่งซิ อยากวิ่งถึงสองร้อยมั่งอิอิ เอาจริงนะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 01:15:38 »

น้าโชแก่ไม่เดิมแล้วครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 06:14:04 »

เลือกกันตามความชอบและกันหน้อ ผมก็ไม่รู้จะวางอะไรเลยเอา ฝาดำ เพราะเครื่องมันสวยดีอะเปิดมาแล้วดูหล่อ ส่วนความแรงก็งั้นๆนะไม่เท่าไหล่
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 07:57:12 »

ฝาดำ ครับผม 
บันทึกการเข้า

donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 08:14:20 »

ผมว่าความแรง ฝาลายกับฝาดำ ก้อไม่ต่างสักเท่าไร แค่ฝาดำต้นมาดีกว่าเท่านั้น ฝาลายปลายไหลดี

รถผมฝาลายเดิมจากเชียงกง ก้อไปกับฝาดำได้ ไม่ต่างกันสักเท่าไรนะ
บันทึกการเข้า
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 21:45:04 »

ชาร์ปละลาย สำหรับฝาลาย ผมว่า มันยากนะครับถ้าเดิมๆจากโรงงานเลยนะครับ อยู่ที่คุณภาพน้ำมันเครื่องหรือเปล่า แล้วก็ปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยครับ  ผมหวดมันมาหลายปีแล้วก็ปกตินะครับ มีแค่ควันไหลอ่ะตอนนี้  กด180 จมๆเลยแช่นานเหมือนกันน่ะ (ไม่เชื่อถาม ไอ้คิวครับเพราะกดกับรถคิว ซูปโบ ตลอด 1-2ปี) ได้ เพราะไมล์มีแค่ 180 อ่ะ  อึดดีนะครับ  พื้นที่ในห้องเครื่องเยอะแยะมากมาย55555 

อยู่ที่การดูแลครับ 
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 23:02:23 »

ใจชอบฝาดำ

แต่อยากทำฝาลายมากกว่า เพราะว่าของแต่งมันถูก ดีคัรบ
บันทึกการเข้า

BUMP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 27 มีนาคม 2009 23:58:12 »

ฝาดำอีกเสียงคับ

สดกว่า
บันทึกการเข้า

ฝากหน่อยนะครับ      
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130987.msg2774014#msg2774014
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 00:02:08 »

ชอบฝาเขียวครับนุ่มดี
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 08:15:30 »

ผม อัดตั้ง ออกจากด่านเก็บตังค์  ขาเข้า กทม  บนบูรพา  แช่ 200 ยาว  ยัน เกือบบางนา  ยกนิดนึง เพราะ เข้าโค้ง แล้วต้องจ่ายเงิน ซัดต่อไป ดินแดง  เลี้ยวเข้าบ้านห้วยขวาง   มัน ก็ ไม่มี อะไร ละลายนะ   

ผมว่า อยู่ที่การประกอบเครื่องครับ  ว่า เคลียร์แลนซ์ เหมาะหรือป่าว แล้วก้ คุณภาพ น้ำมันเครื่องที่ใช้ รวมไปถึง สภาพปั๊มน้ำมันเครื่อง ด้วยครับ 


แต่ ยังไง เสีย  ฝาดำ ก็ น่าเล่นกว่า ครับ เพราะ อย่างน้อย มี ม้า เดิมๆ ให้ ใช้ มากที่สุด สำหรับ บล๊อค A แล้ว   เดิม ก็ ขับสนุกแล้ว ครับ

ฝาลาย ขุนอีกเยอะ กว่าจะไป ไล่กับใครเค๊าได้ อ่ะ   Smiley

พี่ๆ...โค้งบนบูรพา พี่ต้องยกด้วยหรอ ใส่ TEIN  อิอิ ก็ยังใช้ไม่ได้อะดิ  ผมกดเล่นยนนั้นอะโค้งบนนั้นไม่เคยยกเลย(ยกเว้นติดรถ)  เกิน 200 ได้ตลอดทางถ้าไม่ติดรถ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 08:39:13 »

ฝาลาย ครับ เอามา บิ๊ว ๆให้ สด หน่อย ไปไกลกว่าฝาดำ แน่นอน ชัวร์ ป๊าดครับ


555+   ฝาดำ เหอะ   คิคิ   เด๊วผมหาอะไหล่ ยาก 55+

เห็นด้วยกับคุณ โช วาซาบิ วัยรุ่นต้องฝาดำ วัยรุ่นตอนปลายฝาลายดีกว่า อิอิ

ฝาดำครับ จะได้ไม่ต้องแย่งอะไหล่กัน อิอิ แค่นี้ไอ่โช ก็เก็บไว้เต็มบ้านแล้วครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 28 มีนาคม 2009 08:50:22 »

ของดำๆ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!