ของทำก็ใช้ดี แต่ว่าต้องทำหลายอย่าง หาของแต่งดีกว่า ง่ายกว่า จบง่ายได้เป้าหมาย
โดนมาเยอะเลยรู้เลยนะพี่ 555
อันนี้ไม่ถูกต้อง เพราะว่า ที่ทำมาทุกอัน ใช้ดีทุกอัน สมราคาทุกชิ้นนะครับ
- ตอนวาง 20v ฝาดำ เมื่อ 10 ปีก่อน เครื่องมันเดิมๆ ผ้าเดิมหมด หายากมาก (สมัยนั้นเครื่องฝาขาวยังหาเครื่องยากเลย)
ผมก็เลยต้องใช้ครัชของ 4A-FE เบิกใหม่ ใช้ได้พอๆ กับของ 20v ฝาดำที่ติดมากับเครื่อง
- พอหมดไปสองชุด วางเครื่อง 4A-GZ map เขียว ซัดไปจนผ้าที่ติดมาหมด (น่าจะเป็นผ้าแต่ง) งานนี้หาเปลี่ยนไม่ได้อีก
เลยเอาแกน TRD + VR4 + ผ้าครัชทองแดง 12 ก้อน (ด้านละ 6) นึกออกนะครับ ผ้ากลมแต่วางก้อนเล็กๆ
ไว้ หน้าละ 6 สลับกัน จากนั้นเสริมสปริงแหนบอีก 1 แผ่น อันนี้ เป็นใครก็ว่ามันต้องแข็งแน่ๆ ผิดครับ นิ่มกว่าเดิมอีก
เพราะมีการปรับแต่งระยะ และหน้าจาน ระยะยก นอกจากนิ่มกว่าเดิม ยังกระชากกว่าเดิมอีก งานนี้ผมไม่ได้ทำปั๊มครัชด้วยนะ
เดิมๆ เดี๋ยวจะว่าไปคว้านทำปั๊มหรือเปล่าอีก อันนี้มีตาตั้มเม้งเคยมาขับแล้ว ยังอุทาน
- ใช้ไปใช้ไป ก็เปลี่ยนเกียร์เป็น 6speed งานนี้จับ OS Giken Twin Plate จาก RB26DETT มาแปลงใส่ปรับแต่งระยะ
อันนี้ใช้จนถึงเครื่องปัจจุบันนี้ แต่ว่าเปลี่ยน flywheel ไปสองอันแล้ว เพราะเหตุว่าเปลี่ยนจากข้อเหวี่ยง FE เป็น GE เลยต้อง
เปลี่ยนจาน